Khu Vườn Giữa Hai Khung Cửa Sổ - Ngày Tháng Kỷ Niệm Của Chúng Ta

Chương 35: Acknowledgements and Dedications

twosongbirds

13/01/2017

Trong những thời gian vừa qua, mình muốn đặc biệt cảm ơn 2 người, đó là chị Thu Phương Vũ và bạn Mi Nguyễn. Từ những ngày đầu tiên, hai bạn đã đồng hành với mình từ chap 1 cho đến chap cuối cùng. Hầu như là hằng ngày mình đều lên hỏi ý kiến, bàn luận với hai bạn. Khi mình không có động lực thì hai bạn đã nỗ lực động viên. Khi mà mình cảm thấy không thể nào viết tiếp thì hai bạn chẳng bao giờ ép buộc mình mà khuyên mình hãy nghỉ một ngày. Không có hai bạn thì "Khu Vườn Giữa Hai Khung Cửa Sổ" sẽ không đi được đến đây. Cảm ơn hai bạn rất nhiều. Xin lỗi về những ngày đã dí bài hai bạn, hối hai bạn sửa bài gấp cho mình và nhất là ngày nào cũng phải vặn não suy nghĩ tựa cho mỗi chap. =)))

Cảm ơn Team YNYNT, cảm ơn các bạn cũng đã âm thầm đồng hành ủng hộ fic, cảm ơn các bạn đặt tên cho chap rất hớn hở tuy là lúc đó vẫn chưa biết nội dung chính của chap là gì :)) Cảm ơn các bạn đã đọc mà không phán xét về tính cách ngây thơ trong sáng của mình :>

Và cuối cùng, mình xin chân thành cảm ơn tất cả các độc giả đã yêu thích tác phẩm này của mình. Mới đầu khi viết chap. 1, mình không hề nghĩ nó sẽ được các bạn yêu mến như bây giờ. Mình biết là tác phẩm này không hề hoàn hảo, nhưng cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian ra đọc nó cũng như là để lại lời bình cho mình. Nhờ đọc những lời bình của các bạn mà mình cũng có động lực để viết đến chap cuối cùng này.

Mình dự định sẽ in nó thành sách để mình và các bạn yêu thích nó có thể giữ làm kỷ niệm. Trong thời gian tới mình cũng sẽ có thể quay lại và viết ngoại truyện. Mình không hứa trước là khi nào, nhưng có lẽ là sẽ có.

Trong thời gian này, mong các bạn follow page của KVG2KCS để khi mình có tin về sách mình sẽ báo nhé.

https://www.facebook.com/twosongbirds/

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ "Khu Vườn Giữa Hai Khung Cửa Sổ" trong thời gian qua. Những ngày đó sẽ là "Ngày tháng kỷ niệm của chúng ta." :)

Ps. Có ai nhận ra được, tựa của chap. 1 là "Ngày Trở Về" và tựa của chap. cuối là "Nhà" có liên quan với nhau không? :">



++++++++++++++++

Câu chuyện này dành tặng cho những ai chưa, đã, và đang trải qua các cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Câu chuyện này dành tặng cho những bậc phụ huynh muốn thấu hiểu con mình thêm chút nữa.

Câu chuyện này dành tặng cho những "nhân vật phụ" vì nếu không có các bạn, cuộc sống của "nhân vật chính" sẽ thiếu mất đi nhiều màu sắc.

Câu chuyện này dành tặng cho bạn, khi bạn cần tìm đến một nơi để chạy trốn khỏi cuộc sống bộn bề.

Và câu chuyện này dành tặng cho chính tôi, để đánh dấu ngay khi sang tuổi 23, tôi đã hoàn thành được một nửa ước mơ nhỏ bé của mình.

-Hy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khu Vườn Giữa Hai Khung Cửa Sổ - Ngày Tháng Kỷ Niệm Của Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook