Khu Vui Chơi Đáng Sợ

Chương 159: Nhân vật chính tấn công (11)

Tam Thiên Lưỡng Giác

19/01/2020

Editor: Nguyetmai

Động tác của Copernicus và Galileo quả thật không phải là của một người chơi cấp 18 bình thường có thể làm được. Hai người gần như vốn đi trên đất bằng, nhưng lại khiến người ta có cảm giác đạp trên sóng nước, giống như "khinh công" vẫn thường hay được nói đến. Từ góc độ game, đó chính là sự phát huy đồng thời nhiều kỹ năng bị động nên mới thể hiện ra được hiệu quả kinh người đến thế.

Hai con boss đến từ khe nứt trong rừng là hai vật dị dạng, cơ thể hoàn toàn được ghép thành từ những mảnh thi thể nát bét, miễn cưỡng ghép thành một hình người. Bề ngoài của nó có thể nói là tập hợp những thứ buồn nôi và đáng sợ lại trong cơ thể, nhưng thực lực chỉ có thể nói là bình thường. Sáu người trong phó bản này, cho dù loại trừ GM đi, thì bất cứ một người chơi nào ra đánh solo một con boss nhỏ như vậy cũng không có gì đáng nói, đương nhiên là sẽ phải trả một cái giá nhất định.

Mũi dao nhọn lạnh lẽo lướt qua, thân ảnh nhẹ tựa dây cung.

Copernicus và Galileo dùng vũ khí giống nhau, năng lực chiến đấu cũng xấp xỉ nhau, ngay cả khoảnh khắc họ xuất dao cũng phán đoán giống nhau. Hai người hiểu rất rõ về dữ liệu của quái vật, không hề nghi ngờ rằng chỉ một chiêu họ cũng có thể đánh kẻ địch trước mắt tơi bời, tối đa ba chiêu đã kết thúc trận chiến.

Nhưng vào khoảnh khắc họ ra tay, sự việc đã xảy ra sự biến đổi ngoại dự tính.

Không phải là thực lực của hai con boss nhỏ đó đột nhiên tăng cao, mà là chúng bỗng nhiên chết bất đắc kỳ tử… Chỉ có đương sự hiểu rõ, vào khoảnh khắc trước khi hai con quái vật đó bị tấn công chúng đã chết đi một cách khó hiểu. Khi đao chém trúng, hai con quái vật về bản chất đã biến thành hai cỗ xác chết di chuyển về phía trước theo quán tính.

Lấy một ví dụ, nó giống như bạn nhìn thấy một người hung thần ác sát cầm cục gạch xông về phía bạn, nhưng đúng vào lúc người đó đến trước mặt bạn tấn công, bỗng nhiên anh ta bị nhồi máu cơ tim, chết ngay tại chỗ.

Nhưng những chuyện đó cũng chỉ có 2 GM mới biết, Phong Bất Giác cũng không nhận ra tình hình thực sự. Nhìn từ bên ngoài thì cảnh tượng này chính là… Galileo và Copernicus xuất một đao, giải quyết gọn hai con boss chỉ trong một cái búng tay.

Ba người của Trật Tự cũng nhanh chóng tiến lên cùng, Dũng Sĩ Vô Địch mở lời trước, anh ta kinh ngạc nói: "Đùa gì vậy chứ? Các anh quả nhiên cũng là dân chuyên nghiệp?"

"Chuyện này không đúng… Hai con quái vật này không phải là bị chúng tôi giết chết." Trong khi nói, Galileo đã mở menu GM ra xem, vẻ mặt bỗng nhiên trở nên nghiêm túc.

Đúng lúc này, môi trường xung quanh bốn người chơi cũng thay đổi, tất cả mọi ảo giác đều biến mất. Rừng núi xung quanh trở nên vô cùng bình thường, nhìn thế núi có thể phát hiện những mảnh ruộng dưới chân núi ở cách đó không xa.

Phong Bất Giác phản ứng rất nhanh, anh lập tức nói với Copernicus ở bên cạnh: "Trận pháp hết hiệu lực rồi à?"

"Sao anh lại hỏi tôi… Sao tôi biết được…" Copernicus còn chưa dứt lời.

Phong Bất Giác đã một lần nữa cắt ngang nói: "Sao lại hết hiệu lực?"

"Cho nên mới nói… Sao anh lại hỏi tôi chứ?" Copernicus không thoải mái trả lời.

"Bởi vì anh là sở trường Điều tra mà." Phong Bất Giác hùng hồn đáp.

"Trong lòng anh, cái mác "sở trường trinh thám" này…" Copernicus lầm bầm nói: "gắn liền với "không có gì là không biết" à?"

"Nếu anh nói như vậy thì tôi chỉ có thể đổi cách hỏi khác thôi." Vẻ mặt, khí chất của Phong Bất Giác lúc này thay đổi khác biệt cực kỳ lớn. Ánh mắt của anh dường như đang nói rằng, trò chơi đóng kịch đến đây kết thúc rồi.

Trong đôi mắt hiện lên ánh sáng cuồng nhiệt, nhưng khuôn mặt lại lạnh lùng, tự tin, Phong Bất Giác vô cùng trực tiếp hỏi: "Chuyện này là do Diễn sinh giả làm?"

"Phụt…" Lúc đó Mộng Kinh Thiền liền phun hết ngụm rượu trong miệng ra.

Tin tình báo về Diễn sinh giả, trong nội bộ Trật Tự cũng có lan truyền. Nhưng cực kỳ ít, ngoài sự tồn tại của Diễn sinh giả ra, chỉ có mấy người tiếp xúc cũng chưa thể đưa ra được nhiều tin tức chính xác.

Trong phòng máy Diệp Chỉ và Dũng Sĩ Vô Địch còn chưa đủ cấp, họ đều là lần đầu tiên được nghe thấy từ này, nhưng người chơi ở cấp độ như Mộng Kinh Thiền, quyền hạn xem thông tin game trong công ty đã khá cao, do đó cậu ta biết chuyện này. Đương nhiên tin tình báo cậu ta biết được chẳng qua cũng chỉ là một câu thoại "trong phó bản ở chế độ sinh tồn tổ đội sáu người thì có xác suất cực kỳ thấp gặp phải một kiểu dữ liệu không thể khống chế có tên là Diễn sinh giả" mà thôi. Còn về những thông tin như đặc trưng, sự tham gia của GM khi phó bản được tạo ra, và năng lực của GM… phía Trật Tự cũng không có tin tình báo.

Trong Trật Tự mới chỉ có hai lần ghi chép lại là gặp được Diễn sinh giả đáng tin cậy. Lần thứ nhất, là trong báo cáo của một đội ngũ gồm sáu người trong công hội nói lại rằng, họ gặp phải một sinh vật hình người tự xưng là "Diễn sinh giả" ở trong phó bản, kẻ đó có thực lực đáng sợ kinh người, trí tuệ cũng vượt xa boss bình thường trong phó bản, và không hề liên quan gì đến bản thân phó bản. Lần thứ hai, cũng là đội sáu người, tin tình báo cũng gần như vậy, đương sự xưng là bị Diễn sinh giả và boss liên thủ tấn công dẫn đến cả đội bị diệt. Khi trao đổi ngắn với đội sáu người thứ nhất về "Diễn sinh giả", Trật Tự đã có được một chút tin tình báo hiện nắm được, và liệt vào thông tin cực kỳ cao cấp, chuyển vào database.



Lúc này sở dĩ Mộng Kinh Thiền kinh ngạc thất thố chủ yếu là bởi vì ba chữ Diễn sinh giả lại được thốt ra từ người có tên "Phong Bất Giác" này, chẳng lẽ cái công hội hội "Địa Ngục Tiền Tuyến" chưa từng được ai biết đến lại có năng lực thu thập và phân tích tình báo sánh ngang với Trật Tự hay sao? Họ có bao nhiêu thành viên? Thành viên công hội chuyên nghiệp đến đâu?

Biểu cảm của Copernicus và Galileo thì đặc sắc khỏi phải bàn, ngay cả Mộng Kinh Thiền còn như vậy rồi, hai người thân là GM như họ sẽ phản ứng thế nào không cần nghĩ cũng biết.

"Anh đang… Nói cái gì…" Galileo dường như mang theo tâm lý gặp may, cố gắng giả ngốc để cho qua.

"Còn cần tôi nói rõ ràng hơn nữa à?" Phong Bất Giác nói: "Mời hai vị đây mở menu GM của hai người ra, giúp tôi xem xem, trận pháp ở gần chúng ta đột nhiên mất tác dụng có liên quan đến Diễn sinh giả hay không."

Ba người của Trật Tự nhìn Copernicus và Galileo như nhìn thấy quái vật, sau đó lại nhìn Phong Bất Giác với ánh mắt như nhìn thấy quái vật siêu cấp. Lượng thông tin trong mấy câu nói này quá lớn, hơn nữa bầu không khí hiện tại quá căng thẳng, khiến họ nhất thời không tiện lên tiếng phát biểu ý kiến gì.

Hai GM bốn mắt nhìn nhau, trao đổi bằng ánh mắt một chút, Galileo lập tức cười nhìn Phong Bất Giác nói: "Lát nữa xong phó bản này anh phải nói chuyện với cấp trên của chúng tôi."

"Nói về tình hình trước mắt đã." Phong Bất Giác nói: "Vừa nãy khi ảo ảnh biến mất, tôi lại dùng [Quyết thắng thiên lý] xem thử…" Dù sao GM cũng biết người chơi có những kỹ năng gì. Anh liền nói thẳng: "Không hiển thị bất cứ thứ gì cả." Anh hơi dừng lại một lát, hỏi: "Liệu tôi có thể dựa vào đó để phán đoán ra rằng Diễn sinh giả đã tiêu diệt con boss đó rồi không?"

Galileo trả lời: "Hiện giếng oan vẫn còn tồn tại, nhưng đã mất đi sức mạnh, ba trận pháp trên núi cũng giống như vậy, đồng thời mất đi sức mạnh trong cùng một thời điểm."

"Đồng thời?" Phong Bất Giác tiếp lời, anh suy nghĩ mấy giây rồi nói: "Tạm bỏ qua khả năng trong phó bản này có bốn Diễn sinh giả bàn bạc cùng hành động, chỉ e vấn đề nằm tại "nguồn gốc sức mạnh" thôi."

Copernicus nói: "Nếu muốn chặt đứt nguồn gốc sức mạnh của giếng oan, ngoài việc phá vỡ trận pháp ở các nơi ra, đúng là còn có một cách khác… Cách đó, thay vì nói là "chặt đứt", thì phải nói là "hủy diệt" thì đúng hơn."

Galileo tiếp lời: "Căn cứ vào thông tin hiển thị trên lag… Phó bản này có một boss thật, tên là Vairu, nó không xuất hiện trên bản đồ, chúng tôi cũng không nhìn thấy dữ liệu cụ thể của nó. Chỉ biết là trong trường hợp phá giải được đủ ba trận pháp, nhảy vào giếng oan sẽ có thể gặp được boss. Tôi đoán Diễn sinh giả đã đến thế giới cực bên kia của giếng oan, tiêu diệt con boss này rồi, khiến tất cả trận pháp chúng ta gặp phải mất đi sức mạnh." Khi nói những lời này anh ta đã nghĩ thông suốt nghi vấn trước đó – tại sao tọa độ của Diễn sinh giả lại lúc ẩn lúc hiện, nguyên nhân tám mươi phần trăm chính là Diễn sinh giả đã bước vào thế giới cực bên kia.

"Ừm… Vậy tôi có một câu hỏi nữa…" Phong Bất Giác nói: "Tại sao lúc này chúng ta vẫn chưa qua map?"

"Cái này…" Quả thực Galileo không biết.

Copernicus nói: "Tôi nghi ngờ là do vấn đề về nhiệm vụ chính. Hiện nội dung nhiệm vụ chính tuyến vẫn là "đi vào trong núi, tìm kiếm đền thờ thần bị bỏ hoang", có lẽ là do chúng ta vẫn chưa kích hoạt được lag tiếp theo nên mới dẫn đến tình trạng này." Ánh mắt chứng tỏ anh ta đang vừa xem menu GM vừa nói: "Phá giải thành công một trong ba trận pháp trên núi, sẽ có thể khiến nhiệm vụ chính cập nhật thành "phá giải bốn trận đoạt hồn. Phong ấn sức mạnh của giếng oan", còn gặp trực tiếp được boss đó sẽ khiến nhiệm vụ cập nhật thành "tiêu diệt Vairu". Nhưng bây giờ… chúng ta còn chưa kích hoạt được nhiệm vụ nào mà trận pháp đã mất sức mạnh rồi."

"Đến mức kẹt ngay ở bước đầu tiên của nhiệm vụ chính sao…" Phong Bất Giác trầm ngâm nói: "Hay ho rồi đây… Nếu như tôi đoán đúng, bây giờ ngay cả con boss thật cũng ngoẻo rồi, trong phó bản đã không còn tồn tại bất cứ lag nào có thể thay đổi tiến độ nhiệm vụ chính nữa, chúng ta làm sao để qua map đây?"

"Nếu anh đã có vẻ như biết rất nhiều chuyện như vậy." Copernicus nói: "Thì chi bằng nói rõ mọi chuyện cho mọi người cùng nghe vậy." Anh ta đồng thời nhìn về phía ba người của Trật Tự: "Bốn người trực tiếp thoát phó bản này đi."

"Cái gì cái gì?" Dũng Sĩ Vô Địch đáp: "Ba người các anh tự nói với nhau toàn những câu kỳ lạ, sau đó bảo chúng tôi thoát sao? Thoát giữa chừng sẽ khiến bị phạt thời gian không thể xếp hàng được nữa, hơn nữa còn không có phần thưởng gì cả, đối với chúng tôi còn tạo ra thiệt hại lớn hơn cả diệt công hội!"

"Rất xin lỗi, với tình hình hiện nay, phó bản này đã được coi là bug rồi, không thể đạt được đến điều kiện qua map được." Galileo trả lời: "Giống như anh Phong đây nói, nhiệm vụ chính đã bị kẹt rồi, chúng tôi cũng bất lực."

Phong Bất Giác dường như sợ Dũng Sĩ Vô Địch nghe không hiểu, nên ở bên cạnh bổ sung thêm một câu: "Giống như là khi Lý Tiêu Dao vừa ra khỏi thị trấn Dư Hàng, Bái Nguyệt giáo chủ* đã bị một người ngoài hành tinh qua đường dùng vũ khí phản vật chất đánh chết, cho dù anh có chơi tiếp cũng không thể qua map được."

(*) Lý Tiêu Dao, Bái Nguyệt giáo chủ: nhân vật trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp.

Copernicus tiếp lời: "Chúng tôi còn có việc phải làm đó là giải quyết Diễn sinh giả. Nếu các anh ở lại, cho dù không bị Diễn sinh giả giết chết thì cũng chỉ lãng phí thời gian thôi, suy cho cùng vẫn nên tự kết thúc bằng cách thoát game đi thì hơn." Anh ta cũng biết không thể lừa dối sự việc đổ trách nhiệm do hành vi của người chơi, vậy nên nói tình thế cấp bách theo như quy định của công ty: "Còn về tổn thất của các anh, nếu đã là do nguyên nhân từ phía hệ thống tạo nên, công ty nhất định sẽ bồi thường. Chúng tôi xử lý xong chuyện ở phó bản này rồi sẽ báo cáo tình hình với cấp trên. Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ sau với các anh, đưa ra một phương án xử lý, tôi nghĩ chắc chắn các anh sẽ hài lòng thôi."

Lúc này Diệp Chỉ hỏi: "Nếu các anh đã là GM thì bây giờ có thể giải thích cho chúng tôi Diễn sinh giả rốt cuộc là cái gì không?"

"Ừm… Rất tiếc, cái này chúng tôi không có quyền tiết lộ." Galileo đáp.

Phản ứng tiếp theo đó của Diệp Chỉ giống hệt như khi Phong Bất Giác giở thủ đoạn với Phan Phượng Hoa Hùng, "Chắc các anh biết chúng tôi là người của Trật Tự chứ." Cô hùng hổ nói: "Với uy tín của phòng máy chúng tôi với công chúng, nếu chuyện hôm nay bị chúng tôi làm sáng tỏ trên trang web chính thức thì…"



"Đó cũng là quyền tự do của các vị." Galileo lại không hề sợ hãi trả lời: "Phía công ty chúng tôi sẽ có câu trả lời và lời giải thích." Anh ta dám nói như vậy thực ra là vì sau phó bản Phan Phượng Hoa Hùng và Phong Bất Giác gặp nhau, cấp trên đã đưa ra quy định mới khi ghi chép báo cáo của họ được trình lên. Nếu chẳng may thân phận GM của họ bị bại lộ, khi bị đe dọa, phương thức trả lời của GM đều căn cứ theo một quy trình tiêu chuẩn, đối với câu nói vừa rồi của Diệp Chỉ, chỉ cần trả lời như vậy là được.

Thực ra chuyện về Diễn sinh giả đã bị bại lộ từ lâu, chẳng qua bốn người chơi có mặt hôm nay, bao gồm các phòng máy lớn đều không biết…

Trên thực tế, ngay trong hai ngày sau khi từ giai đoạn Close Beta chuyển sang Open Beta đã có người post bài về Diễn sinh giả ở trên diễn đàn, nhưng đã nhanh chóng chìm nghỉm trong biển post. Chuyện này chỉ được coi là "một câu chuyện kỳ quái được lưu truyền trong một bộ phận nhỏ người chơi". Rõ ràng là những người chơi hiện tại, hay nói cách khác những người thời bây giờ dường như sẽ không dễ dàng tin bất cứ chuyện gì. Chúng ta có thể trách ai được chứ? Trách tin tức trên đài sao? He he…

"Hừ… Nếu các anh đã nói vậy…" Diệp Chỉ vẫn còn muốn nói gì đó.

Mộng Kinh Thiền xua tay, ra hiệu cho cô ta dừng lại, rồi cậu ta nói: "Diệp Chỉ, có nói lời đe dọa cũng không có ý nghĩa gì đâu." Cậu ta bỗng thể hiện khí thế uy hiếp, vẻ mặt nghiêm túc nói với Copernicus và Galileo: "Xin hãy yên tâm. Tại đây, chúng tôi có thể bảo đảm với hai vị rằng, Trật Tự sẽ không tiết lộ ra bên ngoài bất cứ tin tức nào liên quan đến GM và Diễn sinh giả." Ý của cậu ta rất rõ ràng, tin tình báo có càng ít người biết thì càng có giá trị.

"Chỉ có điều…" Mộng Kinh Thiền bỗng chuyển đề tài: "Lúc này, có thoát phó bản hay không là tự do của người chơi chúng tôi đúng không nào."

Galileo dường như đã hiểu được điều gì từ trong lời nói của cậu ta: "Ừm… Nếu các vị muốn tiến hành tiếp xúc với Diễn sinh giả thì chúng tôi cũng sẽ không ngăn cản."

Copernicus nhún vai cười nói: "Tôi nhắc nhở thiện chí, thực lực và sức tấn công của Diễn sinh giả còn mạnh mẽ hơn nhiều bất cứ boss phó bản nào các vị đã từng được gặp, khi các vị bị tiêu diệt thì đừng có trách đối phương ra tay quá nhanh."

"Bọn họ chẳng qua chỉ là cố hết sức để thu thập tình báo thôi mà, hơn nữa, nếu bị giết thì sẽ không bị phạt thời gian vì chủ động thoát game." Lúc này Phong Bất Giác chen vào nói: "Nhân tiện nói luôn, tôi cũng muốn gặp thử Diễn sinh giả."

"Anh cũng muốn đi thu thập tình báo sao?" Mộng Kinh Thiền chuyển sang nhìn Phong Bất Giác, trầm giọng hỏi.

"Tôi chỉ là một người chơi rảnh rỗi, không có nhiều gánh nặng như các anh." Phong Bất Giác trả lời: "Tôi chỉ hành động vì hứng thú thôi." Anh vẫn khá tự tin với những gì mình nói: "Do Diễn sinh giả này, tôi đã không được bất cứ phần thưởng gì, ít nhất tôi cũng có quyền xem xem kẻ đầu sỏ gây họa là ai chứ."

Diễn sinh giả duy nhất Phong Bất Giác từng gặp chính là X-23, anh không mong chờ gặp lại cô ta một lần nữa. Đối với tình cảnh của Diễn sinh giả, chỉ e 23 đã sớm bị tiêu hủy rồi, xác suất gặp lại đối phương một lần nữa gần như bằng không. Cho nên Phong Bất Giác cho rằng, ở phó bản này có lẽ là một Diễn sinh giả cấp bốn xa lạ khác.

Anh vốn rất tò mò, khó có cơ hội tiếp xúc với Diễn sinh giả khác, đương nhiên Phong Bất Giác rất muốn tìm hiểu thêm những sự việc liên quan đến thể AI đặc thù này. Giao lưu với một cá thể trong số họ cũng có thể lấy làm tham chiếu, xem xem những Diễn sinh giả khác nhau chỗ nào, họ có tính cách và tâm lý quan điểm đặc biệt giống như sinh mạng trí tuệ trong cuộc sống hiện thực không.

"Vậy thì tùy các anh." Galileo nói: "Nhưng phải nói những chuyện này ngay đầu tiên, mục tiêu của chúng tôi chính là tiêu diệt Diễn sinh giả, "giết chết" hắn, biến thành mảnh vụn dữ liệu. Dù gặp phải tình huống nào cũng đều ưu tiên điều đó. Các anh muốn ở bên cạnh quan sát, thu thập tình báo, được thôi. Muốn giúp đỡ, chúng tôi cũng hoan nghênh. Nhưng làm ơn đừng làm chuyện gì cản trở chúng tôi."

Ba người của Trật Tự lần lượt thể hiện đồng ý, chỉ có Phong Bất Giác im lặng không lên tiếng, khoảng hơn mười giây sau anh đột nhiên nói: "Còn có chuyện này tôi muốn xác nhận… Hai anh… Có phải là sẽ không thể có được hào quang nhân vật chính không?"

Galileo do dự một lát rồi đáp: "Đúng vậy… Ủa... Tại sao ngay cả chuyện này anh cũng biết?"

"Đừng nhìn tôi bằng cái vẻ mặt đó, điểm này tôi hoàn toàn chỉ dựa vào suy đoán thôi… Tính từ lần phó bản trước, hào quang nhân vật chính dịch chuyển ngẫu nhiên tổng cộng ba lần, Vô Địch hai lần, Diệp Chỉ một lần." Phong Bất Giác nói: "Di chuyển định hướng cũng xảy ra ba lần… Vô Địch một lần, còn tôi hai lần." Anh liếc nhìn Mộng Kinh Thiền một cái: "Người chưa từng lấy được hào quang nhân vật chính, ngoài hai GM các anh, chỉ có anh Thiền rồi.

Trong phần giới thiệu phó bản, ở phần về thiết lập hào quang đã nhiều lần nhắc đến hai chữ "người chơi", chỉ có một điều không nhắc đến, chính là câu "khi số người trong đội nhỏ hơn hai, hào quang nhân vật chính sẽ biến mất". Sau khi xác nhận hai anh là GM, tôi đang nghĩ, nếu hệ thống không coi các anh là GM, vậy thì sự xuất hiện của hào quang này rất hợp lý rồi.

"Ý anh là… Giả sử trong phó bản này không có Diễn sinh giả và GM, chỉ là phó bản sinh tồn theo đội bình thường thì hệ thống sẽ không thêm vào thiết lập hào quang nhân vật chính này ư?" Diệp Chỉ tiếp lời dựa theo mạch suy nghĩ của anh.

"Ít nhất tôi cho là vậy." Phong Bất Giác trả lời: "Hào quang nhân vật chính là một kiểu bảo vệ người chơi hệ thống làm ra dựa trên sự kết hợp độ khó phó bản với tình hình thực tế. Nếu đã là hiệu ứng đặc biệt do hệ thống tạo ra, thì cho dù người chơi có bị truyền tống, chỉ cần phó bản này còn chưa bị đóng thì sẽ tiếp tục tồn tại.

Thông thường, giả sử nếu thuận lợi qua map, bốn người chơi rời phó bản, vậy sẽ chỉ còn lại hai người là GM. Nếu hào quang vẫn còn tồn tại, thì quá bất công đối với Diễn sinh giả, do đó thiết lập được tạo nên, cho dù trong tình huống đó GM cũng không thể có được hào quang…"

"Anh nói cái gì? Tại sao hệ thống lại phải để cho cuộc chiến giữa chúng tôi và Diễn sinh giả tương đối công bằng?" Copernicus nói: "Anh xem quá nhiều phim khoa học viễn tưởng rồi thì phải? Não cũng không có ý thức tự chủ. Hơn nữa, cho dù có thì tại sao hệ thống phải cho một nhóm dữ liệu rác cần được tiêu hủy cơ hội để sinh tồn?"

Phong Bất Giác cười lạnh, lòng thầm nói: "Nếu tôi mà biết thì đã tốt… Nói không chừng là trong quản lý cấp cao các anh có một cá nhân hoặc một nhóm biến thái, nên mới cố ý thiết kế hệ thống thành ra như vậy."

"Ừm… Có lẽ tôi nghĩ quá nhiều rồi." Ngoài miệng Phong Bất Giác vẫn rất bình tĩnh trả lời: "Chúng ta tạm dừng lại ở đây để nói sau đi, chắc là tìm được giếng oan sẽ có thể tìm được Diễn sinh giả thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khu Vui Chơi Đáng Sợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook