Không Xong! Ngủ Quên Rồi!!

Chương 27

Du Du Tiên

23/06/2020

Editor: Shuu

Địa chỉ gốc: wattpad (những nơi khác đều là repost)

——————

Mục tiêu của Tổ Vũ rất cao xa rất vĩ đại, thế nhưng lại không có cách nào thực hiện được.

Quang não trong tay hắn là thiết bị chuyên dụng dành cho con non, tuy Cecil không đặc biệt yêu cầu, thế nhưng tổ chế tác vẫn thêm vào trong một hệ thống theo dõi đặc biệt, có công năng tự động che chắn những thứ không nên để con non nhìn thấy.

Tỷ như video hình ảnh XX, lại tỷ như phòng chơi game online.

Nếu Tổ Vũ biến thành cái con non có độ tuổi lớn hơn một chút, mười tuổi trở lên chẳng hạn, hắn còn có thể tại phòng chơi game chơi một hai cái giờ cho đỡ ghiền.

Nhưng cái thân thể của hắn lúc này đính kiểu gì thì cũng chỉ khoảng ba bốn tháng, ngay cả tiếng người còn chưa nói được.



Cho nên, chơi mấy cái game online gì đó, chưa tới lượt hắn.

Hơn nữa tuy quả thật có thể dùng quang não để chơi trò chơi, nhưng hiện tại phần lớn game online đều là game thực tế ảo, loại game này cần phải trang bị thêm kính thực tế ảo mới có thể chơi được.

Đương nhiên, trên quang não cũng có các loại trò chơi dùng tay phi thực tế ảo, trong đó có mấy cái còn rất được ưa thích, nhưng cho dù là loại này, nếu là con non thì phải có được sự cho phép của người giám hộ mới có thể chơi.

Cực kì khổ bức dùng móng vuốt nhỏ lật tìm một đống danh sách trò chơi xong lại không thể chơi, Tổ Vũ sau khi biết được sự thật từ hệ thống phụ trợ liền cảm thấy cả yêu* đều không tốt.

(* kiểu chơi chữ đọc lái của cả người, nhưng bạn Tổ Vũ là yêu quái nên gọi là cả yêu)

Game thực tế ảo a, đó là ảo tưởng lớn nhất, là thứ mà mỗi một con mọt game đều muốn chơi thử a, hiện tại liền đem game thực tế ảo đặt trước mặt gắn, thế nhưng lại nói rằng hắn không thể chơi?

Kiểu sinh hoạt đó cùng con cá muối thì có gì khác nhau?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Xong! Ngủ Quên Rồi!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook