Không Thoát Khỏi Anh

Chương 21: Em cần anh

Thiên Thư (Kamichira Hoàng)

18/07/2017

Cuối cùng cũng chịu xuất hiện Hạ Đình Ái nữ chủ nhân của ASS .Khi nghe tin dữ từ camera quan sát truyền tới bà thực sự tức giận khi nhìn thấy 2 chàng trai là Lăng Khiêm và Thiên Vũ đánh hạ từng người 1 trong căn cứ mà không hề bị phát hiện . Cho đến giờ phút cuối này , Hạ Đình Nhĩ bị bẽ tay đến xương cốt lụng rời bà mới xót lòng mà lộ diện dung nhan bí mật này .

“Hạ Đình Ái,cuối cùng bà cũng chịu ra đây“. Lăng Khiêm buông tay của Đình Nhĩ ra đẩy mạnh hắn về phía Đình Ái .

“Thằng nhóc nhãi ranh, đã đến ngày ngươi đủ lông đủ cánh đến đây tìm ta à ???”

“Rắn độc đừng tưởng tôi không biết bà đã gây ra những chuyện gì .Hôm nay bà phải trả giá đắt cho hành động bà đã gây ra với Băng Tâm “ Lăng Khiêm giận dữ nghiến răng nói từng chữ khiến mọi người xung quanh nổi gai óc .

“Không đâu không đâu , Đình Ái ta còn làm những chuyện tốt hơn thế nữa .Chính ta đã là người thu nạp Băng Tâm vào tổ chức . Nuôi dậy nó thành một sát thủ chuyên nghiệp không ai sánh bằng , nhằm mục đích giết chết ngươi đấy Lăng Khiêm à . Nhưng thật ngoài dự tính của ta , Băng Tâm lại là người quá yếu đuối , giống hệt như mẹ của nó _Trương Băng Lan , suốt ngày chỉ biết phục tùng chồng con, ngay cả khi Doãn Phùng có quan hệ với ta thì ả vẫn im lặng chịu đựng mà bước ra khỏi Doãn gia . Cũng thật trùng hợp ả đàn bà đó đến ở nhờ nhà Trịnh Linh Đan mẹ của ngươi đó , bà ta cũng bị ta giết chết cùng với tên háo sắc Doãn Phùng và người vợ của hắn. Tất cả đều rất ngu ngốc , đều bại dưới tay ta . Thù oán năm xưa ta muốn trả hết , bọn bây hãy đợi đấy , những đứa trẻ mới lớn . HAHAHAH”Tiếng cười độc địa vang vọng khắp lâu đài đồ sộ khiến người khác cảm thấy khinh hãi dưới nó . Nói rồi Hạ Đình Aí cùng con trai bà ta biến mất giữa làn khói trắng mờ ảo , để lại tất cả mọi người đang đứng ngây ngô .

Từng dòng , từng dòng kí ức chạy vào trí nhớ của Băng Tâm theo lời kể của Hạ Đình Ái người đàn bà năm xưa cướp đi hạnh phúc của gia đình cô khiến gia đình cô li tán mỗi người một nơi ,sau đó làm cô trở thành 1 cô bé 12 tuổi mồ côi cha mồ côi mẹ không nơi nương tựa . Cũng may có người nhận nuôi Băng Tâm và cô đã nhớ ra đó là ai , Trịnh Linh Đan mẹ của Lăng Khiêm người chụp trong tấm ảnh đó . Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng số phận lại đẩy đưa cô sang 1 trang cuộc đời khác biến cô thành sát thủ hàng đầu chỉ biết giết chóc và máu tươi không phân biệt đúng sai mà làm theo nhiệm vụ , dập tắt đi cái ước mơ của 1 cô gái trẻ . Băng Tâm ngồi bệch xuống nền đất được lót thẳng đỏ rất quý phái nhưung lại không phù hợp với hoàn cảnh lúc này , khung cảnh bi thương . Những hình ảnh, kí ức về gia đình hạnh phúc khí xưa mà cô không hề muốn nhớ đến nó cứ từng bước từng bước hiện rõ nét trong đầu .

“Cha ơi , mẹ ơi xem con thỏ này đi “

“Cha có yêu mẹ không ??? Cha có yêu con không ???”

“Cha ơi hôm nay con được điểm mười này “

“Mẹ , Băng Tâm thương mẹ nhất trên đời “

“Mẹ , ngày mai gia đình chúng ta đi chơi có được không ???”

“Mẹ ơi , mẹ đừng đi . Con muốn gia đình mình cùng ở chung “”Mẹ ơi , con nhớ mẹ “



“Cha ơi , người đàn bà đó là người xấu “

Những âm thanh ,tiếng nói của kí ức xưa hiện, những năm tháng vui buồn , ngày cuối cùng cô được hạnh phúc nó ám ảnh cô , giằng co Băng Tâm giữa hiện tại và quá khứ .

“KHÔNG , đừng nói nữa , tôi không muốn nghe “. Băng Tâm dùng tay ôm lấy đầu và tai, hét lớn để lấn đi tiếng nói đó , nỗi sợ hãi mình sẽ mất thứ gì đó quan trọng 1 lần nữa , Hạ Đình Ái sẽ trả thù cướp đi hạnh phúc hiện tại của cô , những người bạn Vương Mỹ Nhi , Thiên Vũ và người đó nữa _Lăng Khiêm . Cô không muốn mất đi ai , không muốn một chút nào, họ là tất cả những gì cô còn , tất cả cô có bây giờ . Đúng vậy , cô rất yếu đuối như Trương Băng Lan mẹ của cô,không mạnh mẽ như 1 nữ sát thủ chuyên nghiệp mà người ta vẫn đồn đại , cô cần có người chở che , yêu thương bảo vệ cô .

“Băng Tâm , em bình tĩnh, có anh đây mà , đừng sợ “. Lăng Khiêm dùng thân mình ôm lấy cô , ôm chặt , giữ cho cô bình tĩnh . Băng Tâm thế này làm anh thật sự lo lắng ,anh muốn người anh yêu sống thật hạnh phúc ưu tư vô lo , an nhàn bên cạnh anh cho đến khi già cỗi vẫn như vậy .

“Em sợ “Băng Tâm úp mặt vào lồng ngực của Lằng Khiêm , nơi ấm áp nhất mà cô muốn dựa vào mỗi khi lo âu , sợ hãi hay mệt mọi giữa những chuyện trên thế gian này . Cô chỉ muốn hít lấy mùi hướng quen thuộc đó mỗi khi cô buồn chán .

“Đừng sợ , có anh ở đây , có chết anh cũng bảo vệ em cho bằng được “.

“Ừkm , dù quá khứ ra sao đi chăng nữa thì hiện tại và tương lai em chỉ cần mỗi mình anh “. Băng Tâm đôi mắt lim dim , mơ màng nói . Cô mệt rồi , hôm nay phải chạy đôn chạy đáo tìm xe đến ASS ,phải vận động cơ thể đánh nhau với tên Hạ Đình Nhĩ , lại còn khóc 1 trận đã đời , giờ chỉ muốn ngủ thôi.

“Băng Tâm , em thật là ngoan . Cứ ngủ đi , mọi chuyện trên thế gian này đã có anh lo”Lăng Khiêm dịu dàng hôn lên trán của Băng Tâm . Bế cô lên thật nhẹ nhàng mà rời khỏi tòa lầu đài lớn này cùng với Thiên Vũ và Mỹ Nhi .

“Bang chủ , chúng ta có cần cho nổ lâu đài này nữa không ???”

“Sau khi tôi rời khỏi đây , lâu đài này không được phép có 1 viên gạch nào lành lạnh . “Lăng Khiêm tay vẫn ôm Băng Tâm đã ngủ say giọng lạnh lẽo nói . Trước hết đã phá tan được ASS và nó sẽ biến mất vĩnh viễn khỏi thế gian này sau đó phái người tìm cho bằng được 2 mẹ con Đình Ái và trả thù năm xưa.

“Mẹ , 2 bác con sẽ trả thù cho mọi người, sẽ chăm sóc yêu thương Băng Tâm hết mình . Mọi người hãy yên nghỉ đi “. Lăng Khiêm lẩm bẩm , đôi mắt lạnh lẽo chứa đầy thù hận và thương tiếc cho những gì đã xảy ra . Anh sẽ không bao giờ để cho cái quá khứ đó lập lại 1 lần nữa đối với Băng Tâm .



“Vương Mỹ Nhi , cô có sao không. Tôi thấy cô không khỏe” . Thiên Vũ gỡ cái áo bên ra khoác lên Mỹ Nhi khi thấy sắc mặt cô không tốt mấy .

“Không sao , tôi thấy hơi mệt”

“Để tôi xem “Thiên Vũ mở găng tay Vương Mỹ Nhi ra sau đó lại đến tấm băng trắng . Hiện ra là những vết sưng đỏ chót cùng với vài đường nứt nhỏ. “Đã bảo rồi mà , đang bị thương không chịu ở nhà , hùa theo Băng Tâm làm gì vết thương tái phát hành sốt rồi đây này”

“Không sao mà , tôi không bị ốm đến chết đâu mà lo “Vương Mỹ Nhi nét mặt tái dần hờ hững đáp .

“Thôi nào , lên lưng đi tôi cõng cô lên xe ,nó cách đây hơi xa đó “

“Không cần” .

Thiên Vũ giả vờ như không nghe câu nói đó , trực tiếp cúi xuống cõng cô trên lưng bước nhanh .

“Buông ra đi mà “

“Không , cô đừng khách sáo , tôi quan tâm mới vậy thôi . Mỹ Nhi cô có phước lắm mới được tôi cõng như thế này , phải vinh dự chứ “

“Nhìn mặt tôi quan tâm sao “

Không trả lời Thiên Vũ vẫn bước tiếp với cái kiên định sẽ cõng Mỹ Nhi đến chỗ đậu xe, anh biết rằng Mỹ Nhi là cô gái thông minh nhạy bén ,biết suy nghĩ qua nhiều mặt khác nhau sống lúc nào cũng nghĩ đến người khác quên đi chính bản thân mình , tuy trình độ võ thuật không bằng Băng Tâm nhưng cũng đáng để nhiều người nể phục . Điều đó làm Thiên Vũ anh vô cùng thích Mỹ Nhi , cô không giống những người con gái anh quen trước đây , cô không màn những lợi ích trước mắt , chưa bao giờ tìm cách cưa cẩm anh như những cô gái khác . Chẳng biết từ khi nào Thiên Vũ lại đi so sánh Mỹ Nhi với những người tình của anh trước đây và khi nhìn vào góc cạnh nào của cô cũng cảm thấy có cái gì rất nổi bật thu hút đến sự chú ý của anh.

Khi còn nhỏ mẹ Thiên Vũ có nói nếu thích ai đó , thì lúc nào họ cũng vô cùng xinh đẹp vô cùng hoàn hảo , ngay cả ngáp ngủ cũng dễ thương . Chẳng lẽ anh đã thích Mỹ Nhi rồi sao ??? Nhưng thật khó để xác định ra điều đó , anh vẫn mơ hồ giữa cái tình cảm này . Ai bảo lúc nào xung quanh anh cũng có những cô gái vây quanh mà trong khi Lăng Khiêm thì khác chẳng cho người nào có cơ hội tiếp cận mình để rồi khi gặp Băng Tâm anh đã biết mình yêu ngay lập tức . Còn anh thì bây giờ vẫn thế , không có cách hiểu được trái tim mình muốn gì nó cần ai ? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Thoát Khỏi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook