Không Thể Xem Thường Ngưu Tiểu Hi

Chương 11

Ngưu Ngưu

02/07/2014

Sáng hôm sau, Tiểu Hi tỉnh dậy, nhìn thấy Lạc Nguyên nằm kế bên cứ nghĩ mình đang nằm mơ. Rõ ràng cô đang ngủ ở phòng mình nhưng tại sao tỉnh dậy đã nằm cạnh Lạc Nguyên. Thấy người bên cạnh trở mình, Tiểu Hi xấu hổ quá, giả bộ nhắm mắt ngủ tiếp.

Lạc Nguyên mở mắt, thở phào nhẹ nhõm, anh ngủ quên mất. Cũng may Tiểu Hi chưa dậy, Lạc Nguyên vội vội vàng vàng ngồi dậy, chạy nhanh ra cửa.

Anh thật sự sợ Tiểu Hi biết được việc này lại nổi trận lôi đình, đòi dọn khỏi nhà thì mệt. Bởi vì, anh đã hứa không có ý đồ đen tối với cô nhưng lại tự tiện vào phòng cô ngủ thế này, thật khó giải thích. Mặc dù chuyện này ngoài ý muốn nhưng tình ngay lý gian, anh biết nói thế nào cho cô tin.

Còn lại một mình trong phòng, Tiểu Hi cũng thở phào nhẹ nhõm, vuốt vuốt ngực ngồi dậy đi vào toilet.

Ế...! Khoan đã, đây là phòng của cô, vậy có nghĩa là cô bị chiếm tiện nghi chứ không phải anh ta.

Nếu vậy, cô còn sợ cái gì mà không mau đi đòi lại công bằng?

Sao cô lại ngu ngốc như vậy, lúc nãy không bắt đền, giờ người đã đi rồi thì biết làm sao? Nếu giờ cô chạy ra nói với mọi người liệu có ai tin không nhỉ?

Câu trả lời chắc chắn là không. Có khi bọn họ còn nghĩ rằng cô mới là người chiếm tiện nghi của anh. Tiểu Hi mang tâm trạng buồn bực bước ra khỏi phòng.

Vừa mở cửa phòng, đã đụng mặt Lạc Nguyên, anh có vẻ lúng túng, mặt tự nhiên còn phiếm phiếm hồng.

Tiểu Hi hừ một tiếng “đúng là có tích nhúc nhích” đương nhiên cô không dám thể hiện ra mặt, dù sao anh cũng là "kim quy" của cô nha.

“kim quy” : là rùa vàng ở đây ý chỉ là người tốt, giàu có vô cùng quý hiếm.



Lạc Nguyên biết tuy bản thân anh không làm chuyện gì mờ ám nhưng ở gần cô như thế cả đêm không khỏi làm anh có ý nghĩ không trong sáng, tự nhiên lại thấy xấu hổ với Tiểu Hi. Anh khụ mấy tiếng, lấy lại tinh thần cùng Tiểu Hi đi xuống lầu

“Tiểu Hi, hôm qua em nhắn với Lạc Trâm tìm anh có việc là việc gì vậy?”

“A...” Anh không nói cô cũng quên mất.

“À là chuyện tiền tiêu vặt, anh đã hứa rồi nha không được nuốt lời đâu.”

Lạc Nguyên vỗ trán, anh quên mất. Anh mở bóp đưa cho cô thẻ ATM. “Mật khẩu là 1609, trong thẻ đã có tiền em cứ tự nhiên xài, mỗi tháng anh sẽ chuyển khoản cho em.”

“Cho em nguyên cái thẻ luôn á?” Mắt Tiểu Hi sáng rỡ, nhanh tay nhận lấy cái thẻ, chạy ào về phòng cất.

Lạc Nguyên nhìn theo cô chỉ biết lắc đầu. Cô quá đơn thuần, suy nghĩ việc gì cũng để lộ ra ngoài cho người ta biết.

***

Hôm qua, Lạc Trâm xách về một đống quần áo cho cô, bảo cô chọn. Toàn là hàng hiệu, cô gom hết khỏi chọn cho mắc công.

Hôm nay, cô phải cùng Hiểu Linh đi làm đẹp. Buổi tối thì cùng Hiểu Hương đến lớp học kỹ năng. Ai làm người có tiền cũng khổ, như cô nè mới dọn vô nhà giàu có mấy ngày mà bận tối mắt, sáng bận, tối cũng bận. ( hihi : thế có lúc nào cô không mặc đồ âu mà kêu bận?!?!” ha… ha… )



Anh Trương tài xế là người đưa cô và Hiểu Linh đến thẩm mỹ viện X, Hiểu Linh vào trước nói với họ các hạng mục cô cần làm, bảo cô ở phòng chờ. Thẩm mỹ viện có khác, lễ tân cô nào cũng đẹp cả. Tiểu Hi nhìn da họ phát thèm, nếu cô cũng đẹp như vậy thế nào Lạc Nguyên chẳng mê. Trong đầu cô lại hiện lên n tình huống nếu cô xinh đẹp cô sẽ quyến rũ Lạc Nguyên thế nào.

“Mời quý khách Ngưu Tiểu Hi vào phòng số một”

Mãi suy nghĩ, Tiểu Hi chẳng nghe thấy. Hiểu Linh đợi lâu phải chạy ra kéo cô vào. “Hi Hi làm gì mà thất thần như vậy còn không mau vào. Hay sợ rồi đổi ý?”

“Cậu nghĩ tớ là ai, chỉ thế này mà sợ, không phải phong cách của tớ.”

Vị bác sĩ thẩm mỹ cười dịu dàng với cô “Theo yêu cầu của cô Ngưu tiểu Hi, chúng tôi sẽ làm các bước như sau:

Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu phương pháp tẩy lông tiên tiến nhất của chúng tôi đó là phương pháp dùng ánh sáng E-Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPC, sử dụng những bước sóng có lợi để chiếu thấu qua các lớp chân bì sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng thích hợp”

“__”

“Luồng xung động này sẽ tác động ngay đến mầm nhú của các nang lông để chúng tách khỏi tế bào da. Sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.Ánh sáng E-Light đi sâu vào trong và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên. Hệ thống Ánh sáng E-Light cũng rút ngắn thời gian điều trị, chỉ từ 5 đến 8 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu được 90-100% lượng lông. Ngoài ra, ưu điểm của công nghệ này là giúp điều trị các triệu chứng sạm da và thu nhỏ lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng hơn. Bạn thấy điều trị bằng cách này được chứ?”(1)

Tiểu Hi “__”. Cô biết chết liền á. Nảy giờ, bả nói cái gì còn không hiểu được nói chi là lựa chọn.

“Hi Hi cậu cứ chấp nhận phương pháp này đi, tớ đã tìm hiểu kỹ rồi.” Hiểu Linh khuyên vậy thôi chứ cô cũng không biết nhiều lắm, cô có làm bao giờ đâu.

“Thế có tác dụng phụ gì không bác sĩ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Thể Xem Thường Ngưu Tiểu Hi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook