Không Phải Fan!! Cô Ấy Là Bạn Gái Tôi

Chương 24

Trương Ngân

02/08/2016

Nó đứng lên và đi đến chỗ chị trang điểm, cười tươi nhẹ nhàng nói:

- Chị trang điểm giúp em với ạ

Chị make up ngơ ngác nhìn chú Minh, nhận được cái gật đầu của chú chị mới cười tươi bắt tay vào công việc thật nhanh. Chú Minh bảo người trợ lý mang trang phục diễn của Huyên Huyên cho nó mặc. Vì nó thấp hơn chị Huyên Huyên khá nhiều nên nó phải đi một đôi cao gót cao nghều, nó chưa thử đi cái đôi giày cao như này lần nào nên cũng có chút sợ sợ nhưng cuối cùng cũng đứng lên được. Còn những người anh chị em thân thiết của nó thì đang lo cho nó, với cái vẻ hống hách của cô gái kia chắc chả cho nó yên mà diễn đâu.

****************

- Sắp có kịch hay để xem rồi

- Đúng vậy, tôi đi gặp cô ta một chút, bà ở đây vui vẻ xem vở kịch đầu tiên tôi tạo ra nhá

Nói rồi cô gái kia từ từ thong thả bước những bước trên ngạo nghễ trên đôi giày cao gót nhọn hoắt đến chỗ quay phim. Đứng bên cạnh người diễn viên khách mời kia, thì thầm

- Làm cho tốt vào, tát càng mạnh càng tốt

*****************

- Ê, bà có chắc là bà sẽ diễn với bà cô đanh đá đó không vậy?



Nhi quan tâm hỏi nó. Lúc này anh Long và chị Thảo đang đi thay trang phục diễn, chỉ còn lại Nhi, Phong và nó đang chăm chú đọc kịch bản.

- Phải đấy, anh có cảm giác không lành

Phong cũng lo lắng cho nó nhưng nó chỉ mỉm cười

- Em sẽ làm tốt thôi

Nói rồi nó đặt tờ kịch bản xuống rồi vững vàng bước trên con đường đến chỗ quay. Thật là không dễ dàng cho nó bước đi trên đôi giày cao này mà, đi được vài bước mà nó tý thì ngã.

Ở đằng sau, Nhi nhìn nó suýt ngã lên tiếng

- Đúng là lo chết đi được

Phong cũng gật đầu đống ý. Đây là lần đầu tiên hai con người trời đánh này ở gần nhau mà không xảy ra gãi cọ đấy. Hai người cứ đứng đấy nói chuyện, nhìn theo hướng nó mà lo lắng không hề để ý rằng có một người đang ở đằng sau. Cô ta đang nhét một cái gì đó vào túi xách của nó. Nhanh chóng làm xong mà nhẹ nhàng lẩn đi với nụ cười nửa miệng thấy mà ghét

******************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Phải Fan!! Cô Ấy Là Bạn Gái Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook