Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 159: Tư thông

Phôi Phi Vãn Vãn

22/02/2014

Đó là chuyện nhiều năm trước, khi ta còn rất nhỏ.

Ngày ấy, ta tiến cung, bởi vì cô cô nhất thời phải gặp người nào đó, dặn ta ở Phượng Nghi cung chờ nàng. Ta chờ rất lâu, cũng không thấy nàng trở về. Liền chạy ra ngoài, trong lúc vô tình, nhìn thấy bồ công anh bay múa giữa không trung.

Tuy rằng chỉ là một đóa rất nhỏ, nhưng ta lại rất thích.

Chạy đuổi theo, sau đó, ở một trước một tòa cung điện, nhìn thấy rất nhiều rất nhiều bồ công anh.

Ta vui vẻ cực kỳ, thật cẩn thận thổi chúng, nhìn chúng bay càng ngày càng cao……

Kinh ngạc nhìn nam tử trước mặt, lại chậm rãi quay đầu, phía sau ba chữ “Vân Lạc cung” to đến chói mắt. Thì ra khi đó, nơi ta tìm đến, đúng là Vân Lạc cung!

Như vậy người mà Tiết Tùng Ninh hắn thấy –

Là ta! Ảm đạm cười, đúng rồi, khi đó Hoàng Hậu, trăm phương nghìn kế muốn ta gả cho Quân Ngạn. Nàng làm sao đồng ý để Tiết Tùng Ninh cưới ta? Nhưng mà, nàng cũng muốn lưu lại trợ thủ đắc lực Tiết gia này, cho nên, liền thuận miệng nói với hắn, ta là Khinh Ca, là Phượng phủ Cửu tiểu thư……

Khinh Ca căn bản không hề tiến vào cung, cho nên Tiết Tùng Ninh làm sao có thể ở trong cung nhìn thấy nàng?

Ta hiểu rồi, rốt cục, hoàn toàn hiểu rồi . Cổ họng giống như mắc nghẹn, ta cũng không biết, nên mở miệng như thế nào.

Hắn vươn tay, khẽ khàng lau đi nước mắt nơi khóe mắt ta, ánh mắt ôn nhu, ở trong đó, càng thêm vui vẻ.



Hắn mở miệng, đang định nói gì đó, bỗng nhiên nghe được một người lạnh lùng nói: “Lớn mật, ngay giữa chốn hậu cung, các ngươi lại dám ngang nhiên ôm ấp!”

Ta chấn động, qua vai Tiết Tùng Ninh, nhìn về phía sau, thấy Vân Lan đứng ngay phía sau lưng hắn, thẳng tắp nhìn ta, mang theo vẻ mặt phẫn nộ. Cuống quít rút bàn tay từ trong lòng bàn tay hắn ra.

Tiết Tùng Ninh xoay người, trên mặt hiện lên nét kinh ngạc, lập tức hướng nàng nói: “Mạt tướng bái kiến Vân phi nương nương.”

Một tiếng “Vân phi nương nương”, làm cho Vân Lan sắc mặt trầm xuống, nàng tựa hồ càng thêm tức giận .

Mà ta, cũng cảm thấy khiếp sợ. Nàng là Vương phi của Quân Lâm, hiện tại Quân Lâm đã là Đại Tuyên Hoàng Đế, nàng cũng phải là Hoàng Hậu chứ?

Hắn vậy mà, không có phong nàng làm hậu? Nàng do dự một chút, đi nhanh tiến lên, chỉ thẳng vào chúng ta, âm thanh lạnh lùng nói: “Tần phi tư thông, đáng bị tội gì!”

Tư thông?

Lời của nàng, làm cho ta cảm thấy buồn cười. Lúc này, ta mang thân phận phi tử của Tiên Hoàng, nhưng lại từng là tiểu thiếp của Quân Lâm ……

Vân Lan, từng bước bức ép ta, một chút tình tỷ muội cũng không nhớ đến, nàng thật sự, không muốn làm nhị tỷ của ta.

Tiết Tùng Ninh vội muốn giải thích, ta lại nhanh hơn hắn một bước tiến lên phía trước, hướng Vân Lan nói: “Tiết tướng quân là có ý tốt, giúp đỡ ai gia một chút, Vân phi ngay cả chuyện này cũng muốn quản sao?” Cả người không có khí lực, nhưng ta vẫn đứng thẳng, thật thẳng. Nàng là muốn nhắm vào ta, không thể để Tiết Tùng Ninh liên lụy vào được.

Một câu “Ai gia”, đó là muốn nói cho nàng biết, vô luận như thế nào, ta hiện tại cũng là thân phận Thái phi. Nàng chẳng qua chỉ là một tần phi, chúng ta, đã không còn là tình huống như lúc trước: nàng là chính, ta là thiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook