Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 12: Bị bắt cóc (2)

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Lời hắn nói ra trầm giọng cứng rắn, người ở bên đồng loạt xông lên, đem ta cùng Giang Nam đè chặt lại.

“Buông ta ra!”

Ta kêu to lên. Nói Lục ca của ta thiếu nợ tiền công của bọn họ? Thật buồn cười! Đây quả thực là lời nói vô căn cứ. Những người này chính là muốn nhân cơ hội mà kiếm chác lấy một khoản, bọn họ cho là ta đây không biết?

“Buông nàng ra!”

Giang Nam ra sức đẩy kẻ đang bắt giữ hắn, nắm chặt lấy tay của ta, thủy chung cũng không chịu buông lơi. Một gã đàn ông tiến lên, một quyền đánh thẳng vào bụng hắn,

“A!!!”

Hắn đau đến cúi gập người xuống, thế nhưng bàn tay nắm lấy tay ta vẫn không một chút buông lỏng.

“Đừng mà!”

Ta kinh sợ mà kêu lên. Bọn họ là muốn bắt cóc ta, thế nhưng lại làm liên lụy đến hắn. Những kẻ bên cạnh cười có chút hả hê, nắm chặt cằm của ta nâng lên, mỉa mai, châm chọc mà mở miệng:

“Thế nào, đau lòng?”

Ta cắn chặt môi không nói, ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm vào Giang Nam ở bên cạnh. Hắn khôi phục thần sắc, hướng ta lắc lắc đầu, ý muốn nói cho ta biết hắn không làm sao. Một người bắt được ta nói:



“Đại ca, ta nhìn tên tiểu tử này cũng không giống thiếu gia nhà có gia cảnh tầm thường, chi bằng thuận tiện… Ha ha ——“

Ta liếc mắt khinh thường nhìn lướt qua hắn. Tên nam nhân mặt mũi béo phì kia cười nói:

“Cũng tốt, mang cả đi.”

Chỉ trong nháy mắt, hắn đã lập tức nhảy lên xe ngựa, đem hai người Thanh Tư cùng Thư Nghiên đẩy xuống, lại đem ta cùng với Giang Nam nhét vào bên trong xe, hét lớn một tiếng, liền vội vã cho xe ngựa rời đi.

“Ưmmmm ——”

Thanh Tư cùng Thư Nghiên liều mạng kêu.

“Thanh Tư ——”

Ta quay đầu lại gọi nàng, đột nhiên có một cánh tay lớn đưa qua, che miệng mũi của ta lại, lòng bàn tay tựa hồ có thoa đồ gì đó, một hồi ta liền ngất xỉu, cái gì cũng không biết nữa.

***

Mơ hồ cảm giác có âm thanh tiếng nước nho nhỏ, tiếp đến lại nghe thấy tiếng người nào đó nhẹ giọng ho khan. Ta mơ mơ màng màng mở mắt, phát hiện chính mình được Giang Nam ôm ở trong ngực, theo bản năng muốn giãy giụa, lại nghe thanh âm khàn khàn của hắn:

“Đừng động, rất ướt.”

Lúc này ta mới phát hiện, chúng ta bị giam trong một căn phòng rách nát, bên ngoài trời đang đổ mưa, nước mưa theo khe mái ngói đã vỡ mà chảy xuôi xuống. Trên mặt đất lênh láng là nước, nước dâng lên cao, thậm chí cao đến nửa tấc.



Giang Nam ôm ta vào trong ngực, mà áo bào của hắn đều đã ướt đẫm hết cả. Tựa vào trong lồng ngực của hắn, lại cảm thấy thân thể hắn nóng bỏng lạ thường, gương mặt hắn không tự nhiên nhiễm hồng, làn môi mỏng cũng tái nhợt không chịu nổi. Đưa tay chạm vào hắn, ta kêu “A!” lên một tiếng, quả nhiên là bệnh tình của hắn lại nặng thêm!

“Mau đứng lên đi.”

Trên mặt đất ẩm ướt đến như vậy, hắn vốn mắc bệnh thương hàn vẫn chưa chữa lành, tiếp tục như vậy thì biết phải làm sao? Thế nhưng hắn lại lắc đầu:

“Không được, trên mặt đất ướt như vậy, ôm nàng, ta không có hơi sức mà đứng.”

Trái tim khẽ run lên, hắn nói, là bởi vì ôm ta, cho nên đứng không vững… Trong mắt dâng lên một tầng hơi nước, lắc đầu nói:

“Ta không sao, chàng buông ta ra.”

Thân thể hắn đã không chịu nổi, lại còn cứ như vậy mà lo nghĩ cho ta. Hắn không chịu, muốn mở miệng, nhưng nhịn không được lại ho khan.

“Chàng… Chàng làm sao vậy?”

Ta nhân cơ hội thoát ra khỏi lồng ngực của hắn, bàn chân ngâm trong nước, nước mưa lạnh như băng, hơi lạnh bay thẳng lên. Hít vào một ngụm khí lạnh, hắn thế nhưng…

“Loan Phi, khụ khụ, lạnh quá!”

Hắn cố gắng ngăn ta lại, nhưng lại kinh ngạc phát hiện ra giầy của ta cũng đã ướt đẫm. Đưa tay đỡ lấy hắn, nước mắt không nhịn được mà rơi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook