Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 11: Bị bắt cóc (1)

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Ngồi trên mặt đất, khẽ đưa tay vuốt cằm, để cho làn gió xuân lành lạnh thổi qua khuôn mặt, trước mắt là một biển Bồ Công Anh tím rực rỡ.

“Khụ khụ ——”

Tiếng ho khan nho nhỏ của Giang Nam truyền đến, ta gò má nghiêng đầu nhìn, thấy hắn cũng hơi nghiêng thân thể hướng về phía ta, vòng tay đặt ở trên môi, lông mày tuấn nhan khẽ nhăn lại.

Ta vậy mà có thể quên mất hắn còn đang mang bệnh! Vội vàng đứng dậy, mở miệng nói:

“Chúng ta trở về đi thôi.”

Hắn gật đầu một cái rồi đứng lên. Ta thấy áo choàng kia vẫn còn ở trên mặt đất liền xoay người cúi xuống nhặt. Lại không nghĩ đến, hắn cũng giống như ta, đồng thời cúi người xuống, đầu ngón tay chạm vào nhau.

Ta có chút kinh hoảng muốn thoát ra, ngón tay thon dài của hắn đã quấn lấy tay ta, ta kêu lên một tiếng, muốn kéo tay ra, thế nhưng lại bị hắn nắm lại chặt hơn. Mặt ta đỏ au lên, rũ mí mắt xuống không dám nhìn hắn. Chỉ cảm thấy tay hắn thật là nóng, trong bụng cả kinh, bật thốt lên:

“Ngươi đang sốt.”

“Ta không sao, đi thôi.”

Dùng tay kia nhặt áo choàng lên, hắn kéo ta đi về phía linh nham. Ta để mặc cho hắn dắt đi, giờ phút này tay của hắn cũng không có dùng lực quá lớn, ngón tay lạnh băng của ta được lòng bàn tay nóng rực bọc lại, dần dần trở nên ấm áp.

Khi chúng ta đi ra, thấy xe ngựa vẫn còn đậu ở bên ngoài, lại không tìm thấy bóng dáng Thanh Tư cùng Thư Nghiên ở đâu. Ta có chút kinh ngạc, nhìn về phía Giang Nam, thế nhưng hắn lại giống như ý thức được điều gì, kéo ta chạy về phía trước, nhấc màn xe lên.



“Ưm ——“

“Ưm ——“

Thanh Tư và Thư Nghiên cả người bị trói lại nhét vào trong xe ngựa, miệng cả hai đều bị người chận lại, nhìn thấy chúng ta, hai người lộ ra thần sắc kinh hoảng. Khóe miệng Thư Nghiên xuất hiện vài vết thương màu xanh tím, dường như đã bị người ta động thủ.

Ta chấn động sợ hãi, vội vã vươn tay muốn giúp bọn họ cởi trói. Đúng lúc ấy, chợt nghe có người hét lên

“Lên”, liền thấy xung quanh xuất hiện khoảng năm sáu tên nam nhân vạm vỡ.

“Người nào?”

Giang Nam kéo ta vào trong ngực, nhìn người trước mặt trầm giọng hỏi. Một gã nam nhân trán rộng, mập mạp cộc cằn nói:

“Thức thời thì tránh ra, chúng ta chỉ cần nàng!”

Ngón tay hướng về ta mà chỉ, khóe miệng hiện lên ánh cười. Ta kinh ngạc nhìn thẳng vào hắn, muốn ta? Muốn ta làm cái gì? Một tên nam nhân khác râu ria rậm rạp ở bên cạnh hắn nói:

“Đại ca, các huynh đệ chờ đợi cũng đã lâu, xem ra Phượng Bát tiểu thư này là cùng người ta ra ngoài vụng trộm rồi! Không nên mất thời gian nói lời vô nghĩa nữa, nhanh một chút bắt trở về.”



Nghe hắn nói hai chữ ‘vụng trộm’, ta không nhịn được mà kêu lên:

“Ngươi nói bậy!”

Phượng Loan Phi ta từ xưa đến giờ vẫn luôn trong sạch, sao có thể vụng trộm như lời hắn nói chứ?

Giang Nam vẫn không nhúc nhích, âm sắc vững vàng:

“Các vị nếu là cầu tài*, muốn gì thì liền cầm lấy đi.”

(Cầu tài*: cần tiền, muốn tiền)

“Ha ha ha ——” đối phương tựa hồ nghe được chuyện gì đó cực kỳ buồn cười, mở miệng nói,

“Nhìn khắp cả kinh thành này, còn có ai tiền tài hơn được Quốc Cữu đây?”

Lòng ta ngập tràn khiếp sợ. Thì ra bọn chúng là nhằm vào tiền bạc của Phượng phủ mà đến. Đương kim Hoàng Hậu là muội muội ruột của Phượng Hố, mà Phượng Hố cũng rất được Hoàng Thượng tín nhiệm. Có thể đứng ở trên cao hô mưa gọi gió, đương nhiên là chuyện không cần phải bàn tới.

Hơn nữa, Phượng gia ở trên thương trường cũng là vị trí độc tôn. Lục ca của ta Phượng Lê Mạch cơ hồ mỗi lĩnh vực ở Đại Tuyên đều đã từng góp mặt qua, có thể nói, ở trên thương trường, hắn là một truyền kỳ. Nam nhân kia đưa tay vuốt vuốt bộ râu, nhếch miệng nói:

“Phượng Lục thiếu gia còn thiếu tiền công của huynh đệ chúng ta chưa thanh toán! Vậy, trước phải để cho Bát tiểu thư chịu uất ức rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook