Không Lăng Nhăng Nữa Đâu, Chỉ Yêu Mình Vợ Thôi!

Chương 2: cuộc sống sau khi kết hôn

Kiều Lan Trinh

29/07/2017

chap2

--------------------------

sau lễ kết hôn, anh ở nhà vài ngày. Trong mấy ngày này, anh phải tham gia mấy bữa tiệc nhàm chán vô vị, nhưng có lẽ cô luôn bên anh nên anh cũng cảm thấy khá hơn một chút.

còn cô thì nghỉ học 1 tuần lận. Lúc đầu họ lên kế hoạch đi du lịch nhưng sau đó không biết vì sao lại hủy bỏ, làm lịch trình đã vạch sẵn của cô trống một khoảng lớn vô cùng. Cô đành ở nhà tự học, ngoài ra mỗi lúc rảnh cô thường giúp thím Chu (người giúp việc nhà anh, tính tình hòa nhã, ôn hậu) mấy việc lặt vặt. Thím luôn một mực từ chối, sợ thiếu gia sẽ trách phạt, cô cứ coi như nước đổ lá khoai, vẫn làm việc muốn làm và trả lời thím Chu một cách tự nhiên: "thím Chu, anh ta sẽ không trách thím đâu. Nếu anh ta có hỏi đến thì thím cứ bảo do con muốn là được". Từ đó thím cũng chẳng phản đối việc cô giúp thím nữa.

Vào một buổi trưa tháng 2, tiết trời vẫn còn se se lạnh. Khi cô cùng thím Chu đang nấu cơm trong bếp, thì nghe thấy tiếng xe của anh dừng ở sân. Theo như 'bổn phận" một ng vợ mà trước khi kết hôn, mẹ cô vạch ra, cô chạy ra cửa đón chồng. Anh bước vào nhà cùng với một ng phụ nữ bốc lửa, ăn mặc như thiếu vải, phấn son lòe loẹt. Hình như cô ta không có xương hay sao ý mà ng cứ ngả ngớn, dựa vào lòng anh. Cô cũng không quá ngạc nhiên trước cảnh tượng này, anh nổi tiếng chăng hoa nếu cô không nhìn thấy cảnh tượng này thì có lẽ điều đó mới lạ lùng. Cô chưa kịp lên tiếng, thì cô ta nhìn anh rồi nói bằng giọng nhão nhoẹt:

- "Hàn Lãnh cô ta là ai vậy? sao lại ở nhà anh?

cô ta vừa nói vừa không ngừng vuốt ve bộ ngực rắn chắc của anh

- "cô ta ư? là người ở nhà anh thôi, anh thấy tội nghiệp nên rước về nhà ở. Em đừng hiểu lầm đấy nhá"

cô ta cười cười rồi liếc xéo cô một cái như kiểu ý muốn nói"cô ở đây không thấy mk thừa thãi sao? còn không mau đi chỗ khác"



cô chẳng để ý nhiều về lời ánh mắt ấy, tiến đến bên anh cầm lấy cái áo vắt ở tay, dịu dàng nói:

-" công tử, sao hôm nay người về sớm thế? cơm nước chúng tôi chuẩn bị xong rồi, mời công tử cùng vị tiểu thư đây vào dùng bữa"

dưới đáy mắt anh chợt lóe lên tia ngạc nhiên rồi lại trở lại bình thường. Anh sa sầm mặt, có chút lạnh lẽo. Anh bước qua cô dẫn cô gái kia lên phòng anh, đóng cửa cái "rầm", làm cô giật mk.

chứng kiến cảnh tượng vừa rồi, thím chu, chạy đến bên cô thăm hỏi:

-"thiếu phu nhân, như vậy liệu có ổn không? cô không bị đả kích quá đến nỗi ngu luôn chứ"

-"không sao đâu thím chu, con hoàn toàn bình thường. Thôi vào ăn cơm đi không nguội hết bậy giờ"

-"nhưng mà..."

-" Thôi được rồi mà, chuyện này không có gì là lạ cả, sau này sẽ còn chứng kiến dài dài, thậm chí còn tệ hơn nữa. Con không lo thím lo làm gì. thôi ăn cơm"

----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Lăng Nhăng Nữa Đâu, Chỉ Yêu Mình Vợ Thôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook