Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Chương 29: Lòng có người khác (1)

Phôi Phi Vãn Vãn

18/04/2014

Ta đột nhiên hoàn hồn, nhìn thẳng vào mắt nam tử trước mặt, hắn nói. . . . . . Tới cửa cầu hôn. Hắn là. . . . . . nghiêm túc sao? Dồn dập thở hổn hển, trong lòng, vừa hưng phấn, vừa lo lắng.

“Loan phi, ta nghĩ thú ngươi.” Hắn lại kiên định nói.

“Ngươi. . . . . . Ngươi không sợ Thất hoàng tử tìm ngươi gây phiền toái sao?” Ta nhìn hắn hỏi.

Hắn không trả lời, chỉ hỏi: “Ngươi nguyện ý sao?” Mâu trung hắn một mảnh kiên định. Hắn chỉ hỏi, ta có nguyện ý hay không. Hắn chỉ lo ý nghĩ của ta, hắn không sợ Quân Ngạn. Nhắm mắt lại, ta gật đầu thật mạnh. Nguyện ý, ta nguyện ý. Môi hắn mềm mại nhẹ nhàng chạm vào tay của ta, cả kinh, ta lập tức mở to mắt. Tình thế cấp bách lập tức rút tay ra, hắn nhẹ giọng nói: “Đừng sợ, trước khi chưa thú ngươi, ta cái gì cũng sẽ không làm.” Trong lòng ấm áp, một khắc này, ta nhận định, Giang Nam, hắn sẽ là nam nhân định mệnh của ta. Nguyên lai, tư vị tình yêu, ngọt ngào như thế. Trong lòng trừ bỏ cao hứng, vẫn là cao hứng. Nếu không phải Thanh Tư đột nhiên nhấc màn xe lên, ta có lẽ, luyến tiếc buông tay hắn ra.

“Tiểu thư, nô tỳ thấy nhị tiểu thư!” Thanh Tư nha đầu kia chưa từng nhìn thấy sắc mặt ta khác thường, nhíu mày kêu to. Vân Lan? Ta lắp bắp kinh hãi, thò đầu ra, thấy Vân Lan đã ngồi trên kiệu. Chung quanh nàng, đều là hộ vệ võ công cao cường. Ta với nàng, cũng là thật lâu rồi không gặp. Nàng nghĩ cha mẹ đều nghiêng về ta, thật ra nghiêng là nghiêng ở chỗ nào chứ? Đơn giản nhìn tùy tùng theo nàng xuất môn kia, không phải là cha đối với nàng coi trọng sao? Sợ nàng gặp chuyện không may, cho nên tìm nhiều người bảo hộ nàng như vậy a!

“Nàng là . . . . .” Ánh mắt Giang Nam nhìn nữ tử cách đó không xa, nhẹ giọng hỏi.

Ta thở dài nói : “Là nhị tỷ của ta.”



Hắn cười nói: “Sao không giới thiệu cho ta được gặp, ngày sau, cũng phải quen thuộc.”

“Ta cùng với nàng, xưa nay chưa từng tốt hơn.” Ta thật sự bất đắc dĩ nói, kì thực không muốn thừa nhận sự thật này.

“Vì sao?” Hắn hỏi. Vì sao? Điều này tựa hồ rất nhiều nguyên nhân. . . . . . Hắn nhìn ta, mở miệng: “Nhìn ra được, ngươi cũng không muốn cùng nàng xa lạ.” Ta gật đầu, nhưng là ta không muốn thì có ích gì đâu? Lời của ta, Vân Lan một câu cũng không muốn nghe. Mỗi lần nói chuyện, bọn ta đều là tranh luận đối lập suy nghĩ. Nàng cực kỳ chán ghét ta.

“Vốn là cùng cây sinh, sao phải đố kị lẫn nhau.” Giang Nam thấp giọng nói: “Loan phi, nếu là ngươi tin ta, ta nguyện ý thử một lần. Khiến quan hệ tỷ muội các ngươi dịu xuống.” Con ngươi của ta sáng lên, hắn thật sự. . . . . . Có thể sao? Chờ giải quyết chuyện nhị tỷ ngươi, ta sẽ tới cửa cầu hôn. Sau đó, thú ngươi. Đây là lời Giang Nam lưu lại. Cũng in đậm trong lòng ta. Như trước theo cửa hông nhập phủ, liền kinh ngạc nhìn thấy Phượng Lê Mạch đứng ở cửa, nhìn ta.

“Lục ca.” Ta khẽ gọi hắn, lại quay đầu phân phó nói: “Thanh Tư, ngươi đi về trước, ta cùng với Lục ca đi một chút.”

“Dạ” Thanh Tư ứng thanh, quay đầu hướng Phượng Lê Mạch nhìn thoáng qua, liền xoay người rời đi. Phượng Lê Mạch nhìn ta, hỏi: “Muốn cùng Lục ca nói cái gì?” Tâm tình cũng không bởi vì lời nói của Giang Nam mà biểu lộ, ta quay đầu nói: “Lục ca, ngươi cảm thấy hắn thế nào?” Tin tưởng hắn mới vừa rồi, cũng thấy rất rõ ràng, về Giang Nam hết thảy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook