Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Chương 27: Giang Nam thổ lộ (1)

Phôi Phi Vãn Vãn

18/04/2014

Thanh âm của Thanh Tư rất là tức giận: “Uy , nói bao nhiêu lần, ai bảo ngươi lại gọi ta tỷ tỷ!”

“Phượng cô nương.” Thư Nghiên hướng ta hành lễ, lại nhìn về phía Thanh Tư: “Chẳng qua gọi ngươi một tiếng tỷ tỷ, như thế nào lại keo kiệt như vậy!”

Thanh Tư hừ một tiếng, không khách khí nói: “Được a, Thanh ‘ tỷ tỷ ’ cũng không phải là nói không nha. Ngày sau thấy ta, phải cẩn thận chuẩn bị son bột nước tốt nhất, còn phải nhớ rõ tỷ tỷ ngươi thích ăn nhất là vải!” “Ngươi!” Thư Nghiên cắn môi nói: “Mùa hiện giờ, làm sao có vải?”

Thanh Tư tựa hồ rất là đắc ý: “Cho nên ngươi mới không thể kêu ta tỷ tỷ nha.” Nàng bỗng nhiên chuyển hướng ta: “Có phải hay không, tiểu thư?” “Một người cưỡi ngựa hồng trần phi tử cười, không người biết là cây vải tới.” Thanh âm nhàn nhạt truyền đến, xen lẫn một tia ấm áp: “Vải, mặc dù chưa chín đúng lúc nhưng cũng không phải người bình thường có thể dùng đến.” Thanh Tư cũng không tức giận, cố ý sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn nói: “Là nói Thanh Tư bất quá là thân phận nha đầu sao?” Nam tử trước mặt cười nhạt, lắc đầu nói : “Tại hạ không có ý này.” Ánh mắt của hắn cũng là hướng ta nhìn tới, rực rỡ tràn đầy ánh sáng. Ta cảm thấy có chút xấu hổ, đành phải nói : “Thanh Tư không hiểu chuyện, cho ngươi chê cười.” Nói xong, vừa lôi kéo ống tay áo Thanh Tư. Nàng tuy là nha đầu của ta, nhưng, ở Phượng phủ trên dưới tất nhiên đều biết. Nàng là cha vì Lục ca Phượng Lê Mạch điều động nội bộ thiếp thất, dù chưa xuất giá, thân phận cũng là đồng dạng như vậy. Cho nên, đừng nói là vải, cho dù là cống phẩm trong cung, nàng cũng đã dùng qua. Giang Nam không có để ý, hướng ta đi tới, thấp giọng hỏi: “Thân mình tốt không?” Cảm thấy khẽ động, người nên lo lắng, rõ ràng là hắn a. Thanh Tư cùng Thư Nghiên không biết khi nào đã lặng yên lui ra, lúc này, chỉ còn lại có ta cùng với Giang Nam hai người. Ta liếc nhìn hắn, phát hiện hắn gầy yếu đi rất nhiều, áy náy mở miệng: “Thực xin lỗi.” Những người đó rõ ràng chính là hướng về ta mà đến, cũng không nghĩ thế nhưng làm phiền hà hắn cùng nhau chịu tội. Hắn tựa hồ ngẩn ra, lắc đầu nói: “Vì sao nói như thế. Nên thực xin lỗi, là ta. Nếu không phải ta mang ngươi đi ra ngoài, như thế nào lại để xảy ra chuyện như vậy?” Ta nâng mâu, lại nghe hắn nói: “Chính là, nếu không có chuyện như vậy, ta như thế nào sẽ biết lòng mình. . . . . .” Hắn nhìn ta, còn thật sự, chậm rãi nói. Tâm điên cuồng nhảy lên, lời của hắn, đến tột cùng là ý gì nha? Không thấy hắn, thật là nhớ mong. Thấy, cư nhiên lại không biết nên nói cái gì cho phải. Thật thật, là cảm giác kỳ quái a.

“Loan phi.” Hắn bỗng nhiên nhẹ giọng gọi ta. Ta hoàn hồn, thấy hắn ôn hòa cười, nghiêng người nói: “Đi đến xe ngựa ngồi một chút, như thế nào?” Lúc này đây, hắn không nói mang đi đi nơi nào, nghĩ đến là sợ ta lại có sơ xuất. Gật gật đầu, theo hắn đi qua. Lên xe ngựa, hắn ngoái đầu nhìn lại, đưa tay qua, cười nói: “Lên.” Ta ngượng ngùng cười, kìm lòng không đậu cầm tay hắn. Vào tới bên trong, mới thấy ra độ ấm bên trong xe, góc ở ngoài đầu chênh lệch thật xa. Ta cẩn thận nhìn, không thấy lò cháy linh tinh gì đó, cũng cân nhắc không ra tột cùng là cái gì làm bên trong xe ấm áp như thế. Giang Nam lôi kéo ta ngồi xuống, cười nói: “Không cần tìm, ấm lô ở dưới xe.” Ta cả kinh, ở dưới xe? Hắn vừa cười: “Lạnh theo dưới chân lên, đem hỏa lò đặt ở dưới xe, cũng càng thêm dễ dàng, không cần lo lắng vô ý đánh đổ.” Thật là ý kiến hay a. Ta khẽ cười nói: “Ngươi nghĩ ra?” Hắn lại lắc đầu: “Là Thư Nghiên nghĩ ra, cơ thể từ nhỏ của ta nhiệt độ luôn lạnh, nhiều năm như vậy, cũng toàn bộ nhờ hắn.” Nao nao, trách không được, hắn bị phong hàn sẽ nghiêm trọng như thế. Cũng làm khó hắn, tại ngày lạnh như thế còn dám nhảy xuống nước cứu người. Giang Nam, nam nhân này, không phải thiếu gia nhà giàu thì cũng là cái loại quý giá, hắn trong xương, đã như vậy như vậy, thật hiền hoà.

“Giang Nam.” Không tự giác khẽ gọi tên của hắn. Thấy thân mình hắn khẽ run, sắc mặt cũng có chút khác thường, lại chỉ trong nháy mắt, nâng mâu nhìn về phía ta: “Cho tới bây giờ, không ai kêu tên ta như thế.” Không biết là có phải ta ảo giác không, cảm giác, giờ phút này ánh mắt hắn, có chút lóe ra.

Tác giả đề lời nói với người xa lạ: động lực. . . Động lực. . . .a

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook