Không Có Anh Sao Em Hạnh Phúc?

Chương 4

Lạc Diệp Phân Phi

19/05/2016

Một hơi chạy ra khỏi trường học, Tử Ngâm mới dừng chân lại. Quay đầu nhìn lại, phía sau một người cũng không có, Lăng Thần bây giờ và trước kia như hai người khác nhau. Nếu là trước kia khi làm cô không vui nhất định sẽ đuổi theo nhưng mà hiện tại có bạn gái sẽ không còn chỗ cho cô xen vào nữa.

Gió nhẹ thổi, làm cho cơ thể cô nhịn không được khẽ run lên. Mùa thu khí hậu thay đổi thất thường, giữa trưa mặt trời trên cao chiếu sáng rực rỡ mà hiện tại bầu trời lại u ám,bụi bay khắp không trung, mặt trời không biết trốn đi đâu.

“Lăng Thần chết tiệt, Lăng Thần thối” Tử Ngâm nhịn không được mắng lên, anh không đưa cô về nhà , cô đành phải chờ xe. Nhìn thấy một chiếc taxi đi ngang trước mặt, nhưng không dừng lại, vì sao ngay cả xe taxi cũng khi dễ người, làm cho cô tâm tình càng thêm ủ rũ.

Một chiếc xe chậm rãi đỗ lại trước mắt cô, cửa kính xe từ từ hạ xuống, từ trong xe lộ ra một gương mặt trẻ tuổi anh tuấn, đối với Tử Ngâm mỉm cười, giọng nói trầm thấp nam tính thập phần dễ nghe: “ Lúc này rất khó chờ xe đến, hay là tôi tiễn cô một đoạn đường được không?”

Tử Ngâm ngẩn ra, ánh mắt cực kỳ bình tĩnh nhìn về phía người đàn ông trong xe, cô không nhớ rõ là nhận biết hắn.Người đàn ông sau khi thấy phản ứng của nàng thì hiểu rõ cười, giải thích: “Vừa rồi chúng ta đã gặp qua ở cầu thang, còn nhớ rõ không? Trước tiên lên xe đi, cô cứ việc yên tâm, tôi không phải là người xấu, nếu cô lo lắng co thể ghi nhớ biển số xe của tôi sau đó gọi cho cục cảnh sát”.

Nghe xong lời nói nhàn nhã của người đàn ông, nhìn thấy anh ta nét mặt lãnh đạm, Tử Ngâm mỉm cười, nhẹ giọng nói: “Nếu anh là người xấu thì đem ta đi bán tốt lắm” .Nói xong chìa tay mở cửa xe ngồi vào.

Lạc Dương nhíu mày: “Xem ra tâm tình cô không tốt”. Lời nói của anh làm Tử Ngâm nhớ tới tâm sự của mình, sắc mặt lại ảm đạm. “ Thất tình có được không?” lời thì thầm của cô truyền tới tai Lạc Dương.

“Cô thật không sợ tôi là người xấu, vậy cô muốn đi nơi nào?” Nụ cười nở trên môi anh, khuôn mặt đẹp trai, ngũ quan rõ ràng, một thân chính trang làm hiện ra sự trưởng thành và tự tin của anh.

Tử Ngâm nhìn từ trên xuống dưới đánh giá, một lát sau cười nói: “Tôi không muốn về nhà, anh đưa tôi đến siêu thị Nhạc Nhiên là được rồi”.



“Nếu không cô đi ăn cơm với tôi đi, tôi ăn một mình có chút vô vị, vừa vặn cô cũng không vội về nhà, cơm nước xong tôi chở cô về nhà được không?”

Tử Ngâm nghiêng đầu suy nghĩ một chút. Người trước mắt cũng không giống như loại đàn ông vô vị, với vẻ ngoài nhã nhặn anh bên người cũng không thiếu cô gái theo đuổi, chính mình không có gì phải lo lắng, chỉ là ăn một bữa cơm mà thôi, huống chi tâm trạng của cô cũng không tốt, cũng không muốn về nhà.

Cô khẽ gật đầu: “ Được rồi, tôi muốn ăn đồ nướng”.

Xe chậm rãi chạy, nhạc vang lên nhẹ nhàng du dương trong không gian nho nhỏ, Lạc Dương đột nhiên nhìn về phía Tử Ngâm: “Tôi tên là Lạc Dương, còn cô?”

Tử Ngâm cười khúc khích: “Lạc Dương, anh là Lạc Dương?”

Lạc Dương cũng không để ý tới nụ cười của nàng, giải thích: “ Tôi họ Lạc tên Dương chỉ là cùng tên với địa danh nổi tiếng mà thôi, không cần cường điệu hoá như vậy đi?”

Tử Ngâm ngừng cười, ngượng ngùng nói: “Thực xin lỗi , tôi không phải cố ý cười nhạo anh, tôi tên là Tử Ngâm, kỳ thật của anh thật dễ nhớ”.

“Tốt lắm, hy vọng lần sau gặp lại miễn sao đừng quên tôi là được”. Nói xong Lạc Dương thoải mái cười. Tử Ngâm cũng cười rộ lên, tâm trạng dường như tốt lên không ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Có Anh Sao Em Hạnh Phúc?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook