Không Có Anh Sao Em Hạnh Phúc?

Chương 3

Lạc Diệp Phân Phi

19/05/2016

Tử Ngâm mới từ phòng học đi ra thì gặp Lăng Thần từ tên lầu xuống dưới. Anh cười, nói to: “Tử Ngâm, anh đưa em về nhà, lâu ngày chưa tới nhà em, bác trai, bác gái có khoẻ không?”

Thấy anh cười phong khinh vân đạm, căn bản giống như chưa từng có chuyện gì phát sinh, Tử Ngâm đáy lòng âm ỉ đau. Thầm hít sâu một hơi, cô nhìn Lăng Thần hỏi: “Anh và Trần Nhiên Nhiên quen nhau? Anh liền như vậy thích cô ấy sao?”

Lăng Thần cười cười, trong giọng nói lộ ra hạnh phúc nhàn nhạt, làm cho lòng của Tử Ngâm đau đớn. Giọng nói của anh trầm thấp mà dễ nghe, là giọng nói mà nàng thích nghe nhất nhưng mà lúc này vang lên lại làm cho nàng tan nát cõi lòng: “ Tử Ngâm, anh yêu Nhiên Nhiên, anh cho tới nay đều xem em như em gái hiểu rõ anh, em nhất định chúc phúc cho anh phải không?”

Tử Ngâm sắc mặt thay đổi, thốt ra: “Chính là em không nghĩ làm em gái của anh, em thích anh!”. Có lẽ bởi vì trước kia cô chưa từng nói ra tình cảm đối với anh mới làm cho anh yêu người khác, cô lúc này muốn nói với anh rằng chính mình không xem anh là anh trai, thầm nghĩ thương anh, muốn theo anh mãi mãi!

“Tử Ngâm”, Lăng Thần thật không ngờ Tử Ngâm lại nói thẳng ra tình cảm của mình như thế. Anh không biết nói như thế nào, không muốn thương tổn cô nhưng vẫn là thương tổn cô.

Lần trước khi anh nói với cô rằng anh có bạn gái, vẻ mặt cô liền lộ vẻ bi thương, làm cho anh thập phần áy náy.

“Tử Ngâm, em còn nhỏ, không rõ chuyện tình cảm, chờ khi em tìm được người đàn ông em yêu, em liền hiểu rõ cái gì mới là tình yêu chân chính,em sẽ hạnh phúc!”

Tử Ngâm mở to mắt nhìn anh, đáy mắt lộ vẻ bi thương, gắt gao cắn môi, nửa ngày sau mới nghẹn ngào hỏi: “Không có anh sao em hạnh phúc?”



Lúc này một người đàn ông đi tới cạnh họ, lơ đãng nhìn mặt Lăng Thần sau đó chậm rãi rời xa.

“Tử Ngâm!” Lăng Thần trong lòng có chút nhói đau, nhìn thấy Tử Ngâm như thế bi thương, anh làm sao vui lòng. Nhưng mà anh thật sự thích Trần Nhiên Nhiên, cô gái xinh đẹp và gợi cảm, đặc biệt là nụ cười của cô sáng lạn và lãng mạn như thế, giọng nói của cô uyển chuyển êm tai, anh chưa từng bị cô gái nào cuốn hút như vậy.

Nước mắt lẳng lặng chảy xuống gương mặt trong suốt như tinh thể trong suốt . Lăng Thần do dự một lát sau nâng tay nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của cô, giọng điệu dịu dàng nói: “Tử Ngâm, thực xin lỗi, là do anh gây hiểu lầm cho em. Em đừng khóc nữa được hay không?”

Tử Ngâm lùi về sau từng bước, tránh đi tay anh, qua quýt lau chùi gương mặt, sau đó giọng điệu kiên định nói: “Lăng Thần, em không cần anh thương hại!” Xoay người chạy xuống lầu, mới vừa chạy xuống được vài bậc thang, cô đụng phải một người vẻ mặt dào dạt ở góc cầu thang, mắt thấy sẽ ngã xuống nhưng may mắn có người nhanh tay lẹ mắt cầm tay cô, nhẹ nhàng đem nàng ôm vào lòng mới làm cho cô bị kinh sợ nhưng không gặp nguy hiểm.

Sau khi phản ứng trở lại, Tử Ngâm lập tức đẩy người trước mặt ra, theo bản năng nói: “Thực xin lỗi, tôi đụng vào anh”

Lạc Dương ảm đạm cười, giọng điệu thản nhiên, trầm và nam tính chậm rãi truyền đến bên tai Tử Ngâm: “Không sao, lần sau cẩn thận một chút, đừng để vấp ngã”.

Tử Ngâm không nói gì , chạy xuống dưới lầu.Nhìn bóng dáng cô dần dần mất hẳn, Lạc Dương trong mắt hiện lên một chút khác thường. Trong lòng khẽ động.Vừa rồi khi đem cô kéo vào lồng ngực, mùi hương thơm dịu xâm nhập vào hô hấp của anh, làm cho đáy lòng của anh đột nhiên mềm mại.

Anh vừa rồi nghe thấy cô giọng nói nghẹn ngào hỏi người đàn ông kia: “Không có anh sao em hạnh phúc?” cảm nhận được cô chính là một cô bé, thế nhưng vừa rồi đem cô kéo vào lồng ngực trong nháy mắt lại làm cho anh trong đầu có ý nghĩ muốn làm cô hạnh phúc. Điều này làm cho chính anh cũng cảm thấy kỳ quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Có Anh Sao Em Hạnh Phúc?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook