Không Có Anh Sao Em Hạnh Phúc?

Chương 2

Lạc Diệp Phân Phi

19/05/2016

“Tử Ngâm, cậu mau tới xem!” Bạn tốt Lục Mai đứng ở bên cửa sổ, quay đầu nói với Tử Ngâm đã tan học nhưng vẫn còn đọc sách đồng thời ra hiệu cho Tử Ngâm đi qua nhanh một chút.

Nghe được tiếng kêu của Lục Mai, Tử Ngâm từ cuốn sách ngẩng đầu lên nhìn nhìn Lục Mai bên cửa sổ vẻ mặt như phát hiện ra Châu lục mới, hai mắt sáng lên, không biết cô vừa nhìn thấy chuyện gì mà cảm thấy hứng thú.

Khẽ thở dài, Tử Ngâm bỏ xuống cuốn sách trong tay, biết chính mình nếu không theo ý muốn của Lục Mai thì cô bạn sẽ áp dụng phương thức bạo lực đem mình tới bên cửa sổ nhìn phát hiện mới của cô.

“Nhanh lên, Tử Ngâm!” Lục Mai lại bảo một tiếng, lúc này có ít người trong phòng học, đều tự nói chuyện phiếm hoặc là làm việc riêng, không ai chú ý tới cô.

Tử Ngâm đi lại cửa sổ, từ lầu bốn nhìn xuống. Chỉ thấy một người đàn ông đẹp trai mặc một chiếc áo len màu nâu và quần áo giản dị màu tối đi bộ qua sân thân dục, theo hướng bên ngoài Giáo vụ mà đi.

“Thật đẹp trai quá đi mất, Tử Ngâm, anh ta so với Lăng Thần đẹp trai hơn, cậu sẽ vì anh ta mà thương tâm phải không, biết anh ta là ai không?”

“Mình làm sao biết, không liên quan tới mình.” Tử Ngâm thản nhiên nói một câu, chuẩn bị xoay người trở lại chỗ ngồi.



Lục Mai thuận tay lôi kéo góc áo của cô nói: “Tử Ngâm, anh ta đã tốt nghiệp nhưng vẫn là chủ tịch hội sinh viên, vốn dĩ là nhân vật phong vân hô mưa gọi gió một thời, sau đó anh ta đến Hoa Kỳ làm sinh viên trao đổi hai năm, sao cậu lại không biết chứ? Nghe nói hiện tại được xem là thanh niên tài giỏi tuấn tú, nhân tài mới của giới luật sư, anh ta là vì trường chúng ta mà đến.”

“Cậu như thế nào mà biết nhiều như vậy?” Tử Ngâm kéo tay Lục Mai ra, xoay người đi đến ghế ngồi xuống. Cô giờ không quan tâm đến bất kì chàng trai nào, cô vẫn còn đắm chìm trong nỗi đau bị thất tình.

“Tử Ngâm, cậu xem, Lăng Thần!” Đột nhiên truyền đến giọng nói của Lục Mai.

Tử Ngâm lập tức từ ghế đứng lên, đi vài bước tới bên cửa sổ, đập vào mắt là Lăng Thần cùng với một người con gái sánh bước mà đi, mỗi khi người con gái kia nói xong cái gì thì Lăng Thần trên mặt lại nở nụ cười. Tử Ngâm trong lòng đau xót, mặt lộ vẻ ưu thương.

Vào lúc này , tiếng chuông vào học vang lên, khiến cho Tử Ngâm đang trong tâm trạng đau buồn phục hồi tinh thần lại.

“Tử Ngâm, có muốn cùng nhau về hay không?”, sau khi tan học Lục Mai cùng với Tử Ngâm đang thu thập đồ đạc nói. Trước kia đi học Từ Ngâm đều ngồi cùng xe với Lăng Thần. Nhưng mà bây giờ đều là tự mình đi học và về nhà bằng xe bus. Tuy rằng nhà cô có xe nhưng cô vẫn kiên trì tự mình đi xe bus, điều này làm cho Lục Mai có chút khó hiểu.

“Không cần Mai Mai, cậu về trước đi, mình tự về nhà là được rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Có Anh Sao Em Hạnh Phúc?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook