Khoảnh Khắc Dưới Mưa

Chương 5

quynhnuadem

26/02/2014

” Lâm Anh… Đỗ.. Lâm .. Anh, cái tên cũng hay đấy chứ. Nhìn mặt thì cũng dễ thương, nếu mà biết cười chắc phải sánh cả hotgirl đấy… keke!!! Nhưng con bé khó gần quá, chẳng khác gì cái “nam châm đẩy”, mình càng cố lại gần thì lại càng bị đẩy ra! Haizzz..

Từ hồi quen con bé đó chưa thấy nó có cảm xúc nào ngoài hai từ lạnh nhạt, nhạt toẹt luôn! Thế mà vừa thấy mặt cái thằng Quân gì gì đấy thì con bé lại thay đổi bộ mặt 180°…

Thật ra con bé đó là người thế nào? Có quan hệ gì với thằng Quân mới chuyển vào lớp mình??? “

Cả đêm hắn cứ thao thức ko ngủ được, trong đầu hắn lúc nào cũng Lâm Anh Lâm Anh. Chắc hắn mê con bé này thật rồi!!!

Chẳng cần phải thắc mắc lâu la, bấm máy gọi cho thằng Bính cận là rõ.

<>

>> Trời, bố đang võ lâm. Có chuyện gì? <

<>

>> À, chuyện đó tao lo xong xuôi hết rồi. <

<>

>> Ko Được! Tao đang chơi game mà. <

<>



>> Ok ok. Cứ bình tĩnh! Chuyện là thế này : Cách đây 2 năm…<

….

(Tác giả thuật lại)

Cách đây 2 năm, hồi đó nó (Lâm Anh) và nhỏ Lệ Nhi chơi thân với nhau ghê lắm. Nghe đâu thân từ hồi mới vào cấp hai. Chúng nó lúc nào cũng quấn quýt nhau, chẳng ai nghĩ chúng nó có thể xa nhau được một ngày. Bởi vì thân như thế nên mọi chuyện bí mật riêng tư nó đều kể cho Lệ Nhi nghe.

Nó của hai năm trước ko phải lạnh nhạt như bây giờ, đối với bất kỳ ai nó cũng rất nhã nhặn, lại hay giúp đỡ, chỉ bài cho mấy đứa trong lớp nữa. Nói chung, trước đây và bây giờ là hai tính cách hoàn toàn khác, chỉ giống nhau cái vẻ bên ngoài….

Rồi chúng nó cứ kè kè nhau cho đến tận lớp 10, Lệ Nhi cả ngày chỉ biết ăn diện làm đẹp. Còn nó vẫn đơn giản, chăm học như ngày nào. Chỉ có một điều thay đổi mà nó ko tài nào kiềm chế được, đó là trái tim! Trái tim ngây thơ của nó cứ đập rộn ràng mỗi lúc nó để ý đến người ấy : đó là Quân!!!

Một hotboy ko hề lạnh lùng, một hotboy lúc nào cũng nhiệt tình tham gia hoạt động trường. Cả hai đứa nó thường hay được nhà trường cử đi chung, nên nó là người được gần với Quân nhiều nhất so với những đứa con gái luôn ao ước điều đó mà ko được.

Nó thích Quân vậy thôi. Nó tự biết mình chẳng có điểm gì đặc biệt thu hút đối phương cả, mà cũng chẳng dễ gì đụng vào hotboy của các chị em trong trường!!! Nên nó cứ lẳng lặng nhìn trộm/ thích trộm như vậy…

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.”

Chuyện nó thích Quân chẳng giấu được con bạn thân nên nó đành thú nhận. Nó nghĩ, nói ra cũng thấy nhẹ nhõm hơn một chút, mà nó tin tưởng Lệ Nhi nên chẳng việc gì phải giấu diếm cả.

Vậy mà…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoảnh Khắc Dưới Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook