Khoảng Trống ​

Quyển 3 - Chương 26: GIA TỘC HAAN​

01/06/2015

Những luồng trướng khí thoát ra xung quanh tạo thành từng đợt gió mạnh. Eva, Sui, Rin nhanh chóng tạo ra một kết giới nhằm phong ấn nguồn sức mạnh thoát ra từ người tôi

-Lần này có vẻ khó đây !

-Không sao đâu có chuyện gì xảy ra master cũng không trách chúng ta đâu mà !

-Rin sẽ cứu anh hai !

Sau 4 đợt trướng khí không gian bỗng chốc trở nên im lặng như tờ, rồi chỉ sau vài giây điều mà mọi người không mong trờ đã đến. Cơ thể tôi đã biến đổi hoàn tất, đôi cánh đen chiếc sừng của ma vương đã xuất hiện.

-GAAAAAAAAAAAAA ...........

Âm thanh xé tan bầu không khí yên tĩnh, con quái vật bên trong tôi đã đến. Tiếng gầm kết thúc lập tức những vòng tròn lửa xuất hiện quanh người tô, Eva hét lớn

-Giá tăng kết giới hắn ta sắp sửa tấn công đó !

* Gào * tối đưa tay lên phía trước, những ngọn lửa đen xung quanh người hướng thẳng vào vòng tròn kết giới khiến nó nứt vỡ. Rin liên tục gia cố để đảm bảo cho những vết nứt không làm vòng tròn vỡ nát. Nhưng có vẻ như tôi không hề chịu thua, những vòng lửa mới xuất hiện lần này tôi lao thẳng đến cùng những đốm lửa, tôi liên tục công kích, cào xé lớp phong ấn. Rin đã đến giới hạn cô bé không thể gia cố thêm cho phong ấn.

-Giúp cái coi Mei !

-Tôi không chắc có thể làm gì hơn nhưng cái này cỏ lẽ sẽ cầm chân được con quỷ đó một lúc ! Băng tiễn ! KỈ BĂNG HÀ !

Mei dùng lượng lớn mana của mình tập trung vào đầu mũi tên phỏng thẳng lên trời. Từ mảnh băng lớn chia ra thành hàng ngàn cũng mũi tên băng nhỏ khác dội thẳng xuống nơi tôi đứng. Nền đất vốn đã yếu, giờ thêm đợt công kích của Mei nhanh chóng lún sụt khiến tôi mất điểm đứng rơi sâu xuống lớp đất đá bên dưới. Nhưng có lẽ ngần đấy vẫn chưa đủ để có thể chặn lại con quái vật bên trong tôi. Lập tức bay lên cao, luồng lửa đen của tôi phóng đến dồn dập hơn cùng làn chướng khí độc ập tới một lúc ứ đọng trong phong ấn. Các vết nứt của phong ấn ngày càng xuất hiện rõ ràng hơn, rồi ....... * Xoảng * Âm thánh đó làm vẻ mặt của mọi người trở nên biến sắc, phóng ấn đã vỡ. Làn trướng khí cùng với đám lửa đen phóng ra không gian xung quanh một cách mạnh mẽ. Mọi người bị đẩy bật ra đằng sau và bất tỉnh chỉ con Eva và Sou là có thể gượng dậy.

-Làm sao bây giờ ?

-Có lẽ ta sẽ dùng đến nó ! Cấm thuật này sẽ khiến ta có thể rơi vào trạng thái xấu nhất, nhưng vì một nửa của ta thì không sao !

-Nó sẽ nguy hiểm đến tính mạng của cô ?



-Kukuku ! Ngươi bị ngốc à ! Ta là vampire, ta bất tử điều duy nhất ta lo sợ lạ phép thuật này cũng chỉ duy trì phong ấn cho hắn trong một thời gian thôi !

-Hmmm !!!

-NHưng thôi thì hên xui !

Dứt lời Eva lao vào phía tôi, cào bằng tay trái nhanh chóng bị tôi chặn lại. Eva tiếp tục với những tuy sét hướng về phía tôi rồi bất ngờ đâm tay xuyên qua tim tôi, cũng chính lúc đó bàn tay của tôi cũng xuyên qua trái tim Eva

-GAAAAAAAAAAA ....

-Ta chẳng hiểu ngươi nói gì hết một nửa của ta à ! Nhưng mà ta thích con người kia của ngươi hơn là cái thứ này đấy ! Huyết nguyệt ! BỘC PHÁ !

Những tia máu từ người Eva truyền thẳng vào cơ thể tôi rồi phát nổ ra xung quanh trong tiếng gầm thét của tôi.

-Sou phần còn lại của ngươi đó !

-Hiểu rồi !

Sou dùng chiếc kéo như một chiếc kim còn máu của Eva như một sợi chỉ khâu lại mảnh vỡ linh hồn của tôi và gia cố tạo thêm một lớp phong ấn mới. Mọi việc hoàn tất Eva lùi lại phía sau và ngã xuống nền đất thấm đẫm máu. Mọi việc xong xuôi và đêm đỏ đó đã dừng lại .....

Tôi tỉnh dậy sau khi tiếng chim ban mai cất lên, đầu tôi đau nhức tôi không thể nhớ gì cả ngoài việc chúng tôi đang trên đường tiến tới Sea Swam ...... Hmm ?! Ai kia nhỉ một con nhóc tóc vàng đang đứng trước mặt tôi, con nhóc có vẻ mặt khá giống Eva nhưng lại bé hơn nhiều

-Em là ai ? Sao mọi người lại ngất hết thế kia !

-Ngươi thật sự không nhớ gì à ?

-Nhớ gì cơ, mà em là .... con của Eva hả ?!



Eva nhanh chóng đánh vào đầu tôi sau câu hỏi ngớ ngẩn

-Đùa có chừng mực thôi chứ đồ ngốc ! Hôm qua ngươi đã quậy một pha ra trò đó một nửa của ta à ! Vì dùng hết lượng mana ta tích lũy được để phong ấn ngươi nên giờ ta biến thành nhỏ xíu thế này đây !

-Xin lỗi ! Vậy là ... nó lại xảy ra nữa .....

Một cú đánh tiếp theo giáng vào đầu tôi

-Gì thế ?

-Không phải giữ bộ mặt đưa đám đó đâu ! Cái phong ấn đó cũng không thể giữ được lâu đâu ! Ta sẽ đưa ngươi đến Gia tộc Haan, một trong những gia tộc cực giỏi về phong ấn và cũng có một trường hợp rất giống ngươi đó !

-Gia tộc Haan à !

-Ngươi biết nó à Sou ?!

-Em tình rồi à ! Xin lỗi em !

-Không sao đâu master nghĩa vụ của em là bảo vệ master ! Em nghe nói chúng ta sẽ đến gia tộc Haan ?!

-Ừm, sao thế !

-Không .. Không có gì nghe nói ở đó đồ ăn rất ngon !

-Cô chỉ nghĩ đến ăn sao những chuyện đó thôi hả !!!!

-Thôi chúng ta đánh thức mọi người rồi đi nào !

Sau khi đánh thức mọi người chúng tôi đổi hướng đi của mình sang phía Nam là nơi mà gia tộc Haan sinh sống. Thật lòng tôi cũng muốn nhanh chóng chấm dứt cái việc mất kiểm soát này, tôi rất áy náy khi mỗi lần như thế này xảy ra. tôi lại tiếp tục làm tổn thương những người mà tôi yêu quý. Chết tiệt, cái cơ thể nửa thịt nữa mỡ này ! Tao sẽ chấm dứt mày ở đây ! Tộc Haan tôi đến đây !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoảng Trống ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook