Khoản Nợ Hôn Nhân

Chương 5

Chu Khinh

13/01/2015

Ban đêm đầu mùa hè, gió nhẹ mang theo mùi hoa nhàn nhạt, cũng mang đến chút rét nhẹ.

Bọn họ đứng ở đó, im lặng không nói.

Nhìn anh vẫn như trước, u ám tàn nhẫn, anh tuấn nhưng cũng lạnh nhạt.

Cô vẫn thanh cao như công chúa, khuôn mặt điềm đạm, lễ phục màu lam nhạt, bàn tay mang túi xách, cao quý không ai sánh bằng.

Anh cách cô khoảng cách hai bước chân, dừng lại.

Vai cô mảnh khảnh thẳng tắp, dung mạo xinh đẹp, khí chất ngạo nghễ, mặc dù chỉ bằng tới ngực anh, nhưng về khí thế không hề yếu hơn một chút so với anh. Ánh trăng làm bóng hai người kéo dài mềm mại.

"Liên quan gì tới anh?"

Đúng, thật sự đâu liên quan gì tới anh? Anh vốn nên yên lặng dưới tán cây, hưởng thụ một chút an tĩnh đã lâu không có, cho dù bị bọn họ quấy rấy, nhưng chỉ cần anh không lên tiếng, cô tuyệt đối sẽ không phát hiện ra sự hiện hữu của anh, anh hoàn toàn có thể chờ cô bé nữ sinh kiêu ngạo này đi xa, tiếp tục khoảng thời gian yên tĩnh của mình.

Nhưng anh vẫn không nhịn được, tại sao, tại sao phải không nhịn được muốn nói chuyện với cô? Không phải anh đã sớm hiểu, anh và cô là người của hai thế giới, sẽ không, cũng không nên có bất kỳ liên quan sao?

Mà anh, cho tới giờ cũng không thích cái loài sinh vật nữ, cho dù là chị của mình, cũng không thân thiết nhiều, tại sao cố tình đối với cô. . . . . .

Anh không phải người chủ động, hành động hôm nay, không giống anh thường ngày.

Rất quả quyết xoay người, bước đi.

"Hạ Viễn Hàng." Âm thanh của cô, rất trong, rất rõ ràng, không ngọt ngào giống những cô gái thời nay, nhưng tên tuổi anh được kêu lên từ trong miệng cô, lại làm cho bước chân anh chợt dừng lại.

"Đưa tôi về nhà." Giọng điệu ra lệnh, cô nói hết sức tự nhiên.

Anh xoay người, nhìn cô.

Cô đứng ở đó, lễ phục đoan trang, là màu lam rất nhạt, đường cong đơn giản, làn váy giống như nước chảy, làm khuôn mặt cô nổi bật lên càng tinh xảo hơn, trong đôi mắt đen nhánh, không có chút cảm xúc nào, xinh đẹp nhưng cũng lạnh lẽo.

"Tại sao?" Anh nhíu mày.

"Anh nợ tôi." Rất tốt, cô nói đúng, xoay người, dắt cô tới xe mô tô của anh.



Khi cô thấy cỗ xe mô tô lớn kia cũng không có cảm giác kinh ngạc gì. Thanh niên giống anh, hình như lái mô tô cũng không phải chuyện gì lạ.

Nhưng trời sinh cô nên ngồi trong xe thể thao nổi tiếng, vĩnh viễn không thể xuất hiện chung với loại xe mười phần hoang dã như vậy. Diêu Thủy Tinh kéo lên váy, ngồi một bên lên. Chỗ ngồi phía sau của loại mô tô này được thiết kế nghiêng tới trước, cơ thể bọn họ không thể tránh khỏi tiếp xúc.

Khi tay cô nâng lên tới hông của anh, bàn tay anh đột nhiên nắm lại căng thẳng, bắp thịt toàn thân đều căng cứng. Như không phát hiện khác thường của anh, cô lạnh nhạt nói ra địa chỉ nhà.

Mô tô gầm thét giống như bị chọc giận, xông ra ngoài.

Bọn họ, cưỡi gió mà đi.

Hơi cúi đầu, đảo mắt qua đôi tay trắng nõn bên hông, đôi môi mỏng nâng lên nụ cười nhạt. Khẳng định trong cuộc đời, Diêu công chúa chưa bao giờ ngồi trên loại xe như vậy. Cố ý tăng tốc, nghe được tiếng gió điên cuồng kéo rít chói tai, cảm thấy tay nhỏ bé bên hông, trong khoảnh khắc đó thắt chặt lại, nhưng cô không hề mất tự chủ mà kêu to. Đôi tay kia được quần áo màu đen của anh tôn lên, càng lộ ra long lanh trong suốt hơn. Cô và anh, vào giờ khắc này ở rất gần, gần đến mức có thể lờ mờ cảm nhận được nhiệt độ lẫn nhau.

Xe không ngừng tăng tốc, anh phát huy tính năng của mô tô đến mức tận cùng. Hai giờ đi đường, trực tiếp rút ngắn lại thành một giờ, đột nhiên dừng lại trước khu nhà cao cấp của Diêu gia trên đỉnh núi.

Trong nháy mắt, vô cùng yên tĩnh, bọn họ đều không nhúc nhích.

Anh không biết hành vi gần như dã man này của mình, có dọa đến tiểu thư Diêu gia đoan trang hay không. Hết thảy mười phút trôi qua, tay nhỏ bé ôm bên hông anh, từ từ từng chút từng chút buông ra, cô xuống xe.

Ý cười trên bờ môi anh càng sâu hơn, thấy cô gái này thật sự vô cùng đáng yêu. Lấy lại nón bảo hiểm, nhìn cô, làm sao cô làm được? Diêu Thủy Tinh cao quý xinh đẹp, sau khi trải qua đoạn phóng xe điên cuồng này, lại vẫn có thể sạch sẽ tao nhã đến thế.

Sợi tóc bị gió thổi vào làm rối, có mấy sợi tinh nghịch bay đến bờ môi cô, đôi môi anh đào, da thịt trong suốt, gò má bông sen xinh đẹp, Diêu Thủy Tinh lúc này, vẫn lành lạnh dứt khoát hoàn toàn khác biệt với người bình thường.

Anh nâng ngón tay, chạm nhẹ đến bên má cô, cô không né tránh, mặc anh vén mấy sợi tóc không nghe lời lên.

Chăm chú nhìn cô, đôi mắt không lạnh lùng như thường ngày, lần đầu tiên trong đời nghiêm túc nhìn một người như vậy, một người con gái, "Tại sao?"

Cô lẳng lặng nhìn anh, vẻ mặt vẫn lạnh như vậy.

Cúi đầu, cùng nhìn nhau, "Trả lời anh." Cô vẫn im lặng không nói.

Rõ ràng mặt không chút thay đổi, nhưng tại sao, anh lại cảm thấy như cô đang ngầm chịu đựng? " Diêu Thủy Tinh." Thở dài kêu tên cô, cảm giác được vài thứ trong lòng đang không ngừng sụp đổ, anh không muốn nó sụp đổ, cũng không có sức ngăn lại.

Cô thản nhiên nhướng mày, "Anh có thể đi rồi."

Giọng ra lệnh, như lúc nãy bảo anh đưa cô về nhà, lại gợi ra nụ cười của anh, ngồi trên xe nhìn cô, sắc thái trong đôi mắt đen buông lỏng. Cô gái ở trước mặt này, dung mạo như nước, thần thái thanh thuần, có một cỗ hơi thở bình thản không hợp với tuổi của cô, lần đầu tiên gặp gặp nhau, đã khiến anh chú ý một cách kỳ lạ.

Ánh mắt cô bây giờ, đủ để làm cho những kẻ muốn làm xằng làm bậy không dám càn rỡ, yên tĩnh lành lạnh, tự mình có một loại uy nghiêm, nhưng trong mắt anh, chỉ thấy ửng hồng từ tai cô kéo xuống da thịt trắng như tuyết, non nớt đáng yêu.



Cô thật sự là một cô gái vô cùng, vô cùng đáng yêu, đáng yêu đến kì lạ.

Tới giờ anh vẫn không phải là người thích nói đùa, lần đầu bị kích động như vậy.

"Tuân lệnh, công chúa điện hạ." Trả lời hài hước, nổ máy xe.

Xưng hô của anh khiến cô hơi nhíu lông mày.

Trong tiếng động cơ khổng lồ, đột nhiên anh đưa tay ra bắt lấy cánh tay của cô kéo cô qua, "Coi như cảm ơn, để cho anh hôn một cái, hử?"

"Anh dám. . . . . ."

Anh thật sự dám, trực tiếp hôn lên môi cô, khuất phục trước khát vọng mãnh liệt trong lòng, không cầu xin, không chần chờ, cho tới bây giờ Hạ Viễn Hàng anh luôn không phải là người do dự, muốn cái gì thì trực tiếp ra tay, anh vậy nhưng thật ra chứa cực kỳ nhiều bản tính xâm lăng, tuy nhiên trên đời này, thứ anh muốn cũng không nhiều.

Mặt bọn họ kề sát rất gần, gần đến mức có thể cảm giác được hô hấp lẫn nhau, phun ra trên da thịt nóng rực.

Anh hôn lên môi cô một cái thật mạnh mẽ, sau đó thoáng ngừng chốc lát. Họ đều còn trẻ tuổi, trẻ tuổi đến mức còn chưa hiểu được loại hành động thân mật này phải thực hiện như thế nào, chỉ đơn thuần là môi cùng môi đụng chạm, thuần khiết nhưng cũng khiến tim người ta phải đạp nhanh hơn.

Không tới mười giây đồng hồ, anh buông môi cô ra.

"Cực kỳ. . . . . . ngọt." Cố ý kéo dài âm điệu, cúi đầu nói bên tai cô. Trên môi cô, nếm thấy rất nhạt, say rất nhẹ, loại trong veo đó khiến lòng anh cũng rung động lên.

Cô lui về phía sau mấy bước, rời khỏi phạm vi hơi thở của anh, vẻ mặt không thay đổi, không tức giận, không xấu hổ, giống như người anh vừa hôn không phải cô.

"Diêu Thủy Tinh, em trốn không thoát rồi, biết không?" Lúc anh muốn đi, nên để anh đi, vốn dĩ anh định cứ một mình mà đi như vậy, biết đâu cô độc lại thích hợp với anh, nhưng khi anh gặp được cô, cô giữ anh lại, cô thật không nên, không nên.

Anh hôn cô, cô có thể cho anh một cái tát, hoặc là một cái ném qua vai hung bạo, anh biết cô có thể làm được. Nhưng cô không làm, cô vẫn bình tĩnh, không tàn nhẫn giống như đối phó với mấy tên du côn lúc trước, cũng không đối mặt giống người đàn ông quấn lấy cô tối nay, cứ lạnh lùng như vậy.

Cô chỉ bình tĩnh thôi, đứng ở đó, nghiêm túc nhìn anh, nhìn anh cho cô cái mỉm cười đầu tiên từ khi quen biết tới nay, nghênh ngang rời đi.

Anh đi rất nhanh, không tới một phút đã biến mất trong tầm nhìn của cô. Cô vẫn đứng ở đó, cây cối cao lớn trong gió nhẹ nhàng đong đưa cành lá, ánh trăng sáng ngời qua khe hở của những chiếc là chiếu xuống, tao nhã khiêu vũ trên mặt đất.

"Hạ Viễn Hàng." Tên của anh, từng chữ từng chữ, chậm rãi nhẹ nhàng được đọc ra từ trong miệng cô, từ từ nâng ngón tay, lau môi của mình.

Nơi đó, hình như vẫn còn lưu giữ nhiệt độ nóng bỏng của người nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoản Nợ Hôn Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook