Khoản Nợ Hôn Nhân

Chương 20

Chu Khinh

13/01/2015

Trong sinh hoạt không có chiến tranh lạnh, cuộc sống đích thực trôi qua suông sẻ hơn rất nhiều.

Nhưng rất nhiều chuyện đều đã lặng lẽ thay đổi, tỷ như, lúc mới yêu nhau, mỗi ngày bọn họ chỉ có thời gian ngắn ngủi để chung đụng, nắm bắt thời gian yêu nhau còn không kịp, hoàn toàn không có tâm tư để ý tới thứ khác, nhưng bây giờ thật sự sinh hoạt cùng chung một chỗ, lại phát hiện khác biệt giữa bọn họ thật sự không phải chỉ là một hai điểm.

Hạ Viễn Hàng đối với cô thật sự rất tốt, cưng chiều cô, yêu cô, một chút xíu chuyện cũng không nỡ để cô làm. Cơm là anh nấu, quần áo là anh giặt, toàn bộ việc nhà đều do anh làm. Cô ở nhà chỉ có duy nhất một việc phải làm, là nghỉ ngơi thật tốt.

Cho nên khi bọn họ ở nhà vào chủ nhật, có thể thường xuyên thấy đều là Hạ Viễn Hàng mặc tạp dề lo trong lo ngoài, còn Diêu Thủy Tinh chỉ cần thoải mái ngồi trên ghế sa lon, dùng PDA của cô xử lý công việc là được rồi. Khó trách Hướng Phù Nhã và Nghê Bối Bối từ sau một lần đến nhà cô, liền hô to hình tượng Hạ Viễn Hàng lãnh khốc hoàn toàn bị phá hủy bản dịch này được chuyển ngữ và cập nhật chương mới nhanh nhất ở diễn đàn lê. quý. đôn, hãy đọc truyện tại nguồn để tôn trọng công sức người dịch và hãy tẩy chay những kẻ ăn cắp.

Dù sao, một người con trai muốn che chở chu toàn cho vợ của mình, muốn lãnh khốc, có thể lãnh khốc đến mức nào?

"Không ngờ cậu lại là người kết hôn sớm nhất trong ba người chúng ta." Hướng Phù Nhã uống nước cam thơm ngon, thõa mãn trực tiếp ngả người vào trong ghế sofa. Không có cách nào, phụ nữ mang thai có quyền lười, không ai có thể phản đối.

"Ừ." Cô cúi đầu trả lời, loại chuyện như vậy không có gì để hả hê.

"Thủy Tinh, hai người còn trẻ vậy, kết hôn gấp gáp thế làm gì?" Nghê Bối Bối cầm lấy quả táo được cắt thành từng miếng từng miếng gặm. Chậc chậc chậc, thật nhìn không ra, người u ám như Hạ Viễn Hàng lại có thể làm việc nhà vô cùng tốt. Nhìn quả táo được cắt giống như tác phẩm nghệ thuật này, cũng không nhẫn tâm gặm vào! "Chẳng lẽ giống như mấy người ngu ngốc, dẫn bóng chạy trước sao?" Liếc mắt nhìn cái người ngu ngốc đang thỏa mãn.

Đã vậy, bảo cô nói sao đây? Ánh mắt Diêu Thủy Tinh chớp chớp, vẫn không cách nào mở miệng.

Mà cái người bị gọi là ngu ngốc đó cũng không phục kháng nghị: "Chuyện này liên quan gì tới tớ? Đều là do cái tên Quan Thần cực kỳ đáng ghét kia. . . . . ."

"Mang thai cũng không phải là chuyện của một người." Nghê Bối Bối nhìn bụng của cô ấy, "Cậu cũng đừng nói cậu đơn thuần cho rằng, mang thai chỉ có đàn ông mới có thể làm, là cậu bị hãm hại."

Rất tốt, cô có thể không cần lên tiếng nữa, lời Diêu Thủy Tinh sắp sửa nói ra lập tức thu lại. Chuyện cô mang thai chỉ sợ không thích hợp công bố vào lúc này.



"Ai, các cậu tốt rồi. Qua hết nghỉ hè là có thể trực tiếp lên đại học, chỉ có tớ bi thảm phải đi làm thiếu phụ luống tuổi có chồng." Hướng Phù Nhã buồn bực liều mạng rót nước trái cây, ưmh, hương vị nước trái cây thật không tầm thường, Hạ Viễn Hàng thật sự là quá đẹp trai, xuất sắc rồi.

"Nếu như nét mặt cậu buồn bã hơn một chút sợ là chúng tớ đã tin rồi." Nghê Bối Bối không hề khách khí vạch trần lời nói người khác.

"Là thật mà!"

Hạ Viễn Hàng từ phòng bếp đi ra, cầm áo khoác giắt ở một bên lên, xoay người nói với Diêu Thủy Tinh: "Anh đi làm, cơm cũng làm xong rồi, lúc ăn hâm lại được, nhớ phải cẩn thận kẻo nóng."

Hai tiếng nhịn cười đồng thời vang lên, Hạ Viễn Hàng trực tiếp bỏ qua như không nghe thấy, hôn một cái lên trán vợ, "Buổi tối gặp."

Mãi cho đến anh đã đi thật lâu, tiếng cười của Hướng Phù Nhã và Nghê Bối Bối cũng chưa dừng lại, vừa cười vừa nói: "Thủy Tinh, cậu đúng là đúng là có kĩ thuật thuần hóa chồng nha!"

"Dáng vẻ Hạ Viễn Hàng làm việc nhà vẫn còn đẹp trai như vậy, thật sự là không có công lý."

"Thủy Tinh, hai người thật sự rất hạnh phúc đó!"

Đẹp trai không? Cho tới giờ cô cũng chưa từng cảm thấy diện mạo anh đẹp trai, trong mắt cô chỉ thấy kì lạ. Hạnh phúc sao? Có lẽ trong mắt người khác, bọn họ là hạnh phúc, có điều hạnh phúc chân chính mãi mãi cách tưởng tượng một khoảng thời gian rất dài.

Trong cuộc sống, luôn luôn tràn đầy mâu thuẫn.

*****



"Hạ Viễn Hàng." Sắc mặt của cô đặc biệt tái nhợt, che miệng, nghiêm nghị nói: "Anh bẩn quá, khó ngửi chết mất, mau đi tắm đi!"

Hạ Viễn Hàng nằm trên giường, mệt mỏi đến nhúc nhích cũng không muốn nhúc nhích. Mấy ngày nay mỗi ngày tay đều không ngừng cử động, càng không ngừng bận rộn, tháo dỡ thay đổi linh kiện. Xem như thể lực anh tốt hơn nữa cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi. Anh muốn để dành tiền, bởi vì tương lai sẽ đến lúc cục cưng sinh ra, sữa bột, tã đều phải dùng tới tiền. diễn đàn lê`quý`đôn Quan trọng là anh không thể để cho vợ mình và đứa nhỏ ở trong hoàn cảnh như vậy. Cho dù gần đây chú Tiền nói anh liều đến nguy hiểm tính mạng nhưng không liều không được, anh không còn là người không có gì vướng bận nữa, anh có gia đình.

Dù gia đình này làm anh mỏi mệt mỏi cả ngày đi nữa anh cũng cảm thấy đáng giá, có điều nếu như có thể để cho anh ngủ một giấc thoải mái thì anh sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn một chút.

"Vợ, anh ngủ dậy sẽ tắm, ngoan." Anh kéo cái chăn được xếp thật chỉnh tề qua, muốn vùi đầu ngủ một giấc.

"Không được!" Diêu Thủy Tinh một tay kéo chăn ra, ném trên mặt đất, "Đi tắm ngay bây giờ! Còn nữa, anh từ bên ngoài về, tắm không tắm, quần áo cũng không thay đã nằm dài trên giường, hiện tại cả ga giường và chăn cũng phải thay để giặt rồi, nhanh lên một chút!"

"Vợ, chồng em rất mệt mỏi, xin em hãy ngoan một chút." Ngay cả sức mở mắt anh cũng không có huống chi còn muốn anh làm việc? Chuyện trọng đại gì cũng để anh tỉnh ngủ rồi hãy nói!

Nhìn mệt mỏi trên khuôn mặt anh, cô rất muốn làm một cô vợ biết quan tâm, để cho anh ngủ, nhưng nhìn thế nào cũng không nhìn được. "Hạ Viễn Hàng." Đưa tay chọc chọc bờ vai của anh, cứng rắn, người đàn ông này, dáng dấp sao lại rắn chắc như vậy?

". . . . . . Ưmh?"

"Chúng ta thuê một người giúp việc theo giờ được không?" Có người giúp một tay anh cũng không cần khổ cực như vậy, vừa phải lo toan trong nhà lại phải làm việc ở xưởng. Mặc dù, cho đến giờ cô vẫn không biết công việc như vậy có tiền đồ gì đáng nói.

Hạ Viễn Hàng giống như là bị nước đá dội tỉnh, mở to mắt, đứng dậy, tốc độ cực kỳ nhanh kéo vỏ chăn trên giường, ga giường, cả bao gối cũng tháo ra, ném toàn bộ vào trong máy giặt sau đó mở cửa phòng tắm ra, đi vào, đóng cửa.

Làm ra một loạt động tác không tới 5 phút, quả thật là được huấn luyện nghiêm chỉnh mà!

Nhưng sắc mặt của anh là vô cùng, vô cùng tệ, cho nên trong khoảnh khắc đó tâm trạng Diêu Thủy Tinh cũng trở nên không tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoản Nợ Hôn Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook