Khiêm Vương Sát Phi

Chương 21: Ngọ yến ngày hội Trung Thu [ hạ ]

Yên Ngữ

25/11/2014

“Nga? Hảo hảo hảo, khó được Lệ ái phi có phân tâm này, trẫm chuẩn !” Cung Huyền Min trên mặt uy nghiêm lộ ra ý cười sang sảng nói.

“Tạ hoàng thượng!” Lệ phi ôn nhu làm cái ấp, âm nhạc tuyệt đẹp động lòng người vang lên, thân hình Lệ phi trong suốt mảnh khảnh theo âm nhạc toàn khởi, khuynh thân, hạ xuống... Đem dáng người nữ nhân mềm mại phát huy rơi tới tận cùng, xem mọi người như si như túy, đều trầm tĩnh tại đây vũ khúc duy mĩ.

Lệ phi hai má vì vận động mà nhiễm lên đỏ ửng say lòng người, sóng mắt như nước, hảo một cái tuyệt thế giai nhân nha!

Một khúc vũ xong, Lệ phi khom người lui ra ngồi trở lại tại chỗ.

Ba ba ba...“Hảo hảo hảo! Năm đó vũ khuynh Tây Huyền quốc Lệ phi nay vũ kĩ so với dĩ vãng càng sâu nha! Thưởng!” Cung Huyền Minh long tâm đại duyệt, cổ chưởng đối Lệ phi hơi thở còn chưa bình phục ca ngợi nói.

“Tạ hoàng thượng ban cho!” Lệ phi mềm mại đáng yêu nói, ngầm hướng các tần phi đầu đi một cái ánh mắt khiêu khích.

Nhìn đến Lệ phi anh mắt đắc ý, các tần phi đều kiềm chế không được, đều tiến lên đi hiến khúc hiến vũ, Cung Huyền Minh nhất nhất cho ban cho, không khí cũng càng ngày càng sinh động lên.

“Thần nữ Ngôn Thiên Nhu nguyện dâng lên một khúc, chúc Tây Huyền quốc ta ở Hoàng thượng thống trị xuống phồn vinh hưng thịnh, thiên thu muôn đời!” Ngôn Thiên Nhu trong suốt tiến lên khom người, phong phạm tiểu thư khuê các biểu hiện tới, váy dài ngực màu hồng sắc mạt càng tẫn hiển thân hình đường cong động lòng người của nàng, cây trâm kim diệp cài đầu lòe lòe diệu nhân phụ trợ nàng người so với hoa đẹp hơn, son phấn hồng, xinh đẹp động lòng người.

“Đây là nữ nhi Ngôn thừa tướng Ngôn Thiên Nhu?” Cung Huyền Minh xem kỹ một chút Ngôn Thiên Nhu nói.

“Là, là lão thần bất hảo chi nữ.” Ngôn Khánh Phong khom người nói.

Cung Huyền Minh trong mắt hiện lên một tia thâm sắc, nhanh làm cho người ta tìm không đến, tiện đà cười nói: “Quả nhiên là một tuyệt thế giai nhân nha! Ha ha ha... Chuẩn !”

“Tạ hoàng thượng ân điển!” Cha và con gái hai người đứng dậy tạ ơn, Ngôn Khánh Phong ngồi trở lại tại chỗ.

Ngôn Thiên Nhu theo sau ngồi xuống, thái giám đưa đến trước mặt một cây đàn cổ, bàn tay mềm chọn câu huyền, một khúc cảm động, âm sắc duyên dáng làn điệu ở trong đại điện lượn lờ vang lên.

Mọi người trầm tĩnh ở ôn nhu âm nhạc giữa... Một khúc tất, mọi người đều vì Ngôn Thiên Nhu vỗ tay, miệng ca ngợi nói: Hảo khúc hảo khúc!

“Hảo, không sai không sai!” Cung Huyền Minh gật gật đầu nói.

“Đúng vậy! Hoàng thượng này Ngôn phủ tiểu thư không chỉ có người đẹp khúc cũng đẹp, là người mới nữ đâu!” Hoàng hậu Đàm Thục Tình phụ họa nói.

Ngồi ở phía bên phải Quý phi nương nương Mẫn Tĩnh Như nghe được Đàm Thục Tình nói như vậy, bộ dáng giống như đối Ngôn Thiên Nhu thực thưởng thức, ở trong lòng tính toán, chẳng lẽ nàng lại có cái tâm tư gì? Bất quá mặc kệ là nàng làm gì đều phải nghĩ biện pháp ngăn cản. Mẫn Tĩnh Như bất động thanh sắc tĩnh tọa tại kia tiếp tục nhìn nghe.

“Ngôn tiểu thư đàn khúc thật là rất cảm động nha! Ha ha...”



“Đúng vậy! Đúng vậy! Ngôn tiểu thư không chỉ có khúc đàn hảo, người cũng là nhất đẳng nhất mỹ nhân nha!”

“Nơi này nếu ai có thể lấy được Ngôn tiểu thư thật đúng là có phúc khí! Ha ha ha...”

“Đúng vậy! Đúng vậy!...”

Nghe được Hoàng hậu nói như vậy, một ít các đại thần lập tức phàn ngôn phụ họa ca ngợi nói, ngươi một lời ta một câu.

“Khinh nhi cảm thấy thế nào?” Cung Mạch Khiêm thân thể hơi hơi khuynh hướng Vân Khinh ở bên tai nàng hỏi.

Hơi thở ấm áp phun ở lỗ tai Vân Khinh, thanh âm ôn nhuận từ tính truyền vào, khiến cho nàng hơi hơi run rẩy, Cung Mạch Khiêm nhìn đến phản ứng nàng mẫn cảm như thế ý cười trong mắt càng sâu. Ở trong lòng cười khẽ , ha ha... Như thế nào trước kia sẽ không phát hiện con mèo nhỏ này mẫn cảm đâu? Thu hoạch hôm nay không nhỏ nha!

“Bình thường.” Vân Khinh nhỏ giọng hồi đáp. Thanh âm quá mức cứng nhắc, hoàn toàn không có linh tính.

Lúc này nàng không phát hiện nàng cùng Cung Mạch Khiêm động tác có bao nhiêu thân mật, ở người khác trong mắt hai người bọn họ hoàn toàn chính là người tân hôn, ngọt tình mật ý, cảm tình nồng hậu. Bất quá lực chú ý mọi người đều bị Ngôn Thiên Nhu ở trung ương đài hấp dẫn, tự nhiên sẽ không đi chú ý hai người bọn họ.

Mà Ngôn Thiên Nhu vẫn đứng ở trung ương đài nghe mọi người ca ngợi tự nhiên cười, giống như thẹn thùng cúi đầu, trong mắt hiện lên một tia đắc ý, trong lòng rất là thỏa mãn. Nàng thích cảm giác bị người chú mục thổi phồng! Ha ha...

Lúc này Cung Diệc Diệp đi lên khom người nói: “Phụ hoàng! Nhi thần có một chuyện muốn thỉnh cầu phụ hoàng đáp ứng!”

“Nga? Diệp nhi muốn trẫm đáp ứng là chuyện gì a?” Cung Huyền Minh hỏi.

“Là... Là chuyện về nhi thần cùng Thừa tướng chi nữ Ngôn Thiên Nhu, ngày ngắm hoa đó đương lúc thần nhìn đến Ngôn Thiên Nhu đầu tiên mắt liền thích nàng! Vừa mới một khúc khấu động lòng kia làm người tâm toàn lại đả động thật sâu tâm nhi thần! Cho nên, cho nên nhi thần muốn cùng Thiên Nhu hỉ kết lương duyên, còn thỉnh phụ hoàng đáp ứng.” Một phen lời nói là tình thâm ý thiết, nói xong lời cuối cùng nhìn Ngôn Thiên Nhu vẻ mặt là thâm tình như vậy, làm cho người ở đây cùng bản nhân Ngôn Thiên Nhu ở bên trong cũng không thể không tin hắn là thật sự yêu nàng!

Mọi người thấy tuấn mỹ bất phàm nam tử kia thâm tình không thôi nhìn mặt nữ tử mang thẹn thùng mắt hàm tình yêu mềm mại đáng yêu, quả thực chính là nam tài gái sắc, nhân gian giai thoại. Nhưng là... Nhị hoàng tử này cùng đương triều Thừa tướng chi nữ... Phương diện này chuyện sẽ không thể không cho bọn họ suy nghĩ sâu xa! Nếu bọn họ kết giao ở cùng nhau, kia đương kim thế cục chỉ sợ lại sẽ có biến hóa a!

Ngồi ở phía bên phải Cung Huyền Minh - Mẫn Tĩnh Như trong mắt hiện lên một tia thâm trầm, xem ra Ngôn phủ là mẫu tử hai có thể coi là kế, nhìn nhìn con như trước ngồi ở tại chỗ vẫn trầm mặc không nói, anh mắt khôn khéo lợi hại mang theo thần sắc ý vị thâm trường.

Ngồi ở bên trái Hoàng hậu Đàm Thục Tình mặt không đổi sắc ngồi ở vị trí của mình, coi như một chút cũng không để ý Cung Diệc Diệp có thể hay không thú đến Ngôn Thiên Nhu.

Trong lúc nhất thời không khí trở nên có chút trầm mặc, mọi người trên mặt đều mang theo giả ý tươi cười ở trong lòng suy tư, Hoàng thượng tồn cái dạng tâm tư gì? Có thể hay không đồng ý?

Ngồi ở trung ương trên điện Cung Huyền Minh ánh mắt thâm u, trầm mặc nhìn Cung Diệc Diệp, trên mặt uy nghiêm bình tĩnh làm cho người ta không biết hắn là hỉ vẫn là giận, đoán không ra hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.



Về sau, thanh âm hùng hậu của Cung Huyền Minh vang lên: “Kia Diệp nhi là thích nữ nhi của Ngôn ái khanh muốn thú nàng? Ngôn ái khanh ý của ngươi thế nào a?”

Bị điểm danh Ngôn Khánh Phong không yên bất an đứng dậy tiến lên, phủ phục ở trong điện lập tức mở miệng nói: “Thần khủng hoảng! Nhị hoàng tử thân phận tôn quý! Tiểu nữ có thể bị Nhị hoàng tử nhìn trúng là tiểu nữ phúc phận, chính là tiểu nữ từ nhỏ nuông chiều từ bé, tính cách bất hảo bị mẫu thân nàng làm nuông chiều hỏng rồi! Chỉ sợ không xứng với Nhị hoàng tử a!”

...... Trong đại điện ngưng tụ một cỗ không khí khẩn trương......

Mọi người ở đây khẩn trương một lòng đều nhanh muốn điếu đến giọng thời điểm, Cung Huyền Minh đột nhiên cười nói: “Ha ha ha... Ngôn ái khanh không cần tự coi nhẹ mình! Trẫm cũng hiểu được ngươi này nữ nhi không sai! Khúc mỹ nhân đẹp hơn, không mất phong cách quý phái nha! Ha ha ha ha...”

Nghe được tiếng cười hùng hậu của Cung Huyền Minh, Ngôn Khánh Phong âm thầm thở dài một hơi nói: “Tạ hoàng thượng khích lệ!”

“Ha ha... Nếu Diệp nhi thích nữ nhi Ngôn ái khanh kia trẫm liền cho các ngươi tứ hôn, Ngôn Thiên Nhu ngươi cảm thấy như thế nào?” Cung Huyền Minh nhìn về phía Ngôn Thiên Nhu hai gò má mặt hồng hào hỏi.

“Thần nữ nguyện cho Hoàng thượng làm chủ!”

“Hảo! Thừa tướng chi nữ Ngôn Thiên Nhu hiền lương thục đức, khúc nghệ nhất tuyệt, cùng nhị hoàng tử Cung Diệc Diệp tình đầu ý hợp, lưỡng tình tương duyệt, ban thưởng cho tháng sau đại hôn!”

“Nhi thần tạ phụ hoàng!”

“Thần nữ tạ hoàng thượng!”

“Thần khấu tạ hoàng thượng! Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

“Chúc mừng Hoàng thượng! Chúc mừng Hoàng thượng! Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Chúng đại thần cùng kêu lên chúc mừng.

......

Sau khi kết thúc ngọ yến, một ít các đại thần đều tiến lên nịnh bợ, đối Ngôn Khánh Phong chúc mừng nói: “Chúc mừng a! Chúc mừng a!”

“Đúng vậy! Đúng vậy! Chúc mừng Thừa tướng mừng đến rể hiền nhân trung chi long như vậy a!”

“Chúc mừng! Chúc mừng! Về sau còn thỉnh Thừa tướng chiếu cố hạ quan nhiều hơn nha!...”

“......”

“......”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khiêm Vương Sát Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook