Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Chương 3: Ta Muốn Làm Giàu

Tình nhi

13/04/2017

Nàng ưỡn ờ ở nhà 2 ngày, phát hiện bản thân không có nhiều tiền và sự đãi ngộ rất kém. Thứ nhất, tuy mang tiếng là nhị tiểu thư nhà họ Dương nhưng vấn đề tiền bạc lại rất hạn hẹp, 1 tháng cô chỉ thể có trọng tài khoản khoảng 2 vạn, chỉ bằng 1/10 Dương Trân Bối. Thứ hai, nữ phụ đi Ferrari hoàng kim còn nàng đi còn nàng đi xe đạp điện. Thứ ba, nữ phụ có hẳn 1 shop thời trang mini tại nhà còn nàng chỉ có 1 tủ quần áo với những quần áo với những bộ mới đếm trên đầu ngón tay. Thứ tư, nữ phụ sài iPhone, iPad và máy tính hiện đang tốt nhất còn nàng.....Nàng vò đầu bứt tai, hận thấu trời xanh đi, rốt cuộc nàng làm cái gì thất đức đến lão thiên trù dập nàng vậy a. Nàng nhất định đã vấp phải cái vận cứt chó a. Không được nàng không cam tâm a. Nàng muốn có thật nhiều tiền a.

*****-------*********

Nàng xác định thân thể này đã 17 cái xuân xanh, nàng kiếp trước có vẻ bề ngoài k có 1 điểm xuất sắc a, bởi vì nàng rất giống nam nhân, tính tình k có 1 điểm hiền dịu trừ 1 điểm đó là nàng nhiệt tình và năng nổ ra thì hầu như không có điểm gì khác. Đến khi xuyên qua thân thể nàng nàng vô cùng mĩ mãn, thân hình vượt xa ước mơ của nàng. Thân thể nàng hiên đang học cấp 3 gần như là học 12 Việt Nam nàng, xuyên qua ngôn tình Trung quốc, hoàn cảnh sống của Trung quốc làm khó thích nghĩ a, trong truyện này thành phố nàng đang sống có tên là S, năm Xxxx.

Nàng đến trường Thánh Vũ, nơi nàng học, phân rõ ràng giữ địa vị và thân phận. Thân thể nàng ở đây không được đón nhân nồng nhiệt cho lắm, mặc dù là tiểu thư nhưng lại là con riêng không được mang họ cha cho nên chịu không ít khinh bạc. Nàng mới bước vào trường đã nghe vô lời nói khó nghe, tỷ như :

_ây dô, là Âu Mẫn Như kìa, cô ta mặt thật dày a.

_ Con riêng thì có tế bào xấu hổ sao?

_ Mẹ cô ta và cô ta đều tiện nhân a. Quyến rũ không thành liền hạ xuân dược. Các ngươi nhất định phải giữ Nam nhân của mình cẩn thận 1 chút, khéo không....

_ Không thì cho cô ta nhiều tiền một chút, mọi chuyện đều ổn, không phải sao...?

_..........



Nàng nghe vô cùng trướng tai, nàng âm thầm mắng chửi trong lòng, con mẹ các ngươi cả nhà các ngươi mới là tiện nhân, ta đây không thèm để ý, ta kiếm tiền đè chết các ngươi. Nàng trong mắt hé ra 1 hàn quang sắc bén, đi chỗ đám người đó, phẩy nhẹ 1 ít bột phấn, đợi nàng xa 1 chút thì đám người kia cảm thấy vô cùng ngứa ngáy, gãi tới mức hình dung họ như những con khỉ vậy. Nhếch môi cười lạnh, siêu bột ngứa của nàng, không hết 2 giờ thì đừng mơ mà dễ chịu, dạy dỗ các ngươi 1 chút, dám khi dễ ta, mơ tưởnng.

Hành động của nàng rất nhanh và gọn rất khó để nhận ra, nhưng không thể thoát khỏi ánh mắt chim ưng vừa sắc bén vừa lạnh lẽo của 1 Nam nhân đang ở trong chiếc Ferrari Enzo xám, môi mỏng nhếch lên thành một đường cong hoàn mỹ, giọng nói trầm thấp mang vài tia hứng thú:

_ Tìm hiểu nàng ta.

*"************-----**************

Một buổi học chán ngắt, nhưng kiến thức nàng với nàng mà nói dễ như trở bàn tay, nàng nghiên cứu nhiều thứ, nên đòi hỏi kiến thức phải cực kỳ đa dạng, nhất là toán, hoá, sinh. Thuốc nàng chế ra, Có thứ cứu người, có thứ hại người, có thứ giết người, tuyệt nhiên không hề tìm ra nguyên nhân.

Nàng xuống nhà ăn, mọi thứ ở đây phí thường đắt đỏ, không phải nhà giàu thì tuyệt kham không nổi, nàng muốn chửi thề:

_Con mẹ nó, ta muốn có tiền, muốn làm giàu.

Nàng phi thường ủ rủ, không có tiền thì khổ và ủy khuất nhà. Nếu là ở kiếp trước, nàng giàu bao nhiêu giờ nàng nghèo bấy nhiêu. Nàng sẽ kiếm tiền, phải giàu có a, ai khi dễ nàng, nàng dùng tiền đè chết kẻ đó.

( T/g : mẹ kế ta rất tốt bụng và trọng sáng, cho nên với món thịt nóng mà ai cũng biết là gì đấy, ta mù mờ dẫn đến mù tịt,cho nên sẽ rất ít thịt nóng ta k có xuất hiện hay không a? *Ủy khuất*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook