Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Chương 1: Ta Không Cam Tâm

Tình nhi

13/04/2017

Tiếng la ó vang trống đêm tôi, 3 bóng Nam nhân đang đuổi nhau vô cùng khốc, 2 nam nhân tay cầm túyp, sắc mặt vô cùng doạ người, Nam nhân còn lại chạy hận mình k nhiều chân 1 chút, chạy tới mức kêu cha gọi mẹ. Một trong hai nam nhân kia, gào lên:_Âu Mẫn Như, cô đứng lại cho tôi, đồ nữ nhân mà giống nam nhân kia, dám mang lão tử ra thử thuốc.

Bóng Nam nhân khi nãy hoá ra là nữ nhân, Âu Mẫn Như vừa chạy vừa chửi thề:

_ con mẹ nó nhà Hắc Cẩu ngươi, cả nhà ngươi mới nữ nhân giống nam nhân.

2 Nam nhân phía sau nộ hỏa càng tăng, càng hung hăng dượt đuổi, mỗ Âu càng điên cuồng chạy. 2 đuổi 1 chạy sau nửa giờ mỗ Âu thoát khỏi truy đuổi, mừng như điên và đến hoa viên nghỉ ngơi.

Nàng là Âu Mẫn Như nàng sở hữu thiên bẩm về đông y, nhưng ngặt nỗi bản tính nói nhiều và giống nam nhân về ngoại hình khiến nàng đã 25 xuân xanh vẫn là lão xử nữ, nàng chính vì điểm này muốn học nữ công gia chánh để bù trừ lại phát hiện bản thân với trù nghệ rất có bản lãnh, nhưng trời không thương nàng a. Nàng vẫn ế hoàn ế, nên 1 năm nay, nàng thấy đổi sở thích đó là chuyển sang nghiên cứu thuốc và thường xuyên lấy mấy tên côn đãng trong thành phố làm chuột bạch, kết quả có tên khỏe mạnh có tên thân tàn ma dại cũng có tên nhập viện vì bị ngộ độc. Nàng phát hiện mình làm vậy vô cùng có đạo đức a. Nhưng nàng cũng bị truy đuổi thường xuyên, nghiệm nhiên nàng vô thành vô thức trở thành vận động viên Marathon chính hiệu và kĩ thuật trốn luồn vô cùng chuyên nghiệp. Điểm này nàng có không ít tự mãn với bản thân a.



Hóng đủ gió nàng lồm cồm bò dậy, bản thân đi về phía trước, tay bấm đầu cúi xuống điện thoại không hề để ý phía trước và Rầm! Mỗ Âu vi diệu hôn cột điện, choáng váng về ôm đất mẹ, oanh Oanh liệt liệt ý thức rơi vào bóng tối, lý trí cuối cùng xót lại, nàng vẫn hung hăng chửi thề: ' cẩu huyết a '. =_==_==_==_=

****""*******"""""******

Nàng tỉnh mê man, thực quá đau đầu, mẹ nó có phải hay k chết vì đâm cột điện và ôm đất mẹ mà chết thì bọn côn đãng sẽ cười nàng đến rụng răng hay k à?Khi nàng nhìn rõ xung quanh thì oimeoi, cái gì thế này đây k phải phòng nàng a.Căn phòng quá nữ tính a, màu hồng từ A-Z a, có phải hay không hôm qua có ai tốt bụng cứu nàng về hay k? Ngây ngẩn 1 khắc sâu cơn đau đầu tập kích tới, bành trướng trọng đầu nàng vô số kí ức xa lạ làm tiếp nhân k nổi a, trực tiếp ngất đi lần2.

Tỉnh lại lần nữa, nàng hận tới mức nghiến răng nghiến lợi á, nàng đã tạ thế và xuyên không vào trong nữ chính trọng truyện tình sắc nữ phụ cẩu huyết có tên ' khi nữ phụ đạp nữ chính xuống sàn ' a. Vốn dĩ nàng k để ý nhưng mà thấy tên truyện đặc sắc nàng đọc một chuyến thấy khơi mào được tâm hồn sắc nữ của nàng, cho nên nàng đọc rất hăng say, điều nàng hận nhất chính là nữ chính trọng truyện trùng tên nàng, thuận miệng nghiến răng nghiến lợi nói rằng: ' nếu ta là nữ chính trọng này kết cục sẽ khác, sống vô cùng tốt cho mụ nữ phụ kia bỏng mắt a '. Chỉ không ngờ cẩu huyết thấy cầu được ước thấy a. Nhưng là ở thế giới kia có rất nhiều tiền nàng chưa sài a, cái iPhone 6 của nàng mới mua sài chưa tới 1 ngày a, nhà ở bờ biển nàng mua còn chưa kịp ở a, Audi R8 mới toanh mới đi được 1 tuần a, nàng mới đọc được 100 quyển tiểu thuyết trọng tổng số 300 quyển ta mới mua a, còn em trai tuấn mĩ ta ai ngắm a, còn...và...còn....! Nàng ngửa mặt lên trời, chửi thề:

_ Cẩu huyết a.... Ta không cam tâm a.....!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook