Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Chương 17

Tình nhi

08/07/2017

Cô tỉnh lại, căn phòng​ của cô vẫn mờ sáng, phát hiện thân thể có người ôm. Cô nhìn Vân Vũ, ánh mắt phức tạp, trái tim nàng có cảm giác, hơi ấm phủ nhẹ tâm hồn.

Trên đời này mấy ai cản được chân cô, khi bước đi thì mấy khi cô quay đâu lại. Đối mặt​ với Vân Vũ, khắc tinh kiếp này của cô, vô tình gặp hắn cũng chính là vô tình lưu luyến hắn.

Em trai cô nói, trên đời này chính là đều liên quan đến chữ duyên, chữ duyên sẽ đưa những người vốn dĩ chẳng là gì của nhau gặp nhau. Trước đây cô không để ý, hiện tại cô lại tin mấy phần, chữ duyên đưa cô đến đây, chữ duyên cô gặp Bảo Bảo và chữ duyên cô gặp Vân Vũ.

Cô chính là người ích kỷ, con người tham lam độc đoán. Cô muốn Vân Vũ là của cô, của một mình cô. Nhưng trong tâm khảm cô biết, hắn là con người có bao nhiêu phức tạp, có bao nhiêu hoa tâm.

Còn quỷ trong cô âm thầm rục rịch, ánh mắt chậm rãi tối tăm, không khí thoáng chốc dị thường. Vân Vũ mở mắt, bàn tay che mắt cô lại miệng nhạt nhạt nói:

_ Cô không kiểm soát được con quỷ trong cô, thì có dễ đi đến địa ngục môn lắm đấy.

Cô không nói gì, chỉ hơi thở hắt. Giọng nói như có như không:

_Ta muốn độc chiếm anh.

Hắn hơi ngạc nhiên, nhưng ý cười trong mắt thâm thúy, giọng nói bình thản lạ thường:

_ Tâm ta, không cho cô được.



Nàng cười tà, ánh mắt yêu mị lạ thường, giọng mị nhân cất lên, nửa mời gọi nửa thách thức:

_ Tâm anh tôi, tôi từ từ lấy. Bất quá hiện tại và về sau thân thể anh là của tôi.

Đôi môi đỏ hồng hung hăng hôn về phía hắn, bá đạo cuồng dã. Cô mặc kệ, hiện tại thì cô không có tâm hắn nhưng mà cô không tin 1,2 năm sau vẫn sẽ như vậy, mị lực của cô không phải là ít. Hắn hơi nhíu mày, bất quá người như hắn thế nào lại chịu bị động như vậy. Dễ dàng lấy lại quyền chủ động, tàn phá​ trong miệng cô một hồi hắn, rời khỏi môi cô hắn như có như không nói:

_ Ta thật tò mò cô làm sao lấy được tâm ta. Nhưng mà hiện ta cũng không khách​ khí với yêu cầu thứ 2 của cô.

Hôn xuống lần nữa, bàn tay đã loạn thành đoàn bên trên người cô, từ cổ đến vài rồi gò bồng nhô cao, tiếp đến cái eo nhỏ mẫn cảm, cặp chân thon gọn. Quần áo vô thanh vô thức trên người cô trực tiếp không còn một mảnh, cơ thể sớm bị hắn trêu chọc đến đỏ ửng​. Từng tấc trên người bị hắn mươn chớm đến đến thở dốc nặng nề​, tiếng rên rỉ yêu mị khiến không gian càng nóng nảy. Cô rất phối hợp khiêu trêu chọc dục vọng của hắn, khiến hắn có chút thở nặng nhọc.

Đến nơi mẫn cảm, bàn tay hắn trêu chọc một hồi. Dục vọng thâm nhập vào từng tế bào trong cơ thể, một loại trống rỗng khó chịu, cô đứt quãng mở miệng:

_ Vũ... Có thể....

Mắt hắn còn trụ lại dục vọng nguyên thủy, con người trước mặt hắn tuyệt đối là yêu tinh đòi mạng, trước đây trên người có vô số nữ nhân, cũng chưa từng ai làm dục vọng hắn mất kiểm soát như bây giờ. Nặng nhọc một tiếng, khàn khàn 1 tiếng:

_ Là cô tự châm lửa hiện tại tự mình​ dậm.

Một màn bỏng mắt, rồi một màn xuân tình rồi nhiều màn cuồng nhiệt kèm tiếng mắng :



_Vân Vũ, ngươi là đồ cầm thú.

Bất quá âm thanh đó kéo dài không được bao lâu mà âm thanh rên rỉ thì vẫn rất lâu sau mới ngừng.

( Tác giả: có tí xôi gấc vây thôi, còn thịt thì các chế tự thưởng rồi. Hãy dùng trí tưởng tượng của mình bay cao bay xa.)

******** Ta là cua bò đáng hận ***************

Cái bóng nhỏ đứng trước cửa, khuôn mặt cuống quýt a, tâm hồn nhỏ của Bảo Bảo bị đầu độc. Vốn chỉ thăm mẫu thân một chút không ngờ nghe loại tiếng không nên nghe, nhóc phải rời đi a.

Trở về phòng khuôn mặt nhóc đột nhiên lạnh băng, người đàn bà khi dám sỉ nhục mẫu thân nó, tuyệt đối không thể thả thứ. Nhóc mở máy tính, khoé miệng cong thành vòng bán nguyệt rất quỷ dị. Muốn làm tổn thương mẹ nhóc sao, mơ tưởng.

Ngày hôm sau trên mạng internet, lan truyền một thời trẻ của lão phu nhân nhà họ Dương, vừa nóng bỏng với những tấm ảnh khỏa thân cùng giường chiếu đầy cuồng nhiệt, tuy chỉ là ảnh trắng đen nhưng lại càng rõ ràng.

Nhà họ Dương một phen nháo nhào, bà lão nọ tức giận đến mức thành bệnh tim tái phát​ mất nửa cái mạng, Dương Tiết vất vả khống chế thông tin, lại nghe hai công trình của bị trục trặc không thể phê duyệt, siêu thị thực phẩm lớn nhất của họ bị cướp hỏi thăm đến thảm, kì thực cũng không mất tiền nhưng hàng hóa và cơ sở vật chất bị đập phá một trận, phải đóng cửa để trùng tu, thật đủ xui xẻo.

Trong bar King, phòng vip vàng của bar lần nữa vang lên tiếng tà mị của nữ nhân:

_ Nhiệm vụ của King giáo đã xông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook