Khí Vũ Trụ

Chương 9: Không Còn Đường Để Lựa Chọn

Ta Là Lão Ngũ

01/04/2021

Hình Y Cảnh sau khi về nhà, tâm tình không tốt lắm. Loại tình huống giống như Tiểu Mạn, hắn không phải lần đầu tiên gặp phải, nhưng hắn trừ cắt chân tay thì không còn cách nào tốt hơn, chuyện này đối với khoa chỉnh hình của hắn mà nói, chính là một loại bi ai cùng châm chọc. Hắn đã và đang cố gắng tăng y thuật của mình lên, có thể do Y Đạo mênh mông, hắn càng học lại càng thấy được bản thân hiểu rất ít.

Ngày thứ hai lần nữa trở lại bệnh viện, Hình Y Cảnh trực tiếp tiến về phòng bệnh Tiểu Mạn, hắn biết rõ, Tiểu Mạn loại tình huống này càng kéo càng bất lợi, hiện tại cắt chân tay đoán chừng chỉ cần cắt chân tay đến đầu gối. Nếu như lại kéo dài, rất có thể cắt toàn bộ đùi.

Hình Y Cảnh vừa đến bệnh viện đã nhìn thấy Tiểu Mạn đang làm thủ tục xuất viện, hắn vội vàng ngăn cản, "Thư tỷ, ngươi làm sao lại cho Tiểu Mạn xuất viện? Tiểu Mạn chân không có khả năng kéo dài nữa a."

Thư tỷ thở dài, "Hình bác sĩ, ngươi có thể giúp Tiểu Mạn không phải cắt chân tay sao?"

Hình Y Cảnh biểu tình ngưng trọng, lấy trình độ hắn hiện tại, không giúp Tiểu Mạn cắt chân tay căn bản là làm không được. Thế nhưng hắn làm không được, người khác cũng làm không được a.

"Cám ơn ngươi, Hình bác sĩ, Tiểu Mạn không có khả năng cắt chân tay." Vành mắt Thư tỷ hơi chuyển thành màu đen, nàng một đêm không ngủ, cuối cùng vẫn quyết định cược một lần xem thử.

Hình Y Cảnh ngữ khí có chút lo lắng, "Thư tỷ, tại khoa chỉnh hình này mặc dù không dám nói mình có bao nhiêu lợi hại, nhưng bây giờ ngươi xuất viện, trong thời gian ngắn căn bản là không cách nào tìm được chuyên gia khoa chỉnh hình tốt hơn a."

Những lời này lúc đầu hắn không cần nói, làm một bác sĩ, hắn vẫn không cách nào vi phạm lương tâm của mình.

Thư tỷ không nói gì, chỉ cúi người hành lễ với Hình Y Cảnh, sau đó đẩy xe lăn Tiểu Mạn chậm rãi rời đi. Nàng so với ai khác đều rõ ràng, cắt chân tay đối với Tiểu Mạn tới nói, chính là tử vong. Cho nên vô luận như thế nào, nàng cũng không thể để Tiểu Mạn chết được.

"Hình bác sĩ, Thư tỷ nói muốn chuyển viện, sau đó tựa hồ mua rất nhiều dược phẩm và chữa bệnh khí cụ, có nhiều thứ còn nhờ ta hỗ trợ mua hộ." Y tá một mực chiếu cố Tiểu Mạn đi tới, nàng không biết Thư tỷ dự định đi làm cái gì, những thứ này nàng căn bản không quản được.

Chuyển viện? Hình Y Cảnh nghi hoặc nhìn Thư tỷ đi xa, bệnh viện Côn Hồ là bệnh viện tốt nhất trong vài thành phố gần đây, chuyển viện có thể chuyển tới đâu?

. . .

Lam Tiểu Bố vừa mới đánh xong một bộ Quang Minh Quyền, đã nhìn thấy một chiếc xe taxi đứng bên ngoài. Xe taxi cửa vừa mở ra, hắn đã nhìn thấy Thư tỷ.

Thật tới rồi? Hắn nghĩ sau khi Thư tỷ kịp phản ứng, hẳn là sẽ không đến đây. Bởi vì loại chuyện này, chỉ cần là tư duy bình thường, đều sẽ không tin tưởng.

Thư tỷ thật tới, vậy nói rõ Thư tỷ hẳn cũng đã nhìn ra, con gái nàng Tiểu Mạn trong mắt đã có tử chí. Đi đến chỗ hắn, thật sự là không còn đường để đi. Đoán chừng từ khi con gái nàng Tiểu Mạn được bệnh đống tằm, có thể mình là bác sĩ duy nhất hứa hẹn có thể trị được bệnh cho Tiểu Mạn.

"Thư tỷ." Lam Tiểu Bố kêu một tiếng, vội tới trước hỗ trợ.

Mở cửa xe đẩy ra, Lam Tiểu Bố ôm Tiểu Mạn vào xe đẩy.



Tiểu Mạn thật giống như một con rối, vô luận là ôm xuống xe hay là lại ôm vào xe lăn, nàng đều biểu lộ giống nhau.

"Bác sĩ, ta còn không biết ngươi xưng hô như thế nào." Trong mắt Thư tỷ toàn bộ là tâm thần bất định, mặc dù đang hỏi thăm xưng hô Lam Tiểu Bố, nhưng trong mắt lại là lo âu Tiểu Mạn.

Nàng thật sự là cùng đường mạt lộ, liền xem như một tên ăn mày ven đường nói có thể cứu nữ nhi nàng, chỉ sợ lúc này nàng cũng sẽ lựa chọn tin tưởng.

"Ngươi gọi ta Lam bác sĩ liền tốt rồi, đồ vật đều mua đến sao?" Lam Tiểu Bố không để ý thái độ Thư tỷ, chỉ là hỏi.

"Toàn bộ mua đến." Thư tỷ vội nhấc một cái rương đeo bên người lên.

Lam Tiểu Bố gật gật đầu, chủ động tiếp nhận kéo rương ra nói, "Ngươi đẩy Tiểu Mạn vào, bây giờ chúng ta liền bắt đầu trị liệu cho Tiểu Mạn."

Phòng Lam Tiểu Bố ở cũng không lớn, nhưng cũng rất sáng.

"Lam bác sĩ, có muốn ta đến bệnh viện tìm một phòng giải phẫu hay không?" Thư tỷ đi vào phòng Lam Tiểu Bố, trong lòng càng bất an. Mặc dù phòng thu thập rất sạch sẽ, nhưng nơi này không có cái gì cả.

Lam Tiểu Bố khoát khoát tay, "Không cần, ngay ở chỗ này cũng được, đợi lát nữa ngươi giúp đỡ ta. Ngươi yên tâm, loại giải phẫu này ta làm qua quá nhiều rồi."

Bệnh viện khắp nơi đều là camera giám sát, Lam Tiểu Bố cũng không dám ở trong bệnh viện làm loại giải phẫu này.

Thư tỷ rất muốn nói thêm câu nữa, một khi giải phẫu xảy ra vấn đề, Tiểu Mạn chắc chắn sẽ không thể sống tiếp. Nhưng trong nội tâm nàng lại càng lo lắng sau khi Lam Tiểu Bố nghe nàng nói, không chịu trị liệu cho Tiểu Mạn.

Lam Tiểu Bố làm nghề y mấy chục năm, tự nhiên rõ ràng tâm tình Thư tỷ, hắn không nói nhiều, trực tiếp lấy ra một chăn đệm sạch sẽ trãi ở trên giường, sau đó ôm Tiểu Mạn vào giường.

"Lam bác sĩ. . ." Thư tỷ vẫn không nhịn được, trong lòng thật sự quá mức lo lắng.

Lam Tiểu Bố đối với Thư tỷ khoát khoát tay, ra hiệu nàng không cần nói, sau đó đem kéo rương mở ra đặt ở một bên.

Trong rương dược phẩm cùng khí giới chữa bệnh trưng bày chỉnh chỉnh tề tề, hơn nữa phân loại rất rõ ràng, tựa hồ lo lắng Lam Tiểu Bố sẽ làm lẫn lộn. Có lẽ nàng không nghĩ qua, Lam Tiểu Bố ngay cả những thứ này cũng làm lộn xộn, thì làm sao chữa bệnh cho nữ nhi nàng.

Lam Tiểu Bố chỉ muốn Thư tỷ chuẩn bị kìm cầm máu thẳng, nhưng nơi này chẳng những có kìm cầm máu thẳng, ngay cả kìm cầm máu cong, kìm góc vuông, kìm khăn vải thậm chí ngay cả kìm gắp đều có, các loại kéo không thiếu, dao giải phẫu càng là đầy đủ hết. Châm cứu càng có đủ thô mảnh, dài ngắn. . .

"Thư tỷ, sao nhiều như vậy?" Lam Tiểu Bố nghi hoặc nhìn Thư tỷ, lấy trình độ y thuật của hắn, căn bản không cần nhiều công cụ như vậy. Đối với chân Tiểu Mạn mà nói, trọng yếu nhất chính là thủ đoạn cấy ghép tái sinh tế bào, đây là thực hiện thông qua dược liệu.



Nghe được Lam Tiểu Bố hỏi, trong mắt Thư tỷ có chút lo lắng, nàng vẫn nói, "Ta cũng học y, lo lắng trong lúc vội vàng sẽ bỏ sót gì, cho nên chuẩn bị thêm một chút."

Chỉ thiếu chút nữa nói thẳng ngươi chuẩn bị quá không đầy đủ.

Lam Tiểu Bố gật gật đầu, nói với Thư tỷ, "Ta trước nấu thuốc, ngươi chờ một chút, nếu như cảm thấy sốt ruột, liền xoa xoa chân Tiểu Mạn."

Mặc dù Thư tỷ còn vô số lời nói muốn hỏi Lam Tiểu Bố, còn nhiều chất vấn muốn nói ra, nhưng có thể nàng không dám, nàng thời khắc đang lo lắng bác sĩ duy nhất hứa hẹn có thể cứu Tiểu Mạn này không nguyện ý trị liệu cho Tiểu Mạn.

Thời gian chậm rãi trôi qua, trong không khí trừ chờ đợi lo lắng, còn tràn ngập mùi thuốc Đông y.

Vẻn vẹn hơn một giờ, Lam Tiểu Bố vớt thuốc Đông y nấu đến trình độ khô ra, sau đó để vào trong chậu dùng bên đảo lấy.

Nhìn thuốc Đông y dần dần trở thành trạng thái dược tương, Thư tỷ cau mày thật sự nhịn không được hỏi, "Thuốc này không phải uống sao? Mà lại chỉ là nấu hơn một giờ, cái kia. . ."

Lam Tiểu Bố khoát khoát tay, "Ngươi không cần lo lắng, thuốc này không cần uống hết, uống hết là không có hiệu quả. Thuốc này là thoa, có thể tạo sinh cơ."

Sau một hồi lâu, Lam Tiểu Bố mới đảo xong thuốc Đông y, sau đó dùng vải bao trừ độc qua để ở một bên, lấy thêm châm cứu.

Trong lòng Thư tỷ càng khẩn trương lên, đây là muốn bắt đầu giải phẫu sao?

Tiểu Mạn vẫn mờ mịt nhìn nóc nhà, trong mắt không có bất kỳ sinh cơ gì.

Lam Tiểu Bố tận lực nói chầm chậm, "Tiểu Mạn, ta đã từng trị liệu qua nhiều người bệnh còn nghiêm trọng hơn ngươi, hơn nữa đều khôi phục phi thường hoàn mỹ. Ta không phải tới dỗ dành ngươi, mà là bởi vì ta thật sự có loại năng lực này. Cho nên ta hi vọng lúc trị liệu ngươi cần phối hợp với ta, nếu như ngươi vẫn còn loại tư thái cam chịu này, ta cũng không thể ra sức chữa trị được."

Nghe được lời của Lam Tiểu Bố, Thư tỷ ánh mắt hơi sáng một chút. Nàng nghe qua một giáo sư giảng bài, người bệnh nếu như đã mất đi ý nghĩ muốn sống, vậy bất luận giải phẫu thành công nào đều giảm xuống tám thành. Lam Tiểu Bố nói lời này trước khi giải phẫu, vậy Lam bác sĩ nay rất có thể thật sự có chút năng lực.

Tiểu Mạn nghe được lời Lam Tiểu Bố nói, ánh mắt rõ ràng nhiều một tia sinh tức, trong mắt nàng để lộ ra một loại khát vọng cực độ.

Lam Tiểu Bố nói tiếp, "Ngươi yên tâm, nguyên lý ta giải phẫu cho đến bây giờ, vẫn chưa có người nào có thể nắm giữ, toàn thế giới có thể nắm giữ loại thủ đoạn này chỉ có một mình. Nếu như không phải bởi vì nguyên nhân nào đó, ta cũng sẽ không giải phẫu cho ngươi."

"Tạ ơn Lam bác sĩ." Ánh mắt Tiểu Mạn rốt cục bắt đầu chuyển động, nàng thậm chí nói một câu cảm tạ.

Thư tỷ nghe được Tiểu Mạn nói, vành mắt đỏ lên. Từ khi biết được mình sẽ bị cắt chân tay, Tiểu Mạn chưa bao giờ nói qua một chữ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook