Khi Trạch Nữ Xuyên Qua Thành Nam Phụ

Chương 8: Chương 8.1: Vừa gặp đã yêu ???

Tiếu Nguyệt Vi

01/09/2016

Cung Vô Ưu khó khăn trốn tránh Cung Hạ Nhi cứ như tránh tà vô tình lạc vào khu căn phòng sang trọng trên tầng 3 nhà hàng Tư Lan.

Căn phòng trang trí theo kiểu Châu Âu sang trọng, đèn trùm cao cấp chiếu sáng cả căn phòng, chiếc giường King size rộng rãi ra giường gọn gàng. Chậu hoa lavender màu tím sống động bên cạnh cửa sổ tỏa mùi hương nhẹ nhàng mà không gắt mũi không khí ấm ấp trong phòng tạo sự thanh bình yên ả cho người ở.

Từng 3 nhà hàng là nơi ít người đặt chân đến nhưng có người còn trang trí phòng ở như thế này thì chắc chắn thân phận người đó không phải bình thường. Anh nên cảnh thận, mà kì lạ tại sao Cung Hạ Nhi có thể lên được đây, không phải có gì mờ ám lấy sao anh nhất định không để yên nếu cô ta có làm gì tổn hại đến Cung gia cũng như tiểu bảo bối của anh.

Tiếng nước chảy trong phòng tắm thu hút sự chú ý của Cung Vô Ưu, cửa phòng được làm bằng thủy tinh, trong suốt tuy không nhìn rõ bên trong nhưng có thể thấy được sơ sơ ngoại hình. Đối với sắc nữ à không là sắc lang như anh thật sự là hấp dẫn vô cùng. Bên trong đoán chừng là nam nhân thân hình không quá cường tráng cũng không ốm yếu, làn da trắng hơi tái nhợt mái tóc đen ướt dán vào mặt quyến rũ khó tả.

Yến Vũ Thiên mải mê tắm rửa quên khóa cửa phòng, lại không biết tạo cơ hội cho sắc lang ăn đậu hũ bằng mắt một cách công khai như vậy không những thế miệng còn tí nữa đã chảy nước bọt có thể làm cậu tức đến hộc máu mất thôi. Yến Vũ Thiên cậu chỉ lâu lâu đến đây kiểm tra sổ sách của nhà hàng không may đụng phải nhân viên làm đổ rượu lên người mới tắm một chút.

Tắt nước, dùng khăn tắm quấn quanh hông một cái đi ra ngoài. Trong phần Cung Vô Ưu đã nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh sửa sang lại thần sắc vân đạm kinh phong như chưa chuyện gì xảy ra. Thấy mỹ nhân đã tắm xong lịch sự lại ôn nhu bước đến chào hỏi:

“ Xinh chào, tôi tên là Cung Vô Ưu “

“Aaaaaaa.... Biến thái cái đồ yêu râu xanh, sao anh vào được đây” Yến Vũ Thiên giật mình nhanh chóng che thân thể cảnh giác nhìn chằm chằm Cung Vô Ưu như thời thời khắc khắc có thể ăn thịt mình.

“ Biến ra ngoài không tôi sẽ gọi bảo vệ bắt tên biến thái ngươi đâý” bộ dáng yếu ớt của Yến Vũ Thiên làm anh thấy buồn cười anh cũng không phải là ma quỷ cũng không muốn ăn thịt cậu ta có cần như vậy không.



Bên ngoài cách cửa phòng khoảng ba bước chân, Cung Hạ Nhi cười đến ngọt ngào bên cạnh người đàn ông lạ mặt. Tiếng nói không lớn không nhỏ lọt vào tai Cung Vô Ưu. Dùng tay bịt cái miệng nhỏ liên tục lãi nhãi của Yến Vũ Thiên không cho cậu tiếp tục nói kéo đến bên cửa phòng.

“ Chu tổng, người ta thật nhớ anh “ Giọng nói nũng nịu ngọt đến sâu răng làm anh rùng mình. Khuôn mặt Cung Hạ Nhi e thẹn người lại không ngừng cọ sát lên người dàn ông bên cạnh. Tay ông ta còn đặt lên mông cô ta nhẹ nhàng xoa bóp.

“ Tiểu yêu tinh, không phải em có tên công tử bột lia quên tôi rồi sao “

“Oan quá, không phải em đang giúp anh sao, quyến rũ hắn sau đó lấy tài sản của hắn ta cho anh sao, đúng là đáng ghét mà “

“ thật sao, cô khôn hồn thì đừng gạt tôi nếu không... Cô hiểu chứ “ Sự de dọa rõ ràng trong giọng nói là cho Cung Hạ Nhi run rẩy. Nếu không phải lợi dụng quyền lực của gã cô ta cũng không muốn dây dưa với gã.

“ em...em biết rồi “ nói xong tên đàn ông bên cạnh nở nụ cười hài lòng đi vào trong phòng bao dưới lầu dã chuẩn bị.

Yến Vũ Thiên ngơ ngác bị kéo đi rồi lại bị nịt miệng. Đến khi phục hồi nhanh chóng vùng vẫy khỏi tay của Cung Vô Ưu nhưng bị ép buột không cử động được. Chỉ có cách dùng miệng cắn vào tay anh. Bị tập kích bất ngờ nhanh chóng buông tay không ngờ bị mất thăng bằng ngã ra sao nhanh chóng vớ lấy vật màu trắng. Vô tình nắm lấy chiếc khăn tắm trên người của Yến Vũ Thiên

3...2...1 Aaaaaaaa......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Trạch Nữ Xuyên Qua Thành Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook