Khi Tổng Tài Xuyên Qua Thành Nữ: Trùm Sủng Tiểu Phu Lang

Chương 5: Cung Yến Và Tứ Hôn

GióTheoMây

16/08/2016

Ngày cung yến cũng đã tới , tại Ngự Hoa Viên , nữ hoàng bệ hạ mặc phượng bào ngồi ở vị trí người chủ trì bữa tiệc , sau đó là lần lượt các quan viên và con trai của bọn họ , tất nhiên không thể thiếu Dạ Tướng Quân và hai con trai mình yêu thương , đều hành lễ với nữ hoàng bệ hạ rồi tự kiếm vị trí mình mà ngồi xuống . Đều chờ đợi nhân vật chính bữa tiệc này .

  Bỗng một cô gái xinh đẹp vận một thân tử y , thong thả tiến đến vị trí mình mà ngồi xuống .

. Nữ Hoàng Bệ Hạ không những không trách còn mừng rỡ , kêu lên : " Sở Thiên , ngươi đến rồi , ngươi nhìn xem công tử nhà ai vừa mắt thì cứ chọn đi "

. Nàng nhìn nàng ta một cái xoay qua nhìn Dạ Vũ Mặc , băng lãnh mở miệng : " Ta muốn cưới Dạ Nhị Công Tử - Dạ Vũ Mặc con trai của Dạ Tướng Quân " lời mới vừa nói ra như ném đá vào mặt hồ yên tĩnh làm mọi người ngay cả nữ hoàng bệ hạ cũng kinh ngạc không thôi còn Dạ Vũ Mặc nghe vậy kinh hỉ ra mặt . Còn Dạ Lam thì thật sự kinh sợ rồi muốn đứng lên ngăn cản nhưng bị Dạ Mị kéo lại , nhìn theo tay Nương mình nhìn thấy đệ mình cười hạnh phúc thì nàng ta đã biết , liếc mắt cảnh cáo nhìn nàng .

. Nữ Hoàng Bệ Hạ nghi hoặc nhìn nàng tuy nàng muốn tứ hôn cho hai người nhưng không ngờ nàng lại tự hướng nàng ta xin tứ hôn , giọng nghỉ ngờ hỏi : " Ngươi nói thật sao ?? "

. Nàng lạnh lùng nhìn nàng ta , phun ra từng chữ : " Ngươi không phải muốn tứ hôn hắn cho ta sao ?? Với cả vật đính ước ta đã đưa cho hắn rồi còn gì "

. Dạ Vũ Mặc cũng tiến lên quỳ xuống , đưa ra mảnh ngọc nàng đưa cho hắn : " Xin nữ hoàng thành toàn " Dạ Mị và Dạ Lam tính khuyên ngăn nhưng thấy con trai/đệ mình yêu thương thật sự thích nàng cho nên đành im lặng .

. Nữ Hoàng Bệ Hạ bị mắt lạnh bắn tới ha hả cười một cái xoay qua nhìn thấy quả thật mảnh Huyết Phượng Điêu  , sau đó mở kim khẩu : " Trẫm thấy Tiêu Dao Vương và Dạ Nhị Công Tử là lưỡng duyệt lương duyên nên trẫm sẽ thành toàn cho 2 người , sau 3 ngày nữa sẽ tổ chức hôn lễ "

. Nàng nhìn Dạ Vũ Mặc quì thì đau lòng , nói : " Vũ lại đây ngồi với ta "

. Dạ Vũ Mặc nhìn nàng một cái , lại nhìn Nương mình thấy nàng ta gật đầu , đứng dậy tiến đễn gần nàng ngồi xuống .

. Trước mặt mọi người nàng kéo hắn vào lòng , trên khuôn mặt băng sơn lại nở một nụ cười ôn nhu làm khuôn mặt xinh đẹp càng thêm mị hoặc làm mọi người nhìn đến thất thần , nói : " Vũ sau ngày nữa ngươi sẽ là đang quân của ta rồi " . Hắn cười tươi làm khuôn mặt càng thêm thập phần đáng yêu khẽ gật đầu tựa thế dựa vào ngực nàng .

. Nhìn khung cảnh 2 người hài hoà làm mọi người không ai muốn phá hủy .



  Nữ Hoàng Bệ Hạ thấy tỷ muội tốt mình thật lòng yêu thích một người thì cũng vui mừng , phất tay bắt đầu khai tiệc . Tiếng chúc mừng vang lên đầy vui vẻ .

  Khi cung yến kết thúc Dạ Lam hẹn nàng ra nói chuyện .

. Cả 2 đi đến một chỗ vắng người , Dạ Lam bắt đầu nói thẳng : " Ta mong ngươi đối xử tốt với đệ của ta "

. Nàng nhìn nàng ta bỗng như thấy được mình trong đó , đều làm chị nàng hiểu cảm giác của nàng ta , nên gật đầu lãnh tĩnh nói : " Được , ta hứa với ngươi sẽ chăm sóc hắn thật tốt không để hắn phải chịu thiệt thòi "

. Dạ Lam thở phào , đi đến trước mặt nàng : " Ta tin ngươi mong ngươi thực hiện được lời nói của mình " nói xong nàng ta bỏ đi .

. Nàng nhìn theo nàng ta , nghĩ , có phải nàng từng giống như nàng ta luôn lo lắng cho em mình nhưng nàng lại không được như nàng ấy mà bị em mình bắn chết nhưng cũng nhờ vậy nàng gặp được Dạ Vũ Mặc , nghĩ đễn đây nàng cười cười , nhưng nghĩ đến gì đó nàng phi thân bay đi .

. Qua ngày tin Tiêu Dao Vương cưới Dạ Nhị Công Tử - Dạ Tướng Phủ truyền khắp kinh thành trở thành đề tài nóng cho mọi người bàn tán .

. Nàng cũng chả quan tâm họ bàn tán gì mà tiến vào Ô Long Khách Điếm lớn nhất kinh thành , sau đó bước thẳng lên lầu 2 , sau đó đi vào một phòng cuối dãy bước vào thì thấy một cặp song sinh chờ sẵn , cung kính nhìn nàng hỏi : " Chủ tử cần bọn ta làm gì xin cứ sai bảo "

. Nàng nhìn 2 người nhàn nhạt mở miệng : " Y Song và Y Nhi , 2 ngày nữa ta sẽ tổ chức hôn lễ đến lúc đó đến phủ ta chuẩn bị tất cả thức ăn ta đã dạy cho các ngươi "

. Y Song và Y Nhi nhìn nhau , vui mừng khi biết chủ tử mình sắp cưới đang quân , nên đều hớn hở " dạ " một tiếng sau đó lui ra chuẩn bị .

. Ta khi thấy bọn họ đi rồi ta cũng xoay người đi đến sản nghiệp thứ 2 của mình Thuần Túy Trai là nơi bán trang sức nổi tiếng nhất nhì kinh thành , sau đó cũng bắt đầu dặn dò bọn họ chuẩn bị sính lễ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tổng Tài Xuyên Qua Thành Nữ: Trùm Sủng Tiểu Phu Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook