Khi Tiêu Tương Nam Gặp Phải Tấn Giang Nữ

Quyển 1 - Chương 9

Thiên Cưu

16/11/2015

Bởi vì ta là nữ chính, cho nên cuộc sống của ta không thể tầm thường, cho dù ta muốn sống như bình thường, làm một người có mục tiêu theo đuổi, có phấn đấu, có thưởng thức! Thân là nữ tử biết rõ ràng tình tiết, biết tag lớn nhất toàn bộ cuốn là ngược luyến tình thâm, vì không bị ngược ta đành phải bất đắc dĩ bước trên con đường ngược kẻ khác.

Vì để con đường của ta xán lạn, đường của đối phương chỉ có thể hắc ám!

Sau khi hạ quyết tâm ta cảm giác trong người đột nhiên lộ ra khí chất bá vương.

Lúc này ta đang ngồi ở chỗ lần trước gặp mỗ Vương gia, cầm gậy viết viết vẽ vẽ xuống đất, liệt kê mục tiêu chỉ có bản thân xem hiểu. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, đối với Vương gia này ta có chút hiểu biết, nhìn qua rất bình tĩnh cơ trí, lạnh lùng khốc liệt lại cường đại, mà thật ra… đầu óc có vấn đề.

Ui dào, ta cũng chẳng biết trong cuốn tiểu thuyết này có nam chính nào não bình thường không.

Thứ nhất, hắn có ý thức địa bàn cực kỳ mãnh liệt, cho dù bản thân không đặt trong lòng nhưng người khác chạm vào cũng giết không tha, tiểu thiếp ngày hôm qua đã chứng minh. Hơn nữa thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, làm người khác muốn sống không được muốn chết không xong…

Đến kết cục, bởi vì nữ phụ bị hắn X ngoài ý muốn mang thai, làm nữ chính thương tâm rời đi, mỗ Vương gia tiếp tục ngược nữ phụ cho đến khi đứa nhỏ không còn, loại chuyện này thật sự là… người bình thường có thể làm được sao?

Thứ hai, hắn có tâm lý ngược đãi nữ tử nhu nhược rất mãnh liệt, hừm, điều này do ta quan sát được. Nữ phụ mang dáng vẻ đáng thương, tiểu bạch hoa, vĩnh viễn kiểu ngươi bắt nạt ta, ngươi thật có lỗi với ta khi đối mặt với mỗ Vương gia, để đổi lấy các loại yêu thương của mỗ Vương gia, ở trên giường… mọi người đã biết rồi đấy.

Mà đối với nữ chính, vận động trên giường của mỗ Vương gia với mỗ nữ phụ chính là ngược, tuy không phải thịt văn nhưng cảnh diễn trên giường không thiếu. Bởi vì sợ bị cảnh cáo, phần lớn tác giả chỉ nói sơ qua, nhưng người trong truyện lại phải tự mình trải nghiệm, không thể không nói, tác giả thật đáng đánh đòn. Đến đây, làm nữ chính, ta ngẩng đầu lên nguyền rủa tác giả ăn mỳ gói chỉ có thể dùng giấy người khác từng X qua!

Được rồi, quay trở lại đề tài trước.

Là nữ chính, ta vốn cũng thuộc thể loại tiểu bạch hoa nhu nhược, vấn đề thân là người bị cường X lại phải lòng người cường X ở Tiêu Tương rất phổ biến, không có gì kỳ quái. Bản thân ta tiểu bạch, vô tri lại còn mang tính cách não tàn, nhu nhược chịu đựng các loại X, rồi không biết vì sao mỗ Vương gia lại yêu luôn ta.

Hiện tại ta không thể đi con đường tiểu bạch hoa, bằng không chắc chắn sẽ bị ngược, mà mỗ Vương gia lại không thích nữ nhân mạnh mẽ. Đại khái ta cũng không mạnh mẽ nổi, vì thế ta đi… con đường tỷ tỷ tri kỷ? Chỉ nghĩ qua đã thấy rất giả dối, quyết đoán thay đổi xem,

Đầu tiên, ta phải nghĩ biện pháp hấp dẫn sự chú ý của mỗ Vương gia, cố gắng đạt tới trạng thái phát triển trở thành trên mức bằng hữu và dưới mức người yêu, như vậy sẽ miễn được bi kịch bị tha lên giường. Nhưng mà ta cảm thấy mục tiêu này rất khó đạt được, thôi không sao, cách mạng chưa thành công ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Lại nghĩ đến biện pháp hấp dẫn mỗ Vương gia, lúc này trong đầu ta xẹt qua các loại hành vi của nữ chính hấp dẫn nam chính. Thứ nhất hát tình ca cho hắn nghe, bất kể ngươi là thiếu nữ đàng hoàng hay nữ tử thanh lâu, hát bài nào lưu hành đều được, đây là loại tầm thường nhất, tóm lại mỗ nam chính nghe xong nhất định sẽ khuynh đảo các thể loại!



Cái này, hừm… ta sờ yếu hầu mình, cuối cùng quyết định… đổi cái khác đi.

Thứ hai, thi từ ca phú, đi con đường tài nữ?! Lấy thân phận một bông hoa thôn quê của ta… quyết đoán vẫn không được.

Thứ ba, khiêu vũ, múa rắn, múa bụng, lộ rốn, lộ tay, lộ đùi…

Thôi xin, ta vẫn chưa muốn bị tha lên giường ngay lập tức đâu!

Ta nhìn nhìn quần áo của mình, lại nghĩ nghĩ điều kiện bản thân, thật bi kịch phát hiện… Cho dù ta biết nhảy biết hát biết thơ từ, nhưng toàn bộ không phù hợp thân phận, cho dù muốn thể hiện cũng thể hiện không nổi. Ta vẻ mặt đau khổ ngẩng đầu, nhìn hồ sen trước mắt, suy xét phương pháp tấn công mỗ Vương gia.

Mỗ Vương gia là Vương gia họ khác, kiêu ngạo không cần phải bàn, thiên hạ nghiễm nhiên là nhà của hắn, muốn làm gì thì làm đấy, nuôi một đống lớn ám thị, dựa vào sự quý mến của Hoàng đế với hắn ngồi vào vị trí dưới một người trên vạn người. Tiểu thiếp còn nhiều hơn Hoàng đế, phô trương hơn cả Hoàng đế, Hoàng đế chính là một bối cảnh, tồn tại để phụ trợ sự cường đại lợi hại của hắn, Hoàng đế không sợ thì hắn còn sợ cái gì, quan trọng nhất là khả năng X tuyệt đối cực mạnh.

Phải làm thế nào đánh bại mỗ Vương gia mà không bị lôi lên giường, thật là một vấn đề nan giải.

Một tay chống cằm, ta vẻ mặt chính trực suy xét tự hỏi, bỗng ngửi thấy trong không khí có mùi hương ngọt ngấy. Ta hơi quay đầu thấy một nữ nhân trang điểm cực kỳ diễm lệ dẫn theo nha hoàn lắc mông đi về phía này. Đại khái vì phụ trợ cho sự sạch sẽ, tiểu bạch của nữ chính mà nữ phụ râu ria phần lớn thẩm mỹ đều có vấn đề. Mặt đắp một đống phấn, mùi trên người ngọt ngấy quá mức, thật mệt mỗ Vương gia có thể ăn được.

Nhìn thấy có người đến, ta quyết đoán đổi vị trí, cúi đầu hành lễ xong đang định tránh đi, nha hoàn nọ lại bước lên gầm một tiếng.

“Lớn mật, thấy phu nhân mà không hành lễ!”

Xin người, mắt, xin mang mắt theo hộ với! Ta không phải vừa mới xoay người hành lễ sao? Lại nói nếu ta có thể nói ra tiếng thì một câu phu nhân còn được gọi ra rồi. Mà ta cứ cúi đầu không nói lại bị nha hoàn coi thành kiêu ngạo không đặt bọn họ vào mắt, vừa mới bớt một kình địch Vân La phu nhân vốn tâm tình vô cùng vui vẻ, nhìn thấy nha hoàn kiêu ngạo như vậy thì hết cả hứng thú.

Vô tội cũng trúng đạn ư, ta mặt không biểu cảm ngẩng đầu, XX nữ rảnh rỗi luôn đi tìm việc bình thường là vật hy sinh thôi, còn không được tính là nữ phụ, nhưng bọn họ lại vô cùng tích cực tạo cảm giác tồn tại sau đó bị nam chính đại BOSS một hơi ngược bay. Về phần nguyên nhân ta bị gọi lại, chắc do… vầng hào quang của nữ chính rồi.

Đi đâu cũng chọc được phiền toái, đúng vầng hào quang nữ chính.

Ta ngẩng đầu, khuôn mặt tuyệt mỹ hiển lộ, chỉ thấy đồng tử Vân La phu nhân co lại, nhìn chằm chằm ta vài lượt, như thể ta là hồ ly tinh câu dẫn Vương gia nhà nàng vậy. Tuy ta đúng là có ý định câu dẫn nhưng còn chưa kịp thực hành, hơn nữa ta câu dẫn mà thật ra cũng không phải câu dẫn.

Nếu ta là tiểu bạch hoa, lúc này nên nhu nhược nước mắt lưng tròng nhìn qua, tiếp theo chắc chắn bị ngược.



Nếu ta là nữ cường, lúc này nên khinh thường khinh bỉ các thể loại, ngược lại bọn họ, tác giả sẽ đẩy chỉ số thông minh mọi người xung quanh xuống thấp để thể hiện ta vô cùng thông minh!

Vế trước, nam chính có khả năng xuất hiện ngay tại trận, sau đó nữ vật hi sinh muốn trả đũa lại không thể đánh được, ta thành công có được sự yêu thương của nam chính.

Vế sau, nam chính có khả năng sẽ xuất hiện ngay tại trận, sau đó nữ vật hi sinh bị ngược oa oa khóc lóc, tình tiết sẽ biến thành nam chính hiểu lầm nữ chính! Nữ chính mạnh mẽ lười giải thích, dáng vẻ ta khinh thường đối xử với XX nữ vật hi sinh như thế, trong quá trình hiểu lầm tiếp tục bị ngược.

Mà ta, vừa không phải vế trước cũng không phải vế sau, ta quyết định tìm biện pháp khác!

Trước khi suy nghĩ ra biện pháp hoàn chỉnh lại không bị ngược an toàn tiếp cận mỗ Vương gia thì ta không thể hành động thiếu suy nghĩ. Ta mặt không biểu cảm nhìn nữ vật hi sinh, nữ vật hi sinh lạnh mắt nhìn ta, ngay lúc nàng ta định cất tiếng ta lại xoay người đi ra sau núi giả, lấy thùng phân được che nắp sớm giấu ở đó, quay trở lại trước mặt mấy người, mở nắp ra…

Một mùi thối làm người khác khó có thể tưởng tượng nổi đột nhiên bùng lên, ta thấy mấy người phu nhân trước mắt bị hun thối ngã ngửa ra sau, cả đám hoa dung thất sắc lấy khăn tay che miệng, một câu cũng không nói nên lời vội vàng lui về phía sau. Nha hoàn nói ta lớn mật thiếu chút nữa bị hun thối đến ngất xỉu.

Vị bạn hữu nào đó đi đại tiện, hình như tiêu chảy mới tạo ra được mùi thối này. Cũng may công lực nín thở của ta khá cao, chút mùi thối đối với ta ảnh hưởng không lớn lắm.

Lúc trước ta giấu kỹ thứ này, vốn định sau khi tiếp cận mỗ Vương gia sẽ hắt thùng này lên người hắn, mục đích là xem trên người mỗ Vương gia có ngọc bài kia hay không. Nhưng mà trước khi ta nghĩ ra biện pháp hoàn hảo thì nữ vật hi sinh đã xuất hiện, ta không thể không đánh lui tiểu yêu quái trước, lần sau mới xử lý BOSS.

Ta vô tội vung tay vung chân tỏ vẻ ta chính là tiểu nha hoàn đổ thùng phân, bọn họ không nghe rõ, ta lập tức tới gần để giải thích rõ hơn, đuổi theo làm các nàng một đám mặt xanh mét, rủ nhau chạy loạn, khí thế toàn bộ không còn. Trâm cài trên đầu phu nhân gì đó cũng rơi xuống đất, toàn thân chật vật.

Đột nhiên đầu gối ta tê rần, theo kinh nghiệm trước kia từng tập võ, chắc chắn có ai lấy đá bắn vào đầu gối ta, làm cả người không thể khống chế lao về phía trước. Trong khoảnh khắc ta ngã xuống đất, thùng phân trong tay bay về phía nam tử mặc áo màu mực vừa mới xuất hiện. Cho dù hắn võ công cao cường cũng không thể ngăn chặn phân dạng chất lỏng, vì thế…

Vương gia bị tưới đại tiện cả người xụ mặt, nhìn ta đang tội nghiệp giả chết, quỳ rạp trên mặt đất chết cũng không đứng dậy.

Ta đây… xem như ngược hắn sao?

“… Ngươi đang làm cái gì!”

Bón phân thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tiêu Tương Nam Gặp Phải Tấn Giang Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook