Khi Tiêu Tương Nam Gặp Phải Tấn Giang Nữ

Quyển 1 - Chương 11

Thiên Cưu

16/11/2015

, tiền viện hậu viện đều không đi, nhưng mà hiện tại, ta biến thành nha hoàn nổi tiếng người gặp người bẫy, người gặp người hận.Ta cố chấp nghĩ rằng đây là định luật nữ chính của ta, vầng hào quang nữ chính đã phát huy tác dụng, ta chính là thuộc thể chế bị ngược. Nhưng cũng không phải bị ngược cuồng bởi vì lúc bị ngược ta không cảm thấy vui sướng.

Mọi chuyện là thế này.

Đại khái ba ngày trước, đầu tiên ta bại lộ khuôn mặt tác giả sáng tạo cho ta trước mắt một tiểu thiếp nhà Vương gia có máu ghen rất cao, sau đó ta bị người khác hãm hại hắt cả thùng phân lớn lên người Vương gia. Còn chưa xong… tại lúc Vương gia có tâm tư xấu xa với ta, ta không cẩn thận nôn hết một số vật ô uế cùng chua loét lên cái đó đang dựng thẳng của Vương gia.

Lúc đó ta trơ mắt nhìn, thứ đó đang bơi lội giữa bãi ta nôn dường như bị kinh hoảng gì đó, thu nhỏ lại rồi mềm oặt với tốc độ cực nhanh. Nhìn thứ bình thường đã rất đáng khinh đó ngã sấp vào đống ô uế, ta bất hạnh lại bị ghê cổ, không kịp che miệng muốn nôn tiếp.

Vương gia sắc mặt đại biến, dùng khí kình hất ta từ trong phòng ra ngoài, làm ta lăn trên mặt đất vài vòng, bả vai cùng đầu gối đều bị ngoại thương, cũng may nội thương không có. Mỗ Vương gia vẫn có chút đúng mực, không hất ta một phát chết luôn. Tính ra ta mới gặp mỗ Vương gia chưa được vài ngày đã khiến đệ đệ hắn trải qua hai lần nguy hiểm, đột nhiên thấy rất có cảm giác thành tựu.

Nhưng mà, ta rất nhanh bị xui xẻo, bởi vì… thứ kia của Vương gia cả một ngày chưa thể dựng thẳng lên.

Bởi vì đột nhiên phải chịu loại kích thích này, trong lòng mỗ Vương gia có lẽ sinh ra bóng ma, tuổi trẻ mà có nguy cơ bị bệnh liệt dương! Nhưng mà lúc này ta không vui nổi, ta biết mình đã đắc tội người ta hoàn toàn rồi. Trong thời gian ngắn tốt nhất đừng xuất hiện trước mặt mỗ Vương gia, bằng không kết cục của ta ngoại trừ bị ngược thì vẫn bị ngược, ngoại trừ chết vẫn chỉ có chết.

Trong vòng ba ngày, hậu viện Vương gia giảm bớt bài tiểu thiếp cùng nha hoàn không an phận, phần lớn là bọn họ chủ động bước vào phòng Vương gia hầu hạ. Mấy người đó không phải đột nhiên bệnh chết thì bỗng biến thành câm điếc, đuổi ra khỏi phủ, dù sao không ai có kết cục tốt. Hiện giờ đám tiểu thiếp kia ai ai cũng cảm thấy bất an, không dám tùy tiện đi trêu chọc mỗ Vương gia.

Hơn nữa còn vụng trộm truyền ra tin tức… chỗ đó của Vương gia đã ba ngày không thể dựng thẳng lên. Chính vì mấy nữ nhân này biết Vương gia có khả năng… liệt, cho nên mới bị xử lý.

Tác giả hình như thật thích viết ra tính cách lãnh huyết tàn nhẫn như vậy, đối với Vương gia mà nói nữ nhân chỉ là đồ chơi, muốn giết thì giết, muốn vứt cứ vứt, tuy thế lại vẫn có rất nhiều nữ nhân yêu hắn. Ta có chút không hiểu điều này, cũng may mỗ Vương gia không phải người hỉ nộ vô thường, không thì giết người mỗi ngày rồi.

Cho dù như vậy ta cũng không cảm thấy Vương gia có điểm nào để người khác yêu thích. Ngoại trừ tiền cùng địa vị của hắn, à còn khuôn mặt nữa. Được rồi, có lẽ thêm cả dáng người cùng khả năng X?

Đại khái vì cao phú soái (cao ráo, giàu có, đẹp trai) ai ai cũng yêu đi, không liên quan gì đến cá tính và tính cách.

Đám tiểu thiếp nha hoàn không dám tiếp cận Vương gia, lập tức tới gây phiền toái cho ta, bởi vậy mấy ngày nay ta sống cực kỳ không ổn. Tất cả mọi người đều biết ta hắt cả một thùng phân lên người Vương gia, sau đó bị Vương gia gọi đến hầu hạ, Vương gia mới biến thành tình trạng hiện giờ, cho nên bọn họ chuyển hết công kích về phía ta, cả ngày đến gây khó dễ, không phải chỉ trích ta làm không tốt thì cũng lấy cớ chỉnh đốn ta.

Đừng nghĩ rằng những người này chỉ là nữ lưu, xuống tay rất độc ác đấy.

Hôm nay nói ta cái này làm không tốt, cái kia làm không xong, quất ta mấy roi, vì đối phương là thiếp ta không so đo với nàng ta. Kẻ khác lại tìm cơ hội gọi ta đi làm việc nặng, tàn nhẫn nhất là kéo dài làm ta lỡ mất giờ ăn cơm. Người có địa vị cao hơn ta một chút thì tát ta mấy bạt tai, làm mặt ta sưng phù đau nhức.



Ta nhận ra nha hoàn tát ta kia, chính là người hôm đó không trèo lên giường thành công. Ta cũng nhận ra tiểu thiếp tra tấn ta, chính là mỗ vị phu nhân ngày đó ta đắc tội. Bị ngược xong ta len lén tìm giấy bút, ghi lại bề ngoài cùng tên tuổi, buổi tối không ngủ được… ta làm hình nhân.

Vương gia không quan tâm đến chuyện của ta, hắn hiện tại có việc quan trọng hơn cần làm, giờ phút này cũng không nghĩ ra chuyện tra tấn ta. Mà những người kia không dám giết chết ta, sợ Vương gia quay đầu định làm gì ta lại phát hiện ta không còn sống. Dù sao tác phong của Vương gia đặt nơi đó, cho dù cực kỳ muốn giết chết ta các nàng cũng không dám ra tay.

Ý đồ làm mặt ta bị thương từng có, mặt ta đã bị rách chảy máu vài lần, còn bị đánh sưng đỏ mà không cho bôi thuốc. Hạ độc cũng làm qua vài lần, đúng là độc nhất phụ nhân tâm! Cũng may ta trước kia có kinh nghiệm hạ độc nữ chính nhiều lần cho nên không bị độc đến người.

Ta cũng không để ý khuôn mặt này như các nàng tưởng tượng, ngược lại làm những nữ nhân muốn nhìn ta đau khổ gào khóc thất vọng rồi. Trong mắt các nàng, ta chỉ là một nữ nhân yếu đuối luôn nhẫn nhục chịu đựng, các nàng muốn vê nặn thế nào cũng được, hoặc là dạng tiểu bạch hoa. Ta còn chẳng bằng tiểu bạch hoa biết khóc lóc để nam nhân thấy thương tiếc, tuy bề ngoài ta nhìn có vẻ đáng thương nhưng vẫn không có biểu cảm gì, cũng chưa từng khóc lóc nỉ non.

Tựa như một con rồi vậy.

Dựa trên chỉ số thông minh tác giả đặt ra, bọn họ sẽ không nghĩ rằng người càng biết nhẫn nại, đến khi xoay người sẽ càng độc ác, vì thế bọn họ dần cảm thấy ta chính là nha đầu câm có thể tùy ý nhục nhã. Có tác giả viết nữ chính cường đại thì sẽ hạ thấp chỉ số thông minh của mọi người xung quanh, có tác giả viết nữ chính như nhược, như vậy nữ phụ thông minh tuyệt đỉnh cũng hãm hại thật ngu ngốc, cho dù sự thật bày ra trước mắt nữ chính, nàng ta cũng sẽ làm như không thấy.

Mà ta từng làm nữ phụ như vậy. Đúng, chính là nhân vật giống tiểu thiếp cùng nha hoàn hiện tại. Khác biệt ở chỗ ta thuộc cấp độ quan trọng, mà không phải là vật hi sinh. Trước khi tác giả vạch trần ta là người xấu thì không một ai biết được chuyện này.

Vì thế hiện tại ta có thể để mình biến thành bánh bao yếu đuối, ta sẽ yên lặng giúp bọn họ biết hai chữ bi kịch viết như thế nào. Tuy vẻ ngoài được viết là nhu nhược nhưng ai bảo ta là nữ chính từng làm qua nữ phụ. Chơi trò nham hiểm âm độc, ta là giỏi nhất.

Nhưng mà cũng không phải tất cả nữ phụ đều không có chỉ số thông minh, so với nữ phụ được tác giả miêu tả có “tính cách tương đối rõ ràng” thì một ít người chỉ sơ lược nói qua lại có vẻ thông minh hơn. Bọn họ không phải không làm gì hết, mà chỉ đứng bên cạnh quan sát, chỉ có điều vận mệnh các nàng cũng là bị bỏ rơi sau khi nam chính nhận ra mình yêu nữ chính, không chịu rời đi? Chỗ ngược lại tới nữa, vừa ngược nữ chính nhu nhược lại đẩy bản thân vào đường chết.

Cho nên nói nữ phụ cũng không dễ làm như vậy, đáng tiếc hiện tại ta tuyệt đối không thông cảm cho mấy người đã ngược ta.

Thật vất vả làm xong việc, đã là hoàng hôn, ta lại bị ép bỏ lỡ giờ ăn cơm. Trở lại chỗ nghỉ ngơi, một tiểu nha đầu hoạt bát cười hì hì chạy đến, len lén đưa cho ta một lọ thuốc, nhỏ giọng nói: “Thuốc này dùng bôi lên miệng vết thương, thấy ngươi đáng thương như vậy ta vụng trộm lấy đến cho ngươi dùng, đừng kể với người khác, ta đi làm việc trước.”

Nói xong nha hoàn đó lập tức quay đầu rời đi.

Ta nhìn nhìn lọ thuốc trong tay, nếu ta là dạng nữ chính yếu đuối tiểu bạch, lúc này nên nước mắt lưng tròng cảm kích người ta, lập tức dùng thuốc. Nếu ta là nữ chính dạng cơ trí, trước tiên sẽ nghi ngờ thuốc này có chỗ nào cổ quái không. Nhưng mà ta chỉ là nữ phụ có chút thông minh, vì thế ta không nghĩ nhiều như vậy, đặt lọ thuốc vào ngăn tủ, không dùng.

Nhưng mà lúc ta bỏ lọ thuốc vào tủ phát hiện bên trong có sẵn một lo, ta lấy lọ kia ra, để ra xa rút nắp lọ ngửi qua, có mùi thuốc thơm ngát. Ta nghiêng đầu, tự hỏi ai đặt vào đây, rốt cuộc là muốn chữa trị vết thương của ta hay là muốn mặt ta bị thối rữa gì đó.



Đang lúc suy xét tự hỏi, mũi ta bỗng giật giật, nháy mắt xúc động đến nước mắt long lanh, ta ngửi thấy trong không khí có mùi bánh bao!

Lúc này, một bàn tay từ ngoài cửa sổ với vào, câm năm cái bánh bao được bao gọn gàng trong giấy. Ta nước mắt lưng tròng chạy nhanh đến, nhìn chằm chằm bánh bao không nỡ dời mắt, thật sự muốn hỏi chủ nhân cái tay này trong bánh bao có phải có thuốc diệt chuột không, nhưng mà không mở miệng được, cho đến khi chủ nhân cánh tay nghiêng nửa người vào phòng dò xét.

Đây là một nam nhân mặc trang phục nô bộc, khuôn mặt không hề đặc sắc, ánh mắt không hề đặc sắc, không có khí chất gì đáng nói y như người qua đường Giáp. Đối với ta mà nói là một gương mặt hoàn toàn xa lạ.

“Thế nào, đói bụng rồi hả…” Ánh mắt hắn lướt đến mặt ta, hiển nhiên phát hiện thảm trạng, lại coi như chưa từng nhìn thấy gì.

Ta yên lặng túm lấy một cái bánh bao, xé chút vỏ bánh nhét vào miệng hắn. Tách đôi bánh bao, lấy ra một nửa số nhân nhét tiếp vào miệng hắn. Ta yên lặng thấy hắn ăn xong không có vấn đề gì mới cầm bánh bao lấy tốc độ nhanh nhất ăn sạch. Mỗi cái bánh bao ta đều làm hành động này, cho đến khi ăn hết toàn bộ bánh bao, ta vỗ bụng tròn xoe, lộ ra nụ cười mỉm vô cùng thê thảm.

“… Nàng dâu à, nàng hiện tại quả thật là trời sinh một đôi với ta!”

“…” Cút! Ai một đôi với ngươi! Ngươi là đồ sẹo nam cuồng chỉnh dung!

“Nhưng mà, nàng đúng là rất cẩn thận.”

“…” Ta không muốn nói chuyện với ngươi.

“Ta nghe nói một chuyện cực kỳ thú vị, ta không muốn nàng chà đạp thứ ghê tởm của nam nhân kia, nàng lại chà đạp thứ kia đến hỏng rồi.”

“… T_T” Ta không cố ý!

“Nàng dâu, nàng quả thật là hung khí trời sinh.”

Ngài… lăn đi có được không?

“Ta nghiêm túc nghĩ tới, nếu ta chán ghét ai cứ đặt nàng dâu bên người kẻ đó là được.”

Không thể nói chuyện… thật sự làm người ta căm tức không thể chịu nổi!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tiêu Tương Nam Gặp Phải Tấn Giang Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook