Khi Tắc Kè Không Có Hoa

Chương 23: Sáng kiến của Hoàng Khánh Phong.

Ngân siêu nhân

17/02/2017

Linh An thất thểu ôm chồng tài liệu lết từng bước nặng nhọc về nhà. Thời tiết đã vào giữa hè, nắng ngày càng gắt, tận đến tối muộn mà vẫn ba mươi, ba mốt độ C. Hôm nào cô cũng phải chen lấn xô đẩy bẹp cả ruột trên xe buýt đến nỗi mỡ cũng chảy thành mồ hôi.

Linh An ngã vật lên giường, chân tay không còn muốn động đậy. Nhìn thấy Quỳnh Mai xúng xính váy quần cô liền hỏi: “Lại hẹn hò à?”

Quỳnh Mai cầm chai nước hoa xịt lên cổ tay, mỉm cười ngọt ngào: “Tất nhiên. Mà Lệ nó đi chơi từ chiều rồi, tao chắc tối muộn mới về. Ở nhà nhớ đóng cửa cẩn thận. Mà mày có đi tắm ngay không. Hôi như quỷ ấy, bẩn hết ga giường của tao.” Vừa nói Quỳnh Mai vừa rít lên.

Tắm được một lúc, Linh An nghe thấy tiếng mở cửa, tiếng người léo nhéo, rồi tiếng cười sằng sặc của Quỳnh Mai. Sau đó, có tiếng bước chân đi vào.

Linh An vừa xả đống bọt xà phòng trên đầu, vừa nói vọng ra: “Mày vẫn chưa đi sao? Quên cái gì à?”

Không có tiếng trả lời nhưng Linh An cũng chẳng quan tâm, chỉ mong mau chóng tắm cho nhanh rồi đi ngủ.

Xỏ vội cái quần đùi với áo ba lỗ, Linh An lấy chiếc khăn bông lau tóc, bước ra. Đứng trước gương uốn éo một lúc, Linh An chép miệng: “Quỳnh Mai, nếu bây giờ có một điều ước, tao sẽ ước cái đống mỡ bụng này dồn hết lên ngực. Ha ha đến lúc đấy bọn mày sẽ phải quỳ gối ăn năn vì đã sỉ nhục hai quả chanh của tao. Ha ha ha...”

Linh An còn đang chìm đắm trong mộng đẹp bỗng phát hiện ra Quỳnh Mai im ắng lạ thường bèn quay lại. Lần quay đầu này khiến cái mồm đang ngoác ra cười của Linh An không thể khép lại được nữa, quên luôn cả việc hai tay đang bóp chặt hai “quả chanh”.

“Tổng... tổng giám đốc.” Hoàng Khánh Phong không biết từ đâu chui ra, đứng dựa vào tường, hai tay khoanh trước ngực, thích thú như đang xem đười ươi trong sở thú.

Nếu Linh An không lầm, thì trong mắt hắn ta, còn ánh lên... hai ngọn lửa đen nho nhỏ.

Linh An không cần suy nghĩ, chạy một mạch vào phòng ngủ. Lúc cô lướt qua, Hoàng Khánh Phong còn ngửi thấy mùi sữa tắm man mát khiến người ta quẫn trí từ trên cơ thể cô.

Bình thường nhà chỉ toàn con gái nên mọi người ăn mặc rất thoải mái. Chẳng cần áo lót, cứ quần đùi áo ba lỗ mà chạy lông nhông. Hôm nay không biết Hoàng Khánh Phong ở đâu chui ra, Linh An cứ như vậy mà diễn một màn mỡ ngực mỡ bụng hoành tráng. Thật không còn gì để nói.

Sau khi thay được bộ đồ lịch sự, mặc dù còn rất xấu hổ, Linh An vẫn phải chui đầu ra.



Hoàng Khánh Phong đã lấy lại được bộ dạng nhàn nhã, ngồi đọc báo trên sofa, tự nhiên như đây là nhà của hắn.

Linh An cố tình như chưa có chuyện gì xảy ra, ấp úng hỏi: “Tổng giám đốc, anh..., anh có chuyện gì mà phải đến tận đây vậy?”

“Lúc chiều tôi cần bộ hồ sơ của công ty xây dựng Thái Hà gấp. Vậy mà hình như chưa đến giờ tan ca, cô đã ôm tài liệu chạy về mất hút thì phải?” Hoàng Khánh Phong đặt tờ báo xuống, nheo nheo mắt hỏi tội Linh An.

“Ha ha... Tổng giám đốc, tôi chỉ về sớm có năm phút thôi mà. Tôi mang tài liệu về nhà làm nốt để sáng sớm mai trình giám đốc phê duyệt.” Linh An sợ toát mồ hôi hột. Đúng là quân tư bản. Sao lúc cô tăng ca tới hai ba tiếng đồng hồ thì anh ta coi như là việc đương nhiên phải thế, còn về sớm có năm phút thì quay ra hạch sách hỏi tội.

“Tôi cần ngay bây giờ, ngày mai tôi phải đi Vũng Tàu rồi.”

“Hả? Ngay bây giờ sao? Tôi còn chưa làm xong.” Không phải hắn đến để thúc đít cô đấy chứ? Cả ngày đã bị hắn áp bức đè nén, tối về vẫn bị đè nén áp bức. Ông trời ơi, ông có còn muốn cho Nguyễn Linh An này sống không nữa đây?

Vậy là dưới sự quản lý thúc ép kèm đe dọa của Hoàng Khánh Phong, Linh An dù có phải ngồi trên nền đất cứng ngắc, có phải nằm bò ra bàn thì vẫn phải hoàn thành xong đống tài liệu. Còn Hoàng Khánh Phong, hắn chỉ cần ngồi thoải mái trên sofa, thỉnh thoảng đá đít Linh An, sau đó tuôn ra vài câu hăm dọa là có thể hài lòng cầm bộ hồ sơ đi về.

Linh An đưa Hoàng Khánh Phong ra đầu ngõ liền thấy cặp tình nhân Quỳnh Mai – Quốc Tùng giận dỗi nhau mãi chưa chịu đi. Cho dù Quốc Tùng có nài nỉ thế nào Quỳnh Mai cũng nhất quyết quay mặt đi không thèm nói một lời.

“Ha ha. Thật đáng tiếc cho một đời soái ca. Gặp phải Quỳ Mai thì cũng bị đè đầu cưỡi cổ thôi.”

“Soái ca?” Hoàng Khánh Phong nghi hoặc hỏi.

Linh An như vớ được vàng, thao thao bất tuyệt: “Đúng đúng. Trong số những người đàn ông mà tôi quen biết, Quốc Tùng chính là một đại soái ca. Cậu ấy đủ tốt để khiến người ta thấy ấm áp, cũng đủ lạnh để không phải gặp người con gái nào cũng cười. Tài giỏi thì ai cũng phải công nhận, còn đẹp trai lại càng không phải bàn. Tổng giám đốc, anh nghĩ mà xem, người đàn ông như vậy, chính là ước mơ

của mọi cô gái.” Linh An đưa hai tay lên ôm má, cười đến mơ màng.

Hoàng Khánh Phong hừ nhẹ một tiếng. Cô dám đứng trước mặt hắn sùng bái người đàn ông khác như vậy sao?

Hoàng Khánh Phong ghé vào tai Linh An thì thầm: “Cô có muốn bọn họ làm hòa không?”



“Muốn chứ muốn chứ. Phù sa không thể chảy ruộng ngoài được. Tổng giám đốc, anh có cách gì sao?” Linh An nhìn Hoàng Khánh Phong hào hứng lạ thường.

Hoàng Khánh Phong ngoắc ngoắc Linh An ý bảo cô đứng gần lại. Hơi thở nam tính như gần như xa của hắn khiến cô có chút ngại ngùng, lại có chút ngứa ngáy trong lòng.

“Không được đâu tổng giám đốc, anh không biết Quỳnh Mai nó dã man như thế nào đâu.” Linh An hoảng hốt lắc đầu lia lịa khi nghe thấy kế hoạch của Hoàng Khánh Phong.

“Chẳng nhẽ cô muốn để phù sa chảy ruộng ngoài thật sao?” Hoàng Khánh Phong nhướng mắt nhếch mép cười.

“Quốc Tùng là em họ anh, anh muốn giúp thì tự đi mà làm. Dù sao đây vẫn là sáng kiến của anh.” Linh An vẫn lắc đầu nguầy nguậy.

“Aizz... Tôi chỉ nói thế thôi. Còn việc thành hay bại chẳng liên quan gì đến tôi.” Hoàng Khánh Phong bình thản đút tay vào túi quần, đi tiếp.

Linh An nuốt nuốt nước bọt nhìn người phía trước, vội vã đuổi theo: “ Việc này, việc này... thật sự có kết quả chứ?”

“ Tin tôi đi” Hoàng Khánh Phong chắc như đinh đóng cột. “ Chỉ cần làm xong việc này, tôi đảm bảo họ sẽ lại nói chuyện với nhau.”

Linh An cắn cắn móng tay, suy nghĩ: “Dù sao lần trước Quỳnh Mai và Quốc Tùng không thành ít nhiều cũng một phần do mình gây ra. Lần này nhất định phải chuộc lại lỗi lầm, giúp họ làm lành mới được.”

Vậy là Linh An nhẹ nhàng tiến đến chỗ Quỳnh Mai và Quốc Tùng đang đứng. Vì đang mải giận dỗi, họ hoàn toàn không để ý đến người thứ ba đang lại gần. Bỗng nhiên, năm ngón tay của Linh An xòe ra, vỗ cái tộp một phát vào mông Quỳnh Mai, không những thế còn khuyến mại thêm mấy cái bóp bóp nắn nắn. Rồi không để họ kịp phản ứng, nhẹ nhàng chuồn thẳng.

Quốc Tùng đang mắt chữ O mồm chữ A nhìn theo Linh An mà không thể thốt lên lời thì ngay lập tức bị một cái tát như trời giáng từ Quỳnh Mai kèm theo cái giọng sư tử cái: “Đồ biến thái, đồ dâm tặc. Tôi đánh chết anh.”

Linh An đứng nhìn Quốc Tùng bị đánh đập dã man, sợ xanh mắt nhái. Đúng là tình ngay lí gian. Cô vừa đứng lau mồ hôi trên trán, vừa rủa thầm Hoàng Khánh Phong: Tên Hoàng gian tặc. Người anh em của hắn đã đắc tội gì mà lại có thể bị hắn mượn đao giết người dã man như vậy? Đúng là cô muốn giúp họ nói chuyện lại với nhau, nhưng không phải theo kiểu tay chân như thế này.

Quốc Tùng, tôi sẽ xin ông trời phù hộ cho cậu. Cậu là người tốt, nhất định sẽ tai qua nạn khỏi, gặp dữ hóa lành... Còn về phần Hoàng Khánh Phong, đúng là chỉ có năm chữ: “Xui trẻ con ăn cứt.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tắc Kè Không Có Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook