Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Chương 6

Kim Rana

17/07/2014

3h30p Chiều tại CLB tennis ( trường Sun ) :

Lúc này đã chật kín người chủ yếu là các nữ sinh trên tay cầm băng rôn “Hoàng tử I LOVE YOU “ tung hô tên hắn. Người xem thì đã đến đông như vậy rồi nhưng 2 nhân vật chính vẫn chưa hề xuất hiện.

3h45p cánh cửa CLB bật mở, từ cửa bước vào 3 tràng trai hào hoa, 2 người ăn mặc đúng phong cách teen chỉ có chàng trai đi giữa là mặc một bộ thể thao đen trắng nhìn,nhưng như thế lại càng tôn thêm sự quyến rũ cho hắn.Đi vào phía sau là 3 cô gái cực kì “xinh đẹp”, từ lúc họ vào cả căn phòng tỏa ra hào quang chói lóa.Mặc kệ những ánh mắt “say mê” của những ng xung quanh. Cả 6ng cùng nhau đi nhanh đến chỗ ghế ngồi đặc biệt giành cho BGK.

Không khí im bặt vài giây rồi nhốn nháo cả lên,nữ sinh thì như phát điên vì sự xuất hiện của các hoàng tử “trong mộng” còn nam sinh thì nhìn 3 ng con gái “say đắm”.

Vừa ngồi xuống,hắn đã ngó nghiêng xung quanh như tìm kiếm thứ gì đó, thấy vậy Yan lên tiếng : - Tìm gì vậy ?

- Cô ta chưa đến sao ?- Hắn quay lại khó chịu ra mặt – 3h50p rồi, chẳng lẽ cô ta sợ đến nỗi không dám đến à – Nói đến đây hắn tự nhếch môi có chút khinh bỉ.

- còn 10p nữa cơ mà – Mini

- Chúng ta mà phải ngồi đây chờ cô ta sao, - Sasa bực bội – Biết thế này đến muộn hơn cho rồi.

3h59p.Về - hắn nói rồi đứng bật dậy,mặt vô cảm nói.

Đứng dậy đi về phía cửa thì ...từ ngoài cửa bước vào một cô gái vô cùng đẹp, cô mặc trên người bộ đồ thể thao màu đen kẻ trắng vô cùng cá tính, đeo đôi giày nike cô tiến lại phía hắn đang ngây người nhìn nó:

- Trịnh thiếu gia định đi đâu vậy – Nó nhìn vào hắn cười cợt.

- Cô đến hơi muộn đấy – hắn nhíu mày sau khi trở về hiện tại.

- 03 : 59 :59 vẫn sớm 1s mà – giơ chiếc đồng hồ les ra trước mặt nó nhìn hắn cười tươi – Vậy thi luôn chứ.

Hắn không nói gì chỉ gật đầu đi về phía trọng tài đang ngồi đó nói – Bắt đầu.

( thành phần trọng tài chỉ có hội trưởng CLB tennis và thầy giáo thể dục )

Nó và hắn cùng bước vào sân đấu với tiếng hò reo của lũ fan cuồng.

Trước khi thầy thể dục ra hiệu bắt đầu hắn nhìn nó vênh mặt – Tôi cho cô một cơ hội rút lui trước khi phải thua thậm tệ.

Nó thấy vậy cũng không vừa đáp lại - Ồ vậy à, thế thì cho tôi thua đi,nếu cậu có thể.

Hai người nhìn nhau với ánh mắt vô cùng “ trìu mến “

Thấy tình hình có vẻ không tốt Thầy thể dục liền hô to lấy lại tinh thần “ 2 em sẵn sàng rồi chứ “ nghe vậy cả 2 gật đầu nhẹ nhưng vẫn không thôi “liếc mắt”

Trận đấu bắt đầu, nó xoay vai đưa vợt về phía sau tập trung đập trúng bóng, tư thế hết sức đẹp, quả bóng “ đáng thương” bay qua lại không điểm dừng ,ban đầu cả 2 bên đều không dồn quá nhiều lực vào những quả bóng , động tác chuẩn và tự tạo cảm giác bóng trước,sau đó mới bắt đầu những cú đánh mạnh, càng ngày đường những đường chuyền càng nhanh và mạnh,cả 2 bên đều có vẻ ngang sức-ngang tài. Những người xem đứng xung quanh thì không khỏi hồi hộp.Chợt “ bộp” – BÓNG Rơi và người thua là – HẮN.



Tất cả mọi người đều kinh ngạc há hốc miệng khi HẮN – một người được mệnh danh là “ Ông vua của tennis” đã để rơi bóng và hơn hết là đã thua – Nó – một đứa con gái.

Nó cười đắc thắng đi đến bên hắn đang ngùn ngụt lửa giận :

- 1-0

- vẫn còn những 2 trận nữa – Ngước lên nhìn nó với ánh mới không mấy thiện cảm hắn lạnh lùng nói.

- nếu trận sau thua thì ....GAME OVER – Nó vừa đi khỏi sân đến bên hàng ghế BGK nói nhỏ đủ cả 2 nghe.

Hắn không nói gì chỉ lặng lặng đến chỗ các bạn mình đang ngồi đó, trên mặt ai cũng hiện nguyên 2 chữ “ Vui vẻ”

- Ta thua,các người vui lắm à – Hắn hướng ánh nhìn giận dữ vào 5 người.

- haha, không đâu chỉ là thấy khá bất ngờ về cô ta thôi haaha – Yen nói mà không nhịn nổi cười – Không ngờ Soo của chúng ta lại thua ở dưới tay một đứa con gái haha.

- Cô ta thật là không tầm thường chút nào – Hắn khẽ thở dài ( hết tức rồi hả ?? :)) ) – bàn sau phải lấy lại tỉ số thôi.

Nghỉ ngơi 5p, trọng tài ra hiệu vào sân, lần này hắn quyết định không khinh thường nó nữa.

Trận đấu bắt đầu, ngay từ lúc vào hắn đã đập một quả với lực khá mạnh làm nó không hề nghĩ đến nên “suýt” nữa để bóng rơi ,lấy tinh thần nó tập trung hơn, những đường bóng rứt khoát, vun vút trong không khí im lặng . Những đường chuyền mạnh mẽ như muốn giết chết đối phương, đã quá thời gian vài phút mà trận đấu vẫn chưa có gì là “ kết thúc “ 15p...20p.....30p.....40p sau vẫn tiếp tục, trên khuôn mặt cả 2 như đã khá mệt nhưng họ vẫn dùng hết sức của mình để “giết chết” đối phương và 48p sau “ bộp ..bộp...bộp...” bóng rơi khỏi sân và lần này người thua là .........Hắn. Lí do : quá đơn giản vì đã quá mệt nên nó quyết định chơi một quả rứt khoát, nếu chuẩn xác thì người thắng sẽ là nó còn nếu chỉ sai một li thôi thì nó sẽ là người thua cuộc, nó đã dùng hết sức lực của mình và tập trung hết sức vào quả bóng làm một quả chuẩn xác nhất và kết quả đã không ngoài mong đợi , quả bóng đi đúng đường và vì lực quá mạnh và nhanh nên hắn không thể đỡ kịp, còn vì sao nếu nó thua bởi nó đã dùng hết sức của mình vào quả bỏng quyết định đó nên hắn mà đỡ được nó cũng không còn sức để đánh trả ( phần trăm thua là 30% TT^TT )

- Vậy là kết quả đã rõ dàng 2-0, tôi thắng 2 lần rồi,không cần đấu trận 3 nữa – Nó mỉm cười đầy mãn nguyện đi về phía hắn.

- Còn hắn thì đang đơ toàn tập ,như không tin vào mắt mình đó là sự thật ( Vì hắn k nghĩ nó lại mạnh đến vậy ).Mọi người xung quanh thì khá ngạc nhiên nên không thốt lên lời.

Thấy vậy nó cũng chẳng nói gì ( có lẽ đã lường trước được hey)

Uống một ngụm nước nó nói lớn – Nhớ lời hứa đấy – Nói rồi nó cất bước ra khỏi CLB trong ánh hào quang tỏa sáng của người thắng cuộc.

Sau câu nói đó cả CLB như sống lại,bắt đầu những lời bàn tán vang lên :

- Trời ơi chơi hay quá..

- Oa ! thật không ngờ.

- Bất ngờ quá !!! không ngờ cô ấy lại thắng được hoàng tử...

-....@#$%^&*(......@#$%^........



-.................

Đám con gái ( fan hắn ) nghe thấy những lời nói khen nó thì rất bực mình ( mặc dù trong lòng có chút ngưỡng mộ và thất vọng vì hắn đã thua ) vì bảo vệ ‘ IDOL” nên ra giọng bênh vực :

- Xí, chẳng qua là anh Thiên nhường con nhỏ đó thôi, không cô ta chết chắc rồi.

- Đúng thế,cô ta nghĩ mình là ai mà đòi thắng nổi hoàng tử chứ.

Rồi ...bla....bla...

-.........

Hắn thì nãy giờ bất lực không nói được gì,đành ngậm ngùi thôi vì mình là người thua cuộc mà, nhanh chóng đi ra khỏi CLB nhanh hắn không muốn ở lại đó nữa “ Thật xấu hổ “ – Đó là ý nghĩ của hắn.

Còn phía bên các HT và CC của chúng ta thì đang ngồi khoái trí cười ( trời đất bạn bè kiểu quái gì thế )

- haha, lần đầu tiên tao thấy vẻ mặt thua cuộc của thằng Soo đấy – Yan này giờ coi mà cười không ngớt.

- Lại còn là thua con gái nữa chứ - Sini thêm vế sau.

- Hehe, ngày mai sẽ có tin hot đấy – Yen cười gian.

- e hèm tiêu đề sẽ là “ Ông vua tennis cúi đầu trào thua trước một cô gái không danh tính “ – Sasa hắng giọng đùa cợt.

- Thôi đi mọi người, cậu ý tức quá bỏ về từ lúc nào rồi kìa – Nghe Mini nói cả lũ mới phát hiện ra vắng sự có mặt của hắn,liền tức tốc ra về.

* Tại bar Black Devil

Sau khi từ CLB tennis ra hắn đi mô tô vơi tốc độ cực “SOCK” về đến nhà tắm rửa sạch sẽ cho tỉnh táo hắn lại phóng xe đến bar ngay.

Lúc đến nơi, nhóm Sasa đã thấy hắn đang ngồi ở phía bàn khuất sâu bên trong xung quanh là vỏ chai lăn lóc, có lẽ đã uống khá nhiều.Khuôn mặt đỏ bừng vì rượu.

Thấy vậy cả lũ tiến lại phía bàn hắn , Mini lên tiếng :

- Này!! Bực mình thì cũng không cần uống say vậy chứ.

Hắn vẫn ngồi đó không nói gì – có lẽ đây là lần đầu tiên hắn thua cuộc mà lại dưới tay một người con gái vì thế cảm thấy xấu hổ và bực mình cũng là chuyện thường.

Cả bọn ngồi nhìn hắn lốc hết các trai rượu mạnh mà khẽ thở dài. Uống chán chê hắn gục ngủ trên bàn luôn nên Yan đành phải đưa về.

Còn nó – Sau khi rời khỏi CLB nó về nhà ngay, ngâm người trong nước cho hêt mùi hôi nó bước ra cảm thấy thoải mái hẳn nên nằm ngủ luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook