Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Chương 3

Kim Rana

17/07/2014

“ reng...reng..reng” Chiếc đồng hồ báo thức hình con cú ( chị này khác ng quá ,muốn báo thức thì phải hình con gà chứ :)) con cú ham ngủ lắm ) kêu ing ỏi báo hiệu một ngày mới đầy thú vị của nó .Đưa tay lên đầu giường theo thói quen với lấy cái đồng hồ nó tắt đi và......ngủ tiếp.

30p sau –AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaa...- Tiếng thét với tần số sập nhà vang lên , vùng người dậy nó vớ lấy cái đồng hồ con cú 6h30p thở phào – vẫn còn 30p nữa ,nhanh chân làm VSCN xong nó bước ra với quần pull ,áo sơ mi đơn giản ,chạy xuống bếp lôi từ tủ lạnh ra một hộp sữa tươi với bánh mì ăn hết chưa đầy 5p nó bước ra khỏi nhà vui vẻ, chợt nhớ ra phương tiện sẽ dùng đến trường nó chạy vội vào gara lôi ra một chiếc xe đẹp địa hình kiểu mới ( trời ơi chị này thích chơi trội đây mà) , đúng với cá tính của mình ngồi trên xe đạp nó lao với vận tốc tên lửa , chỉ một lúc sau nó đã có mặt trước cổng trường Sun ,6h50p cổng trường bây giờ tấp nập toàn ôtô đưa đón các tiểu thư ,công tử nên rất náo loạn , nó nhẹ nhàng xuống dắt xe , đến cổng trường lúc này tất cả mọi người đều hướng ánh nhìn về phía nó ,lạ lẫm, ghen tị,khinh thường....( khinh thường vì nó đi xe đạp ý,ở trường Sun hs hầu hết toàn đi môtô hoặc xe đưa đón thôi ) bắt đầu những tiếng xì xèo bán tán vang lên

- Trời ơi ! nhỏ đó là hs mới hả ? Nhìn lạ thế -hs1

- Ôi nhìn cá tính ghê – hs2

- Bạn gì ơi ! làm bạn gái mình nhé – một nam sinh lên tiếng trêu gẹo

-.......

-.......

-.......bla...bla

- Trời ơi nhìn còn xinh hơn cả các Công Chúa nữa ( mặc dù ăn mặc giản dị hết sức nhưng nó vẫn rất thu hút ) – hs..

- Nhảm nào ! Công chúa nghe được thì mày chết chắc – một nữ sinh bịt miệng cô gái vừa nói ( chắc bạn thân )

Vừa rứt lời thì cồng trường từ đâu xuất hiện 2 chiếc xe BMW , bước từ chiếc xe số 1 ra , một cô gái của gương mặt hoàn mĩ ,nước da trắng ngần với đôi mắt to tròn nhìn rất cute , mặc dù bộ đồng phục đều giống tất cả nữ sinh khác nhưng mặc trên người cô lại khiến nó lộng lẫy và sang trọng hơn , trên ngực áo là huy hiệu làm bằng vàng có kí hiệu “A” nhờ đó biết được cô là thành viên của khối Avip.

Tiếp theo đó cửa chiếc xe bên cạnh bật mở lần này bước ra không phải một mà là cả hai người ,hai cô gái giống nhau như đúc nhưng một cô người mang vẻ đẹp hiền lành , qui phái còn người kia thì mang vẻ đẹp nhí nhảy ,tinh nghịch.

Từ lúc 3 người họ bước xuống tất cả trường đều im lặng rồi chưa đầy 1s sau những lời bàn tán nổi lên :

-Trời ơi công chúa đến rồi

- Ôi ! công chúa của đời anh.

- Hôm này nhìn công chúa xinh quá

-....

-...bla....bla....

Tất cả cứ vấy kín lấy 3 người con gái kia không rời cho đến khi một giọng nói vang lên :

-Cho các người 5s biến khỏi đây ngay lập tức – Sasa vừa rứt lời chưa đầy 5s sau cả trường đã sạch bóng không bóng người , giờ đây chỉ còn mình nó và 3 người con gái.

Thấy một người vẫn còn đứng đấy chưa chịu đi ( là nó đấy ạ ) Sini bắt đầu khó chịu lên tiếng – Cô kia tại sao còn chưa biến – tự nhiên người bây giờ lại không sợ mình làm cô cảm thấy khó chịu,nhưng khi nhìn lại nó cả 3 đều ngạc nhiên vì cô gái đó mang một vẻ đẹp hút hồn (còn đẹp hơn cả 3 nhỏ nữa ) cộng với không mặc đồng phục nên cả 3 ng nghĩ nó là hs mới nên cho qua ,bước đi kiêu hãnh không nhìn nó lấy một cái ,Sini,Mini và Sasa vừa đi vừa nói chuyện rồi vào lớp luôn.Bây giờ cả sần trường vắng tanh không một bóng người nó mới nở một nụ cười xảo quyệt “ Hóa ra là hs của mình à,vui rồi đây “ nghĩ rồi nó quay gót về phía phòng hiệu trưởng ,vừa đến thì trống vào lớp reo“tùng...tùng..tùng” .Trước cửa phòng ông Hiệu Trưởng đã đứng ở đó như chờ nó đến đã lâu,vừa thấy nó ông liền cất tiếng :

- Cô đến rồi à , bây giờ tôi sẽ đưa cô lên nhận lớp.

Vẫn như những lần gặp trước nó chỉ gật đầu nhẹ rồi bước theo ông Hiệt Trưởng trung tuổi.

Đi một lúc, bây giờ nó đã đứng trước cửa phòng lớp 11A , nhìn vào cửa lớp không hề đóng mà chỉ khép hờ như có một thứ gì đó ,nhìn cánh cửa nghi ngờ ,chưa đầy 1s sau nó đã nhận biệt chuyện gì sau cánh cửa đó ,khẽ cười nó lầm bầm “ THÚ VỊ” .Ông hiệu trưởng ra hiệu cho nó đứng ngoài cửa để chờ ông vào thông báo với lớp thì hãy vào sau , gật đầu đồng ý ngay , nó tỉm tỉm cười . Vừa mở cánh cửa lớp khép hờ ra ,đang định lên tiếng bỗng “Ào” từ trên cao đổ xuống một thứ nước trong suốt ( sữa tươi nguyên chất đấy ạ ) sững sờ hưa hiểu chuyện gì ,ông đứng đó đơ người vì thứ nước có vị ngọt này , phải mất khoảng 1p để ông định hình lại sự việc đang sảy ra , vừa xấu hổ vừa tức giận mà không làm gì được ( hs ở đây toàn ttieeur thư vs công tử danh giá thôi động vào thì ông ý nghỉ việc luôn ý ) ông chỉ hét lên :

-Các em làm cái quái gì vậy hả

Trong khi đó thì lớp học đang cười như điên dại chẳng ai còn quan tâm đến cảm xúc của “thầy hiệu trưởng đáng quí “ nữa

-hahahaa....cái món quà đó giành cho cô....haha... giáo mới ....haha ....mà ....thầy bước vào làm gì hả ..haha...- Một hs đứng lên phát biểu mà vẫn không thể nhịn được cười ,mãi mới nói thành câu.

Nó ở bên ngoài chứng kiến mà cũng không thể nào không cười nhanh chóng lấy lại danh dự giúp thầy hiệu trưởng tốt bụng ( nhận quà thay nó mà ) nó bước vào lớp nói to :

- Xin chào tất cả m.ng tôi là.....giáo viên mới – Nó nói kèm theo một nụ cười chết người làm cho học viên nam cũng như nữ đang cười tươi đều đơ toàn tập ,thấy tình hình có vẻ ổn nó quay sang HT cất giọng – Thầy về thay đồ đi ạ ,ở đây tôi sẽ lo –chỉ nghe có vậy HT chạy nhanh ra khỏi lớp cho đỡ quê.

Sau khi HT chạy đi nó mới đứng ra giữa lớp hùng hồn tuyên bố - Cảm ơn tất cả các bạn về món quà vừa rồi , nhưng tiếc là tôi không nhận được haha, lần xong tặng tôi MÓN QUÀ THÚ VỊ HƠN NHÉ – nói rồi chưa để lớp hiểu ra hàm ý nó nháy mắt một cái làm nam sinh sỉu tập 2.

Bắt đầu lơp nổi lên bàn tán :

-Ơ ,không phải cô gái hồi sáng sao??

- Ôi hông ngờ cô giáo mới xinh thế

- ta đi chết đây , ôi!!-bla..bla...

Lúc này 3 nàng công chúa đang ngủ gục nghe thấy ồn quá mới ngước lên cũng không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của nó.

-Cô là giáo viên chủ nhiệm mới thật sao – Mini nghi ngờ hỏi.



- Ừm – nó gật đầu – bây giờ các em có thể hỏi tôi những gì đang thắc mắc – vừa nói nó vừa kéo ghế ngồi xuống,

Chỉ chờ có vậy Sasa vừa ngủ vừa nói mà không nhìn nó lấy một cái : - Cô sinh năm nhiêu vậy ?

- Tôi sn.....- đang định trả lời thì

“Rầm ..rầm...rầm” – Đá văng cánh cửa lớp bước Từ bên ngoài bước vào 3 mĩ nam,sự suất hiện của họ làm toàn bộ nữ sinh điêu đứng rồi lại nhao nhao lên :

- Trời ơi hoàng tử đến rồi hihi

- Oa ! màn đạp cửa của anh Soo cold quá ( ô mai gót o.o )

- ba...bla.....

-......

Mặc kệ lũ con gái kêu gào ầm ĩ , 3 nam sinh bước thẳng xuống bàn trống cuối cùng ném cặp xuống và.......NGỦ.Từ lúc bước vào đến giờ 3 người họ chẳng thèm nhìn nó đến một cái , như đây là hiện thường thường xuyên sảy ra....và ai cũng quen rồi. Khi cả lớp đã ổn định lại Sasa lại cất giọng :

- Cô trả lời đi chứ !

Mặc kệ như không nghe thấy Sasa nói ,lúc này đây, trên bục giảng nó đang nhìn 3 người đó với cặp mặt vô cùng “ yêu thương” làm Sasa tức điên người vì có người dám bơ mình.

Cả lớp thấy nó nhìn chằm chằm vào 3 hoàng tử của họ thì tức giận nghĩ nó có ý đồ với 3 ng ,di chuyển “ nhẹ nhàng “ xuống cuối lớp ,dừng lại chỗ ngồi của 3 chàng hoàng tử trước ánh mắt kinh hãi của con trai ( thương hoa tiếc ngọc đấy ạ ) và ánh mắt thích thú sảng khoái của lũ con gái ( sắp có kịch vui ý ) nó “ NHẸ NHÀNG “ lên tiếng :

- “Dậy ngay !” – tiếng thét với tần số ngât ngưởng vang lên làm sụp mấy lớp kính cao cắp. Vừa giật mình vừa tức giận vì có kẻ dám phá rất ngủ của mình Yen,Yan cùng hắn ngồi bật dậy tay nắm thành đấm ( eo ơi ,bạo lực gia đình :)) quay mặt qua phía kẻ to gan đó ,Yen ,Yan và hắn đều bất ngờ vì tự nhiên suất hiện một mĩ nhân trong lớp nhưng chỉ 1s đầu ,lây lại khí thế ,mắt hắn hằn lên tia tức dận nắm lấy cổ áo nó :

-Muốn chết ?? – Giọng nói như địa ngục của hắn vang lên làm cả lớp rợn cả người nhưng lũ con gái vẫn hăng hái coi cảnh nó sẽ sợ xanh mặt mà chạy ra khỏi lớp “ haha ,cô tưởng mình xinh đẹp mà anh Soo tha cho sao?? “ “ Tưởng mình có tí nhan sắc mà dám quát hoàng tử à ?” “ lần này cô chết chắc rồi ,dam phá giấc ngủ của hoàng tử” “ Cô muốn nghỉ việc rồi à “ “ haha ,mới ngày đầu đi làm đã bị đuổi ,tội nghiệp hahaha” – Tất cả các suy nghĩ của nữ sinh trong lớp đều được nó đọc được.

Trái ngược với mọi mong muốn của cả lớp,mặt nó vẫn như ban đầu “KHÔNG CẢM XÚC” ,không một tí lo sợ ,nó bình thản gỡ bàn tay rắn chắc đang nắm lấy cố áo mình ra ,bình thản nói :

- Chết à ?? tôi chưa muốn ! nhưng em muốn tôi có thể giúp em – Nhìn thẳng vào mắt hắn không e thẹn nói.

Bị nó nhìn thẳng vào mắt , đôi mắt màu xanh ngọc đặc biệt rất đẹp làm hắn chạy lòng không dám nhìn vào mắt nó nữa , đỏ mặt quay ra phía khác để tránh ánh mắt đó hắn buông một câu làm cả lớp hụt hẫng – Cô...cô...muốn gì ? - những hành động kì lạ đó làm đám con gái rất tức ,nhưng lại làm cho tam công chúa và 2 hoàng tử càm thấy “ THÍCH THÚ” đơn giản chỉ vì chưa bao giờ thấy hắn biểu hiện lạ như thế ,nhất là trước mặt con gái.

- Tôi chỉ muốn hỏi.... – Nó vẫn vậy chẳng buông tha cho hắn , hắn quay hướng nào nó quay hướng đó nhìn thẳng vào mắt hăn nói làm hắn cứ phải cúi gằm mặt – Hành động mà một công tử đào hoa chưa bao giờ phải làm đó là cúi mặt trước người khác, tự trách mình ngu ngốc , 1p sau hắn lấy hết lại tự tin nhìn lại nó không e dè nhưng mặt vẫn hơi đỏ ,nhíu mày khó hiểu nhìn nó.

Như thấy được những dấu hỏi xung quanh nó buông thõng một câu – Em bị mắc bệnh ngôi sao à? – Câu hỏi chẳng một chút ăn nhập với chủ đề làm cả lớp ngã ngửa ,còn hắn thì giật mình tức giận – GÌ???????

Vẫn cái giọng nhẹ nhàng đến đáng sợ : - Đi học muộn lại còn đạp cửa , đã vậy vào lớp không chào hỏi cô giáo đến một câu đã về chỗ nằm ngủ ,chẳng phải em đang coi mình là những ngôi sao trên trời cao còn tôi là sinh vật dưới mặt đất mà chẳng đáng để ngôi sao nhìn xuống à ? – Câu trả lời cũng chẳng mấy ăn nhập vang lên ( nó đang tính trêu tức anh Soo nhà ta đây mà ,hehe )

- Ồ ! nếu cô biết rồi thì còn hỏi tôi làm gì ? _ nhếch mẹp tạo thành đường cung quyến rũ hắn trọc tức nó , nhưng người luôn bình tĩnh như nó thì nào có bị lung lay.

- Hỏi lại cho chắc thôi mà ,em tự tin ghê nhỉ - Nó nhìn hắn ngại – Tưởng mình thắng hắn không suy nghĩ nói luôn – Tất nhiên.

- Nhưng có lẽ thiếu gia đây thiếu hiểu biết hơn tôi nghĩ đấy – Nó

- ??

- Chẳng lẽ em không biết ngôi sao chỉ sáng vào ban đêm thôi sao ,còn ban ngày nó chẳng là gì cả đâu.....- Ghé sát vào tai hắn nó thì thầm đủ 2 người nghe – BANG CHỦ BLACK DEVIL À.

Quay người bước lên bục giảng để mặc những dấu hỏi to đùng cho đám học sinh,cái nhìn thắc mặc của 3 nàng công chúa và 2 chàng hoàng tử và cái đầu bốc khỏi cũng như kinh ngạc của hắn – Chẳng có ai biết được điều đó trừ những người cấp cao trong bang.

Biết bây giờ chẳng làm được gì nó hắn bèn ngậm ngùi ngồi xuống nghĩ cách xử nó sao ,thấy hắn như vậy , Yan quay sang hỏi :

-Bà ta nói gì vậy ( trời oi ,chị ấy còn trẻ mừ TT_TT)

- Ra về ghé bar – úp mặt xuống bàn ngẫm nghĩ hắn nói nhỏ.

Hiểu tính hắn không thích noi nhiều Yan cũng ngồ yên không nói nữa.

Thấy cả lớp đang ồn ào bàn tán, nó nói lớn :

- Hôm nay vì là ngày đâu tiên tôi đi làm nên sẽ không học gì cả - quét qua một lượt dưới lớp nó noi – Bây giờ mỗi thành viên trong lớp có thể hỏi tôi một câu bất kì,chỉ một câu thôi nhé ! – Nháy mắt tinh nghịch nó làm con trai trong lớp chết sững.

Vừa rứt lời,Sasa nói luôn :- Cô còn chưa trả lời câu hỏi của tôi.

- Nhớ lại câu hỏi nó thẳng thắn nói luôn – Tôi băng tuổi tất cả các bạn ở đâu – Sau câu nói của nó ca lớp như trúng bùa mắt chữ “A”mồm chữ “O” kinh ngạc.

- Cô đừng có đùa nữa – Chau mày khó chịu Sini lên tiếng.

- Tôi không đùa – Ánh mắt nó trong sáng nhìn thẳng vào Sini làm cô cảm thấy tin tưởng .



- Rồi cứ cho là vậy đi ! Nhưng bằng tuổi bọn tôi thì cô lấy tư cách gì để dạy chúng tôi- Sasa nhìn nó nghi hoặc.

- Sasa , em hỏi hai câu rồi đấy – nó nhìn Sasa cười đểu.

Dù rất tức nhưng Sasa cũng nhịn vì nó đã nói ngay từ đầu rồi ,ngậm ngùi ngồi xuống ,Sasa nuốt trôi cục tức.

Hẳn đang nằm úp mặt xuống bàn nhưng cũng nghe thấy hết những điều đó và cũng khá ngạc nhiên. Ngửa mặt hắn lên tiếng :

- Vậy tôi sẽ hỏi thay Sasa , cô lấy tư cách gì để dạy chúng tôi.

- Tư cách à ?Tôi có thừa – Nhếch mép đầy tự tin nó nhìn hắn nói – Tôi đã thi dự tuyển đợt vừa rồi và đạt số điểm tuyệt đối ,17t tốt nghiệp đại học havart loại giỏi .OK – Tự tin khoe thành tích của mình nó làm cả lớp đứng hình toàn tập.

- Nếu cô giỏi vậy thì có dám thi đấu với tôi ?? – Hắn nhìn nó thách thức.

Không suy nghĩ nó cười đầy hàm ý – Được thôi , ta thi gì ? và luật thi ?

- Sắp đến đợt thi học kì I rồi tôi sẽ chấp nhận cho cô dạy chúng tôi từ hôm nay cho đến ngày đấy cô và tôi sẽ thi , nếu cô thắng tôi sẽ chấp nhận cô dạy còn nếu cô thua thì cắp sách khỏi trường này.

Ok – nó cũng không ngại nhìn hắn thách thức.- Và bây giờ tiếp tục những câu hỏi khác.

- cô đeo kính áp tròng à – Yen nhìn nó soi mói.

- Không !– nó nhìn Yen nháy mắt làm anh chàng đỏ mặt và điều đó đã đập vào mắt Mini làm cô nàng rất buồn.

Yan ngồi im lặng từ đầu bây giờ mới lên tiếng : _ đợt dự tuyển vừa rồi ,cô thi bằng thực lực của mình chứ ?? _ nhìn nó bằng một ánh mắt nghi ngờ và câu hỏi đó làm nó cảm thấy bị xúc phạm ,ý nói chẳng khác nào coi nó đi cửa trong hay có tay chân giúp đỡ cả, nhưng nó là người biết điều chỉnh cảm xúc nên khuôn mặt vẫn bình thản đáp – như thế nào thì đến đợt thi sẽ rõ .

Tiếp tục ngồi xuống và tiếp tục những câu hỏi khác,nhưng chủ yếu hỏi về cuộc sống bên nước ngoài của nó do các nam sinh hỏi.

-.....

-....

-........bla...bla....

Một cô gái nhìn có vẻ “xinh đẹp” ,khuôn mặt trắng nhờ chát cả hộp phấn , đôi môi đỏ chót “ chắc phải dùng hết cả thỏi son” – Nó nghĩ mà cười thầm trong bụng,đứng lên giọng có chút chảnh chọe :- Cô nói về gia thế của mình đi.

Như thể câu nói đó chính là điều tất cả học viên trong lớp quan tâm nhất nên rất được hưởng ứng .Thầm khinh thường những con người chỉ coi trọng cái vẻ bề ngoài nó không ngại ngùng mà nói – Muốn biết cả em có thể coi tài liệu về tôi – Cả lớp nghe thế thì càng tò mò hơn.

Vừa rứt lời thì “ reng...reng...reng “ tiếng chuông báo hiệu hết giờ reng inh ỏi , xách cặp ra khỏi lớp mặc kệ đám học viên đang láo loạn nó phi thẳng về nhà đánh một giấc đến chiều “ Trời ơi heooooo”

* Tại căng tin :

Vùng vẫy mãi cuối cùng cũng thoát khỏi đám đỉa đói bọn hắn cùng Sasa,Mini,Sini ngồi vào chiếc bàn quen thuộc ,chiếc bàn khác với những chiếc bàn ở đây, Vừa ngồi xuống Yan đã quay sang Soo lên tiếng : - Lúc vừa cô ta nói gì với cậu vậy ? – Nhếch môi hắn nói – Cô ta không hề tầm thường đâu , coi trừng đấy .

Cả bọn đều khó hiểu trước câu nói đó nhưng đang đói nên không ai quan tâm mà ngôi ăn uống im lặng.

Thấy không khí có vẻ nặng nề Sini lên tiếng – điều tra về thân thế của cô ta đi.

Nghe có vậy ,cả lũ gật đầu đồng tình , rút chiếc phone ra hắn gọi đi đâu đó một lúc sau cúp máy coi sang là những ánh mắt tò mò của lũ bạn ,cười nhạt nhẽo hắn nói :

- Cứ tưởng có nhân vật bí ẩn tầm cỡ nào hóa ra chỉ là một gia thế hết sức tầm thường .

Nghe vậy Yen cũng cả lũ càng thêm tò mò hỏi : ntn mà tầm thường ,nói đi !

- cô ta là Hoàng Gia Băng

Tuổi : 17

Ngày /tháng/năm sinh : xx/xx/199x

Gia đình : ba mất sớm ,mẹ bán hàng dong

Nghe xong cả bọn tròn mắt :

- Trời chỉ tầm thường vậy thôi sao – Mini nhíu mày

- Cứ tưởng có trò vui chứ - Sasa thở dài ngán ngầm.

-.....

Nói một chút rồi cả bọn lại ai làm việc nấy mà không quan tâm đám fan xung quang nhìn mình say đắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook