Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Chương 17

Kim Rana

19/07/2014

~ Giờ hóa học

Cả lớp bước vào phòng thí nghiệm, đi phía sau là nó và Winny.Nó phải công nhận đám học viên ở trường “Sun” với Royal ( trường trước đây nó học) giống y như nhau về độ hám trai cũng như “hoang tưởng”.Trước đây nó đi cùng Jon như thế nào thì bây giờ nó đi cùng Winny cũng giống như vậy. Vừa bước vào trường là nhận được vô vàn ánh mắt của đám nữ sinh như muốn “ thiêu sống” nó ngay tại chỗ.

- Hôm nay tôi dạy thay thầy hóa 1 buổi....- Nó nói khi tất cả đã yên vị trên ghế -....tất cả hóa chất cũng như dụng cụ tôi đã chuẩn bị đầy đủ rồi bây giờ mọi người thực hành đi –Dứt lời nó bước ra ngoài trên môi nở một nụ cười “ ma quái”.

Vừa đặt chân ra khỏi cửa phòng thí nghiệm thì “ bùm....bùm.....bùm....” – Một loạt tiếng nổ nối tiếp nhau vang lên.....

..... Sau đó là “AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA” – Tiếng hét của Đám học viên bên trong với tần số sụp phòng thí nghiệm”.

Trong phòng thí nghiệm....khói đen bốc lên nghi ngút, mặt mày ai nấy đều đen thui,tóc tai bù xù ...và.... trên tay là ống dung dịch do nó chuẩn bị từ trước.

- ÔI không !!!!!! Mái tóc mới của tôi !AAAAAAAAA – tiếng những nữ sinh kêu lên thảm thiết khi nhìn vào bộ dạng mình lúc này.

- AAAAA.....khuôn mặt tôi sao thế này............

- huhuhuhu.........

-...................

Có một vài nữ sinh nhìn bộ dạng hiện tại của mình mà không kìm nén được ngất ngay tại chỗ !

- “haha...hahahahahhaa” – Nó nhìn vào phía trong phòng thí nghiệm không thể nhìn được cười mà ôm bụng lăn lóc mặc cho bao nhiêu cặp mắt “lửa” đang chiếu thẳng về phía mình.



- Cô làm ......làm....phải KHÔNG ???????????????? – Sini mặt đen khói tóc tai bù xù, 2 tay nắm thành nắm đấm.......NHÌN nó,không chỉ có mình Sini mà toàn thể học viên trong lớp đều vậy,tất cả bọn họ như muốn xông vào “xé nát” nó ra....trừ Winny và Windy ( 2 người này không bị gì cả đơn giản vì nó chẳng dám động vô 2ng đó nếu song Win mà nổi giận thì.....”ôi không dám nghĩ đến nữa”)

Nó nín cười nhìn sang Sini “chớp....chớp mắt ...NGÂY THƠ” – À....xin lỗi mọi người do tôi trộn nhầm hóa chất ...hihi....

- Cô.....

- Con nhỏ chết tiệt...- Nhỏ Ji từ đâu chạy lên khuôn mặt đen xì như “bao công” mái tóc vàng xoăn nhẹ nay chẳng khác nào cái” dẻ lau nhà” nhưng đang lên thì.......”Rầm...rầm....” nhỏ bị mắc chân vào ghế ngã lộn nhào làm mọi người đang tức giận cũng phải bật cười.

Nó biết mình làm ntn là hơi quá nhưng không sao từ lúc vào trường nó cũng chưa quậy gì cả...hehe.

- Này ! mấy người tính để cái khuôn mặt như thế này mãi sao ? – Nó nhìn đám học viên đang rực lửa mà mỉm cười – Nếu để lâu da mặt sẽ nhăm nheo....xù xì,không rửa được đi sẽ bị xạm da,còn tóc mấy người sẽ ....xoăn như sợi mì,xơ rối, không mọc được.... – Nó nói một tràng dọa cho đám học viên trong lớp xanh mặt sợ sệt....không quan tâm đến sự tức giận hiện tại, đám học viên chạy như bay ra khỏi phòng thí nghiệm nhưng trước khi đi còn không quên ném cho nó cái ánh mắt như muốn nói “ hãy đợi đấy ! chuyện này cô không yên đâu”.

Nó cười ranh mãnh nhìn đám học viên đang thi nhau chạy “ maratong” dưới sân trường tự nghĩ “ Hôm nay các hiệu làm đẹp đông khách đây...chậc mình thật tốt bụng mà...”

Tất cả đều đi hết chỉ còn lại nó cùng Winny và Windy.....

- Em thật là...! – Winny cốc đầu nó mỉm cười.

- hehe....vui mà – Nó lè lưỡi – em chỉ còn dạy hết tuần này thôi nên từ hôm nay....sẽ có nhiều trò hơn nữa...

~ Có một người con trai đứng đó....nhìn nó cười...lòng cảm thấy bình an.......~



* * *



~ Ở một nơi gần đó :

- Chị....chị con nhỏ đó...nó ...nó dám làm anh Soo của của thành như thế kia !!

- Cả anh Yen của em nữa.............

- Cả anh Yan của em nữa...........aaaaa....không thể tha thứ.......!

- Chị Ly nhìn kìa....anh Winny......á lại còn Windy nữa hai người họ cười với con nhỏ đó kìa !!!!

- Phải làm gì đi chứ chị, không thể để nó ntn mãi được ...

-........bla....bla – đám nữ sinh thi nhau chửi rủa nó.

Còn Huyền Ly ? Nhỏ đứng đây nhìn nó với ánh mắt “ thù hận”....trên đôi môi trát son đỏ như “máu” bỗng xuất hiện một nụ cười “yêu quái”.

- Cứ chờ xem....ngày đó....sẽ không lâu nữa đâu !

Nói rồi người con gái quay lưng bước đi, tiếng giày cao gót va chạm cùng nền gạch lát tạo lên những tiếng động “rợn người”

~ Ở phía gần đó.....

Người con gái sau bức tường vừa quay gót bước đi,... trên đôi môi anh đào khẽ nở nụ cười “thích thú” – “ TÔI SẼ CHỜ !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook