Khí Phụ Trọng Sinh Đích Nữ Đấu Trạch Môn

Chương 27: Lập Uy ( 2 )

Nhã Qua

17/04/2015

Đứng giữa đám nha hoàn Linh Lung đứng ra, quỳ xuống nói: "Nô tỳ cho dù có ăn gan hùm mật gấu, cũng không dám khinh thị chủ tử. Chính là Hổ Phách thật sự là đáng giận , sau lưng nói xấu, giở trò ngáng chân, nô tỳ thật nuốt không xuống cơn giận này, hôm nay mới nói nàng ta vài câu, ai biết, nàng ta thị phi chẳng phân biệt được, dám nói nô tỳ đập vỡ bình hoa trong tay nàng ta, rõ ràng là chính nàng ta lỡ tay đánh rơi , lại vu oan cho nô tỳ, nô tỳ không phục, liền cùng nàng lý luận vài câu, các tỷ muội ở đây đều tận mắt nhìn thấy. Tiểu thư nếu như không tin, có thể hỏi những người khác, có phải là thật hay không?"

Ninh ma ma nhìn Hổ Phách, chỉ thấy đứng giữa mọi người , bộ dáng Hổ Phách chật vật nhất, khuôn mặt sưng phù của nàng, liền biết ăn không ít cái tát tai, còn có đầu tóc rối tung, xiêm y loang lổ vết máu , đều nói lên hoàn cản chật vật của nàng.

Ai, xem ra Hổ Phách này là bị cô lập , hiện tại tiểu thư đề bạt nàng, đối với người khác mà nói là chuyện tốt,nhưng đối với nàng mà nói, chỉ sợ là đòi mạng. Ninh ma ma kiến thức rộng rãi, trong đó là chính là vừa nhìn liền biết sự tình, nhưng nàng không muốn ra mặt xử trí chuyện này, nàng muốn xem xem, tiểu thư muốn xử trí chuyện này như thế nào, phải biết rằng, làm chủ tử, nếu không thể uy sợ hạ nhân, chỉ sợ ngày sau cũng sẽ bị nô tài ức hiếp .

Tô Giáng Thần nheo lại ánh mắt, khóe miệng hàm chứa một chút đùa cợt, "Ồ, vậy chiếu theo ngươi nói , là ta chẳng phân biệt được thị phi trắng đen, là ta có mắt không tròng, đem tiểu nhân làm quân tử mà đối đãi có phải hay không?"

Mí mắt Ninh ma ma khẽ giựt, tiểu thư phản ứng thật sự là có chút không tầm thường, tư thế giống như mưa núi sắp đến gió ngập trời. Ninh ma ma nhanh chóng giương mắt nhìn Tô Giáng Thần, chỉ thấy tiểu thư mí mắt buông xuống , nhìn không thấu ánh sáng trong mắt nàng , nhưng Ninh ma ma lại phát hiện, ngón tay của tiểu thư ở trên tay vịn ghế quý phi đang nắm chặt , thần tình này, khí thế này, rõ ràng là khí thế của Tô Duệ , thời điểm mỗi lần Tô Duệ phát giận , cũng như thế này. Tiểu thư giống y như phụ thân của nàng, Ninh ma ma mặt mày tự nhiên dãn ra , không sợ nàng cường hãn, chỉ sợ nàng không đủ cường hãn.



"Tiểu thư, nô tỳ không có ý tứ này." Linh Lung tựa hồ cũng nhận thấy được không bình thường, thái độ mềm xuống, nói: "Nô tỳ là nhất thời mỡ heo che tim, mới muốn ra tay giáo huấn Hổ Phách, nô tỳ sai rồi, nô tỳ nên đem sự tình bẩm với tiểu thư, do tiểu thư đến trừng phạt mới phải. Nô tỳ biết sai rồi, thỉnh tiểu thư tha thứ ."

"Ninh ma ma, ngươi nói, Linh Lung nên xử phạt như thế nào mới phải?" Tô Giáng Thần nhìn Ninh ma ma, vẻ mặt kia, hoàn toàn không giống với một tiểu hài tử tám tuổi , tư thế kia , hoàn toàn là tư thế của chủ mẫu.

"Tiểu thư, theo quy định, hẳn là phải vả vào mặt Linh Lung một trăm cái, về phần Hổ Phách, lỡ tay đánh rơi bình hoa, cũng khó thoát tội, phải đánh mười côn mới phải." Ninh ma ma vừa nói vừa đánh giá Tô Giáng Thần.

Linh Lung phủ trên mặt đất, khóe miệng khẽ cười lạnh, nàng bất quá là bị vả mặt một trăm cái, dưỡng thương một đoạnh thời gian liền không có chuyện gì, nhưng Hổ Phách lại không giống vậy, ở trước mặt mọi người bị đánh côn, ngày sau ở trước mặt tiểu nha hoàn cũng không vùng nổi mình, với lại nếu Tống thị biết chuyện, có thể lưu lại Hổ Phách hay không vẫn là vấn đề. Tính đi tính lại, hôm nay nàng vẫn là không lỗ vốn , chẳng những có được tiếng bảo vệ tiểu thư, còn có thể đem Hổ Phách cái đinh trong mắt này nhổ bỏ, thật sự là đại khoái nhân tâm.

"Linh Lung trong mắt không có chủ tử, thật sự là đáng giận, Ngọc Hoàn, ngươi vả vào mặt nàng ta một trăm lần, cảnh cáo răn đe." Ngọc Hoàn bị điểm danh ngẩn người, nàng với linh lung quan hệ tốt nhất, như thế nào lại do nàng ta đến chấp hành?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Phụ Trọng Sinh Đích Nữ Đấu Trạch Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook