Khí Phách Thành Chủ Sỏa Đại Phu

Chương 18: Chương 18

Thanh Vũ U Vũ

20/11/2016

Hùng Đại tỉnh lại, không thấy Vu Nguyệt Khánh.

“Công tử, ngài tỉnh!” Vô Minh vừa lúc đưa cơm tới, cười meo meo chào hỏi.

“Ngươi sớm a! Đúng rồi, ngươi có thấy vị công tửở cùng với ta hay không?”

“Ác? Có nha, khi ta tới thấy hắn đi ra ngoài, hắn nói có một số việc phải làm, có thể sẽ không trở về trước giờ cơm trưa.” Vô Minh vẫn là cười meo meo.

“Thật sự? Thật tốt quá!” Hùng Đại chạy nhanh đến trước bàn, ăn như lang thôn hổ yết.

Vô Minh cười gian lui ra. Hùng Đại ăn một hơi hết sạch cơm nước, mang theo cái cuốc tùy thân cùng cái bao to xuất môn . Rời nhất tinh cư, đi tới phía dưới sườn núi thái tử, chim hót như nhạc, gió lạnh tựa thuỷ, cao thụ thành rừng, nhìn ra xa là cây cỏ thấp bé.



Dược cầm máu cùng dược để trị cảm mạo là nhiều nhất, Hùng Đại cũng không ngại phiền toái, chẳng phân biệt quý tiện (quý hiếm và tràn lan) thế nào, chỉ cần thấy dược thảo là toàn bộ hái hết, đương nhiên, trừ khi cây còn non thì không hái. Hùng Đại vốn là đại phu, nhìn quen các dược thảo không tự giác liền cảm thấy hơn một phần quen thuộc, hắn một đường cúi đầu hái thuốc, lại đem dược hái rồi bỏ vào cái túi to phía sau, dần dần, hắn càng đi càng xa, bất tri bất giác, đã rời xa núi thái tử.

Hùng Đại ngẩng đầu, lau mồ hôi. Hô, hái thiệt nhiều dược a, nếu Vu Nguyệt Khánh lại bị thương gì nữa, cũng không lo thiếu dược a! Cười ngẫm nghĩ, vừa nhìn ra chung quanh, Hùng Đại ngây ngẩn cả người.

Đây là địa phương nào a? Xong rồi, lạc đường . . . . . . Tuyệt vọng ngồi xuống, ngơ ngác nhìn bốn phía: nên đi đâu đây? Nếu giữa trưa không thể quay về, nhất định sẽ bị Vu Nguyệt Khánh mắng cho.

“Ngươi cũng không nhìn xem ngươi là cái thứ gì! Hừ ~!”

“Ngươi. . . . . . La cô nương, tuy rằng Ngũ Hồ Bang chúng ta không phải đại bang phái gì, nhưng trên thông quan phủ, dưới quản thuyền vận. Không phải ta khoe khoang, ngay cả Phù Dật Kiếm cũng muốn kính ta ba phần, nếu đắc tội với ta . . . . . . Hanh hanh!”

“Hậu đương gia, kỳ thật ta cũng không phải không để mặt mũi cho ngươi, chẳng qua cho dù có triều đình làm chỗ dựa vững chắc thì sao? Bất quá là phù dung sớm nở tối tàn, người chết hoá tro, thoáng qua như mây khói, còn có ai nhớ rõ ngươi!” Thanh âm tức giận trước đó đã trở nên mềm mại êm tai, bách luyện cương cũng thành nhiễu chỉ nhu (ko hiểu, ai hiểu thì giúp ta với>.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Phách Thành Chủ Sỏa Đại Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook