Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Chương 2: Trở Về Việt Nam

Thảo Mixu's

15/10/2015

10 năm sau, 7h00. Am.

Sáng ở 1 ngôi biệt thự cao quý tại Anh , có ba thiên thần hạ phàm đang ngồi nói chuyện với nhau. Một ng đang nhâm nhi tách cafe và đọc báo (m.n biết ai rùi nhỉ...) , 1 người đang ăn, còn lại 1 ng vừa ăn vừa lướt web xem tin tức. Bỗng hai ss nhà ta lên tiếng làm nó phải dừng ngay mọi hoạt động của mình lại.

- sandy ak, mình về Việt Nam đi, cũng đk 10 năm rùi.,.! -chị windy lên tiếng trước.

- ừ ! Đúng đó, mình về đi ,tao nhớ bama và anh Ryan lắm, về đi nka nka mày...! - chị mindy nhà ta làm nũng,kéo kéo tay áo nó và nhìn nó với ánh mắt long la long lanh làm nó cx phải mủi lòng mà hỏi lại ;

- tụi mày muốn về àk...?

- Ừ ,ừ,..! Mình về đi màk..,! - cả 2ss cùng nói.

- Tụi mày lên xếp hành lí đi, 9h bay...!

- Aaaaaaa.....! -2ss nhà ta hét lên ( vui quá màk mọi lần khuyên nó về nó toàn bảo " tụi mày thi thích thì về còn tao ở lại " nay nó lại nói là về không mừng sao được.) ,xong rồi cả hai chạy nkanh đi xếp đồ không thôi sợ nó lại đổi ý.

Nó phải lắc đầu mà cười với 2 con bạn trời đánh của mình (2ss mà biết nó nghĩ về mình thế chắc chớt vì tức mất quá...hihi) . Nó cũng suy nghĩ rất nhiều vì chuyện này rồi, nó không muốn sống trong kí ức đó nữa - kí ức kinh hoàng đã ám ảnh nó suốt 10 năm qua , nhưng nay nó sẽ quên đi chỉ để lại nkững kí ức đẹp về người đó thôi, vì ng đó không muốn thấy nó buồn. Nó đã quyết định về Việt Nam để bắt đầu c/sống mới.

~~~ta là dải phân cách~~~

Sau khi sắp xếp hành lí song thì tụi nó đi ăn uống , đi chơi rồi đợi đến tối về VN thân yêu. Tụi nó rất háo hức, chủ yếu là 2con bạn nó, 2ss đấy cứ cười suốt thôi á,làm ng đi đường đi qua màk phải lắc đầu tưởng 2ss ở Trung Tâm TheKing mới trốn ra.. (hihi.../ 2ss;con kia mày mới nói gì đó,..!/ mixu´s: dạ em có nói gì đâu,,,! "chạy lẹ..*!)

Sân bay Anh Quốc, 9h.Pm. Tụi nó đi con lamborghini màu đen . Khi bước ra khỏi xe hàng ngàn con mắt trong sân bay đều dồn lên người tụi nó, vì sao ư? Vì tụi nó quá đỗi xinh đẹp. Hôm nay nó mặc trên ng 1 bộ đồ đen từ trên xuống,đi giày thể thao hiệu nike màu trắng,đầu đội mũ le tre đi gần hết khuôn mặt nhưng nhìn dáng ng chuẩn đến từng centimet kia cũg biết là đẹp như thế nào rồi. Nó đeo kính bảng to + 1chiếc hairphond màu trắng nkìn rất ư là phong cách. Còn 2ss kia thì nữ tính hơn. Windy mặc 1chiếc váy màu hồng phấn làm tôn lên nước da trắng hồng,tóc xõa ra nhìn rất hút hồn. Mindy thì mặc 1 chiếc váy màu xanh biển đính 1cái nơ ở trc bụng,đi giày búp bê màu trắng,tóc tết hình xương cá nkìn rất dễ thương lun ạ...! Khi vào trong thì 2ss nkà ta vẫn chưa hết cười-vui quá mà,..! (bệnh nặng thì đúng hơn...! /2ss: con kia mày lại nói gì đế,mún chớt àk *giở giọng giang hồ*/ mixu´s: ..*chạy lẹ*..!) làm cho bệnh viện không biết nhập thêm hàng ngàn hàng vạn lít máu - * chém gió tí ạ..hihi^^**!

-Oa thiên thần kìa tụi bay-ng 1.



-Em ơi , làm ng iu anh đi-ng 2 (ATSM)

-Thiên thần của lòng anh...-ng 3..

...~~~pla pla pla~~~.....

Ngoài ra cũng có không kt ng ghen tị với sắc đẹp cũng như phong cách của tụi nó.* bọn này là gì mà giám đú vs tụi nó nhỉ..?*

-Ặzz..xấu như ma mà còn bày đặt chảnh..,- nữ1

-Cũng xinh, nhưng kông bằng tui,..-nữ2(bay cao quá)

-.....pla pla...-

Cũng may tụi nó nghe nhiều rùi nên chuyện này chẳng xi-nhê gì với bọn nó. Chuyệb bt ý màk.Nói thì có mà hâm mộ hay yêu thích thì cũng chỉ như vậy thui vì chăng ai dám tới gần tụi nó cả. Vì ng con gái mặc đồ đen đi giữa toát ra vẽ lanho lùng khiến ng khác phải run sợ khôg dám lạ gần-vs ng ngoài nó cực lạnh lun ạ...*âm độ* lun. Tụi nó dẹp tất cả mọi chuyện kia qua 1bên rôôi tiến thẳng đến khoang Vip của chiếc máy bay, khoang này chỉ có 3ng vì tụi nó đã bao trọn khoang. Ở bên trong thì có rất nhiều thức ăn ,nước uống. Nó tự cho mình 1ly cafe đen kông đường còn 2chi kia thì ăn hết thứ nà đến thứ khác. Ăn xong cả 3cùng lăn ra ngủ.

~~~tua nhanh~~~~

6h Am.

ngồi trên máy bay 6tiếng đồng hồ ,xuống đến sân bay Tây Sơn Nhất cả bọn đều mệt mỏi nkưng dường nkư đối vs nó còn có chuyện quan trọng hơn. Nó tưởng mình đã quên được nhưng vừa đặt chân xuống bất giác đầu nó lại hiên lên mảng kí uức kinh hoàng trc đây.

Mời m.n đọc chap tiếp theo để biết đk chuyện gì đã xảy ra vs nó trc đây nha...tks m.n vì đã đọc truyện của tớ.!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook