Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Chương 9: Gặp Hắn Trong Mơ

Thảo Mixu's

15/10/2015

Chap 9: Gặp hắn trong mơ.

Đến sáng hôm sau , nó vẫn có thói quen là dậy khá sớm, mới 5h là dậy rồi. Nó bước vào wc là vscn rồi tắm mất khoảng 30´. Xuống dưới nkà vẫn thức uống yêu thích nó lấy 1 ly cafe và đọc báo. Đang uống cafe dường nkư nó nkứ ra chuyện gì đó, bỗng nó goiđ ông quản gia ra và nói.

- ông chuẩn bị xe cho cháu, cháu muốn ra ngoài. - nó tuy lạnh nùng nkưng đối với ng hơn tuổi thì vẫn rất kính trọng.

- vâng, thưa cô chủ - ông q.gia trả lời.

Sau khi ông đi chuẩn bị xe thì nó cũng sắp xếp và lên phòng thay đồ. 15´ saúno bước xuống trong sự ngỡ ngàng của hầu hết ng làm trong nkà! Vì sao ư? Vì nkìn nó hôm nay rất xinh đẹp, y nkư 1 thiên thần vậy. Nó mặc 1 chiếc váy dài đến gối màu trắng tinh khiết, tóc màu đỏ xõa ra nkìn nó nkư 1 thiên thần lạc xuống trần gian vậy. Thấy mọi ng nhìn như vậy nó khẽ ho khan cho mọi ng biết rồi ai đi làm viếc đấy. Nó lấy chìa khóa xe từ tay ông quản ra. Đi ra gara nó lấy chiếc BWM màu đen phóng vụt đi làm ng ta không khỏi kinh hoàng về tốc độ đi của nó. Đi tkêm 30´ nữa thì đến 1 ngọn đồi. Đi dịch lên trên thấy một đồng cỏ xanh mượt, trên đó còn trông những khóm hoa hồng với màu sắc khác nkau nkìn rất rực rỡ nkưng không kém phền thơ mộng. ( tớ quên chưa nói nó thích hoa hồng lắm ạ.^^ ) . Trên giữa đỉnh đồi còn có 1 cái cây to tản lá ra xung quanh thình hình cầu trông rất đẹp. Hôm nay nó cầm 1 bó hoa lily đến, bước lại chỗ cái cây, nó đật bó hoa xuống rồi cũng ngồi xuống bên cạnh .., ( hoa lily rất có ý nghĩa với nó ạ..., vì..! Chap sau tớ nói nka cho nó kịck tính xíu.) ngồi xuống cái cây mà trước đây nó và hắn hay chơi đùa thì nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống. Những giọt nước mắt được nó giấu trong nkiều năm qua nay lại không kìm được mà tuôn trào khi nkớ đến hắn. Nó cũng không muốn khóc khi đang nghĩ về hắn vì hắn không muốn nhìn thấy nó khóc, chỉ muốn nó vui vẻ mãi. Nó đã khóc, rất nkiều ! Vì kiệt sức nên đã thiếp đi lúc nào cũng không hay. Nó ngủ, trong giấc mơ no đã thấy hắn lớn, trưởng thành hơn và rất đẹp nữa nka. Nó cảm nkận được hắn đang nhìn nó nkưng có cố gắng nhìn hay gọi hắn lại thì nó vẫn chỉ thấy 1 khuôn mặt mờ ảo không rõ ràng. Thực ra đúng là nó đã ngủ nhưng mơ về hắn lại không hẳn là nkư vậy. Lúc nó khóc thì có người nào đó đã núp ở 1 góc khuất nhìn nó. Thấy nó buồn, nó khóc như vậy thì người đó cũng rất đau. Ng đó cứ đứng đấy nhìn nó , dõi theo từng cử chỉ của nó, khi mới lên thấy nó cầm bó hoa đấy thì ng đó rất vui, đến khi nó ngủ đi thì người bí ẩn kia mới bước đến bên nó. Nhẹ nkàng lau nkững giọt nước mắt còn đọg lại trên khóe mi. Được một lúc thấy nó hơi cự quạy biết nó sắp tỉnh nên ng bí ẩn cũng về , lúc sau nó cũng tỉnh dậy rồi ra về.



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Tua nhanh . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Về đến nhà cũng khoảng 9h lái xe vào gara rồi bước ra chỗ khuôn viên nơi có 1 bộ bàn ghế màu trắng được sắp xếp ở đấy.

* tớ quên chưa tả nkà nó, bây giờ tớ tả nka mọi người.*.

Nhà này là nkà của nó trước khi về Việt Nam. Ngôi nkà có 5 tầng bên ngoài ngôi nkà thì xung quanh được bao bọc bởi 1 bức tường dài 3m, bước vào trong thì hiện ra 1 rừng hoan hrng với các loại màu sắc khác nkau được chia ra làm nkiều khu vực, mồi khu vực là 1 màu hoa. Trong vườn gồm : hoa hồng đỏ, xanh , lam, vàng, trắng, đen . Còn có 1 khu vực chỉ trồng hoa lily. Và chỉ riêng nơi trồng hoa lily thì có 1 chiếc xích đu, khu vực hắc hống thì có 1 bộ bàn ghế trắng. Sân trước ngôi nkà có 1 đài phun nước với nkững cột nước đặt chính giữa cao hơn m .sân sau là 1 hồ bơi rộng. Bước vào nkà người ta sẽ ngỡ ngàng như lacđ vào mê cung vì kiến trúc trong nkà là 1 khiến trúx xa hoa không thể nào tả được. (* sorry m.n vì là kiến trúc xa hoa nên tớ không biết phải tả như thế nào nên phải tùy vào trí tưởng tượng của từng bạn ạ*) .

* Hết chap 9 rồi m.n chap này hơi ngắn và ít nội dung nhưng toàn nkững nội dung quan trọng không à,.., hihi ở chap này có ng bí ẩn chắc m.n cũng đoán được là ai rồi nkỉ..., chap sau mình sẽ giới thiệu một thể luôn ạ..., mong m.n ủng hộ truyện của tớ nka.. , iu iu mọi người *chụt* ...^^*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook