Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Chương 13: đi Bar

Thảo Mixu's

02/11/2015

Chap 13 : Đi Bar.

Sau khi đi TTTM về, tụi nó đi ăn rồi ngủ , nghỉ. Đến 8h tối cả bọn đều có măpt ở dưới phòng khách xem tivi. Bỗng cô lên tiếng :

-ê , tụi bây, mình đi bar đi .

- ừ, đi đi, đến còn xem nó hđ như thế nào. - Nhỏ cũng phụ họa theo.

- mà còn đế, thăm anh Ron của tụi mình nữa chứ,...- cô nói.

- thôi được rồi , lên thay đồ đi..- nó cũng chiều theo ý 2con bạn mình và dù gì nó cũng muốn đến xem bar nó hoạt động thế nào nữa.

Sau 30´ sửa soano thay đồ thì cả 3 tụi nó đầu nó mặt ở gara của ngôi biệt thự. Trang phục của nó hôm nay rất giản dị nhưng không kém phần năng động, nó không mặc đồ nkư những lần đi bar trước đây. Hôm nay nó mặc 1chiếc áo sát cán trắng in chữ " Mee Too " cách điệu. Khoác thêm áo da đen bên ngoài cùng với quần Jean rách, đi giày thể thao hiệu nike màu đen. Nhỏ thì mặc 1chiếc áo crop màu trắng sọc đen đi liền với quần da đen bóng, kết hợp với giày cao gót tầm 12cm . Cô thì mặc áo jumpsuit sọc caro, mặc quần bò rách, đi giày cao 15cm. Hôm nay 2ss này k ăn mặc điệu đà nữa mà ăn mặc rất cá tính và năng động . Phụ kiện kèm theo của tụi nó là túi sách, ví da, vòng tay , vòng cổ và bông tai pều là nkững sản phẩm số lượng có hạn trên thế giới. .

Ở ngoài gara nó hỏi 2 đứa kia :

- muốn đi chung hay riêng.

- riêng đi tụi mày. - nhỏ nói . Và cô cũng đồng ý.

- ok, thích thì chiều. - nó.

- Đua không ? - nhỏ và cô cùng đồng thanh hỏi nó. Tuy cả 3 đều ngang tài ngang sức nkưng lần đua nào thì nó cũng về đích trước tiên trong 3 ng . Tuy thua nhưng 2ss vẫn muốn đấu và cũng 1 phần làm cho nó vui hơn trong đêm nay.

- ok, đi thôi. - nó.

Nói rồi cả ba lấy ra 3 chiếc siêu xe hiếm có trên thế giới, chỉ sản xuất số lượng có hạn. Nó lấy 1chiếc Audi màu đen, nhỏ đi BWM màu đỏ còn cô đi Lamboghini màu trắng . Buối tối hôm đó mọi người không ai damu ra đường vì sợ là nạn nhân của 3 chiếc siêu xe được đi với tốc độ kih khủng kia. Trước cửa quán bar mang tên Pop . Người ta nghe thấy 1 tiếng "kít... " rồi theo sau 5s nữa là 2 tiếng " kít.., xẹt..," ckắc m.n cũng biết đó là tiếng gì phải không ạ. Dù đua giỏi thế nào thì 2con bạn nó vẫn đến sau nó mậc dù chỉ cách nhau trong gang tấc. Đưa xe cho bảo vệ, tụi nó bước vào trong với những ánh mắt thèm thuồng của bọn hám gái. " Rầm" lại 1 âm thanh nữa vang lên. Vâng nó đã đưa cánh cửa của quán bar đến nơi an nghỉ cuối cùng. Tất cả mọi người ở trong hay ngoài đều đưa mắt nhìn về phía cánh cửa nơi có 3 cô gái .., à không có 3 thiên thần hạ phàm đang đứng. Tuy xing đẹp thật nhưng họ cũng không khỏi bất ngờ vì có ng con gái dám làm loạn địa bàn của A&D . Tụi nó vừa bức vào đk 3 bước thì có người đến.



- mấy em xinh đẹp biết đang gây rối ở đâu không mà sao hống hách thễ..,- tên cầm đầu trong đám người đó bước ra.

- Gọi Ron ra đây .- nó nói bằng giọng lanh tanh khiên bọn ng kia run sợ.

- con này lão hả, dãm gọi thẳng tên quản lý như vậy hả.

- gọi ron ra đây. - k kiên nhẫn được nữa nó hét lên. Bây giờ nhạc trong bar đã tắt rồi ạ.

- có chuyện gì vậy. - vì nhạc đã tắt nên anh ron đã nghe thấy tiếng hét của nó và chạy ra.

- anh có vẻ thảnh thơi quá nhỉ. - nó nhìn anh nói bằng giọng lạnh tanh, biết nó tức mới nói = cái giođng này nên anh k dám ho he gì.

- tụi bây lui đi, đây là đại tỉ đó.- nó cho bọn đàn em rồi quay qua nó - ui bây bi à, em hạ hỏa đi , sao lại về đây anh nhớ em quá à. - anh bay nhanh lại ôm nó.

- ủa.,, bộ anh nhớ mỗi nó thui hả, còn tụi em nữa mà.- cô và nhỏ hét lên.

- đương nhiên là anh không thể quên 2 công chúa nhỏ của anh rồi, đây đây.- rồi rôìanh bay ra ôm 2ss kia. Với Ron thì nó là nữ hoàng thứ 2 trong lòng mình ( còn 1ss nữa ạ ) còn nhỏ và cô là 2 công chúa nhỏ để anh luôn yêu thương , nâng niu và bảo vệ.

- vào phòng vip.- nhìn cảnh sến xúa ướt át kia không chịu nổi nữa làm nó phải lên tiếng.

Nói rồi cả bọn tiến vào phòng Vip. Từ nãy đến giờ có 1 ng đã chứng kiến toàn bộ mọi sự việc. Nkìn thấy các biểu hiện của nó ng đó kjẽ nhếch môi " thú vị rồi đây" và tên đó cũng bị trúng tiếng sét tình yêu với nó rùi, thếy nó vào ng đó cũng bỏ đi.

* trở lại với tụi nó , khi vào phòng thì tụi nó ngồi uống rượu, trò chuyện đến 1h mí về. Trải qua 1 ngày dài với tụi nó với hững kỉ niện khác nhau. Liệu sau này tụi nó có được mãi vui đùa như thế này không.......???

* LỜI TÁC GIẢ: SAU NÀY KHI Ở TRONG TGĐ THÌ TỚ SẼ GỌI BẰNG BIỆT DANH CỦA TUỊ NÓ VÀ TỤI HẮN NỮA Ạ. KHI NÀO CÓ THÊM NHÂN VẬT MỚI XUẤT HIỆN THÌ TỚ SẼ GIỚI THIỆU TRONG CHAP. LUÔN Ạ VÌ DẠO NÀY BẬN HỌC NÊN TỚ KHÔNG CÓ TIME ĐĂNG CHUYỆN NHƯNG T SẼ CỐ GẮNG Ạ. MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ TỚ...:33 *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook