Khi Nhà Văn Tập Yêu

Chương 11: Chuyện Ở Công Ty (3)

Tobi_Me

06/03/2021

Chúng tôi quyết định tan tầm thì cũng là lúc trời tối khuya lắm rồi. Chỗ chúng tôi đến là một quán nhỏ, lúc ra về cũng chẳng còn ai, cơ bản là chỉ còn xe của mỗi người trong công ty chúng tôi. Bảo vệ ở đấy thì gà gật như thể chỉ chờ có chúng tôi ra nữa là đóng cửa dẹp tiệm vậy.

Mọi chuyện tính ra cũng êm đẹp lắm nếu không có chuyện này:

Chả hiểu tên điên nào đêm hôm khuya khoắt chẳng có chuyện làm làm sinh nông nỗi đi tháo hết săm xe cả bọn ra. Công ty chúng tôi lúc đi phải hơn năm mươi chiếc giờ về chẳng còn chiếc nào là bình thường.

Xe cộ, giấy tờ, nón bảo hiểm không bị mất thứ gì, chỉ mỗi săm xe bị lột ngoài vỏ. Tuy cũng chẳng hư hại gì nhưng để chạy thì lại phải lắp vào. Mà các ông ở đây, vái trời cho đừng có té chứ nói gì tới chuyện sửa xe.

Chuyện này chắc chắn không phải trộm cắp. Thế thì chắc chắn chỉ có thằng trẻ trâu nào sinh nông nổi thích gây sự chú ý mới làm thế này thôi! Tôi tự nhủ thầm trong lòng như thế.

May mắn cho tôi là hôm nay tôi được hoàng tử đón về, nếu không thì hỡi ơi chắc tôi chỉ còn nước lết bộ về nhà.

Ra đến nơi, gặp ngay hoàng tử, mặt chàng tươi như hoa:

Hôm nay thế nào? Đi chơi vui không.

Tôi kể lại đầu đuôi câu chuyện cho hoàng tử nghe, hoàng tử gật gù tỏ vẻ vui vẻ.

“Chuyện buồn như vậy mà sao anh vui vẻ quá vậy?”

“Không đâu có gì đâu? Nghe nói hôm nay có người mới bị đòi nợ nên anh thấy vui thôi!”

Nghe xong câu nói cà khịa của hoàng tử, tôi hoảng hồn:



“Làm sao anh biết?”

Chuyện này chỉ vừa mới xảy ra cách đây vài tiếng, vậy mà đã đến tai hoàng tử. Tức nghĩa là có khả năng lắm nửa tỷ người ngoài kia cũng biết cả rồi! Ôi tôi biết giấu mặt vào đâu bây giờ!

Mặt tôi phịu ra như cái phễu. Hoàng tử thấy thế, càng cười to hơn trước.

Chàng với tay, đưa cho tôi cái điện thoại. Trong điện thoại, ai đó đang livestream một màn tỏ tình hết sức đặc sắc, chàng trai ngà ngà say, quỳ xuống trước mặt cô gái, đám đông hò reo hết sức cuồng nhiệt. Cô gái mặt đỏ tận mang tai. Còn ai vào đây nữa. Là tôi!

Mặt tôi đen còn hơn cả đít nồi. Hoàng tử ôm bụng cười khùng khục.

Vừa tủi vừa nhục, lại không biết cách nào để ngăn chàng lại. Tôi đâm ra ăn vạ, cứ ngồi đó hết mếu rồi lại khóc.

Hoàng tử thấy tôi khóc, chàng đâm ra bối rối, vội ôm tôi vào lòng dỗ. Được đà, tôi lại càng rống lên như sư tử mẹ mất con.

Hoàng tử vỗ vỗ nhẹ lưng tôi, xoa xoa:

“Thôi thôi đừng khóc nữa, nín đi anh thương mà, đừng khóc nữa!”

“Chỉ là đòi nợ thôi mà, không sao đâu. Nín đi đừng khóc nữa. Trước kia em còn làm những chuyện mất mặt hơn nữa cơ, có sao đâu mà.”- Chẳng hiểu chàng đang an ủi tôi hay nói kháy tôi nữa. Bình sinh tôi chưa từng thấy ai an ủi người ta kiểu như thế bao giờ.

Nói chẳng phải khen, từ hồi tôi quen biết hoàng tử cho đến giờ thì đây là lần đầu tiên tôi muốn giơ tay đấm vào mặt chàng nhất. Nhưng may mắn cho chàng là tôi đã kịp thời kìm lại được.

Đương lúc tôi định trút thêm một trận “đại thủy” tiếp theo lên áo chàng thì có một bác gái bước đến xe chúng tôi, gõ gõ vào cửa kính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Nhà Văn Tập Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook