Khi Kẻ Thù Về Chung Một Nhà

Chương 3: Tình (H+)

Du Diên

02/04/2021

Làn da mềm mại trực tiếp lộ ra ngoài làm toàn thân Lâm Lan Chi khẽ run lên, còn chưa kịp lấy lại bình tĩnh đã cảm nhận được phía đằng sau có thứ cưng cứng cọ trên mông mình, da gà da vịt nổi lên như chưa từng được nổi. Đều là nam nhân với nhau y còn không rõ vật kia là thứ gì sao?

"Không!" Lâm Lan Chi lắc đầu nguầy nguậy, đầu óc ong ong lên một mảng mơ hồ, chuyện gì thế này tại sao Từ Cảnh Hiên lại có phản ứng với y? Không lẽ hắn định... nghĩ đến đây sống lưng lạnh ngắt, Lâm Lan Chi mặc cả thân mình đang bị đè lên phiến đá gồ ghề, lấy hết sức vừa dãy dụa vừa gào lên: "Từ Cảnh Hiên khốn nạn, ngươi có giỏi thì thả lão tử ra! Ngươi mà dám... dám làm chuyện đó với ta. Thoát ra khỏi đây ta nhất định sẽ băm vằm ngươi khiến ngươi tuyệt tử tuyệt tôn!!!"

Mà Lâm Lan Chi càng dãy dụa đằng sau vô tình cũng không ngừng ma sát lên phân thân của hắn, Từ Cảnh Hiên thấy thân dưới mình nóng lên như lửa đốt, thiếu niên dưới thân mềm mại, làn da tươi mát cùng nơi tư mật ẩn hiện dưới hạ y, hắn nuốt khan một ngụm tròng mắt hằn lên từng tia máu, đưa tay xuống cởi luôn tiết khố vướng víu. Chẳng mấy chốc cặp mông căng tròn xuất hiện dưới ánh trăng từng đường cong càng hiện rõ, Lâm Lan Chi thật không thể tin nổi y há hốc mồm, còn chưa kịp hét lên thì có một bàn tay thô ráp theo từng đường cong từ eo sờ xuống phía dưới, rồi dừng lại ở nơi nhiều thịt nhất xoa nắn.

"Đê tiện!!! Đừng có động vào người ta!!!" Lâm Lan Chi hét lên không ngừng vùng vẫy chân cũng đập loạn xạ, hai tay bị hắn giữ chặt thân dưới cũng bị hắn khống chế đẩy sát vào phiến đá. Lâm Lan Chi chưa từng cảm thấy bản thân bị lăng nhục đến vậy, y đường đường là thiếu gia của Lâm gia, từ nhỏ đến lớn còn chưa từng có ai dám động vào người y, vậy mà hôm nay Từ Cảnh Hiên dám khống chế rồi động vào những nơi không nên động, Lâm Lan Chi tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Vùng da mềm mịn phía dưới truyền lên tay làm Từ Cảnh Hiên muốn ngay lập tức chiếm lấy, thế nhưng hai người còn đang ngâm mình trong nước trời thì lạnh đứng lâu cũng không phải cách, Từ Cảnh Hiên cố gắng nhẫn nhịn thu tay xoay người Lâm Lan Chi lại, một tay vẫn chế ngự tay y một tay đưa xuống dưới chân ôm Lâm Lan Chi nằm hẳn lên phiến đá. Trong đêm tĩnh lặng không thể nào che dấu được hơi thở đang dồn dập của cả hai, ánh trăng chiếu vào đôi mắt Từ Cảnh Hiên như thú hoang đến mùa động dục, hận không thể một lần ăn tươi nuốt sống y.

Từ trước đến nay Lâm Lan Chi chỉ mong một lần chọc giận được hắn, đến hôm nay y đã tận cùng hối hận. Nhìn thấy ánh mắt này, đáy lòng Lâm Lan Chi thực sự dâng lên cảm giác sợ hãi, trên phiến đá bằng phẳng hai tay bị Từ Cảnh Hiên chế ngự sang hai bên, chân thì bị đầu gối của hắn đè lên cả thân thể không một mảnh vải lồ lộ trước mặt hắn.

Trời có lạnh đến đâu cũng không thể che được vật nóng bỏng đang đặt trước hậu huyệt, hai người lần đầu tiếp xúc gần như vậy cả khuôn mặt anh tuấn của Từ Cảnh Hiên gần ngay trước mắt, hắn quả thực rất đẹp nhưng Lâm Lan Chi nào còn tâm trạng để ý, dù cố vùng vẫy thế nào cũng không lại sức của hắn. Thấy Từ Cảnh Hiên đã cởi y phục ra, Lâm Lan Chi khóe mắt cay cay lời mắng chửi vẫn không ngừng tuôn ra khỏi miệng.

"Từ Cảnh Hiên ngươi dám khi dễ ta, cha ta nhất định không cho cả nhà ngươi yên!"

Bàn tay Từ Cảnh Hiên hơi khựng lại, khuôn mặt hắn không rõ cảm xúc, Lâm Lan Chi chỉ nghe thấy giọng nói của hắn nhàn nhạt bên tai: "Sư đệ nói chỉ cần ngươi thua, ta muốn gì cũng được." Hắn dừng lại một chút khóe mắt hơi nhếch lên mang theo ý cười: "Hiện tại thứ ta muốn... chính là sư đệ."

"Thứ gì cũng được trừ chuyện này được không?" Lâm Lan Chi vẫn cố nói vớt vát, y không muốn bị người mình ghét lăng nhục như vậy, giọng nói hùng hồn lúc đầu đã thay thế bằng nửa van xin: "Sư huynh... ta không muốn."

Giọng nói của Lâm Lan Chi thực sự êm ái, lần đầu tiên thấy y hạ mình xuống van xin làm Từ Cảnh Hiên hơi thẫn thờ, nhìn thiếu niên còn trẻ như vậy hắn thực sự cũng không nỡ, thoáng chốc cảm thấy mềm lòng. Nhưng lúc bàn tay đang giữ chặt của hắn vừa hơi nới lỏng, Lâm Lan Chi đã vùng được tay ra không chần chừ lại tiếp tục động thủ.

Từ Cảnh Hiên lần nữa giữ chặt tay y lại, hắn quá coi thường Lâm Lan Chi rồi.



"Từ Cảnh Hiên ngươi mau cút ra! Cút khỏi người ta!" Đánh lén không thành Lâm Lan Chi càng điên cuồng gào thét, điên cuồng dãy dụa. Cũng may hiện tại đã là đêm khuya, nơi này vốn dĩ ít người đến huống chi hôm nay ai cũng uống say khướt, người xuất hiện ở nơi này thực sự là không có khả năng. Lâm Lan Chi gào thét đến khàn cả cổ.

"Vậy mà ta còn nghĩ ngươi là chính nhân quân tử, làm ra cái trò đê hèn này ngươi không sợ mất hết thể diện của Từ gia sao?"

Từ Cảnh Hiên hơi nhướn mày, cúi gần xuống gương mặt đang thờ phì phò vì tức giận kia mỉm cười nói: "Ta chưa từng nhận mình là chính nhân quân tử, huống chi chuyện này là do sư đệ khơi mào trước... Sao? Giờ thua rồi không dám chịu? Hóa ra bản lĩnh của sư đệ chỉ được có thế thôi à?"

"Ta..." Lâm Lan Chi bị Từ Cảnh Hiên nói cho nghẹn họng, trong lúc y còn chưa biết trả lời thế nào thì Từ Cảnh Hiên buông một bên tay ra, dùng tay nắm chặt lấy cằm y rồi cúi xuống xâm chiếm lấy bờ môi đỏ mọng.

"Ưm..." Đột nhiên bị hắn hôn Lâm Lan Chi kinh ngạc mở trừng trừng hai mắt, đến khi lấy lại bình tĩnh thì đầu lưỡi ấm áp của hắn đã càn quét vào khắp mọi nơi trong khoang miệng, y muốn xoay mặt tránh đi lại bị hắn bóp lấy cằm đến đau nhói. Một tay của y cào cấu lên bờ vai của Từ Cảnh Hiên nhưng hắn như là không biết đau đớn, vẫn cứ điên cuồng gặm nhấm lấy bờ môi đến ửng đỏ.

Nước bọt theo khóe miệng tràn ra ngoài, dù có chết Lâm Lan Chi cũng không nghĩ hai người sẽ ở đây mà làm ra chuyện này. Khi buông ra vì thiếu khí lâu nên cả hai liên tục thở dốc, vốn định lần nữa mở miệng ra mắng chửi, nhưng ở phía dưới phân thân nóng bỏng của hắn đã đặt trước hậu huyệt muốn tiến vào.

Lâm Lan Chi lắc đầu giọng run lên: "Đừng... A." Chẳng để Lâm Lan Chi nói hết câu, tính khí nóng như đuốc của hắn đã mạnh mẽ đâm xuống, nơi tư mật lần đầu tiên tiếp nhận dị vật thực sự khó khăn, hơn nữa còn chẳng có mở rộng trước, động tác của Từ Cảnh Hiên mạnh mẽ như thế làm thân dưới Lâm Lan Chi như muốn xé thành đôi, y bất chi bất giác mà mở rộng hai chân ra chẳng còn sức mà dãy dụa.

Tràng ruột ấm áp bao trùm lấy tính khí căng trướng, khoái cảm lần đầu tiếp nhận làm thần trí Từ Cảnh Hiên như phát điên hắn bắt đầu từ từ đưa đẩy hông, Lâm Lan Chi đau đến mức hai mày không ngừng nhíu chặt, đằng sau còn là phiến đá gồ ghề mỗi lần động là tấm lưng mềm mại của y xước một mảng.

Từ Cảnh Hiên cũng để ý đến điều này, vội cởi hẳn áo của mình ra khẽ nâng Lâm Lan Chi lên lót sau lưng y. Biết dù có chống cự cũng đã muộn huống chi vốn chẳng còn sức chống lại, Lâm Lan Chi buông xuôi nhắm chặt hai mắt mặc hắn làm gì thì làm. Nhìn thiếu niên không ngừng mím chặt môi tay cào vào phiến đá đến bật máu, động tác của Từ Cảnh Hiên nhẹ nhàng hết mức có thể dùng tay đan xen vào từng ngón tay y, hôn một đường từ trán đến cổ miệng không ngừng kêu tên y.

"Lan Chi... Lan Chi..." Ta thích đệ.

Nhưng hắn biết ba từ này chắc chắn y không muốn nghe đành nuốt lại, thực hiện động tác ra vào phía dưới. Hậu huyệt theo từng động tác của hắn mà siết chặt, hắn điên cuồng đâm sâu vào nơi sâu thẳm trong lòng y, không những muốn chiếm thân thể mà còn muốn chiếm trọn tâm can.

Dù đã cố gắng kiềm chế cắn chặt môi nhưng Lâm Lan Chi vẫn không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, những tiếng kêu ái muội vang bên tai hắn hòa vào tiếng nước cùng tiếng giao triền phía dưới tạo nên khung cảnh mê hoặc lòng người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Kẻ Thù Về Chung Một Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook