Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 23

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Tỉnh lại trong bệnh viện Do Kyung cứ ngỡ đó là mơ nhưng ko phải như vậy . Bởi lọ thuốc mẹ đưa cho cô vẫn cầm nguyên trên tay . Thấy vậy , cô quyết định rồi , cô sẽ trả thù . Ko chút do dự cô mở nắp chai và uống cạn trong một nốt nhạc . Uống xong đầu cô đau như búa bổ , cảm giác như ai đó đang lấy búa đập vào đầu mình . Đau khó tả hết . Nhưng chỉ một lúc lâu , cơn đau biến mất , cô đứng dậy , trong đầu chỉ nhớ mang máng rằng mình bị ô tô đâm và sau đó thì ko biết gì hết .

Nhân lúc ko có ai trong phòng , cô lẻn ra ngoài , cũng may có mang theo điện thoại nhưng lại ko nhớ số của Yoo Kyung . Trước đây vì nhớ số con bé nên chủ quan ko lưu lại số .

Đầu óc cô trống rỗng , ko có một chút gì gọi là kỉ niệm hay trí nhớ . Dường như cô đã quên phắt đi sự hiện diện của một ai đó mà đáng lẽ người đó ko nên xuất hiện trong cuộc đời cô . Đột nhiên tay cô bị giữ lại , đập vào mắt cô là hình ảnh của một chàng trai chạc tuổi Yoo Kyung , gương mặt khôi ngô , tuấn tú . Nhưng rồi cô cũng bừng tỉnh và giữ thái độ lạnh lùng , gương mặt lạnh tanh như thường : " cậu là ai ? " . Chàng trai ấy dường như ko tin vào tai mình , ánh mặt biểu lộ sự ngạc nhiên rồi lại nhanh chóng bật cười .

- Chị vẫn còn giận chuyện tôi lừa chị đó hả ? Tôi xin lỗi rồi mà , tha thứ cho tôi đi .

Cô khó chịu ra mặt : " tôi hỏi cậu là ai ? " . Một lần nữa cậu ta véo hai má của cô làm cho nó biến dạng : " chị giận dai thật đấy " . Chứng kiến độ lầy và nhây của cậu ta , cô giận tím mặt . Cô biết phải dùng biện pháp mạnh , cho nên thản nhiên " bốp " vào má trái của cậu ta .

- Chị sao vậy ? Tôi là Song Jin Woo - bạn trai của chị mà .

- Tôi ko quen cậu _ Do Kyung lạnh lùng bỏ đi để mặc cho Jin Woo ở lại với sự thật cực phũ phàng .



Đến trường học cũng ko thấy Jin Woo , Yoo Kyung buồn và thất vọng ra mặt . Cô chỉ muốn gặp cậu , nói chuyện với cậu thôi sao mà khó khăn đến vậy . Hơn nữa ko hiểu sao từ sau khi So Hyun chết , mọi người trong lớp ai cũng xa lánh cô . Khi cô đến gần họ hay chỉ là muốn được ngồi cạnh nhau . Vậy mà họ nhanh chóng bỏ đi chỗ khác , nếu có hỏi tại sao thì nhận được cơ man là bơ đem về ăn dần . Sau tất cả chỉ có mỗi mình Chang Hee là ở bên cạnh cô , động viên và an ủi .

- Tại sao mọi người lại xa lánh tôi , tôi chỉ muốn làm thân thôi mà _ Yoo Kyung ấm ức nói .

- Chuyện này tôi ko biết nhưng chắc chắn họ sẽ hối hận khi xa lánh cậu _ Chang Hee an ủi cô bằng lời nói rất chân thành kèm theo ánh mắt yêu thương .

- Cậu muốn gặp Jin Woo đúng ko ? Tối nay tôi nhất định sẽ dắt cổ cậu ta tới gặp cậu .

- Thật ko ?

- Tôi hứa .

Trong khi đó cho rằng Do Kyung mất trí nhớ do lúc bị xe đâm , cho nên cậu ko ngừng tìm cô , đến tận nhà để gặp . Nhưng ngày nào đến thì ngày đó cậu luôn phải ra về với bộ mặt ủ rũ vì cô ko có nhà . Thật là trớ trêu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook