Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 22

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

- Cháu phải làm gì để có thể trả thù đây _ biết được nguyên nhân thì chắc chắn phải có hai chữ trả thù . - Cháu đừng vội hãy cứ để đến lúc nguyệt thực thì hãy làm .

- Tại sao ko phải hôm nay ?

- Cháu bình tĩnh chút đi , sở dĩ đợi đến nguyệt thực là vì đó là lúc bà ta yếu nhất . Mặc dù bà ta trở nên bất tử nhưng ko hoàn chỉnh . Cho nên đợi đến lúc nguyệt thực và để bà ta uống thứ này , ba sẽ chết . _ chú ấy mang một cái hộp nhỏ ra , nhìn thoáng chỉ là chiếc hộp bình thường nhưng bên trong có thứ nước trắng đục .

- Đây là thuốc giết hồ ly mà chính tay bố cháu tạo ra , và dùng con dao này đâm thẳng vào tim .

- Cháu nhớ rồi _ Do Kyung lặng lẽ cầm lấy rất cả rồi về nhà . Trong lòng ko ngừng suy nghĩ mông lung . Chú Jung Kook nói do uống máu của cháu nên mới bất tử . Vậy suy ra đó là máu của Jin Woo ? Cô đau khổ nhìn lại tình yêu giữa mình và Jin Woo , vui thì vui thật bởi nhờ cậu , cô biết thế nào là tình yêu , thế nào là cảm giác được yêu . Cô trân trọng thứ tình cảm vô giá và thiêng liêng đó . Đồng thời cô cũng cảm thấy có lỗi với Yoo Kyung , vì đã lỡ yêu mất người mà em gái cũng trao thương gửi phận vào đó . Cô chẳng còn mặt mũi nào để gặp và nói chuyện cùng với con bé .

Về phía Jin Woo , do bị Do Kyung bỏ rơi , báo hại cậu đi thêm vòng nữa . Cậu thầm oán trách Do Kyung , trả thù gì mà ác thế ko biết . Cũng may cậu mang theo tiền ko thì thành ăn mày đến nơi . Về tới nhà cậu đến tìm Do Kyung ngay lập tức nhưng cô ko có nhà bởi lúc này cô đã giành hết tâm trí để trả thù . Cũng như cô quyết định sẽ từ bỏ tình yêu của Jin Woo và nhường lại người thương cho em gái mình .

Tiếng gió thổi hi hút , lạnh lẽo làm tê liệt trái tim cô . Cô ngồi trên núi nhìn toàn bộ quang cảnh nơi cô đang sống . Đúng là chỉ có đi mới phát hiện được nơi cô đang sinh sống hùng vĩ đến mức nào . Đột nhiên cô đứng lên , hít một hơi thật sâu : " tôi sẽ trả thù cho gia đình của tôi " . Hét xong , cô thấy trong người nhẹ nhõm cả người .

Đến nhà Do Kyung nhưng ko có ai ở trong nhà , cậu bèn ra ngoài tìm và thật may cậu gặp trên đường . Khi chỉ còn cách nhau vài bước chân thì bỗng nhiên một chiếc xe máy lao tới chỗ Do Kyung . Thấy vậy Jin Woo lao nhanh như tên lửa bắn , chạy tới ôm lấy cô . Tuy nhiên do bất ngờ , đầu cô bị đập xuống đất bất tỉnh . Cậu vội vàng gọi xe cứu thương tới , miệng ko ngừng gọi tên cô : " Do Kyung , chị dậy đi , chị nhất định sẽ ko sao " . Xe cứu thương nhanh chóng đến nơi và đưa hai người vào trong bệnh viện .

Trong mơ Do Kyung đã thấy mẹ mình , ta bà cầm theo một chai thuốc nhỏ màu đen . Cô hạnh phúc chạy tới ôm lấy bà , bà hiền từ mỉm cười xoa đầu cô : " mẹ đã đi đâu vậy , mẹ có biết con nhớ mẹ nhiều lắm ko ? " _ cô vừa nói vừa khóc trông thật đáng thương .

- Ta xin lỗi



- Mẹ con đã biết nguyên nhân rồi ......

- Con hãy từ bỏ chuyện trả thù đi

- Tại sao ? _ cô ngạc nhiên hỏi .

- Chuyện đã qua thì hãy để cho nó qua đi , đừng nhắc lại làm gì nữa .

- Con ko muốn _ cô ngang bướng ko chịu từ bỏ .

- Nếu con đã ngang bướng như vậy , ta cũng ko còn cách nào khác nhưng con phải hứa với ta một chuyện .

- Con hứa _ cô đồng ý ko chút lưỡng lự .

- Con hãy uống thứ thuốc này vào trước khu muốn trả thù _ bà đưa chai nhỏ đó cho cô .

- Đây là thuốc làm cho người uống sẽ mất toàn bộ trí nhớ về thứ đáng ra ko nên xuất hiện , ta muốn con toàn tâm toàn ý để trả thù . Bằng ko con có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng .

- Vâng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook