Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 14

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Màn đêm buông xuống , tiếng gió thổi mạnh càng khiến công viên nước bội phần đáng sợ . Tuy là công viên nhưng đã bị bỏ hoang cách đấy hai năm cũng đủ để dọa những người dân không dám bén mảng tới . Thậm chí có tin đồn một người phụ nữ đã chết ở đây , ấy vậy mà chỉ vì lời nhắn mạo danh Jin Woo mà So Hyun đã dũng cảm đặt chân tới . Chỉ mang một cái đèn pin nhỏ ngoài ra chẳng còn cái gì để phòng thân , So Hyun bước vào cổng , bóng tối bao trùm . Ánh đèn nhỏ nhoi như sắp tắt xuyên qua màn đêm . Cô nàng cẩn thận bước từng bước một để khỏi vấp ngã song không khí ngày càng u ám , gió độc xuất hiện bất thình lình làm da cô nàng có những vết bầm tím như bị đánh ghen .

- Jin Woo cậu đang ở đâu vậy ? Jin Woo....._không có tiếng trả lời , cô nàng liều mình đi sâu vào thêm nữa thì phát hiện một bóng đen . Ngỡ là Jin Woo cô nàng liền đuổi theo cho đến khi cùng đường . Bóng đen cũng dừng lại , quay ngược lại . Hai mắt So Hyun mở to hết cỡ , cả người run lên , một màu máu đỏ tươi rớt xuống dưới đất . Đâm So Hyun một nhát , bóng đen bắt đầu cởi mũ xuống , nàng công chúa xinh đẹp hiện ra trước mặt . Yoo Kyung nở nụ cười đầy ma mị rồi rút dao ra , từ từ ngồi xuống bên cạnh So Hyun . Còn So Hyun bị đâm thình lình , cô nàng chỉ biết nhìn Yoo Kyung đấy hận thù mà không thể làm gì khác .

- Tại sao cậu lại muốn giết tôi _ So Hyun cay đắng hỏi trong vô vọng .

- Vì cậu đã làm bẽ mặt tôi .

- Chỉ vì vậy thôi sao ?

- Đúng vậy , cậu dám gần gũi , nói chuyện với anh Jin Woo, cho nên cậu bắt buộc phải chết ._ dứt lời Yoo Kyung toan định giết thì phát hiện So Hyun đã chạy mất . Tuy nhiên do vết đâm quá sâu , chắc chắn không thể đi được xa . Lần theo vết máu , Yoo Kyung cuối cùng cũng tìm ra nơi trốn của So Hyun . Dù vậy cô đã quá chủ quan cứ nghĩ rằng So Hyun bị thương quá nặng nên sẽ không có khả năng chống cự . Do vậy đã bị So Hyun đâm một nhát vào bụng , cô gục xuống , giữ chặt vết thương .

- Nếu cậu đã muốn giết tôi thì cả hai chúng ta sẽ cùng chết _ So Hyun bình tĩnh lên tiếng .

- Vậy sao ? Nhưng tôi e cậu đã nhầm rồi _ Yoo Kyung đứng dậy , chỗ vết thương từ từ được nối lại như chưa hề xuất hiện . Chứng kiện cảnh tượng vừa rồi , So Hyun kinh ngạc há hốc miệng : " Đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra " . Cô nàng bất lực cứng đờ người , Yoo Kyung nhẹ nhàng tiến tới giơ con dao lên và ....." Á " _ đó là ngày 10/10 sinh nhật của Do Kyung . Sau khi giết So Hyun , Yoo Kyung đã dựng hiện trường giả và ngụy tạo đây là một vụ cướp của giết người . Bình thản trở về nhà , Yoo Kyung tắm rửa , thủ tiêu hung khí , tắm , giặt hết bộ quần áo đinh đầy máu và coi như chưa từng xảy ra chuyện gì . Còn Chang Hee , cậu ta có nhiệm vụ tạo chứng cứ ngoại phạm cho Yoo Kyung hòng qua mặt cảnh sát nếu có bị hỏi thăm .

Đêm đó Jin Woo trằn trọc không ngủ được , cậu đã ra ngoài và thấy Chang Hee lén la lén lút làm chuyện gì đó rất mờ ám . Cậu vội lẻn đi theo và phát hiện một sự thật động trời .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook