Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 13

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Yoo Kyung trở về nhà an toàn , Do Kyung vui mừng ra mặt , cô tự hứa với lòng mình nhất định sẽ quan tâm tới con bé hơn , trên hết cô cố gắng học cách cười , phải cười nhiều hơn . Ngoài ra cô luôn dành 60 phút mỗi tối để nói chuyện và tâm sự với Yoo Kyung . Nhờ vậy tình cảm hai chị em đang trên đà phát triển và sẽ càng tiến xa hơn nữa . Trở lại với trường học , Yoo Kyung không lúc nào rời xa Jin Woo một giây nào , cô muốn Jin Woo là của riêng mình mà thôi , cô không cho phép bất kỳ người con gái nào được phép nói chuyện với cậu kể cả giáo viên . Điều này đã khiến cô trở thành cái gai trong mắt của đa số sinh viên nữ trong trường nhưng nó không khiến cô phải bận tâm cho lắm .

Chính vì vậy khi nhìn thấy Jin Woo nói chuyện vô cùng thân mật với Kim So Hyun- hoa khôi của trường , cô không ngừng khó chịu ra mặt .

- Cảm ơn cậu đã cho tớ mượn sách _ So Hyun đưa sách trả cho Jin Woo và nở một nụ cười hạnh phúc .

- Không có gì _ cậu lạnh lùng nhận lấy .

- Tan học tớ muốn mời cậu uống nước để cảm ơn , có được không _ phải khó khăn lắm Kim So Hyun mới dám mời cậu vì cô nàng cũng đoán rằng cậu sẽ từ chối nhưng cô nàng vẫn muốn thử .

- Anh Jin Woo không đi được đâu , anh ấy bận rồi _ Yoo Kyung đã theo dõi cuộc nói chuyện của hai người rất lâu và không nhịn mà lên tiếng khi thấy ý định của Kim So Hyun .

Jin Woo vẫn im lặng mặc kệ hai người con gái xinh như công chúa và thiên thần cãi nhau bung bét . Người ngoài nhìn vào chắc tưởng hai người họ đang giật chồng cũng nên . Giận quá mất khôn , Yoo Kyung giận dữ toan định dùng ghế gỗ đập vào người So Hyun thì cậu ngăn lại .

- Em quá đáng lắm rồi đó _ Jin Woo một tay giữ ghế , tay còn lại đỡ So Hyun khỏi ngã .

Nhìn thấy cảnh tượng kia , Yoo Kyung hét toáng lên , cô tức giận bỏ đi mặc cho hai người muốn làm gì thì làm . Yoo Kyung đi rồi , cậu bỏ So Hyun ra ngay lập tức khiến cô nàng cảm thấy hụt hẫng vô cùng .

- Lời mời của tớ ...... _ chưa nói được hết câu đã bị Jin Woo từ chối thẳng thừng " Tôi bận rồi " .

- Thế thôi để hôm khác .

Lúc này tâm trạng Yoo Kyung vô cùng không tốt , cô thề nhất định sẽ dạy cho con nhỏ Kim So Hyun đó một bài học nhớ đời . Không , cô phải cho cô ta không còn mắt để nhìn Jin Woo , không còn miệng để ăn , không còn mũi để ngửi , không còn tai để nghe . Quan trọng hơn cô ta sẽ biến mất mãi mãi không một chút dấu vết giống như bọt biển ( ghê quá ) .



Để thực hiện kế hoạch cô cần phải có người làm mồi nhử nhưng tìm ai mới được đây . Jin Woo không được rồi , ..... Suy nghĩ một lúc lâu , cô bất giác nhảy cẫng lên sung sướng " đó là Chang Hee " . Trùng hợp thay , Chang Hee đi ngang qua , khỏi nói cô mừng đến nhường nào , không phải mất công đi tìm , lại càng không phải phí sức . Một mũi tên trúng hai đích .

- Chang Hee , tôi muốn nhờ cậu giúp một chuyện , chuyện này rất quan trọng bởi vì nó quyết định tình yêu giữa tôi và Jin Woo ._ cô vừa nói vừa cố tỏ ra yếu đuối khiến Chang Hee động lòng ngay tức khắc .

- Cậu muốn tôi giúp chuyện gì , cậu cứ yên tâm chỉ cần không phải chuyện quá sức thì tôi sẽ giúp .

Tôi muốn nhờ cậu giúp tôi dạy cho Kim So Hyun một bài học

- Chuyện này ? _ cậu ta tỏ ra bối rối , sợ hãi

- Cậu chỉ cần dụ cô ta vào bẫy là được .

- Nhưng......_sự sợ sệt của cậu ta khiến cô càng tức giận hơn . Cô liền chạy tới chỗ bình hoa , lấy một mảnh thành rồi quay lại chỗ cũ . Không ngần ngại , cô đưa cánh tay lên rồi từ từ cứa một nhát lên . Chứng kiến cảnh này , Chang Hee không khỏi hoảng hốt , cậu vội chạy đến dùng khăn băng vết thương lại .

- Nếu cậu không giúp tôi , tôi sẽ chết cho cậu xem .

- Tôi thề sẽ giúp cậu _ bị ép buộc Chang Hee chẳng còn cách nào lỡ từ chối .

Sau đó theo kế hoạch Chang Hee tới gặp So Hyun nhắn tin . Nội dung tin nhắn như sau : " Jin Woo nhờ tôi nhắn với cậu là tối nay tại công viên nước , cậu ấy đợi cậu ở đấy " . Nghe xong So Hyun hớn hở , vui mừng cứ nghĩ rằng đi cùng Jin Woo thì cần gì phải lo lắng nên cô nàng chủ quan không đem theo đồ phòng thân .

8 giờ So Hyun diện quần áo thật đẹp , thậm chí cô nàng còn mặc cả áo độn để biến ngực mình to lên . Xịt nước hoa đầy mình , dù đã đánh răng nhưng vẫn không ngừng lấy gương ra soi . Khi đã đẹp toàn diện , cô nàng cầm túi rồi đi , trong đầu chắc chỉ có hình ảnh của Jin Woo . Mà không để ý rằng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng bản thân mình được tồn tại !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook