Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 11

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

- Hôm qua em đi đâu vậy ? _ mới sáng sớm mà Do Kyung đã giận cá chém thớt gặng hỏi Yoo Kyung . - À em có chút việc bận nên phải ở lại trường _ cô nàng cố gắng tránh né ánh mắt dò xét của Do Kyung .

Trong khi đó cô hoàn toàn không hài lòng với câu trả lời của Yoo Kyung bởi con bé đang nói dối cô : " chị đến trường tìm em nhưng không thấy " .

-......._ Yoo Kyung lặng thinh không đáp .

- Em có biết chị lo lắng cho em như thế nào không ? Đến một cuộc gọi điện về nhà , em cũng không thèm gọi . Em nghĩ chị là con ngốc sao ?

- Làm như vậy là hoàn toàn đúng , anh Jin Woo là người đàn ông tốt , anh ấy sẽ không làm em phải buồn _ con bé gân cổ lên cãi bằng được mà không hề để ý đến cảm xúc của cô .

- Lẽ nào em muốn tiếp tục đi theo vết xe đổ của mẹ sao ? _ phải khó khăn lắm bản thân cô mới có thể nói được những lời đó . Bởi vì một lần đi theo vết xe đổ là quá đủ rồi , cho nên cô không thể chấp nhận chuyện Yoo Kyung được . Có thể cô ích kỷ , kiêu căng , khó chịu nhưng dù sao cô vẫn là người thân duy nhất của con bé nên chắc chắn cô sẽ hiểu con bé hơn ai hết .

- Em sẽ kết hôn với anh ấy , dù chị có ngăn cản hay bày đủ cách để chia rẽ chúng em thì ....." Bốp " , má phải của Yoo Kyung lĩnh trọn một cái tát in 5 ngón tay ( rất rõ nét ) . Cô nàng trừng mắt lên nhìn Do Kyung , ánh mắt tưởng như không thể tin nổi vào mắt mình " chị đánh em sao ?"

- Đúng vậy , Yoo Kyung nghe lời chị ...._ chưa nói được hết câu , con bé đã cắt ngang " rồi chị sẽ phải hối hận " _ dứt lời Do Kyung bỏ đi để lại cô một mình với con tim đau như cắt .

" Hức " , " hức " ..... Yoo Kyung khóc nấc lên , cô cảm thấy Do Kyung thật quá đáng , không lẽ chị không muốn cô được sống hạnh phúc với người mình yêu sao ? Nhất là sau khi trải qua hàng mấy kiếp , cuối cùng ông trời cũng cho gặp lại Jin Woo . Khỏi nói cô mừng đến cỡ nào nhưng bọn họ cứ thích chia rẽ cô và Jin Woo mới chịu . Thật quá đáng ! Thật không thể chấp nhận nổi .

- Chuyện gì vậy , Yoo Kyung ? _ Chang hee tình cờ đi ngang qua .



- Không chỉ là ......_ cô ngập ngừng một lúc .

- Nếu bố cậu vô tình phát hiện mẹ của cậu lừa dối một sự thật vô cùng lớn , cậu sẽ làm sao ?

- Chuyện này tôi chưa từng nghĩ ra , cho tôi ba ngày , tôi nhấn định sẽ có câu trả lời thích đáng cho cậu .

- Ok

Đi bộ một lúc lâu , đôi chân mỏi rã rời của Yoo Kyung không ngừng biểu tình . Thế là cô quyết định sẽ ngủ nhờ tại nhà Jin Woo . Cô bấm chuông cửa hy vọng người ra mở cửa sẽ là Jin Woo , quả nhiên cậu là người mở cửa . Thấy Yoo Kyung , cậu lấy làm ngạc nhiên : " Em tìm anh có chuyện gì không ?

- Thật ra em vừa mới cãi nhau với chị , anh tạm thời cho em ngủ chung với nhé , em hứa sẽ ngoan , không quấy bẩn _ cô nàng mở vũ khí bí mật ra hòng được ở lại .

- Ngủ cũng được nhưng anh nghĩ em nên về nhà thì hơn _ cậu nhìn thẳng vào mắt Yoo Kyung khuyên thật lòng nhưng cô nàng đâu có chịu nghe .

- Không muốn , em ghét chị Do Kyung vì chị ấy muốn ngăn cản em và anh đến với nhau - Cái gì mà ngăn cản ? Yoo Kyung , anh nghĩ em hiểu nhầm quan hệ của chúng ta rồi đấy . Anh không hề yêu em và anh chỉ coi em như em gái của mình , ngoài ra không còn thứ tình cảm nào khác _ Jin Woo vừa nói vừa an ủi cho Yoo Kyung hiểu .

- Anh nói dối , anh chính là ân nhân cứu mạng em nên suốt đời này em sẽ chỉ yêu mình anh mà thôi .

Dường như giải thích một lần với Yoo Kyung là chưa đủ , cậu liền bỏ lên phòng , còn cô , tức giận vì bị từ chối , cô một mình chạy ra ngoài rồi đến cầu sông Hàn ( có chuyện rồi ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook