Khi Em Từ Bỏ Tình Yêu

Chương 15: Ngoại truyện 1 – Chris

Lữ An

08/11/2017

Chris hoàn toàn không biết cậu thích đàn dương cầm từ khi nào, chỉ biết cha mẹ cậu đã cho cậu chơi đàn từ năm cậu lên năm tuổi.

Đến tám tuổi, cậu đã tham dự cuộc thi của Toronto dành cho tài năng âm nhạc nhí và đoạt giải quán quân.

Năm chín tuổi, cha mẹ cậu đăng ký cho cậu làm thêm tại một nhà hàng châu Á gần nhà vào mỗi tối thứ bảy hàng tuần.

Mỗi khi ngồi lên cây đàn, cậu luôn biết mình đang trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Cậu quên hết mọi thứ xung quanh đi, chỉ chuyên tâm tạo ra một bản nhạc tuyệt vời cho mọi người thưởng thức.

Vì bộ dáng dễ thương đáng yêu của cậu, nhiều nhân viên trong nhà hàng rất yêu mến cậu, đặc biệt là cô gái có tên Kathy. Những lúc cậu tự đến nhà hàng để bắt đầu buổi trình diễn, Kathy đều đến giúp cậu sửa soạn đồ đạc, lại còn chuẩn bị cho cậu một cốc nước ép hoa quả thơm ngon.

Kathy rất xinh, lại đối xử với cậu vô cùng dịu dàng. Cậu thầm nghĩ rằng khi nào lớn lên cậu nhất định phải cưới Kathy về làm vợ.

Một ngày nọ khi cậu vừa nhận được tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả sau khi chơi xong bản nhạc yêu thích, một người đàn ông châu Á bỗng tiến tới bên cậu. Chú này có dáng người khá cao, lại cũng khá đẹp trai.

Thấy chú đẹp trai cứ nhìn mình chầm chầm rồi đột nhiên đỏ mắt như sắp khóc, Chris bỗng lên tiếng thắc mắc, hỏi rằng chú là ai và tại sao lại nhìn cậu mà khóc như vậy.

Chú đẹp trai tiếp tục nhìn cậu rồi bảo rằng chú là người hâm mộ của cậu, rằng chú muốn thử đàn một bản nhạc để cho cậu nghe thử.

Nhường ghế cho chú đẹp trai, Chris chờ đợi chú đàn cho cậu nghe.

Ngón tay lướt nhẹ trên phím đàn một cách vô cùng thành thạo kia đã chứng minh cho Chris thấy rằng chú đẹp trai này quả thực không tầm thường chút nào.

Sau khi hoàn thành xong bản nhạc, chú đẹp trai này đột nhiên quay sang nhìn Kathy – kẻ đang nghe trộm bản nhạc nãy giờ.



Chris cảm thấy chú đẹp trai này có gì đó rất khác lạ, nhưng vì còn bận phải đàn tiếp bản nhạc kế tiếp, nên Chris bèn quên đi sự tò mò trước mắt của cậu.

Sang tuần sau chú đẹp trai lại tiếp tục đến. Lần này Chris cảm thấy chú dường như muốn làm quen với tất cả mọi người trong nhà hàng. Không những vậy chú ta lại còn dám chọc ghẹo Kathy, cứ bám Kathy của cậu suốt. À, chú đẹp trai tên là Tony.

Mọi người trong nhà hàng đều bảo nhau rằng chú Tony chính là người yêu của Kathy. Điều này làm Chris vô cùng sợ hãi.

Thấy sắp sửa mất vợ đến nơi, Chris bèn tiến đến bên chú Tony để mà kháng nghị: “Tony không được cướp vợ của Chris.”

Dù có nhăn mày kháng nghị thế nào thì Chris đều bị Tony bơ đẹp. Chú Tony chỉ cười rồi xoa đầu Chris, sau đó lại tiếp tục quấn lấy Kathy.

Thấy Tony và Kathy đột nhiên ra ngoài để nói chuyện riêng, Chris bèn chạy theo nghe lén.

Bọn họ lúc nói chuyện với nhau đều nói bằng thứ tiếng mà Chris nghe không hiểu. Chỉ có vài câu tiếng Anh xen vào mà cũng thực lộn xộn. Cái gì mà chú Tony sẽ ở lại đây, còn bảo Kathy hãy chờ chú Tony một thời gian.

Quả đúng như lời Chris nghe lén được, chú Tony đột nhiên mất tích suốt mấy tuần liền sau đó. Không thấy Tony, Chris tuy mất đi một tình địch đáng gờm, nhưng không hiểu sao cậu bé lại thấy rất buồn.

Chris buồn một, Kathy lại buồn hai. Vợ tương lai của Chris có nhiều lúc như trở thành người vô hồn vậy.

Thấy vậy, Chris bèn hỏi Kathy, có phải Kathy yêu Tony không?

Kathy nghe Chris nói vậy chỉ giật mình mà không thèm trả lời Chris. Thấy vậy Chris bèn tỏ vẻ giận Kathy.



Sau vài tuần biến mất không thấy tăm hơi, cuối cùng chú Tony cũng quay trở lại.

Chris lại nghe lén hai người nói chuyện. Cậu bé tình cờ biết được rằng chú đẹp trai còn dụ dỗ Kathy là hãy nghỉ việc để tập trung vào việc học. Nhưng Kathy không đồng ý.

Biết được điều này, Chris vô cùng vui mừng. Chris nghĩ rằng Kathy dù yêu Tony nhưng chắc chắn là không muốn rời xa Chris.

Vậy mà vài tuần sau đó khi Chris đến nhà Kathy chơi thì lại phát hiện ra chú Tony cũng ở đó.

Càng đáng sợ hơn là hai người bọn họ còn dẫn Chris đi chơi công viên.

Sau khi Chris tỏ vẻ khó chịu kháng nghị, hai người bọn họ lại bơ đi thái độ của Chris mà vô cùng cưng chiều Chris. Khi thì mua kem, khi thì chơi trò chơi cùng Chris.

Chris thầm nhủ, mất Kathy cũng được, nhưng nhất định phải để hai người bọn họ nuông chiều cậu, mua đồ ăn cho cậu và luôn làm theo điều cậu muốn đến suốt đời là được.

Đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nên Chris không còn đau lòng khi biết tin hai người bọn họ đính hôn nữa.

Trong lễ đính hôn, có một con bé con vô cùng dễ thương đứng cặp cùng Chris. Mọi người trong lễ đính hôn đều nói Chris và con bé đó rất xứng đôi. Nhưng Chris mới không thèm để ý đến con bé đó.

Cùng con bé đó tung hoa cho Tony và Kathy bước vào sảnh chính của bữa tiệc, Chris cảm thấy cậu vô cùng đẹp trai. Dù mất đi Kathy, nhưng Chris biết cậu sẽ nhất định bám theo Kathy và chú Tony cho đến khi nào cậu tìm được người khác mới thôi.

Và đương nhiên Chris không hề biết được rằng, chính Tony và Kathy mới là người đeo bám Chris cho đến suốt cuộc đời.

[END]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Em Từ Bỏ Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook