Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 30: Kiểm Soát

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

25/06/2017

- Korona?

Aneki thốt lên cái tên cũng là lúc cặp song sinh buông Korona ra. Ngay khi cả hai vừa đứng trên sàn nhà thì bị đá bay đập vào tường ngay cạnh cánh cửa ra vào. Nora cúi xuống túm lấy Korona đi về phía Rei thả xuống ngay chân ghế của Rei thì lúc này Black đứng lên, cậu ta vừa búng tay một cái một đám "Black" từ người cậu ta bay ra thành đàn bám lấy Korona chỉ trong thoáng chốc Korona chẳng còn gì ngay cả máu cũng không sót lại.

- Đã làm phải sạch sẽ một chút. Nữ hoàng vẫn còn ngồi ở đây.

Nora nhìn cặp song sinh kia cầm khăn tay lau vết máu bị sót lại. Rei mỉm cười, tay chống cằm nhìn về phía Allen ngồi bên cạnh Aneki.

- Người mà ngươi gửi tới đây cũng thật tài giỏi. Khoảng 300 năm trước, cái ngày Allen K. Sullivans gần như bị Kuro giết chết thì Korona cũng chết theo vì con bé ngươi cử tới đây đã ra tay. Lựa chọn ở bên cạnh Aneki cũng thật xuất sắc. Tiếc rằng... nhịp tim của những kẻ trên hòn đảo này khác với đám phù thủy các ngươi.

- Còn chưa có hết mà Rei-sama.

Annie vừa rứt lời, cô bé gạt tay Andy ra xông tới như cơn lốc tay đâm xuyên qua đầu công tước Porcelain làm máu bắn tung tóe ngay tại đó dính cả vào Aneki và Allen.

- Korona đã thay đổi chút ký ức của lão ta. Hôm qua bọn thần còn thấy lão ta làm chút mờ ám bên cạnh ROOM của Arin Garden.

- Allen quả tim vừa rồi là của con bé phản bội bọn ta theo ngươi. Có muốn nhìn mặt nó một lần không?

Rei vừa rứt lời, cánh cửa mở ra, một cô hầu gái đang bước vào phòng rất khập khiễng. Nora vừa đưa tay lên nắm chặt lại thì cô hầu gái đó đã bay tới chỗ bọn họ.

- Con bé tên là Tomoko thì phải. Bọn ta đã lấy tim nó sau đó để Vivian khâu vá lại thành rối điều khiển. Trước hết muốn để Kuro vui vẻ thì phải thanh trừng những kẻ phản bội trước. Các vị, từ ngày mai game sẽ bắt đầu. Hãy thật vui vẻ.....

Rei còn chưa rứt lời, ngực trái của cô bị đâm xuyên qua, cây thương tự động rút ra nhưng ngực trái của cô lại trống rỗng không như mong đợi của kẻ ra tay, thậm chí còn không có máu chảy ra.

- Chúng ta bỏ sót rồi.

- Rei-sama hãy để chúng thần...

Bốn tiểu thần chủ mới còn chưa rứt lời làn khói mù mịt cùng vụ nổ lớn xảy ra. Mọi người đều đứng lên nhìn về phía bốn quý tộc vừa bị đá văng ra bên ngoài lâu đài.

- Đến cả bốn quý tộc cũng phản bội lại nữ hoàng sao?

Wendy cầm cái khăn lau miệng liếc mắt nhìn ra bên ngoài. Allen còn chưa kịp đứng dậy thì con dao cắt thịt đã kề cổ hắn. Baron lạnh lùng đứng phía sau không một chút cảm xúc. Bốn tiểu thần chủ mới lập tức di chuyển, bốn quản gia của bốn vị quý tộc đã bị đâm một nhát xuyên tim.

- Những kẻ này cũng không tha được.

- Rei.

Nora đứng bên bức tường bị đục thủng, cô nhìn ra bên ngoài bốn quý tộc đang giao chiến với Rei mà tràn đầy lo lắng. Mr. Clock đứng bên cạnh quay sang nhìn Nora.

- Lala, chiến tranh xảy ra rồi.

- Lala, bọn ta tới rồi.

- Lala, cùng mở xiềng xích nào.

Ba linh hồn đen bay lởn vởn xung quanh căn phòng tiệc cất tiếng hát làm mọi người nghi ngờ, lại cái gì xảy ra nữa đây? Nora quay lại nhìn ba linh hồn lập tức biến sắc, cô lùi ra ngoài bức tường tạo màn chắn màu trắng không cho phép ai đi ra ngoài.

- Các ngươi đừng có lại gần Rei.

- Lala, ngươi nghĩ ngươi cản được bọn ta sao Norayaki?

- Lala, Sức mạnh của ngươi đứng tận hàng 2 con số trên hòn đảo này đó cô bé.

Ba hồn đen bay vụt một cái xuyên qua màn chắn thẳng về phía 5 người đang giao chiến. Nora hốt hoảng vội xoay người lại, cô đưa tay lên thẳng về hướng ba linh hồn bắn ra một trùm xám trắng.

- Bọn ngươi không được phép lại gần Rei.

- Lala, không đến lượt ngươi quản đâu Norayaki.



Một linh hồn bay ngược lại dùng bàn tay nhỏ bé xuyên thẳng qua người Norayaki rút ra một trùm sáng sau đó chùm sáng đó bốc cháy. Nora đứng đó bất động, Mr. Clock vội vàng phi tới nhưng quá muộn, cả người Nora đang ngã xuống, đôi mắt của cô tối lại, cô như một con robot bị cạn nguồn năng lượng không thể hoạt động được nữa.

- Lala, ngươi được nghỉ ngơi rồi Norayaki.

Linh hồn đó hát rồi bay về phía đồng đội. Ba hồn thể này giao tiếp luôn là cất lên một câu hát, bọn họ thích hát để có thể hát cùng nữ hoàng.

- Bắt đầu rồi. Rei-sama, chúng ta lần đầu được chúng kiến người mất kiểm soát.

White đứng bên bức tường đưa tay lên túm lấy màn chắn hút lại nhìn về màn đêm bên ngoài và đòn đánh chớp động. Mọi người lúc này tiến tới nhìn ra bên ngoài. Ba hồn thể đó bay vòng xung quanh Rei, hai tay nắm lấy để phía trước, cùng cất lên bài hát kì lạ nào đó mà họ không nghe rõ.

Aneki nhìn về phía Rei lại nhìn về phía Nora và công tước Mr. Clock. Hai người đó...

- Kuro... Kuro....

Rei xoay người lại nhìn về màn đêm phía sau, cơ thể cô nổi lên những đường gân màu tím đen giống hệt Kurokku lúc trước. Ba hồn thể kia cười khanh khách sau đó bay lùi lại nhìn Rei đang dần dần mất ý thức.

- Lala, nào cùng phóng thích con quái vật trong ngươi đi Rei.

- Ah... Kuro, Kuro, Kuro...

Rei không ngừng gọi tên Kurokku, cả cơ thể cô phát ra những tia sét. Ngay sau đó Rei dường như phát điên mà hét lên, cô đưa hai tay ôm mặt, cả cơ thể của cô đang lớn dần lớn dần như một con quái vật khổng lồ.

- Giết toàn bộ kẻ tội đồ. Giết toàn bộ kẻ tội đồ, Kuro.

Rei quay người lại, cơ thể to lớn đó thật nặng nề hướng tới bốn vị quý tộc dơ tay đấm mạnh một phát xuống. Cả vườn hoa vì vậy mà nát bấy không nhìn ra hình dạng. Bốn vị quý tộc cũng không chịu chết, Alex sử dụng ấn chú hợp nhất với ba người còn lại tạo thành một thể, bọn họ trở nên khổng lồ có thêm một khiên sắt và một cây thương. Hai bên cứ vậy lao vào tấn công.

- Lala, có phản ứng.

- Lala, phản ứng đang lớn dần.

- Lala, là từ phía lâu đài.

Ba hồn thể quay đầu nhìn lên tầng trên của lâu đài. Phản ứng này là sao? Khi cả ba định bay vụt lại phía lâu đài thì một màn thực vật xuất hiện sau đó những lồng cây nhốt cả ba hồn thể lại khiến chúng không phá bỏ được. Một người con gái thiên nhiên chui lên từ dưới mặt đất hoang tàn. Arin đứng đó nhìn về phía Rei sau lại quay sang Nora đang ở ngay bên cạnh.

- Bọn chúng tước mất sinh khí của cô ấy rồi. Ngài biết ai ở trên hòn đảo này có sức mạnh thuần khiết chứ?

- Sức mạnh thuần khiết?

Mr. Clock nhíu mày, làm gì còn sai thuần khiết nữa vì họ đều nhiễm chút hận thù từ nữ hoàng cả rồi. Ngay lúc đó một ánh sáng phát ra thật mạnh ở tầng hai. Các tiểu thần chủ đều ra ngoài nhìn lên trên tầng 2.

Lúc này một khối sức mạnh xuyên qua cả bức tường lâu đài bay vòng vòng trên bầu trời sau đó đáp xuống ngay gần chỗ Arin. Ba hồn thể kinh ngạc.

- Lala, là hắn rồi.

- Lala, con người đó được nữ hoàng ban phước.

- Lala, không thể nào, cơ thể của hắn.

Ba hồn thể còn chưa rứt lời khối sức mạnh đã lượn vòng tròn mỏng dần mỏng dần rồi chui vào trong người của cậu thanh niên vừa chen ngang. Simon với ánh mắt vô hồn mất ý thức đang bước từng bước về phía Nora.

- Tay, đưa tay đây.

Simon đưa tay về phía Nora cất tiếng. Mr. Clock cầm tay Nora đặt vào lòng bàn tay Simon thì lúc đó có ánh sáng phát ra giữa sự tiếp xúc bàn tay của họ.

- Ánh sáng kìa.

White vui vẻ chỉ về phía đó. Black đột nhiên túm chặt lấy cổ tay của cậu ta lại. Red ở bên cạnh cũng để ý tới.

- Sao vậy?

- Ánh sáng đó kích thích đám Black.



- Là ấm áp mà nữ hoàng từng cho chúng ta.

Blue nắm tay White ở bên cạnh mắt nhìn chằm chằm vào ánh sáng chói mắt mà lên tiếng. Duke và Machino đứng bên cạnh đang cật lực phân tích tình hình hiện tại. Allen vẫn một bộ dạng ngồi coi kịch mà hiện tại lại bị Aneki kìm hãm.

Sau một lúc Simon đã buông tay Nora, Mr. Clock ôm lấy Nora vào lòng nhìn Simon xoay người nhìn về phía hai người đang giao chiến. Nhóm quý tộc đã bị Rei đánh ngã mà Rei không ngừng dùng chân dẫm nát bụng bọn họ.

Simon dơ thẳng lòng bàn tay về hướng Rei, tay còn lại nắm chặt cổ tay kia. Từ cơ thể đang điên cuồng của Rei những khói đen hắc ám đang được hút về lòng bàn tay Simon.

- Mau trả ta, trả ta Kuro, mau trả cho ta.

Rei không ngừng gào thét lên khiến bọn họ phải bịt tai lại. Arin đánh mắt về phía Simon ngay trước mặt cô. Đứa trẻ này hoàn toàn không có ý thức gì mà cả cơ thể đang tự hành động. Là ai đang điều khiển chứ? Arin giật mình ngước mặt nhìn lên ROOM.

- Rei cậu sẽ giết chết hết khách của ta trước khi trò chơi thực sự bắt đầu. Đừng phá phách nữa Rei.

Âm thanh quen thuộc xuất hiện, mọi người đều nhìn thấy một hình ảnh trong suốt của nữ hoàng đang đứng bên cạnh Simon mà tay đang nắm lấy áo Simon. Những hắc khí bị Simon hút lấy đang bay về phía sau thành những vòng xoắn ốc mà quấn lấy Kurokku đang trong suốt xoay vòng vòng rồi cuối cùng chui lại vào người Kurokku.

- Nữ hoàng người sẽ vượt quá giới hạn.

Black lo lắng vội vàng bay tới bên cơ thể trong suốt của Kurokku mà quỳ xuống. Kurokku quay sang nhìn Black.

- Ta đem đám Black đó sống dậy còn trước cả ngươi chỉ là để khi ngươi tỉnh dậy sẽ thích ứng nhanh hơn, dễ dàng kiểm soát hòn đảo. Ngươi nghĩ đến vấn đề giới hạn sao Black?

- Nữ hoàng thần... không dám.

- Nếu ngươi đã lo lắng như vậy ta sẽ cho ngươi một ít.

Kurokku vừa rứt lời, tay còn lại của cô vươn qua chạm vào đầu của Black thì ngay lúc đó hàng loạt đám Black trong cơ thể của cậu ta phóng thích ra bên ngoài bay loạn xạ xung quanh chỗ họ đang đứng mà những tiếng kêu chói tai vang lên trong không gian tối tăm này.

- Black.

Ba tiểu thần chủ cùng nhóm lo lắng. Cơ thể của Black đang bị ăn mòn lại tự hồi phục cứ như vậy sẽ ảnh hưởng tới cậu ta mất. Kurokku nhìn chằm chằm về phía Black, cô vẫn đang cho cậu ta một chút hắc khí để cậu ta biết thứ này nguy hiểm đến mức nào.

- Rei trở về cho ta, cậu đâu phải người mất kiểm soát như vậy.

- Kuro... Dream Dream nó đang....

Rei đang dần trở về cơ thể ban đầu của mình, cô khó khăn lên tiếng sau đó ngã khuỵu xuống. Hắc khí cũng đã hết, Kurokku rút toàn bộ hắc khí vào người rồi nhấc tay ra khỏi đầu của Black sau đó quay sang nhìn Simon, cô bay lên đưa tay chạm vào trán của cậu ta.

- Ngủ ngoan nhé Simon, chúng ta sẽ gặp lại nhau ngay thôi. Ta sẽ đợi cậu ở đích đến của chúng ta.

Kurokku vừa rứt lời Simon đã biến mất. Đám Cretara vì đám Black bị hỗn loạn nên đã loạn đàn bay đầy trên bầu trời. Kurokku bay lên, cô nhìn bốn tiểu thần chủ mới.

- Bảo vệ thật tốt cho Rei.

- Nữ hoàng bọn thần...

- Ta chỉ muốn đi tìm niềm vui mà thôi. Người thân của ta cũng chỉ còn lại Rei và cậu ấy, ta không muốn ai làm tổn thương bọn họ. Các ngươi phải hiểu điều đó hơn bất kì ai trên hòn đảo này. Allen ngươi cũng đừng phách lối, bọn ta để ngươi ở đây không có nghĩa để ngươi muốn làm gì thì làm. Thiên Đường này do bọn ta kiểm soát, Thiên Đường này sẽ hóa thành Địa Ngục. Ta sẽ giết bất cứ kẻ nào dám đến gần đây.

Kurokku vừa rứt lời cô bay lên, ba hồn thể kia lập tức bị kéo theo dù cho lồng thực vật không hề bị phá hủy. Ba sinh vật nguy hiểm nhất hòn đảo từng được tạo ra nay được thu về. Đám Cretara đen và trắng đều đang bay loạn gần ROOM, đám Black từ cơ thể chủ lúc này cũng hỗn loạn bay lung tung. Tất cả mọi người còn chưa bình tĩnh lại đã nghe thấy tiếng ngựa. Là bốn con Pegasus cũng đã mất kiểm soát rồi.

- Haha, cuối cùng thì ngày này cũng tới rồi. CẬU ĐANG RẤT VUI PHẢI KHÔNG KURO?

Rei nằm trên đất nhìn lên ROOM bị vô hình hóa mà cười lớn hét lên. Khi cô vừa đập tay xuống đất thì mọi thứ đều rung chuyển, một màn đêm mỏng manh đang kéo lên che kín cả Heaven.

- Từ hôm nay cho tới khi tìm ra người chiến thắng, hòn đảo này sẽ luân hồi 2 giờ sáng 1 giờ tối. Bắt đầu thôi.

Rei vừa rứt lời trên đầu trung tâm của đảo, một quả cầu sáng treo lơ lửng phát sáng cả hòn đảo. Mọi người đang đứng ở lâu đài lập tức bị đẩy về lãnh địa tộc của mình.

Cuộc chiến đã chính thức diễn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook