Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 8: Bữa Tiệc Xa Hoa

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

23/05/2017

- Norayaki.......

- Cô ta là quản gia thân cận của nữ hoàng.

- Thậm chí Nora còn được xem có quyền lực ngoài vòng cấp bậc mà. Ngoài nữ hoàng cô ấy không quan tâm tới mệnh lệnh của bất kì ai đâu.

Annie mỉm cười nhìn Andy. Ban nãy là Nora đã nương tay với hai anh em, nếu như không có nữ hoàng ở đó có lẽ hai anh em song sinh đã gặp rắc rối lớn. Họ đụng ai chứ tốt nhất nên tránh Nora, cô ta là quái vật thực sự đó.

- Cô gái đó là ai nhỉ?

Jerry có chút tò mò, cô bé chưa từng thấy ai lại lạnh lùng và cũng đẹp như người con gái đó. Cô gái đó để lại một ấn tượng tốt trong lòng Jerry, vẻ ngoài của cô ấy nhất là gương mặt nhìn rất quen như từng thấy ở đâu đó.

- Đó là Norayaki, cô gái đó chính là quản gia ở đây đó.

Annie mỉm cười nhìn ba anh chị này. Andy khoác vai Annie nhìn ba người hơn tuổi kia mà nhắc nhở.

- Anh chị nên đi tìm hiểu mấy cái cấp bậc chi tiết ở đây đi. Có lẽ là ở thư viện đó, bọn em vừa từ đó về.

- Thư viện?

Tom nhíu mày, Annie cười cười gật gật đầu nhìn họ.

- Thư viện nằm cách đây khá xa, nó thuộc quyền kiểm soát của tiểu thần chủ đông tộc đó.

- Ồ.

Simon nhoẻn miệng cười thích thú, xem ra thời gian ở hòn đảo này có thú vui để tìm hiểu rồi. Khi cả 5 người cùng bước xuống tầng 1 thì có rất nhiều người ở đại sảnh này.



- Mấy đứa đi đâu vậy hả?

Bà Walker lo lắng vì tìm ba anh em suốt. Cả ba chỉ cười cười cho qua sau đó tiến về phía gia đình mình. Một vài người khác đã chú ý tới gia đình Walker và thậm chí là để ý cả anh em song sinh kia.

- Nơi này phục vụ thật là xa hoa.

- Có thể xem họ đang coi trọng khách mời như chúng ta không?

Một người đàn ông và đàn bà đang đứng cách chỗ gia đình Walker không xa mà bàn tán, có vẻ họ quen nhau. Tất cả khách mời cũng tầm gần 20 người, họ đều có mặt hết ở đây. Vừa lúc đó, từ cầu thang chính được trải thảm lụa, Aneki xinh đẹp trong bộ sườn xám và khăn lụa choàng trông thật đầy quyến rũ, cô từ từ bước xuống. Mọi người cũng đồng loạt ngước lên nhìn cô và Korona đi phía sau kia.

- Chào mừng mọi người đến với hòn đảo thiên đường này. Tôi là Aneki K. Clock, người đã mời mọi người tới đây. Đêm nay mọi người hãy cứ thỏa sức hưởng thụ, chúng tôi rất mong gửi tới mọi người sự phục vụ tuyệt vời nhất.

- A........

Một người con gái rụt rè lên tiếng, cô gái đó tầm khoảng mười mấy tuổi, mái tóc màu đen tuyền ngắn ngang vai, đôi mắt to tròn đen láy được ẩn dưới chiếc kính cận. Cô gái đó nhìn Aneki.

- Chúng tôi sẽ ở đây bao lâu vậy?

- Ừm, có lẽ là một tuần hoặc cũng hơn thế bởi vì chuyến tàu tiếp theo tới đây sẽ là khá lâu. Nhưng mọi người đừng lo, chúng tôi sẽ sắp xếp ổn thỏa. Cũng sắp đến giờ rồi, mọi người nên đi vào phòng tiệc thôi.

Aneki mỉm cười, các hầu gái đang đưa khách quý của họ vào phòng tiệc xa hoa phía bên phải. Khi cánh cửa mở ra, mọi người ngỡ ngàng nhìn căn phòng này, vô cùng lớn, vô cùng lung linh và chỉ có thể chốt lại bằng một câu đó là xa hoa. Đèn chùm vô cùng lớn, những ánh đèn vàng lung linh tăng độ huyền ảo và cao quý. Thức ăn được phục vụ theo kiểu royal buffet cao cấp, giữa căn phòng lớn là khoảng chống để họ cùng khiêu vũ. Toàn bộ sàn được trải thảm lụa cao cấp, mỗi góc phòng là một chậu hoa liti kì lạ. Họ đi tới đâu là được mở mang tới đó, không nghĩ lại được phục vụ như vậy.

- Thật tuyệt, căn phòng này tuyệt quá đi.

Jerry phấn khích vô cùng, cô bé đã chú ý tới vài đồ cổ trong căn phòng này. Tom và Simon cùng nhau đứng trước khu thức ăn mà mắt sáng long lanh.

- Những món ăn này bình thường toàn thấy trên kênh ẩm thực, hiếm mới được thưởng thức như này....



- Hai thằng ngốc, họ đã nói phục vụ chúng ta tốt nhất mà.

Siera đến bên cạnh hai thằng em trai từ lúc nào. Mọi người lúc này đều cùng nhau thưởng thức bữa tiệc này rất vui vẻ, trong khi đó tại một căn phòng ở phía đối diện là một bàn tròn cũng đầy ắp mỹ vị. Aneki ngồi ghế chủ tọa nhìn mọi người đã đông đủ ngoại trừ hai vị công tước chưa thức dậy và tên Mr. Clock đã sớm chuồn đi kia.

- Xem ra đây là bữa tiệc xa hoa nhất rồi đó.

Tiểu thần chủ bắc tộc mỉm cười lên tiếng. Tiểu thần chủ tây tộc vừa cắt miếng bít tết của mình vừa lên tiếng.

- Lần đầu tiên của năm nay cũng không thế này.

- Điều này chỉ chứng tỏ nữ hoàng quá ưu ái đợt khách lần này mà thôi.

Công tước Porcelain cười cười nhấp một ngụm rượu. Đội trưởng Jordan nhìn họ.

- Chúng ta sẽ cho họ tham quan cả hòn đảo sao?

- Đúng vậy đó đội trưởng. Nữ hoàng đã đồng ý.

Aneki nhìn vị đội trưởng này. Quả thực lần này nữ hoàng quá ưu ái những con người này đi. Vừa lúc đó cánh cửa mở ra, Nora bước vào phòng làm mọi thứ bắt đầu trầm lặng. Đi sau Nora là hai vị tiểu thần chủ ngoại tộc là Annie và Andy.

Mỉm cười tươi rói hai anh em sinh đôi mau chóng nhảy đến chỗ ngồi còn trống mà vui vẻ thưởng thức bữa ăn. Nora thì từ từ tiến tới chỗ ngồi cạnh họ. Mọi người ở đây đều không nghĩ quản gia của nữ hoàng là Nora sẽ xuất hiện.

- Nữ hoàng không hề ưu ái họ, người chỉ muốn lần này sẽ thật vui mà thôi. Các người không thấy số lượng tăng lên sao?

- Đây sẽ là một vụ thảm sát lớn trên toàn diện.

Baron ngồi đó trầm ngâm lên tiếng. Đúng vậy sao họ không nghĩ tới chứ? Nữ hoàng của họ không phải người có tình thương ưu ái ai cả. Nữ hoàng của họ là người lạnh lùng và tàn bạo nhất trên thế giới này. Mạng sống của họ là được nữ hoàng ban, vì thế họ không được phép nghi ngờ hay thắc mắc về nữ hoàng của mình. Tuyệt đối không thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook