Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Chương 3: Tử y dược sư

Đoạn Thủy

06/01/2015

Từ đó, Tắc Thiên Thái hậu bắt đầu cư trú tới Phiêu Huyết đường. Ngày ngày có thể nhìn thấy huyền y kiếm khách Trầm Ngư mặc dù mới bắt đầu ra vẻ tức giận nhưng trong lòng cũng là vui mừng.

Khanh Tương cho nàng chức vị tổng quản bang phái Phiêu Huyết đường vẫn tưởng tượng vô căn cứ Trầm Ngư đem một cái bang như Phiêu Huyết đường xử lý được ngay ngắn rõ ràng, hơn nữa đối với NPC quản lý bang phái. Nghĩ đến Tắc Thiên Thái hậu lúc trước đem chuyện chính vụ một quốc gia cũng xử lý được ngay ngắn rõ ràng thì Phiêu Huyết đường mặc dù là bang phái lớn của game Ngạo thế nhưng cũng chỉ là 1 bang phái.

Sau lại, NPC Phiêu Huyết đường độ trung thành vẫn so với những NPC bang phái khác cao hơn rất nhiều, làm việc cũng linh hoạt, đương nhiên cùng Trầm Ngư có là liên quan. Đây là nói sau.

Phiêu Huyết đường bởi vì thăng cấp thành bang phái siêu cấp, diện tích so với trước nhiều hơn rất nhiều, liền lộ ra vẻ có chút hoang vu , trong bang phái có người chơi nghề nghiệp kiến trúc cùng với NPC khí thế ngất trời bận rộn xây dựng, một mảnh cảnh tượng rộn rã nhanh mau lẹ.

Trầm Ngư xem một chút huyền y kiếm khách có thể đem một cái Phiêu Huyết đường quản lý đến loại trình độ này chỉ sợ tiểu tử không phải đơn thuần như biểu hiện ra như thế.

1 đường cô gái mặc áo hồng đi tới nàng cùng với mấy người chào hỏi

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: Áo vải lão Đại, tiểu bang chủ, còn có mỹ nữ kia. Xoay người chống nạnh, chỉ huy mấy người chơi

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: Có phải hay không mấy người là nam nhân? Mài mài chít chít so sánh với nữ nhân hóa trang còn lâu hơn!"

"Hồng nhan đại tỷ ——" mấy người chơi nhất tề bay ra một loạt mặt khóc.

Trầm Ngư thích Hồng y nữ hiệp loại hơi thở trong vắt sảng lãng, nghỉ chân nhìn nàng chỉ huy mọi người.

Hồng y nữ hiệp đem mọi người phân phó chuyện đi làm, thấy cô gái hoàng sam còn đứng ở một bên mở miệng liền mang theo nhiệt tình hoàn toàn cay cú.

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: Mỹ nữ, em chính là lão bà của áo vải lão Đại, chị là loạn thế hồng nhan, gọi chị là hồng nhan được rồi

Trầm Ngư nghĩ nửa ngày tên của mình... .

[phụ cận] Thái hậu: Em là Thái hậu

Hồng y nữ hiệp một trận trầm mặc quỷ dị.

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: Thái hậu... Nghĩ như thế nào tên lại đặc biệt như vậy?

Trầm Ngư: ...

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: mới vừa mới nhìn đến tiểu bang chủ bổ nhiệm em làm tổng quản Phiêu Huyết đường, chị dẫn em đi dạo bên trong 1 chút

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: áo vải lão Đại mượn lão bà của huynh 1 chút

[phụ cận] Áo vải: nhớ trả lại

[phụ cận] loạn thế hồng nhan:...

Trầm Ngư đi theo Hồng y nữ hiệp đi làm quen các nơi bên trong Phiêu Huyết đường, mặc dù thăng cấp thành siêu cấp nhưng so với hoàng cung Lạc Dương còn kém xa.

Hơn nữa tường ngoài Phiêu Huyết đường… Trầm Ngư nhìn tường chưa cao đầy trượng, hỏi Loạn thế hồng nhan

[phụ cận] Thái hậu: Phiêu Huyết đường tài vụ trạng huống như thế nào?

Hồng Y nữ hiệp trong chốc lát kê khai:

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: hôm nay bang phái tài chính còn có 3 ức 8 ngàn vạn bạc

[phụ cận] Thái hậu: không đủ

[phụ cận] loạn thế hồng nhan: cái gì không đủ

[phụ cận] Thái hậu: tường ngoài bang là đạo phòng ngự tuyến đầu tiên, bây giờ lực phòng ngự quá thấp sau này tiến hành bang chiến, không đủ

Trầm Ngư nhìn tường ngoài chỉ số phòng ngự chỉ có 100 vạn. hoàng cung Lạc Dương tường ngoài phòng ngự trị giá nhưng là mấy chục ức, trong hoàng cung góc góc có nhiều người tài, nàng lúc trước trong hoàng cung đi bộ thời điểm trùng hợp gặp người tổng phụ trách năm đó xây dựng hoàng cung Lạc Dương, cái NPC kia tên là Trúc Địa. Rất tên kỳ cục, tính cách cũng lạ ban đầu nàng nhưng là không buông tha ở bên cạnh hắn mài hơn nửa tháng mới cạy mở cái miệng của hắn.

Không biết hôm nay cảnh giới của hắn nếu gặp sẽ như thế nào?

Ở Phiêu Huyết đường quay một vòng trở lại phía trước phòng nghị sự.

[ phu thê ] Thái hậu: phu quân, thiếp quyết định ở lại Phiêu Huyết đường

Tử y dược sư nhìn nàng.

Trầm Ngư phát lời lẽ hùng hồn.

[ phu thê ] Thái hậu: phu quân, chàng cảm thấy dùng tiêu chuẩn Lạc Dương hoàng cung tạo Phiêu Huyết đường như thế nào?

[ phu thê ] áo vải: phu nhân cần nhiều cố gắng

[ phu thê ] Thái hậu: thiếp ở Phiêu Huyết đường thí nghiệm tốt lắm, trở về giúp phu quân dùng tiêu chuẩn xây dựng thêm cho Dược sư trang

[ phu thê ] áo vải: ... tâm ý phu nhân, vi phu... tâm lĩnh

Tử y dược sư gần đây thật giống như có chuyện gì thường không có thời gian onine cũng là Trầm Ngư cùng Khanh Tương tự xào tự nấu, huyền y kiếm khách tính tình như Trầm Ngư lúc trước lường trước hoạt bát nhanh nhẹn, mang theo ý chí thanh niên cũng không thiếu kiên định quyết đoán.

Trong khoảng thời gian này, Trầm Ngư cùng Phiêu Huyết đường, Dược sư trang tám chín phần mười người biết.

Mọi người bị Loạn thế hồng nhan đại tỷ bức bách liều mạng vơ vét của cải, bởi vì kế hoạch của Trầm Ngư quá đốt tiền, bất quá tương ứng hiệu quả cũng rất rõ ràng.

Phiêu Huyết đường bang chúng nhìn tường ngoài cao vút rộng lớn túc túc mười trượng cao, ba trượng dày trên tường thành có thể phi ngựa, các loại lỗ châu mai nhìn xa đầy đủ mọi thứ, thậm chí vị trí thiết kế nỏ cùng máy ném đá hoàn toàn là phỏng theo kiểu quân sự. Đứng ở dưới tường cảm ứng được một loại không khí bi thương tựa hồ có lưỡi mác gào thét mã kêu xuyên thấu thời không, từ gạch đá bên trong lay động ra. Nhìn tường ngoài chỉ só phòng ngự: 340, 000, 000.

Phiêu Huyết đường bang chúng không che dấu được tự hào, người Dược sư trang người bất mãn. Đại tẩu, lúc nào đem tường ngoài Dược sư trang cũng cải tạo một chút?

Trầm Ngư cũng rất hài lòng, so với giá trị của tường ngoài của hoàng cung Lạc Dương thấp gần gấp đôi.

[phụ cận] Thái hậu: Khanh Tương

[phụ cận] Khanh Tương: tiểu đại tẩu

[phụ cận] Thái hậu: Phiêu Huyết đường bang chúng thực lực thật giống như đủ, đệ dẫn người đi làm một chút nhiệm vụ thăng cấp bang đi

Huyền y kiếm khách đáp ứng, lập tức ở kênh bang phái bắt đầu triệu tập người.

Nghe nói bang chủ nhà mình muốn dẫn người đi làm nhiệm vụ thăng cấp bang phái lập tức có một nhóm người hưởng ứng, mười tên cao thủ đứng đầu Phiêu Huyết đường thế nhưng đồng loạt đến.

Với bang siêu cấp thì sẽ thoe đó tăng lên độ phát triển nhiệm vụ bang phái, kia là không có hạn chế nhân số không có hạn chế diện tích với nhiệm vụ cấp nếu như thành công thậm chí có thể đem cả thành Kim Lăng dâng vào phạm vi của Phiêu Huyết đường dĩ nhiên điều kiện tiên quyết là bạn có đầy đủ thực lực.

Loạn thế hồng nhan đương nhiên cũng đi, Phiêu Huyết đường bên trong lập tức trống rỗng, có người đi - nhà trống tiêu điều.

Trầm Ngư đi tới hậu đường Phiêu Huyết đường chính là một tuần trước huyền y kiếm khách đối với nàng nới là nơi huyền diệu : lúc này đã bằng phẳng một khối đất trống rộng lớn vốn là bốn phía phòng ốc toàn bộ bị dỡ bỏ.

Ở trong bang xây dựng ‘luyện võ trường’ có thể gia tăng lực công kích của bang chúng khi bang chiến hiệu quả quyết định do cấp xây dựng của luyện võ trường.

Trầm Ngư ở hoàng cung Lạc Dương cùng các NPC học thông hiểu Đông tây, đối với công việc nàng là rất hài lòng. Trong Ngạo thế bao hàm kiến thức nhiều chỉ cần dùng tâm có thể học được. Chỉ bất quá trên đường Tử y dược sư đột ngột xuất hiện, đảo loạn chuyện phát triển trong Ngạo thế.

Đi làm nhiệm vụ cấp bang là người chơi chiến đấu ở chỗ này công việc khí thế ngất trời cũng là phụ trợ người chơi nên khi đã gặp nàng ngừng lại công việc trong tay chào hỏi : "Tổng quản." Bang chúng Phiêu Huyết đường nhiều người gọi nàng như vậy.

Nhìn tiến độ luyện võ trường Trầm Ngư rất hài lòng.

Một người chơi vội vã chạy qua công trường thi công, chạy đến trước mặt nàng

"Tổng quản, tổng quản —— "

"Chuyện gì?"

“Giang Nam đường Thương Khung Nguyệt Sắc tới chơi’

Người của Phiêu Huyết đường trên đầu bay ra như vậy một hàng chữ để cho Trầm Ngư sửng sốt mười mấy giây.

" Một mình hắn?"

"Còn có Thu thủy y nhân, Phó bang chủ Kiếm chỉ nam thiên của Giang Nam đường."

"Chúng ta đi phòng nghị sự, chậm trễ khách là không tốt." Suy tư vài giây Trầm Ngư làm quyết định như vậy. Nàng không phải là sợ chuyện mà huống chi ý của người khách không rõ. Chẳng qua là —— Trầm Ngư khẽ cau mày ở Phiêu Huyết đường lúc cao thủ ra hết tới chơi, rốt cuộc là trùng hợp, hay là...

Đi vào phòng nghị sự, thấy hiệp khách áo lam cùng bạch y nữ tử, còn có một nam tử áo xanh.

Cô gái hoàng sam ở chủ vị ngồi xuống :

"Không biết Nguyệt Sắc bang chủ tới chơi, không có từ xa tiếp đón, mời ngồi."

Ba người ở trên ghế ngồi xuống, thu thủy y nhân mở miệng trước

"Quý bang chủ không có ở đây?"

"Bang chủ bản bang vừa vặn có việc đi ra ngoài, không biết ba vị đến là có việc gì cần?"

"Tổng quản có thể quyết định chuyện của Phiêu Huyết đường?" Thu thủy y nhân lời nói hơi có chút ý tứ khiêu khích.

"Ba vị không nói sao biết ta không thể quyết định? Mặc dù không thể quyết định nhưng làm người truyền lời ta nghĩ mình có tư cách. bang chủ Nguyệt Sắc thấy sao?" Trầm Ngư trong lời nói dấu diếm dao nhọn bén.

Nam tử áo xanh nói: "Mới vừa rồi vào cửa, thấy tường ngoài quý bang thật là nguy nga hùng vĩ, nghe nói xuất phát từ chủ ý của Tổng quản. Nguyên tưởng tổng quản vốn nhất định là một nam tử, không nghĩ tới thế nhưng là một vị giai nhân thiên kiều bá mị như thế."

Trầm Ngư mỉm cười đột nhiên theo lời của hắn đón đi

"Vị này chắc là Phó bang chủ Giang Nam đường Kiếm chỉ nam thiên, không biết Phó bang chủ là có ý kỳ thị nữ nhân chúng tôi sao? Lời này nếu để cho hồng nhan đại tỷ của chúng tôi nghe được, sợ rằng lúc này sẽ phải tìm Phó bang chủ đấu một phen."

"Đã sớm nghe qua quý bang đại danh Phó bang chủ Loạn thế hồng nhan, đáng tiếc vẫn vô duyên gặp mặt vốn cho là lần này tới quý bang nhất định có thể nhìn thấy không nghĩ như thế không đúng dịp. Bất quá nhìn thấy tổng quản cũng không uổng chuyến này. Thỉnh giáo đại danh tổng quản?"

"Thái hậu."

Trầm Ngư bình tĩnh đánh hai chữ này, sau đó enter.

Phòng nghị sự, Giang Nam đường ba vị khách hồi lâu không có bất kỳ phản ứng nào.

Lúc này thấy tên của phu quân nhà mình sáng, nàng gõ gửi đi 1 tin nhắn: ‘Phu quân, rốt cục chàng cũng online . Thiếp còn đang suy nghĩ có nên hay không hồng hạnh xuất tường’

Tử y dược sư rất nhanh đáp lại: Giết hắn!

Trầm Ngư lặng yên.

Trầm Ngư cùng 3 người của Giang Nam đường tiếp tục co kéo, cảm giác ba người có chút không được tự nhiên. Môi hừ lạnh, ngẩng đầu nhìn đến thân ảnh Tử y dược sư xuất hiện ở cửa phòng nghị sự thiếu chút nữa từ trên ghế té xuống.

"Áo vải."

"Áo vải?"

"Áo vải!"

Giang Nam đường ba người phản ứng từ dấu thanh nhìn ra sự bất đồng.

Tử y dược sư ngạo mạn nhìn cũng không nhìn ba người trực tiếp đi tới bên cạnh phu nhân của mình

Trầm Ngư chân chó :

"Phu quân đại nhân."

Tử y dược sư ở bên người nàng ngồi, phòng nghị sự không khí bắt đầu yên lặng quỷ dị.

Tử y dược sư nói: mọi người tiếp tục

Nói xong câu đó ngồi ở ghế bất động.

Trầm Ngư: ...

Đại ca, ngài không có cảm giác sao?

Khanh Tương kịp thời về đến giải quyết không khí lúng túng mấy người.

Cô gái hoàng sam nước mắt chạy ra:

“Đệ đệ, đã trở lại rồi —— ”

Giang Nam đường ba người đầu tụ cùng một chỗ thỉnh thoảng thỉnh thoảng nói nhỏ nhìn huyền y kiếm khách cùng cô gái kia, hồi lâu tuôn ra một câu.

“Quý phu nhân tính cách rất hoạt bát”

Tử y dược sư tựa hồ cùng có chút cao hứng: nhờ các vị tán dương rồi

Chẳng qua là trong đại sảnh bạch y giai nhân có chút không vui: “Tổng quản Phiêu Huyết đường cùng bang chủ tình cảm thật làm cho người ta ghen tỵ”

Tử y dược sư nhẹ nói:

“Trưởng tẩu như mẹ”

Đoán chừng thu thủy y nhân bị câu này cường đại đến nghẹn , hồi lâu chưa có nói chuyện tiếp.



Khanh Tương cùng Trầm Ngư nói sau đi vào phòng nghị sự, lại một phen khách sáo.

Cô gái hoàng sam cùng Tử y dược sư đi ra.

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân, ý của Thương Khung Nguyệt Sắc chàng không hiếu kỳ?

[ phu thê ] áo vải: Phu nhân ý là sao?

[ phu thê ] Thái hậu: Sặc, thiếp thì chuyện gì? Suy nghĩ một chút lại gõ một câu nói

[ phu thê ] Thái hậu: Dù sao trời sập còn có Khanh Tương đẩy lấy.

Hai người vừa nói chuyện đã đến sau luyện võ trường, Trầm Ngư đi xem tiến độ xây dựng luyện võ trường.

[ phu thê ] áo vải: Phu nhân, Phiêu Huyết đường luyện võ trường này xây tốt, còn có cái khác cần xây dựng nữa sao?"

[ phu thê ] Thái hậu: Nhìn bang phái tình huống tiền nong thì bây giờ tường ngoài xây dựng xong, thiếp nghĩ Ngạo thế bây giờ còn không có có thể sự công phá vũ khí sát thương đại quy mô xuất hiện, bên trong xây dựng có thể ít hơn. Đúng rồi, phu quân, Dược sư trang không cần thăng cấp sao?"

Theo lý thuyết, bên trong mặc dù là toàn là dược sư nhưng cho Trầm Ngư cảm giác nhân tài đông đúc, làm nhiệm vụ cấp bang hẳn là dễ dàng.

[ phu thê ] áo vải: Dược sư trang không cần nhiều người như vậy đến hạn mức cao nhất lòng người khó dò."

Trầm Ngư gật đầu thừa nhận.

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân, đem nơi này luyện võ trường xây dựng xong thiếp trở về dược sư trang giúp chàng làm tường ngoài phòng ngự tốt hơn.

Lần này, Tử y dược sư ngoài ý muốn không có phản đối, giống như là ngầm đồng ý .

Trầm Ngư thị sát xong kỳ hạn tiến độ công trình nhìn Tử y dược sư nhàn rỗi hàn huyên trông về phía xa trời, đại não nóng lên

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân, muốn đi nơi nào thiếp cùng chàng đi.

Trong Ngạo thế có một nơi người chơi công nhận nơi mỹ lệ nhất : chỗ đó chính là ảo cảnh lưu ly nhất thiên cung ngọc, truyền thuyết nói chỉ cần xuyên qua đứng sửng ở giữa ảo cảnh ngọc lưu ly mặt gương thạch bích bóng loáng kia có thể tốc hành tới Thiên đình, phi thăng thành tiên. Bất quá không có nghe được có người nào thành công.

Cả ảo cảnh ‘ngọc lưu ly’ quanh năm tràn ngập mây mù như lụa mỏng, kỳ hoa dị thảo ở mép nước mọc tươi tốt, hồ điệp bay múa, chim hót líu lo. Thác nước, vách đá, hồ nước, hang động, ... Loài người có thể phán đoán đến cảnh đẹp nhất cũng có thể ở chỗ này thấy. Bất quá, nơi này không phải người chơi bình thường có thể giao thiệp.

Muốn tới ‘ảo cảnh ngọc lưu ly’ nhất định phải trải qua một mảnh địa vực hồng hoang có cổ thú bảo vệ, sau đó thông qua mê cung trận liên hoàn khổng lồ...

Cô gái hoàng sam ngồi chung một chỗ trên tảng đá, phía dưới nước chảy róc rách, sau lưng chính là mặt trơn nhẵn trong như gương vách núi ảo cảnh, Tử y dược sư ở bên cạnh nàng thản nhiên thả câu.

Đám mây tựa hồ lây nhiễm linh khí tiên giới khi bên cạnh bọn họ bay tới lay động. Cảnh đẹp như vẽ nói liền là như thế đi, chỉ tiếc không có người thứ ba thấy.

Vốn là Trầm Ngư là cùng Tử y dược sư cùng nhau câu cá chỉ bất quá mình một con cá cũng không câu lên, áo vải đại thần hết sức giúp đỡ lên cái móc. Trầm Ngư ghen tỵ bất quá vò đã mẻ lại sứt, không làm. Dù sao nàng cũng không có bất kỳ kinh nghiệm nào đáng giận nàng là NPC a! ! !

Tử y dược sư rốt cục thả câu hết sức mang theo nàng thản nhiên ra khỏi sân vắng của ảo cảnh ngọc lưu ly, nhìn áo vải hoa lệ hiểu rõ kỹ năng Trầm Ngư cũng bắt đầu hoài nghi trong Ngạo thế này có phải hay có BUG. Tử y dược sư tồn tại hoàn toàn là tới đả kích người chơi khác.

Chuyển cảnh sau hai người xuất hiện ở ‘nhân duyên từ’. Trầm Ngư nhìn Hồng nương, vừa nhìn một chút Tử y dược sư.

[ phu thê ] áo vải: nhiệm vụ này yêu cầu điều kiện có chút nhiều

Trầm Ngư: ...

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân, mới vừa rồi đi ảo cảnh ngọc lưu ly là...

[ phu thê ] áo vải: nhiệm vụ cần Thất thải kỳ nhông, bạc tuyến lân, chỉ có nơi đó mới có.

Trầm Ngư: ...

Mới vừa rồi nàng cảm động là cọng lông.

Hình ảnh phát ra một khung nói chuyện với nhau: áo vải cùng Thái hậu tiếp nhận Nhiệm vụ "Ngàn ngàn kết ", trong 10 phút tìm được một gốc cây cỏ cầm máu cùng một gốc nhân sâm chia ra đưa cho Lý lão hán trong thành Lạc Dương cùng Lưu viên ngoại. Nhiệm vụ tiến độ hoàn thành 0999

Trầm Ngư nhìn mấy chữ cuối cùng.

[ phu thê ] Thái hậu: phu quân, chàng nóng rần lên

[ phu thê ] áo vải: nhiệt độ ổn định 37°, buổi sáng mới vừa đo qua

"Ngàn ngàn kết" một tổ nhiệm vụ được q phu thê Ngạo thế bình chọn nhiệm vụ BT nhất, tổng cộng có 999 khâu, trong nhiệm vụ người có thể tử vong, cũng không thể on hay off, trên đường làm q logout nhiệm vụ thất bại, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ trước toàn bộ khấu trừ.

Hơn nữa nhiệm vụ này có hạn chế thời gian 72 giờ. Lúc trước cũng có 1 đôi phu thê đã làm, không có một người nào, không có một ai có thể kiên trì đến điểm cuối, cho nên cái này phần thưởng nhiệm vụ cũng là bị từng chút từng điểm tích lũy đến lớn nhất.

Cũng là nói khi làm nhiệm vụ bạn có thể treo máy lại không thể cắt đứt quan hệ. Trầm Ngư rơi nước mắt

Chẳng lẽ đối diện cái người không một chút suy nghĩ đột nhiên cắt điện thì sao?

Tử y dược sư trả lời rất tỉnh táo:

[ phu thê ] áo vải: thì lại làm lại. Tử y dược sư muốn dẫn nàng phi phù Trầm Ngư kịp thời đem chữ đánh đi qua

[ phu thê ] Thái hậu: "Thiếp bây giờ có thể bay một mình, nhiệm vụ cùng nhau làm."

Tử y dược sư đánh một dấu ?.

[ phu thê ] Thái hậu: lúc phu quân đại nhân không có ở đây thiếp cùng boss đấu qua 1 hồi, cho nên ở trong Ngạo thế được tự mình dùng phù cảm thấy mới chân thực tốt!

Tử y dược sư giao dịch cho nàng một loạt phù bay Trầm Ngư từ chối

[ phu thê ] Thái hậu: bọc đồ của thiếp bên trong bây giờ trừ dược thảo chính là loại này, phu quân trên người không đủ nói với thiếp Những lời này Trầm Ngư nói xong hơi tự hào.

Boss nói cho nàng biết có thể dùng phù ngày thứ hai sau đó nàng ở trong Ngạo thế bay cả ngày đi dạo khắp nơi ở Ngạo thế.

Bởi vì không có phải mang Trầm Ngư như trước nên tốc độ nhiệm vụ cao lên, hai người cũng biết mấy nhiệm vụ đầu cũng đơn giản, mấu chốt là phía sau.

Cho nên trong trò chơi Ngạo thế cô gái mặc hoàng sam cùng Tử y dược sư vội vàng thấm thoát đi qua, một giây trước còn đang ở cảnh nội Đại Lý, một phút đồng hồ sau ở Thiên Sơn nhìn thấy thân ảnh hai người... Tử y dược sư độc hành quen trừ người của Dược sư trang cùng Phiêu Huyết đường cơ hồ không có quen người khác cái này đương nhiên là chỉ Tử y dược sư cùng người khác không quen.

Trầm Ngư lúc trước lại càng đại môn không ra cho nên đối với những người chơi ở Ngạo thế trong mắt lạ mặt vô cùng, nếu như không cùng Tử y dược sư đứng cùng nhau căn bản không ai biết nàng là ai.

Trong game Ngạo thế người chơi không dám hỏi thăm Tử y dược sư, cho nên các loại phỏng đoán rối rít ra lò.

Người thứ nhất là gõ tới là Khanh Tương.

“Chúng ta đang làm nhiệm vụ” Tử y dược sư trả lời như vậy, sau đó che đậy kênh tin tức.

Nghe được sự kiện kia Trầm Ngư cùng Tử y dược sư đang chạy đến q 784 của "Ngàn ngàn kết" thời gian đã là ngày hôm sau. Tử y dược sư đột nhiên có thời gian nhiều on game cho nên hai ngày này trừ ăn uống cùng với ngủ là ở trong trò chơi. Làm cho Trầm Ngư cảm thấy nếu như tổ nhiệm vụ này nàng không cao độ phối hợp hoàn thành sẽ cảm giác mình thua thiệt hắn cái gì đó.

Cho nên —— Chiến đấu hắn đi, chân chạy là nàng.

Loạn thế hồng nhan bị Thu thủy y Nhân dẫn người ngăn ở cửa động Lĩnh Nam động, sau đó đối phương sáu người cùng đánh.

Trầm Ngư nhìn kênh thế giới nhanh chóng nghị luận nhô ra ý niệm đầu tiên không phải là tức giận, không phải là những thứ khác mà là —— quả nhiên là hồng nhan, mặc dù chết vẫn quang vinh! Mấy ngày nay cùng Loạn thế hồng nhan thân quen càng phát ra cảm giác tính tình cô gái này trên thực tế nên cùng với trong trò chơi giống nhau sảng lãng minh liệt, giống như lửa nóng không có bất kỳ trói buộc thiêu đốt.

Loạn thế hồng nhan ở Phiêu Huyết đường được bang chúng kính yêu, bang chúng bất kể người nào thấy nàng đều gọi hô một tiếng ‘hồng nhan đại tỷ’ cho dù là Khanh Tương, cho dù là người dược sư trang còn có nàng.

Này trong Ngạo thế sợ là phong vân tương khởi. Đây là nàng tự ý niệm trong đầu.

Loạn thế hồng nhan một mình ở Lĩnh Nam động làm nhiệm vụ, Giang Nam đường người sau lại mới đến bên trong có mấy người người mới, đại khái là được người trong bang mang theo thăng cấp, Loạn thế hồng nhan không có toan tính ở.

Hai phe các chiếm một khu vực đánh quái, nước giếng không phạm nước sông.

Lĩnh Nam động hang đá tầng thứ ba, quái cổ độc lv 50 đến 60, Loạn thế hồng nhan cao thủ như thế đương nhiên là không có ở trong mắt cứ tiện tay phất phất, bên cạnh quái sẽ té xuống một mảnh, chỉ bất quá nơi này sư tử cổ độc chết sau tuôn ra ‘cổ châu’ là vật liệu Loạn thế hồng nhan làm nhiệm vụ cần.

Boss sư tử cổ độc ở khu vực Loạn thế hồng nhan chà đi ra ngoài, Hồng y nữ hiệp nhẹ giơ lên giơ tay diệt nó boss thân thể nhanh vỡ vụn, tuôn ra một trang bị lóe kim quang, còn có một đống vật liệu vụn vặt.

Người Giang Nam đường bên kia lao ra một nữ dược sư, nhanh chóng nhặt lên trang bị kia. Loạn thế hồng nhan đem vật liệu còn lại nhặt lên, thẳng tắp đi về phía cái nữ dược sư kia trên đường bị ngăn cản.

[ phụ cận ] loạn thế hồng nhan: Giang Nam đường người loại này tác phong tốt gớm!

Phải biết rằng ở trong game Ngạo thế loại cướp đoạt trang bị người khác không phải là không có, nhưng là dám đoạt đồ của Loạn thế hồng nhan, dám đoạt đồ của Phó bang chủ Phiêu Huyết đường Loạn thế hồng nhan trước chưa bao giờ có.

[ phụ cận ] cả đời nhiều loại hoa: Hồng nhan phó bang chủ, là chúng ta không đúng, tiểu yêu là người mới

[ phụ cận ] cả đời nhiều loại hoa: cái trang bị này hình như là dược sư dùng là, không bằng chúng ta hướng Hồng nhan phó bang chủ mua

[ phụ cận ] cả đời nhiều loại hoa: hồng nhan phó bang chủ ra giá đi

Loạn thế hồng nhan nhìn võ sĩ cản ở trước mặt mình là 1 trong 3 cao thủ dẫn đội.

[ phụ cận ] loạn thế hồng nhan: ta Phiêu Huyết đường cũng sư huynh đệ tỷ muội dược sư, đem đồ vật tới ta coi như nàng ấy là người mới chuyện này coi như là cho qua

Loạn thế hồng nhan tính tình từ trước đến giờ thích mềm không thích cứng.

[ phụ cận ] cả đời nhiều loại hoa: Hồng nhan phó bang chủ không cho Giang Nam đường chúng ta thể diện

[ phụ cận ] loạn thế hồng nhan: nếu như Thương Khung Nguyệt Sắc đích thân đến mặt mũi này có lẽ sẽ cho

Có lẽ là nhìn Hồng y nữ hiệp 1 mình thế cô có lẽ là cho là Giang Nam đường ở Ngạo thế đích thực lực cũng khá lớn, tay đầy đủ cường ngạnh, có lẽ đây chỉ là một bầy cao thủ tự cao tự đại không biết sống chết động thủ trước.

Loạn thế hồng nhan không khách khí đánh trả qua, đối phương 9 người, dùng không tới 10 phút đồng hồ đã bị nàng toàn bộ giải quyết. Duy nhất đáng tiếc vật trang bị hoàng kim kia không có tuôn ra.

Loạn thế hồng nhan thu thập xong nhiệm vụ cần cổ châu đang muốn chuẩn bị rời đi Lĩnh Nam động thấy Thu thủy y nhân nổi giận đùng đùng mà dẫn cao thủ nhất của Giang Nam đường chạy tới, đám người kia vừa tiến đến phong kín đường lui của Loạn thế hồng nhan.

Lĩnh Nam động thuộc về map đặc thù bên trong không cho dùng phù. Cho dù có thể sử dụng theo tính Loạn thế hồng nhan cũng sẽ không sử dụng.

Phiêu Huyết đường tất cả bang chúng lớn nhỏ thấy kênh bang phái thông báo Loạn thế hồng nhan bị vây lập tức tới hang ổ có mấy người tính tình nhanh lẹ lập tức nói trên kênh thế giới.

Thu thủy y nhân ở Lĩnh Nam động dẫn người đánh Loạn thế hồng nhan mới vừa đi ra cửa động còn không thấy rõ gì đã bị người cho trở về âm phủ luân hồi hệ thống biểu hiện thông báo ngưởi của Phiêu Huyết đường.

Bang chủ phu nhân nhà mình bị giết Giang Nam đường lại là trong top bang phái đứng đầu Ngạo thế, bang chúng lập tức ngồi không yên, lại không quản sự tình ai đúng ai sai đối với Phiêu Huyết đường khiêu khích lập tức trở về đánh qua.

Giang Nam đường khi Thương Khung Nguyệt Sắc không có ở đây, từ đó dưới tình huống khích bác đem hai bang rất đúng thành kẻ địch làm lớn chuyện.

Vừa bắt đầu Loạn thế hồng nhan còn khuyên can bang chúng Phiêu Huyết đường không thể kích động nhưng vài bang chúng Phiêu Huyết đường thấy tin tức truyền đến sau cũng kìm nén không được tính tình của mình nữa, hơn nữa Giang Nam đường người tại trên thế giới đổi trắng thay đen không đề cập tới chuyện bắt đầu cái nữ dược sư kia đoạt trang bị chỉ nói mình giết người của Giang Nam đường. Nàng vốn chính là cô gái tính cách mạnh mẽ như thế nào nhận được chuyện xấu xa như vậy?

Trầm Ngư vừa bắt đầu còn cho là chuyện chỉ cần bang chủ bên kia ra mặt là có thể giải quyết, dù sao Thương Khung Nguyệt Sắc cũng là 1 nam tử quang minh lỗi lạc, có thể phán đoán. Mà nàng tin tưởng, hắn có thể cho Phiêu Huyết đường một thuyết pháp hợp lý. Nhưng là khi nàng đứng ở khu vực của Phiêu Huyết đường thì nàng đã không nghĩ như vậy . Một phút đồng hồ trước nàng mới vừa bị người của Giang Nam đường giết cho trở về âm phủ luân hồi.

Giang Nam đường, thật sự khinh người quá đáng!

[ thế giới ] Thái hậu: Phiêu Huyết đường 1 đám thỏ chết kia lắng nghe lời lão nương nói! ! !

Trầm Ngư tại trên kênh thế giới đánh ra chữ này, thế giới kênh quỷ dị dừng lại nàng bùm bùm muốn đem tin tức ban bố phát ra đi.

[ thế giới ] Thái hậu: lão nương bất kể bây giờ mọi người ở góc nào làm gì, chỉ cần không phải là ẩn tàng nhiệm vụ ai online toàn bộ pk cho người của Giang Nam đường đi xuống âm phủ hết cho ta. Giang Nam đường ta ở Phiêu Huyết đường chờ các ngươi, ba phút đồng hồ sau tự lăn đến không thì chúng ta tới tự cắt cổ các ngươi! ! ! !

Đây là nàng lần đầu tiên tại trên thế giới nói chuyện, sau khji nói xong đóng kênh thế giới quay đầu lại ——

Tử y dược sư tay áo bồng bềnh đứng ở trước nàng, bên trong Phiêu Huyết đường đình viện lá bay xào xạc, ánh mặt trời từ cành lá xuyên qua khe hở trên mặt đất có những tia nắng vàng trong suốt. Tử y dược sư không mở miệng, Trầm Ngư cũng không nói, không khí quỷ dị yên lặng. Một câu nói, chính là Trầm Ngư bị người của Giang Namđường chọc lông mao.

Loạn thế hồng nhan là một cô gái tính tình cương liệt, Trầm Ngư cũng không phải có thể người vô duyên vô cớ nổi giận.

Bang chúng đang online của Phiêu Huyết đường rất mau trở lại, chật chội ở trong đình viện, lời nói có chút sợ hãi. Phải biết rằng vị tổng quản này lúc trước mặc dù có nho nhỏ đem người nào đó hạ xuống, nho nhỏ độc miệng nhưng tổng thể mà nói vẫn ôn ôn nhu nhu, nhưng hôm cử chỉ này là lần đầu tiên.

Trầm Ngư không có nhìn những bang chúng đông đúc mà nói

"Máu năm, máu sáu!"

Mọi người trong lúc nhất thời không có kịp phản ứng nàng gọi chính là người nào hai mặt nhìn nhau.

Hai NPC chạy đến trước mặt nàng

" tổng quản Thái hậu!"

"Tụ họp thủ vệ Phiêu Huyết đường nếu như ở xung quanh Phiêu Huyết đường phát hiện bất kỳ người nào của GiangNam đường lập tức báo cáo!"

"Dạ!"

Hai NPC chạy đi, thấy một viện tử bang chúng trợn mắt hốc mồm.

"Tổng quản có thể chỉ huy NPC như vậy? "

"Tổng quản quả nhiên là tổng quản."

Trầm Ngư biết khi Thịnh Thiên khai phá game Ngạo thế không chỉ là vì lợi nhuận, còn có một tầng sâu mục đích chính là nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. Nàng không ngu ngốc chỉ bất quá có một số việc không muốn tra cứu, quản làm gì chứ dù sao nàng chỉ là một nhân viên nho nhỏ, nghe theo người lãnh đạo trực tiếp an bài là được, chỉ cần không để cho nàng đi giết người phóng hỏa làm gì việc gì cũng như nhau.

Trong trò chơi nàng dùng thân phận NPC cùng những thứ trình tự chi tiết tiếp xúc sau Lạc Dương hoàng cung Cảnh Vân điện - Lý Long Cơ xuất hiện phản ứng tâm tình hóa sau cái kết quả này hiển nhiên làm cho lãnh đạo công ty phi thường hài lòng. BOSS làm cho nàng rời đi hoàng cung Lạc Dương, cho nàng càng nhiều quyền tự chủ nhưng thật ra là muốn cho nàng tiếp xúc càng nhiều với các NPC tới quan sát thí nghiệm lấy kết quả, Tắc Thiên Thái hậu chính là người ghi chép thí nghiệm.

"Tiểu đại tẩu —— "

Lúc Khanh Tương tiếng gọi này cất ra thì Thương Khung Nguyệt Sắc lúc này online

Nếu Khanh Tương cái bang chủ Phiêu Huyết đường này ở đây thì Trầm Ngư để cho quyền, để cho hắn đi cùng bang chủ bên kia giao thiệp.



Đã giao thiệp sau các đầu chòm của Phiêu Huyết đường chủ yếu lên:hai Phó bang chủ, ba trưởng lão.

Thương Khung Nguyệt Sắc tại trên thế giới thành khẩn biểu đạt xin lỗi, tỏ vẻ nguyện ý bồi thường tổn thất lần này của Phiêu Huyết đường nhưng đối với Phiêu Huyết đường nói "Thu thủy y nhân phải tại trên thế giới hướng Loạn thế hồng nhan tạ lỗi" cái yêu cầu này, thật lâu không có cấp lại.

Sau đột nhiên toát ra một người tên là nữ sắc yêu yêu của Giang Nam, chửi ầm Loạn thế hồng nhan, nói năng thô bỉ.

[ thế giới ] Khanh Tương: nếu bang chủ thương tiếc phu nhân, làm người đứng đầu một bang Phiêu Huyết đường, ta không thể không cho Hồng nhan đại tỷ một thể diện. Giải hòa không có hiệu quả như vậy chỉ có thể theo như quy củ giang hồ giải quyết. bang chiến, ok!

[ thế giới ] Khanh Tương: Phiêu Huyết đường nguyện dốc toàn lực vì Phó bang chủ Loạn thế hồng nhan mà chiến, vì duy trì dài lâu của Phiêu Huyết đường mà chiến!

[ thế giới ] Khanh Tương: Phiêu Huyết đường bang chúng nào không thích có thể lựa chọn lui.

Khanh Tương mấy câu nói đó nói xong leng keng mà có lực, tại trên thế giới chà ra ngoài sau thành một mảnh tĩnh lặng.

Chốc lát, kênh thế giới đột nhiên nhanh chóng chà ra một hàng ID chữ cái đầu Phiêu Huyết đường.

“Ủng hộ Khanh Tương bang chủ, ủng hộ là hồng nhan đại tỷ lấy lại công đạo mà bang chiến, Khanh Tương bang chủ là thật nam nhân...”

Ở giữa thậm chí có người của dược sư trang: Giang Nam đường giám giết trang chủ phu nhân dược sư trang, bang chủ Nguyệt Sắc nếu không cho chúng ta một lời công bằng Dược sư trang tuy nhỏ, nhưng cũng không phải là để cho người ta ăn hiếp. Trang chủ nói sao?

Thế giới quỷ dị vừa trầm tịch xuống tới.

[ thế giới ] áo vải: người lấy đối đãi ta, ta trả gấp mười lần, gấp trăm lần, nghìn lần lo chi

Bởi vì lúc trước yên lặng, Tử y dược sư những lời này đi ra, trên lênh thế giới lặng mười mấy giây mới từ từ chà đi qua.

Không có ai tái mở miệng tại trên kênh thế giới tựa hồ người chơi trong Ngạo thế cũng bị lời của Tử y dược sư làm cho động mất tiếng nói.

[ thế giới ] Khanh Tương: “Thông báo: Phiêu Huyết đường cùng Giang Nam đường các hiệp nghị tuyên bố trở thành vô nghĩa. Tối nay 9 h, ta sẽ hướng hệ thống đệ trình bang chiến, hy vọng bang chủ Nguyệt Sắc đến lúc đó đừng từ chối.

Lưu lại những lời này Khanh Tương từ huyền y kiếm khách 1 thanh niên mặt khả ái nói mỗi một câu cũng phá lệ có lực, làm cho bang chúng quen với sự hỉ hả cười đùa trong nháy mắt không thích ứng. Bất quá loại trầm ổn này rất nhanh đã bị người phá hư hầu như không còn.

[ bang phái ] ba nghìn bầu: được rồi tiểu tử , cậu xạo cái gì xạo cái gì

[ bang phái ] tiểu hà lưu thủy: 9494, Khanh Tương bang chủ, mới vừa rồi rất uy phong

[ bang phái ] dược sư 004: khanh tiểu đệ biểu hiện không tệ không tệ

[ bang phái ] tiểu hà lưu thủy: dược sư trang làm sao vào bang phái

[ bang phái ] dược sư 013: trang chủ chúng ta cùng Khanh tiểu đệ mới vừa rồi kết liên minh , từ đó chúng ta chính là người một nhà

[ bang phái ] dược sư 005: là vì trang chủ phu nhân chúng ta, vì hồng nhan Pphó bang chủ, các huynh đệ sóng vai đi

[ bang phái ] Tiêu tương hướng: dược sư trang đại ca, các anh là theo như số đứng hàng xuống tới phải không

[ bang phái ] dược sư 013: rất đúng rất đúng, vị mm này của Phiêu Huyết nhìn số của chúng ta cũng biết dược sư trang chúng ta có bao nhiêu người , tên đơn giản nhanh và tiện cỡ nào

[ bang phái ] Tiêu tương hướng: áo vải trang chủ thật giống như không có số

[ bang phái ] dược sư 013: MM đều nói hắn là trang chủ

[ bang phái ] dược sư 013: thật ra thì trang chủ là số dược sư 000 bất quá vẫn không thích dùng

...

Câu nói kế tiếp đề lại bắt đầu xé xa.

Trầm Ngư lúc trước mặc dù bị trêu chọc lông mao cũng không có mất đi tĩnh táo, ngược lại vượt qua đến loại này suy nghĩ của nàng càng linh hoạt.

"Khanh Tương, ngày hôm qua nhiệm vụ bang phái làm thế nào?"

Huyền y kiếm khách vui vẻ chạy đến bên người nàng, cho nàng 1 tin nhắn phát tới một mặt quỷ

"Tiểu đại tẩu không nên tức giận, mỹ nhân vẫn là vui vẻ cười xinh đẹp." Nói hai câu cười giỡn lập tức tiến vào đề

"Bang phái nhiệm vụ cấp yêu cầu quy định trong thời gian hoàn thành, lần này nhận được nhiệm vụ 'Kim cốc công viên' ."

Kim cốc công viên? Trầm Ngư vi lăng.

Nhiệm vụ này nàng hơi biết một chút, vì nhiệm vụ hệ thống Ngạo thế bên trong phong phú, Thịnh Thiên vẫn khích lệ công nhân viên đột phá cái mới.

Kim cốc công viên nhiệm vụ này là ở lúc Closed Beta, Trầm Ngư trong lúc vô tình thấy trong trò chơi có suối có cốc linh cảm bắn ra. Tây Tấn Thạch Sùng có tòa lâm viên biệt quán kim cốc xây ở Hà Nam được gọi là Kim cốc công viên. Nói nguyên quán trải qua "Thanh tuyền mậu cây, chúng quả trúc bách, dược thảo che ế" .

Bên trong vườn trúc cao sùng khinh lâu cao trăm trượng, nhưng "Dõi mắt trời nam", lấy lục châu an ủi nhớ nhà giải buồn, bên trong lấy trân châu, mã não, hổ phách, sừng tê giác, ngà voi làm ra hết sức xa hoa. Thạch Sùng cùng lục châu chuyện xưa trùng hợp có thể làm 1 cuốn tiểu thuyết. Trầm Ngư chỉ biết là cái chuyện cổ tình này bị tiếp thu nhưng nhiệm vụ khó khăn cấp bậc gì cũng không biết.

"Hồng nhan đại tỷ đi Lĩnh Nam huyệt động thu thập cổ châu chính là trong 1 phần của nhiệm vụ, bởi vì lục châu ở cố hương Lĩnh Nam, sư phụ Lĩnh Nam đại cổ vu."

"Bây giờ nhiệm vụ độ hoàn thành là bao nhiêu?"

Huyền y kiếm khách nhìn một chút

"7381. Cổ châu chỉ có Lĩnh Nam động cổ độc sư tử rơi ra mặc dù loại quái này cấp bậc không cao nhưng nhiệm vụ phải cần cổ châu số lượng rất nhiều. Hôm nay trường có cuộc thi hồng nhan đại tỷ nói một mình đi thu thập, không nghĩ tới ra khỏi xảy ra chuyện như vậy."

"Tiểu đại tẩu, chị không cần tức giận, hồng nhan đại tỷ có chuyện, Phiêu Huyết đường huynh đệ tỷ muội nhất định sẽ báo thù giúp chị ấy."

"Ta không có tức giận. Khanh Tương —— "

"Em ở đây, tiểu đại tẩu có gì phân phó?" Huyền y kiếm khách một dáng đứng nghiêm có chút đùa bỡn làm cho trước màn hình Trầm Ngư nhịn không được cười mới vừa rồi hỏa khí nín thật lâu tựa như khí cầu bị đâm thủng.

"Bây giờ có thời gian?"

"Tiểu đại tẩu, chúng ta cũng là nói nộp bài thi rồi vội vàng online, %%... Tiểu đại tẩu, nếu như lần này thi điểm thấp chắc cha mẹ em đem dây mạng rút."

"Không nên đùa bỡn."

"Bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ bị ghét bỏ ..."

Trầm Ngư im lặng nhìn huyền y kiếm khách spam.

[ phụ cận ] ba nghìn bầu: tiểu đại tẩu, có chuyện gì phân phó

[ phụ cận ] Thái hậu: Khanh Tương sao rồi

Lại thấy huyền y kiếm khách bất động

[ phụ cận ] tiểu hà lưu thủy: ở trên sàn nhà luyện tập kỹ năng 'Lý ngư đả đĩnh'

[ phụ cận ] Thái hậu: ...

[ phụ cận ] Thái hậu: mọi người hãy ở trước bang chiến đem nhiệm vụ bang phái thăng cấp làm xong, nhớ kỹ nhất định phải thành công

...

[ phụ cận ] ba nghìn bầu: tiểu đại tẩu

[ phụ cận ] Thái hậu: có lời gì muốn nói?

[ phụ cận ] ba nghìn bầu: không có chuyện gì, chẳng qua là cảm thấy tiểu đại tẩu những lời này rất thiết huyết

[ phụ cận ] tiểu hà lưu thủy: gật đầu, nếu như là áo vải lão Đại nói như vậy hoàn toàn hợp tình lý bất quá tiểu đại tẩu nói như vậy...

Bên cạnh huyền y kiếm khách đột nhiên đem hai người kia đá văng ra ba trượng.

[ phụ cận ] Khanh Tương: tiểu đại tẩu, không cần để ý tới hai người bọn họ mấy kẻ động kinh

[ phụ cận ] Khanh Tương: ta dẫn người đi làm xong nhiệm vụ bang phái thăng cấp

Ba nghìn bầu chạy về.

[ phụ cận ] ba nghìn bầu: Khanh Tương cậu chờ một chút, chờ Dương tử hắn lập tức tới ngay

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: tỷ —— tỷ ——

Một bên hông xuất hiện 1 Hồng y nữ từ nhìn như là mới chơi bên ngoài xông tới, nhìn một lần người trong đình viện hướng cô gái mặc hoàng sam nhào đầu về phía trước, đồng thời trên đỉnh đầu nhô ra khung nói.

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: tỷ —— tỷ —— em nghe nói chị bị người ta khi dễ

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: cái đứa kia không có mắt, dám khi dễ tỷ tỷ bản tiểu thư!

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: tỷ nói cho em biết là ai, em giúp chị báo thù

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: ...

...

Trầm Ngư lặng yên, kiểu nói này rất quen thuộc.

[ phụ cận ] Thái hậu: Nhân Nhân?

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: em, là em

Trầm Ngư che lại mặt, thở dài, biểu muội nhà nàng làm sao không nhận ra đây?

Mở ra khung chat riêng phát qua một cái tin tức: làm sao em lại vào Ngạo thế

Vương Nhân rất nhanh đáp lại, bùm bùm triệt kể: “hôm nay trường thi xong. Cuộc thi mau kết thúc bọn Lâm Dương nộp bài thi rồi bỏ chạy, em đuổi theo đi hỏi mới biết được tỷ đang ở trong trò chơi bị người khi dễ. Em đăng kí một nick lên đây bởi vì không biết chị ở trong trò chơi ở nơi nào nên bắt Lâm Dương để cho hắn mang em đi.”

Trầm Ngư lúc này mới chú ý thanh sam khách sau hồng y nữ, phó bang chủ Phiêu Huyết đường này.

[ phụ cận ] Thái hậu: Làm sao em biết thân phận của chị trong Ngạo thế?

[ phụ cận ] nhện ngàn tay: Tỷ, chị quên có lần chị online em cũng ở bên hay sao... Giọng nói càng ngày càng yếu, cuối cùng hậu tri hậu giác biến thành giọng làm nũng. Tốt lắm, tỷ, em bảo đảm sau này không có xúc động như vậy. Tốt lắm, tốt lắm, tỷ tha thứ cho em lần này...

Trầm Ngư thở dài, nàng biểu muội này, dáng tốt, người thông minh, học tập cũng tốt, chỉ có một chút khuyết điểm là một khi liên quan đến người nhà của mình sẽ trở nên vọng động.

Bên này Hồng y nữ nắm tay cô gái hoàng sam làm nũng.

Phiêu Huyết đường từ đình viện nho nhỏ nổ tung.

Tiểu đại tẩu là Trầm sư tỷ?

Tiểu hà lưu thủy, ba nghìn bầu trên đầu bay một hàng dấu ???, thanh sam này hiển nhiên đã biết. Huyền y kiếm khách nhìn chung quanh

[phụ cận] Khanh Tương: Mọi người đang nói cái gì? Tiểu đại tẩu lúc nào thành Trầm sư tỷ rồi?

Chuyện giải thích giao cho Vương Nhân làm, nhìn Khanh Tương dẫn cao thủ Phiêu Huyết đường đi làm nhiệm vụ, Vương Nhân có chừng mực tìmtỷ muội cùng phòng mình mang theo nàng đi thăng cấp.

Trong nháy mắt, người tản đi lại trống trải. Trầm Ngư bỗng nhiên cảm thấy không có việc gì, quay đầu lại nhưng thấy được Tử y dược sư. Tử y dược sư đứng ở nơi đó, nói một câu.

[ phu thê ] áo vải: Đi thôi, nhiệm vụ của chúng ta cũng không có làm xong đây.

[ phu thê ] Thái hậu: Tốt.

Thật ra thì, có người đứng ở nơi đó như vậy đủ rồi.

20: 43 Trầm Ngư cùng Tử y dược sư làm nhiệm vụ thứ 823 xong nghe được hệ thống thông báo Phiêu Huyết đường hoàn thành nhiệm vụ bang phái thăng cấp được hệ thống thừa nhận thế lực.

21: 00 Trầm Ngư cùng Tử y dược sư làm xong q thứ 825 hoàn nghe được hệ thống thông báo, Phiêu Huyết đường với Giang Nam đường hạ khiêu chiến thư. Bang chiến thời gian đặt ở ba ngày sau 20: 00 – 23: 00.

Ngày thứ hai, thật ra thì đã được cho ngày thứ ba rạng sáng 3: 56, cô gái hoàng sam cùng Tử y dược sư đứng ở dưới tàng cây nhân duyên từ đoàn tụ, bọn họ mới vừa rồi hoàn thành khâu cuối cùng q "Ngàn ngàn kết" thời gian 63h 12′09″.

Nhiệm vụ phần thưởng vô cùng phong phú

Qua thật lâu, Tử y dược sư đánh ra một hàng chữ.

[ phu thê ] áo vải: Trở lại rồi

[ phu thê ] Thái hậu:Uh, thiếp mới vừa rồi đi hỏi BOSS có phải hay không trò chơi BUG

[ phu thê ] áo vải: Trả lời sao?

[ phu thê ] Thái hậu:Bị mắng

Trầm Ngư bên tai tựa hồ còn quanh quẩn lời BOSS hô, cười khẽ, bây giờ mới rạng sáng 4 h, bị người ta quấy phá giấc ngủ bị chửi là đương nhiên.

[ phu thê ] Thái hậu:Phu quân

[ phu thê ] áo vải:...

[ phu thê ] Thái hậu:Chúng ta đi nhìn biển đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook