Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Chương 2: Trầm Ngư người này…

Đoạn Thủy

06/01/2015

Trầm Ngư công việc ba giờ sáng tan tầm, thường thường ngày thứ hai có thể ngủ thẳng đến trưa, buổi sáng chính là hết nhiệm vụ. Biết rõ cá tính biểu tỷ Vương Nhân qua buổi trưa mới đến gõ cửa.

Gõ hồi lâu không có ai trẻ lời Vương Nhân từ trong túi lấy ra cái chìa khóa, tự mình mở cửa.

Đại học S Tthành phố S cũng là có chút nổi danh trong nước, tinh anh nhân tài hội tụ.

Khách quan học tập trong trung học, còn trong đại học sẽ rộng hơn rất nhiều, sinh viên có nhiều thời gian hơn đi phát triển sở thích ý muốn của mình. Cuối tuần này, khoa CNTT cùng Khoa quản lý có một cuộc thi đấu bóng rổ tuy nói là tính chất hữu nghị nhưng là vẫn hấp dẫn không ít sinh viên đến xem, có người đi xem trận bóng, cũng có người đi xem suất ca...

Trên trận bóng rổ, nam sinh viên ném trúng rổ thường thường nhận được sự ủng hộ của nam sinh viên cùng tiếng kêu của nữ sinh viên, sắc thái sáng ngời đẹp 1 góc trời.

Cạnh sân bóng rổ Vương Nhân hấp tấp lôi kéo biểu tỷ nhà mình.

Vương Nhân là mỹ nữ đây là đại học S công nhận, vóc người cao gầy, dáng diễm lệ, lúc hai năm trước sinh viên mới trình diện đưa tới oanh động không nhỏ của khoa máy tính. Rất nhiều sư huynh giàn giụa nước mắt, hệ chúng ta rốt cục cũng có mỹ nữ ~~o ( )o~~

Vương Nhân lôi kéo Trầm Ngư đến bên sân bóng rổ cuộc tranh tài vừa lúc kết thúc, khoa máy tính chiếm cứ ưu thế chiến thắng tuyệt đối. Mấy nam sinh viên vận động sau người đầy mồ hôi đi ra ngoài, liếc mắt lại thấy được Vương Nhân đứng ở bên cạnh.

"Này, Lâm Dương, bạn gái của cậu tới kìa."

Mọi người hướng nam sinh viên đầu cao cao nói mấy câu, người kia đã chạy tới, nam sinh rất tuấn lãng.

"Nhân Nhân."

Vương Nhân kéo qua biểu tỷ ở bên cạnh giới thiệu, không có chút thái độ nhăn nhó nào.

"Tỷ, Lâm Dương, bạn trai em."

Trầm Ngư đánh giá một cái.

Nam sinh viên nay cười lên lộ ra răng trắng như tuyết

"Chào, Trầm Ngư biểu tỷ, Nhân Nhân thường xuyên nhắc tới chị với em." Vươn tay ra

"Bất quá cùng chị với trong miệng Nhân Nhân có chút không giống."

"Hả?"

"Biểu tỷ thoạt nhìn rất trẻ tuổi."

Những lời này rất khách khí.

Thật ra thì Trầm Ngư dáng ngoài rất LOLI, một mặt oa oa, mắt thật to luôn là sương mù sương mù, thoạt nhìn làm rung động lòng người, cộng thêm khuôn mặt xinh xắn, da trắng hồng, tóc xoăn nhẹ càng phát lộ ra vẻ ngây thơ. Cùng Vương Nhân đứng chung một chỗ hai người chính là điển hình của nét đẹp.

Trầm Ngư bộ dạng này đi ở trên đường tuyệt đối có người cho là nàng còn không có trưởng thành, bất quá biết rõ người biết cá tính nàng không có người nào ở trước mặt nàng nói.

Ngồi ở trong một cửa hàng gần đại học S, Trầm Ngư tay bóc lên vỏ tôm trước mặt, mùi vị này có chút hoài niệm. Bên cạnh, Vương Nhân cùng một đám nam sinh còn có ba cô bạn cùng phòng trò chuyện rôm rả . Tất cả mọi người rất náo nhiệt. Dù sao không phải là tiền của mình, Trầm Ngư không có phản đối.

Lúc trước, Vương Nhân giới thiệu nàng cho mọi người, đám kia nam sinh viên kia trợn tròn mắt nhìn sang rõ ràng không tin tuổi của Trầm Ngư. Trầm Ngư hôm nay cũng lười không có tâm tư cùng tiểu nam sinh so đo. Ăn cơm xong có người đề nghị đi tăng 2, phần phật một nhóm người dời đi trận địa.

Như ong vỡ tổ, Trầm Ngư nhìn mọi người thoát ra cửa vừa nhìn một chút một đống hỗn loạn trên bàn cho xuống lời bình như vậy. Ở một căn phòng nhặc đinh tai nhức óc mấy cô gái lôi kéo Trầm Ngư đi ra nhảy. Nhìn ngọn đèn mờ nhiều màu sắc chiếu vào mặt không ngừng mà biến hóa Trầm Ngư chỉ cảm thấy mắt có chút hoa, loại tiếng động không khí này không biết còn có cái chuyện gì đây?

Ở khi Vương Nhân không chú ý nàng thối lui khỏi sàn nhảy, đi trở về chỗ ngồi, đã không có người hẳn là cũng đi sàn nhảy, nhìn đồ uống chén này hẳn là mình uống qua.

Nhìn lấy đồ uống trong tay, Trầm Ngư đang lo lắng có nên hay không uống, loại nơi hỗn tạp này: rời đi đồ uống có thể hay không bị cho thuốc?

"Cô em, một mình sao?"

Trầm Ngư quay đầu lại, thấy một vị nhân huynh toàn thân cao thấp cũng rất…

Trong sàn nhảy.

"Vương Nhân, biểu tỷ cậu thật giống như có phiền toái?"

Bạn cùng phòng của Vương Nhân đánh mắt nhìn thấy một nam nhân thô tục đi tới bên cạnh Trầm Ngư.

"Uh..." Vương Nhân nhìn qua, nam sinh cùng đi lập tức nghĩa khí dâng lên, vuốt tay áo lao ra sàn nhảy tính toán cho tên đàn ông thô tục kia một bài học, châm mới ra sàn nhảy thấy một màn khó quên.

Cô gái xinh xắn kia lưu loát ném tên kia qua vai, nam nhân kia ngay cả giãy dụa cũng không có cơ hội, té ở trên sàn nhà, cô gái kia vẻ mặt lớn lối, một cước đạp ở ngực nam nhân kia.

"Dám giỡn lão nương, chờ lông mao đủ dài hẵn nói!"

Phảng phất chưa hết giận, giơ chân lên hung hăng ở trên ngực nam nhân kia đạp thêm mấy cái.

Đứng ở bên cạnh sàn nhảy các nam sinh tặc lưỡi hít hà

"Nhân Nhân, biểu tỷ cậu, thật...cường hãn..."

Vương Nhân cười dài, vô cùng quyến rũ

"Bởi vì khi còn bé, chị ấy bởi vì lớn lên khả ái bị biến thái cuồng bắt cóc qua nên sau đó dượng cho chị ấy đi học 1 lớp võ thuật."

"A —— mình nhớ ra rồi!"

"Mạnh quân, nhớ cái gì?"

"Nhân Nhân, biểu tỷ em lúc trước có phải hay không cũng là từng học ở đại học S?"

"Đúng vậy, hơn nữa cũng là khoa máy tính."

"Kia đúng rồi, quả nhiên sư tỷ của chúng ta."

"Mạnh Quân cậu muốn nói cái gì?"

"Mình vừa gặp đã cảm thấy Trầm sư tỷ nhìn rất quen mắt, mới vừa mới nhìn đến động tác người bị đánh ngã kia liền nhớ lại." Mạnh quân gật đầu khẳng định trí nhớ của mình, không sai đó là khi hắn học năm thứ nhất đại học.

Mọi người: ...

"Nhân Nhân, em trở về trường hay là về nhà, thời gian không còn sớm, chị cần phải trở về." Trầm Ngư nhìn một chút thời gian, đem túi xách hướng sau lưng vung

"Đã qua 10 h, các em cũng cần phải trở về."

"Dạ, Trầm sư tỷ."

Bị cái nhìn này nhìn sang, tất cả mọi người đứng nghiêm vững, trăm miệng một lời trả lời một câu.

Trầm Ngư: ...

Đi ra khỏi nơi đó đứng ở ven đường Trầm Ngư thật hít một hơi, cảm giác bị nhạc tiếng động lớn náo loạn, ra khỏi nơi này hít hơi. đầu cũng tỉnh táo lại 1 chút.

Vương Nhân đi ở bên cạnh nàng, thân mật ôm cánh tay của nàng, cô bé làm nũng bỉu môi

"Người giới thiệu cho chị cũng không có đến." Đi vài bước, khinh thường một tiếng

"Coi như là hắn không có phúc khí—— "

Trầm Ngư sờ sờ tóc biểu muội nhưng cười không nói. Trầm Ngư trên đường trở về phải đi qua cửa trường đại học S.

"1 lũ đi ra ngoài phóng túng tại sao không gọi cho mình?" Ở cửa trường dưới ánh đèn một nam sinh viên đứng ở nơi đó, tức giận bất mãn nói.

Mặt oa oa, hai má vi hiện lúm đồng tiền cùng lộ ra răng khểnh, tinh khiết như trẻ con, có chút quen thuộc.

"Khanh Khanh —— "

Một đống người kéo dài âm điệu la hét.

Nam sinh cả người đẩu ngẩn một chút

"Không cho mấy người hét cái tên này!"

Một đống người cười lớn

"Này, Thiểu Khanh, hôm nay làm người tiếp khách cảm giác như thế nào?"

Nam sinh viên kia hừ một tiếng : "Huynh đệ là như vậy làm sao? Mọi người hả hê nhỉ, quay đầu lại —— hừ ——" Bỗng nhiên có chút tiểu xảo trá

"Mình sẽ nói tốt vài câu trước mặt cho biểu ca..."

"Này này, Thiểu Khanh, là huynh đệ không nên làm như vậy chứ?"

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Nam sinh viên kia cười lên, vô cùng tinh khiết, hai má lúm đồng tiền, khả ái nếu như bạn không tin chính là tội ác tày trời.

Trong phòng 1 ngọn đèn vẫn chiếu sáng, Trầm Ngư đem tay nhét vào trên ghế sa lon ở phòng khách.

Trầm Ngư nhà này diện tích không lớn, một phòng ngủ, phòng khách mà thôi, Trầm cha Trầm mẹ thanh toán phương thức trả góc, Trầm Ngư bởi vì nhiều người vay mua nhà cho nên số tiền cho vay cũng không có bao nhiêu, dù sao trừ đi tiền hàng kì nàng còn một khoản nho nhỏ, nhưng khi tâm huyết dâng trào là có thể nho nhỏ xa xỉ một phen.

Đối với cuộc sống bây giờ Trầm Ngư rất hài lòng, nhưng Trầm cha Trầm mẹ đối với trạng thái sinh tồn của nữ nhi như vậy hiển nhiên không phải là cùng tư tưởng.

Trầm Ngư năm nay đã 25, độc thân, theo lý thuyết tuổi như vậy ở trong xã hội cũng không tính là tội ác tày trời nhưng Trầm cha Trầm mẹ cũng rất quan tâm chung thân đại sự của nàng. Trầm Ngư từng tại trước mặt Trầm cha Trầm mẹ cảm thán : nam nhân, chính là chân trời di động là mây trôi... Bị Trầm cha Trầm mẹ "Giáo dục"1 hồi .

Trầm Ngư khi online là xuất hiện ở trong phòng ngủ gia đình của game.

Nàng là NPC cho dù nàng khi offline thì trong trò chơi Tắc Thiên Thái hậu vẫn là tồn tại. Lúc trước hoàn hảo phạm vi hoạt động chẳng qua là Lạc Dương, bây giờ toàn bộ Ngạo thế nàng đều có thể đi. Vì không để dẫn tới những mâu thuẫn khác Trầm Ngư mỗi lần trước logout cũng sẽ về nhà, dù sao rất dễ dàng bất kể ở địa phương nào chỉ cần mở bảng nhân vật con chuột kích xuống có thể về nhà.

Bởi vì nàng tập tính con cú, mặc dù bây giờ thời gian đã qua 12 h đêm nhưng cũng là thời gian nàng có tinh thần nhất. Không có vội vã từ bên trong nhà đi ra nàng đi tới trong viện, nhìn cảnh tượng đình viện muôn hoa đua thắm khoe hồng, gió thổi bướm vờn lượn, trước cửa có một dòng suối nhỏ quanh co chảy qua xa xa có thể nhìn thấy núi xanh cái vị trí địa lý chọn được rất tốt.

Kéo ra thông tin nhân vật lật đến khung kỹ năng lan vốn là trống rỗng nhiều ra chế thuốc, hái. Trầm Ngư không biết ba cái kỹ năng này từ đâu tới đây bất quá đã có kỹ năng nàng cũng cái để giết thời gian.

Nhớ tới trong cái bọc những thứ dược thảo từ núi Nga Mi trên núi kia hái tới trong bụng có chủ ý.

Lấy ra kỹ năng tặng kèm bình thường lò thuốc Trầm Ngư đem dược thảo lung tung ném vào dĩ nhiên không có quên ghi chép phân lượng các loại dược thảo, mục đích là muốn nhìn một chút có thể hay không luyện được cái đan dược hiếm có gì đó. Sự thật chứng minh: Trầm Ngư không có cái loại thiên phú này!

Dùng thời gian một canh giờ dùng hết bọc dược thảo ngổn ngang đan dược luyện một đống tỉ lệ thành công cùng thất bại chia đều, dĩ nhiên không có đan dược hiếm thấy xuất hiện chỉ là chút thuốc bình thường thêm máu thêm mana.

Cô gái hoàng sam vỗ vỗ y phục đứng dậy rời nhà đi.

Nàng đi tới ngoài rừng đào cach thành Dương Châu mười dặm. Trong trò chơi không có mùa, rừng đào Dương Châu này cảnh mùa xuân những địa phương khác có thể là mùa hè, mùa đông, mùa thu. Bọn họ chỉ nhìn cảnh đẹp được rồi không cần thái quá quan tâm mùa.

Hoa đào đương nhiên không thể thiếu cánh đào rơi bay lả tả trong gió. Bởi vì cảnh trí rừng hoa đào nơi này là đất hẹn hò của đôi yêu đương trong trò chơi. Dĩ nhiên Trầm Ngư tới nơi này không phải là vì ước hẹn, phu quân của nàng không có on nàng tạm thời không có tính toán hồng hạnh xuất tường. Rừng hoa đào chỗ sâu có đầm hoa đào chướng khí tràn ngập, bất quá bờ đầm có vài cọng dược thảo luyện chế độc dược thật là vật liệu tốt.

Rừng hoa đào dĩ nhiên cũng là có quái vật tồn tại dựa theo lệ cũ của trò chơi đương nhiên càng đến gần chỗ sâu quái cấp bậc cũng càng cao. Mặc dù Tắc Thiên Thái hậu không có bất kỳ kỹ năng công kích nhưng nàng là NPC những thứ quái này không sẽ chủ động trêu chọc nàng cho nên Tắc Thiên Thái hậu bình yên thông qua rừng hoa đào, thấy tràn ngập ‘Bích hồng đào’ đầm. Nếu như quên bên trong chướng khí độc tính cũng là nơi rất mỹ lệ.

Nhìn chúng Trầm Ngư bỗng nhiên chủ ý có nên đi vào hay không, không biết Bích hồng đào này đối với NPC có ảnh hưởng gì hay không, nếu như Tắc Thiên Thái hậu ở chỗ này đã chết ID có thể hay không vĩnh cửu bị tiêu trừ.

Cô gái hoàng sam lẳng lặng đứng ở bên trong rừng hoa đào, Bích hồng đào rơi vào trên đầu trên áo nàng chợt biến mất không thấy gì nữa.

Hai người chơi từ phía sau rừng hoa đào đã chạy tới, thấy cô gái mặc hoàng sam kia động tác hơi chậm lại.

[ phụ cận ] thu thủy y nhân: nơi này cũng có NPC?

Thấy tên nữ người chơi kia Trầm Ngư thở dài một tiếng, này là gì? Oan gia ngõ hẹp... Nếu như bạch y nữ tử này là Thu thủy y nhân, như vậy bên người nàng hiệp khách áo lam kia chính là Thương Khung Nguyệt Sắc đi.

Nàng không muốn rước lấy bất cứ phiền phức gì cũng không muốn cuốn vào bất kỳ chuyện xấu a, kêu rên.

[ phụ cận ] Thương Khung Nguyệt Sắc : hình như không phải là NPC

Trầm Ngư dùng đầu dập vào cái bàn chấp tay hành lễ, nhờ cậy lão Đại Nguyệt Sắc cùng Thu thủy mỹ nhân ta là NPC, cho nên không cần để ý tới ta, 2 người đi làm chuyện của 2 người đi.

Thần tiên trên trời tựa hồ nghe đến nàng năn nỉ, hiệp khách áo lam cùng bạch y nữ tử làm một phen công tác chuẩn bị song song xông ào vào trong kia. Trầm Ngư thở phào nhẹ nhõm chuẩn bị rút chân mới vừa hoạt động gót chân thấy màn hình một trận kịch liệt đung đưa, màn ảnh toàn bộ đen trước đó tựa hồ nghe đến một tiếng tức giận.

Hệ thống spam thông báo thật dài. Có người chơi thành công trộm lấy Huyền ly đan ngàn năm, huyền ly nổi giận khắp mười dặm rừng hoa đào Dương Châu bên trong rừng hoa đào sinh linh đồ thán, vô số người chơi lần này lâm vào kiếp nạn...

Trầm Ngư nhìn ba mươi giây sau thấy mình xuất hiện ở âm phủ luân hồi nắm chặt quả đấm nhỏ, Thương Khung Nguyệt Sắc , Thu thủy y nhân, bản tiểu thư cùng với 2 người thù này không đợi trời chung! Bất quá —— Nàng tựa hồ cũng vì vậy nhận được một cái tin tức thì ra là tử vong của nàng cùng người chơi giống nhau.

Mượn tay Hắc bạch vô thường ở Lạc Dương Thiên đàn sống lại thấy vô số người chơi sống lại, cảm xúc mọi người vô cùng xúc động phẫn nộ phải biết rằng bên trong Ngạo thế chết đi trừng phạt là rất nghiêm nghị, cũng không phải là đơn giản giáng cấp như vậy, mà là còn có tổn thất kim tiền, kinh nghiệm kỹ năng tổn thất.

Trầm Ngư xuống Thiên đàn trải qua 1 lần này nếu như bị tuôn ra chuyện nguyên nhân gây ra là do Thương Khung Nguyệt Sắc cùng Thu thủy y nhân, thì danh tiếng thật tốt của 2 người kia ở Ngạo thế sợ rằng có xuống đến điểm thấp nhất trong lịch sử.



Nhưng có đôi khi, có ít người làm việc thường ngoài dự đoán mọi người. Trầm Ngư nhìn thế giới chà ra thông báo mới.

[Loa thế giới ] Thương Khung Nguyệt Sắc: Ta ở chỗ này hướng ở các vị bằng hữu thành Dương Châu gặp nạn tạ lỗi các vị, ... Tổn thất của mọi người ta dốc hết sức của Giang Nam đường hết thảy tiến hành đền bù...

Cả thiên tạ lỗi không có chút ý từ chối nào, ngôn ngữ thành khẩn, đúng mức khắp nơi lộ một loại dũng cảm lớn làm cho Trầm Ngư nhìn cũng không hẹn mà vỗ bàn máy tính hô một tiếng hảo hán.

Đầu óc tỉnh táo lại, không khỏi khen ngợi tên kia thật là tâm tư tốt ứng đối tốt cứ như vậy bên trong Ngạo thế sợ là không có người nào ở chuyện này mànói được thế này, mà trải qua chuyện lần này danh tiếng của hắn càng thêm vang dội. Mà khi đoạt được Huyền ly đan ngàn năm không cần nói rõ người chơi Ngạo thế biết rõ tất là hắn gây nên nhất định tăng thêm mấy phần sắc thái truyền kỳ thần bí của Thương Khung Nguyệt Sắc .

Thật là một mũi tên hạ hai chim, danh lợi song thu! Thương Khung Nguyệt Sắc người này không đơn giản.

"Tới Dược sư trang."

Trầm Ngư đang ở chỗ này nhìn loa cảm thán, bỗng nhiên nhận được một cái tin nhắn thấy người gửi Áo vải. Đầu có chút chậm lụt đi xem thời gian đã là 1: 50 a.m.

Tỉnh tỉnh đầu Trầm Ngư trả lời một cái tin nhắn đi qua

"Phu quân, chàng dùng kĩ năng phu thê gọi thiếp về."

Nàng là NPC vẫn là cùng người chơi có khác nhau, tỷ như nếu như không có ai mang nàng, nàng không dùng được bất kỳ phù đi nơi nào cả, hoàn toàn là đi bằng chân, ~~o ( )o~~

Tin nhắn không tới một giây đồng hồ trở lại lời ít mà ý nhiều phù hai chữ "Hồi nhà."

Trầm Ngư nhìn một phút đồng hồ, ấn xuống thông báo về nhà hình ảnh chớp động thấy thân ảnh Tử y dược sư.

Tử y dược sư không có nhiều lời nói mang theo nàng trở lại phòng khách dược sư trang trong lúc thời gian chỉ qua hai giây. Trầm Ngư nhìn 1 đám Dược sư đứng ở điền sảnh. Mọi người thấy nàng, trăm miệng một lời "Đại tẩu."

[phụ cận] áo vải : Phu nhân, cùng người trong trang chào hỏi đi. Tử y dược sư ở ghế chủ vị ngồi xuống.

Trầm Ngư hồi lâu nghẹn ra một câu :

[phụ cận] Thái hậu : Mọi người đều là người chơi cùng chức nghiệp?

Bây giờ thời gian đã là rạng sáng , tập tính con cú cũng không phải là người chơi trò chơi bình thời có thể thức.

Đầy tớ mở nghị luận không khí rất hoạt bát bất quá ở khi Tử y dược sư ho nhẹ một tiếng sau mọi âm thanh đều yên ắng.

Trầm Ngư ở cái ghế bên cạnh Tử y dược sư ngồi xuống, không hiểu ra sao đợi chờ chuyện phát triển.

[phụ cận] áo vải : Nói đi, mọi người kêu ta đi lên rốt cuộc có chuyện gì?

Ngạo thế nói chuyện với nhau cũng là chữ, nhìn không thấy vẻ mặt người chơi cũng nghe không được ngữ điệu nhưng Trầm Ngư nhìn những lời này phảng phất cũng cảm giác được Tử y dược sư bộ dáng hơi chút ít mệt mỏi, loại sinh vật này có chút giống mèo.

Mọi người: Trang chủ, trang chủ, ngài không có nhìn mới vừa rồi hệ thống thông báo sao? Giang Nam đường chiếm được Huyền ly đan ngàn năm chỉ cần lần nữa đến Đông hải lấy thất thải long châu thì hắn sẽ thắng.

[phụ cận] áo vải : chuyện này tìm Khanh Tương, đánh cuộc là hắn cùng Thương Khung Nguyệt Sắc đánh cuộc

Mọi người: trang chủ, ngài không nhân tính, Khanh Tương tiểu đệ đệ đệ ài…

[phụ cận] áo vải : vậy thì như thế nào

Mọi người: ...

...

Mọi người: nếu như hai tháng trước Thảo phạt làm thành công, Khanh Tương sớm có thể toàn thắng ...

Những lời này làm cho Trầm Ngư chột dạ run lên, nhớ tới huyền y kiếm khách khả ái xấu hổ ngay cả đầu cũng không có khí lực ngẩng lên.

[phụ cận] Thái hậu : ta hỏi một câu

Mọi người lập tức dừng lại thảo luận, 1 loạt ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô gái mặc hoàng sam

Trầm Ngư lau một cái mồ hôi lạnh, không khí này rất có áp lực.

[phụ cận] Thái hậu : Khanh Tương cùng người kia đánh cuộc cái gì?

Chốc lát vắng vẻ.

Mọi người: giữa tháng ba bang phái thực lực mạnh là người thắng, bang phái người thua phải ở thành thị chạy mười vòng mà vừa chạy vừa la 'Tôi là đầu heo tôi là đầu heo "

[phụ cận] Thái hậu :...

Trầm Ngư: ...

Mọi người sợ nàng kích thích không đủ lại còn miễn phí cung cấp một cái tin tức cho nàng.

Mọi người: nghe nói nguyên nhân gây ra vì một cái bánh bao thịt

Nghe mọi người náo nhiệt nghị luận Trầm Ngư sửng sốt không có bắt được chủ đề nhìn bên cạnh Tử y dược sư, đã thật lâu vẫn không nhúc nhích.

Mọi người: Trang chủ sợ là online rồi ngủ thiếp đi.

Trầm Ngư: ...

[phụ cận] Thái hậu: như vậy, ta cũng vậy treo đi ngủ .

Trực tiếp đem cô gái mặc hoàng sam ở lại ghế bên cạnh với Tử y dược sư dù sao hôm nay trong Ngạo thế nàng không phải làm nhiệm vụ, nàng sớm cũng không có việc gì.

Dược sư trang mọi người thấy 2 vị chủ vị, yên lặng thật lâu.

Mọi người: quả nhiên là vợ chồng!

Mọi người: thì ra là điểm thẻ không đốt tiền...

[phụ cận] Thái hậu: a, quên mất quên mất, ta về nhà tương đối khá

Dược sư trang mọi người thấy cô gái kia trong nháy mắt không thấy tung tích, lăng lăng nhìn có chút hình đơn ảnh cô đơn của Tử y dược sư im lặng hồi lâu.

Phía sau có tình cảnh phát sinh như thế nào Trầm Ngư không biết, cho Tắc Thiên Thái hậu về nhà nàng đi xuống tuyến. Ngày thứ hai tỉnh lại có chút thần ử quỷ sai khiến tại xế chiều vừa qua khỏi 3 giờ liền lên tuyến, mới vừa lên tuyến đã nghe đến hệ thống tiếng nhắc nhở tin nhắn.

Tin nhắn Áo vải để lại cho nàng, ý là làm cho nàng online nick hắn, có một nhiệm vụ nhờ nàng hỗ trợ làm xong, nhiệm vụ kia có hạn chế thời gian mà hắn bây giờ không online được.

Trầm Ngư cơ giới mà đem trong tin tức ID cùng mật mã sao ở một trang giấy đóng ID Tắc Thiên Thái hậu, đăng nhập nhân vật áo vải này, nhân vật hiện tại trong nhà bọn họ, Tắc Thiên Thái hậu dịu dàng a ngồi ở trên giường có chút dại ra.

Trầm Ngư cắn một bọc sữa tươi, mới vừa rồi nàng là cảm nhận được áo vải đại thần gọi về sao? Xem ra trong khoảng thời gian này nàng được triệu hoán thành thói quen, thế nhưng có thể xuyên thấu thời không cách trở... Ngửa đầu nhìn trần nhà, áo vải đại thần cũng thật tin nàng không sợ nàng del acc hắn?

Áo vải đại thần nhờ nhiệm vụ của nàng rất đơn giản làm cho nàng cầm lấy Phượng vĩ kết cùng Thu thủy tương tư kiếm đi Thủy Nguyệt Đồng Thiên tìm một NPC Thu thủy, đem hai đồ vật giao cho nàng.

Trầm Ngư kiểm tra túi đại thần thấy trang bị thuộc tính ngây người một hồi lâu, nháy mắt mấy cái đại thần quả nhiên là đại thần. Thấy bên trong túi Phượng vĩ kết cùng Thu thủy tương tư kiếm lẳng lặng nằm chuẩn bị lên đường.

Ngạo thế cái trò chơi này Trầm Ngư không có xin ID người chơi bất quá nàng là lúc đầu cũng từng trải nhiệm qua cuộc sống của người chơi cho nên thao tác cũng không xa lạ gì.

‘Thủy Nguyệt Đồng Thiên’ ở bên trong Đông hải ở bờ biển tìm được người đưa đò có thể trực tiếp đưa qua.

Một canh giờ sau, Tử y dược sư cước bộ vội vã bước lên Đảo tiên cảnh bồng lai chạy thẳng tới NPC mục tiêu đi.

...

[ phụ cận ] dược sư 004: lão Đại lão Đại ——

[ phụ cận ] dược sư 004: lão Đại lão Đại ——

[ phụ cận ] dược sư 004: lão Đại lão Đại ——

...

Trầm Ngư nhìn thông báo không ngừng quay đầu lại, thấy mới vừa rồi đi qua ba dược sư.

[ phụ cận ] dược sư 013: lão Đại, làm nhiệm vụ sao?

[ phụ cận ] dược sư 009: lão Đại có cần giúp không?

...

[ phụ cận ] áo vải: ... Ta không phải là áo vải

[ phụ cận ] dược sư 004: ...

[ phụ cận ] dược sư 009: ...

[ phụ cận ] dược sư 013: không phải là lão Đại?

[ phụ cận ] áo vải: ta thay hắn làm nhiệm vụ

[ phụ cận ] dược sư 013: ta biết rồi, ~ (≧▽≦ )~ nhất định là đại tẩu

[ phụ cận ] áo vải: ...

[ phụ cận ] áo vải: làm sao cậu biết?

[ phụ cận ] dược sư 009: đại tẩu, lão Đại bình thường đối với chúng ta cũng không có khách khí như vậy

[ phụ cận ] áo vải: ...

[ phụ cận ] dược sư 013: đại tẩu, cần hỗ trợ gì sao? Dù sao ba người chúng ta không có chuyện trọng yếu muốn làm

Trầm Ngư trầm tư chốc lát.

[ phụ cận ] áo vải: Mọi người giúp ta thu thập 100 gốc cây phục linh tử, 100 khỏa nhau thai, 999 chi khổng tước linh, 12 đàn nữ nhi hồng, ...

Lôi thật dài một chuỗi danh sách.

Ấn vào đầu nhân vật Dược sư 013, giao dịch qua 3 ngàn vạn.

[ phụ cận ] áo vải: nếu như hảo hảo thu về ở Hiên Viên từ chờ ta, càng nhanh càng tốt.

[ phụ cận ] dược sư 013: đồ không thành vấn đề, đại tẩu chị cho chúng tôi nhiều bạc như vậy, không sợ chúng tôi độc chiếm

[ phụ cận ] áo vải: mọi người là người của dược sư trang, áo vải chọn người hẳn là cũng là tín nhiệm, ta không có lý do không tin

[ phụ cận ] áo vải: nhiệm vụ này có thời gian hạn chế ( _ )~~ cúi chào

Tử y dược sư vội vã chạy xa, không có mùi vị tiên phong đạo cốt ngày thường bọn họ quen thuộc, cũng có chút ít thái độ hấp tấp lỗ mãng.

...

[ đội ngũ ] dược sư 013: tiểu tử này ánh mắt luôn luôn tốt

[ đội ngũ ] dược sư 004: có thể

[ đội ngũ ] dược sư 009: đồng ý

[ đội ngũ ] dược sư 013: trở về nhắc một cái tiểu tử kia, nếu như hắn không nên để thể tiện nghi người ngoài, huynh đệ chúng ta sẽ ra tay

[ đội ngũ ] dược sư 009: mười ba từ khi biết đến bây giờ, cậu chuyện gì lúc nào tranh giành được với tiểu tử kia?

[ đội ngũ ] dược sư 013: ...

Ở Thủy Nguyệt Đồng Thiên tìm được Thu thủy đem Phượng vĩ kết cùng Thu thủy tương tư kiếm giao cho nàng, nghiêm túc nghe một cuộc tình bi kịch của 1 cô gái bị bội tình bạc nghĩa, Trầm Ngư thỉnh thoảng an ủi mấy câu mặc dù nàng không rõ xác thực biết thái độ người chơi đối với NPC đối với nhiệm vụ có bao nhiêu ảnh hưởng nhưng minh xác biết là có ảnh hưởng. Nhớ tới Lạc Dương cung Cảnh Vân điện hài tử kia Trầm Ngư tâm liền có chút ít mềm mại.

Có lẽ ở trong trò chơi khi đó chính là không gian của NPC mà người chơi xông vào. Quả nhiên hảo tâm có báo đáp nghe xong cô gái kia nói gây ra một ẩn tàng nhiệm vụ Trầm Ngư do dự không tới một giây liền quyết định nhận cơ hội như thế có thể nhận nhưng không thể cầu. Nhiệm vụ này liên một thời gian cũng rất chặt Trầm Ngư cơ hồ chạy khắp các khu vực trong Ngạo thế may là Tử y dược sư tiền đủ đốt, kỹ năng đủ cường hãn, nhân vật đủ biến thái làm cho nàng có thể mỗi một lần thời gian hoàn thành sát nút.

Tại Hiên Viên từ, Tử y dược sư nắm trong tay một lệnh bài.



Trầm Ngư nhìn giới thiệu lệnh bài.

Làm Bang phái thăng cấp thánh cấp, đem bang phái trực tiếp thăng cấp đến bang phái siêu cấp, sử dụng sẽ đứng đầu một bang. ( chú thích: phải ở trong hai canh giờ sử dụng, bây giờ thời gian còn là 1h 57′45″ )

Trầm Ngư đầu trì trệ ba phút đồng hồ, nhanh chóng kéo ra list hảo hữu của Áo thấy lóe lên hai chữ Khanh Tương nhanh chóng phát một cái tin qua.

“Hiên Viên từ, tọa độ xx, xx, nhanh ! ! !”

Không tới hai phút đã nghe đến lời Khanh Tương.

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca, anh bị chém

Huyền y kiếm khách hấp tấp xuất hiện ở Hiên Viên từ, thấy Tử y dược sư cùng ba người quen khác, ngu ngơ ở đây.

Không đợi hắn hỏi Trầm Ngư đem cái Bang phái thăng cấp ném cho hắn.

Huyền y kiếm khách dừng tại nguyên chỗ năm phút đồng hồ không có bất kỳ phản ứng.

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca, anh không cần như vậy lừa dối em đi

Trầm Ngư: ...

[ phụ cận ] áo vải: ... Ta không biết tọa độ của Phiêu Huyết đường

Huyền y kiếm khách đi tới, vòng quanh hắn nhìn nhìn.

[ phụ cận ] Khanh Tương: không phải là ca

[ phụ cận ] dược sư 013: Khanh tiểu đệ, đại tẩu, đại tẩu

[ phụ cận ] Khanh Tương: ... ( ⊙ o ⊙ )

...

[ phụ cận ] Khanh Tương: đại tẩu hảo, chị xác định thăng cấp làm, không phải ca nói thế

[ phụ cận ] áo vải: xác định

...

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca đổi tính rồi sao? ... đại tẩu, chị không nên lừa dối em, tính tình anh ấy thế nào chị rõ ràng đi?

[ phụ cận ] áo vải: ...

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca có lòng tốt như vậy ư?

[ phụ cận ] áo vải: Thời gian cậu cùng Nguyệt Sắc đánh cuộc có phải hay không nhanh đến kỳ hạn

Trầm Ngư nhìn trong trò chơi huyền y kiếm khách có chút chảy nước miếng, thật là đáng yêu. Chính là áo vải không để cho, thăng cấp nàng là cấp cho bất kể là vì đền bù chuyện lúc trước ở hoàng cung Lạc Dương hay là nàng thuần túy vì chính thái nữa.

Một kích động nói vốn là sẽ không nói lời.

[ phụ cận ] áo vải: phu quân chẳng qua là xấu hổ, cho nên để cho ta đem đồ cho cậu, thời gian không nhiều lắm nhanh đi nhanh đi

Đinh! Thấy trong trò chơi trong nháy mắt bốn người khác dại ra, Trầm Ngư đột nhiên cảm giác được sống lưng mạo hàn khí, trong trò chơi Tử y dược sư tựa hồ hướng nàng nhìn sang một cái. Trầm Ngư thân thể run lên, ngón tay run lên, không có cốt khí ——Chạy.

Tử y dược sư xuất hiện ở phòng ngủ quen thuộc.

Trầm Ngư che mặt thở dài, quả nhiên gần đây nút kích về nhà nhiều lắm cơ hồ thành phản xạ có điều kiện.

Tích tích —— tiếng chuông hệ thống tin tức.

Khanh Tương: Phiêu Huyết đường tọa độ Tần Hoài xx, xx

Giúp Tử y dược sư trong cái bọc đồ phân loại kỹ, out nhìn nhìn thời gian 6: 03.

Ăn cơm tối, lúc 7 giờ đúng lúc bắt đầu làm việc ở phòng ngủ không có thấy Tử y dược sư, nhìn trong phòng ngủ bố trí nhìn quen thuộc có chút chán đến chết, đi 1 đoạn xuất hiện ở phòng khách không có thấy bất luận kẻ nào, một đường đi ra cũng không thấy được người chơi đi ra cửa trang thời điểm NPC cung kính đối với nàng hành lễ.

Tần Hoài xx, xx

Nghĩ tới cái tọa độ này cô gái mặc hoàng sam một đường đi qua sông, tới bên bờ sông Tần hoài.

Tần Hoài ở trong thành Kim Lăng, trong thành Kim Lăng cảnh trí chủ yếu có thơ hình dung: hoa lê như tuyết cây cỏ như khói, xuân ở hai bờ sông bên Tần Hoài mọi nhà phấn khích theo thiền quyên. Còn nói trên sông ánh trăng đêm sương khói nhạt, đêm đỗ Tần Hoài tiệm rượu gần.

Phiêu Huyết đường xây ở bờ sông Tần hoài, xem trái là ‘Minh xa lâu’, nam ngắm ‘phu tử miếu’, khí thế rộng lớn giống như hùng cứ Mãnh Hổ ở bờ sông Tần hoài .

Cô gái mặc hoàng sam đứng ở bên bờ sông Tần nhìn đại môn Phiêu Huyết đường, màu sắc chủ yếu màu đỏ mơ hồ có một loại khí thế sát phạt rất phù hợp tên ‘Phiêu Huyết đường’, xây ở nơi này nước sông Tần hoài chợt nhìn có chút không hợp.

Sông Tần hoài mười dặm bờ sông cũng là Ti lê hoa trắng, dưới tàng cây màu xanh hoa cỏ Nhân Nhân, Phiêu Huyết đường cũng không ngoại lệ, ở đại môn hai bên các hữu một cây khô cần vây kín cây lê, hoa rơi tuôn rơi, tung bay như tuyết.

Phiêu Huyết đường đại môn người chơi ra ra vào vào vô cùng bận rộn.

1 mình đi vào Phiêu Huyết đường tựa hồ không giúp đỡ được cái gì, Trầm Ngư ấn thái dương nhìn thành Kim Lăng cảnh tượng phồn hoa, so với thần đô Lạc Dương đế vương nơi này càng tươi đẹp kiều diễm. Đi vào trong thành Kim lăng đi dạo tốt lắm.

Quyết định chủ ý xong cô gái kia rời đi bờ sông Tần hoài đi không có mấy bước bỗng nhiên đứng lại.

Hoa lê trắng như tuyết tuôn rơi hoa rơi Tử y dược sư đứng ở dưới một gốc cây lê mắt nhìn tới đây. Thoáng chốc,trong thiên địa thanh âm đều lắng đọng, Trầm Ngư trong tầm mắt chỉ có Tử y dược sư. Hai người người nào cũng không có mở miệng nói chuyện, cứ như vậy lẳng lặng nhìn nhau.

Trầm Ngư hai tay đang cầm có cốc sứ có chút nóng, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, thâm tình vô cùng buông lỏng.

Một người chơi chạy bay đến như xe lửa làm cho kẻ xem trợn mắt. Không gian yên tĩnh lập tức giống như có con vịt đã đun sôi bay qua bất quá vật này không có sẽ không có. Cô gái kia đi tới Tử y bên cạnh dược sư

[ phụ cận ] Thái hậu: Phu quân đại nhân ——

Không có phản ứng.

Trầm Ngư trong lòng cảm giác có chút không đúng, gõ một cái tin nhắn đi qua hồi lâu không có trả lời. Buồn bực thì ra là người không có ở đây. Như vậy, mới vừa rồi nàng cùng ai hai mắt nhìn nhau?

Trầm Ngư nhìn hoa lê rơi bay xuống buồn bã im lặng. Nhìn chằm chằm màn hình trò chơi hồi lâu, thở thật dài một tiếng từ trước máy tính đứng dậy từ trên giá sách tìm một quyển văn trở lại trước máy tính mở ra từ từ đọc.

Trầm Ngư tính tình là có chút an tĩnh dĩ nhiên ở trước mặt người quen cũng sẽ có nói nhiều chút ít, nho nhỏ độc miệng. Trầm gia không tính là nhà giàu có, thường thường bậc trung, Trầm cha giáo sư lịch sử đại học S, Trầm mẹ là kỹ sư, Trầm Ngư là thấu không lo, nhưng cũng không yếu ớt cũng có chút ít tính tình bướng bỉnh.

Trầm Ngư đọc xong hồi thứ 3, Tử y dược sư rốt cục có phản ứng, câu nói đầu tiên đem nàng khí lên.

[ phu thê ] áo vải: phu nhân, nàng tìm ta

Trầm Ngư trầm mặc thật lâu Tử y dược sư cũng là có tính nhẫn nại vẫn đợi nàng trả lời.

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân, ta đem nhiệm vụ làm xong

[ phu thê ] áo vải: Ta thấy được, không tệ. Tử y dược sư nhàn nhạt đánh giá.

Tẻ ngắt.

[ phu thê ] áo vải: Phu nhân, chúng ta đi làm nhiệm vụ phu thê

Không đợi nàng trả lời, Tử y dược sư trực tiếp mang nàng bay.

Trầm Ngư lặng yên.

[ phu thê ] Thái hậu: Khanh Tương bang phái thăng cấp thật không cần chàng đi hỗ trợ?

[ phu thê ] áo vải: Chính nó sẽ làm xong. Tử y dược sư trả lời vô cùng máu lạnh.

Trầm Ngư lần nữa trầm mặc.

Cô gái mặc hoàng sam cùng Tử y dược sư đứng ở NPC hồng nương nhân duyên từ tiếp nhận khảo nghiệm "Phu thê".

Phu thê ở Ngạo thế nhiệm vụ vô cùng phiền, cần chân chạy rất nhiều hết lần này tới lần khác Tắc Thiên Thái hậu không am hiểu là bay tới bay lui, Tử y dược sư không thể làm gì khác hơn là cực khổ một thân kiêm 2 chức, hoàn nhiệm vụ bên mình nữa bay đi nhiệm vụ của vợ mình.

Trầm Ngư nhìn trong trò chơi Tử y dược sư bay tới bay lui... Trong bụng có chút áy náy, nắm lên trong tay điện thoại gọi cho BOSS.

Đem độ thân mật giữa vợ chồng lên 500, có được kỹ năng đầu tiên của phu thê: thề non hẹn biển.

( chú thích: Trong Ngạo thế kỹ năng phu thê có ba mức, mức 1 là 'Đồng khí liên chi', cần phu thê độ thân mật 300 kết hôn cũng đủ đạt được, trong chiến đấu có thể cho thêm máu cho nhau trị số ảnh hưởng đến thân mật; cái thứ hai là 'Thề non hẹn biển' cần phu thê độ thân mật 500 trong chiến đấu có thể sống lại đối phương, và thêm máu trị số ảnh hưởng độ thân mật; thứ ba là 'Đồng sinh cộng tử', cần phu thê độ thân mật 1000 trong chiến đấu phu thê khí huyết cùng chung, kỹ năng trạng thái thời gian phụ thuộc vào độ thân mật. Trong Ngạo thế độ thân mật không ngừng phát triển theo cùng thời gian chơi game, chiến đấu hoặc là dùng đạo cụ mà gia tăng.)

Ở Lạc Hà sơn Tử y dược sư chém quái thăng cấp, cô gái hoàng sam luyện tập hái thuốc kỹ năng chế thuốc Trầm Ngư thấy kênh thế giới tuôn ra thông báo hệ thống.

[ hệ thống ] [thông báo]: Dương Châu Giang Nam đường, Kim Lăng Phiêu Huyết đường thăng cấp thành bang phái siêu cấp, nhân số mức cao nhất là 5 vạn người, các bang phái khác khi xem thông báo này hãy coi đây là tấm gương, mong đợi Ngạo thế tâng thêm cục diện.

Hệ thống thông báo liên tục lập lại mười lần. Trong Ngạo thế thoáng chốc lật trời nghị luận rối rít. Thế nhưng đồng thời thăng cấp ... ?

Trầm Ngư không nghĩ tới Khanh Tương cùng Thương Khung Nguyệt Sắc là như vậy một cục diện không thua không thắng, cẩn thận thử nghĩ xem hoặc là đây chính là tốt nhất dù sao y theo thân phận hai người này bây giờ tiền đánh cuộc sẽ là mức thái quá...

Nhìn chỉ so với hệ thống thông báo chậm vài giây, Trầm Ngư phảng phất cách màn hình thấy mặt khả ái của huyền y kiếm khách có thể tưởng tượng ra ngoài 1 nam sinh có tiền đồ.

Cho nên, Trầm Ngư nhìn Tử y dược sư.

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân, chúng ta đi Phiêu Huyết đường sao.

Tử y dược sư dừng lại động tác giết quái, xoay người lại nhìn nàng thấy vậy Trầm Ngư có chút chột dạ.

[ phu thê ] áo vải: Được rồi.

Tử y dược sư đáp ứng một giây sau hình ảnh chuyển đến Phiêu Huyết đường bên bờ sông Tần hoài thành Kim Lăng b.

Phiêu Huyết đường bang chúng đột nhiên thấy xuất hiện Tử y dược sư cùng cô gái hàng sam ở nghị sự đại sảnh đều là sửng sốt, chốc lát kịp phản ứng cùng kêu lên chào hỏi

Mọi người : "Áo vải đại ca, Thái hậu đại tẩu —— "

Huyền y kiếm khách hấp tấp tinh thần phấn chấn từ hậu đường bang đã chạy tới, giọng nói có chút hưng phấn chỉ mừng rỡ vòng quanh hai người vòng tầm vài vòng

[phụ cận] Khanh Tương: Ca, tiểu đại tẩu, Phiêu Huyết đường thăng cấp thành bang phái siêu cấp...

Nhìn huyền y kiếm khách mặt vui vẻ, Trầm Ngư rất muốn đưa tay sờ. Phiêu Huyết đường đại đa số bang chúng đều biết Tử y dược sư, Trầm Ngư dọc theo đường đi đã bị người ta gọi "Đại tẩu, đại tẩu" đi tới hậu đường, huyền y kiếm khách "Dũng cảm" vỗ tay nhìn hậu đường trong viện giữa những hàng chữ mang theo sự đắc

[phụ cận] Khanh Tương: Tiểu đại tẩu, chị nhìn sân này như thế nào, có phải hay không 'Kim qua thiết mã, khí nuốt vạn dặm như hổ' thần khí nam nhân?

Trầm Ngư nhìn kỹ một chút cảnh trí trong viện.

[ phụ cận ] Thái hậu : Đệ này, nếu như em ở trước mắt mắt giáo trường cẩm y vệ hoàng cung Lạc Dương, tuyệt đối sẽ không nói như vậy.

Quả thật mới đó mới thật sự là địa bàn nam nhân 'Tinh khiết', luyện tập ngăn nắp giống như bàn cờ so sánh với sân rộng rãi người đếm không hết. Bên cạnh binh khí đao thương san sát, uy nghiêm. Giữa là điểm tướng đài trước đài mười hai trụ đá vuông, nàng từng đứng ở nơi đó nhìn cẩm y vệ luyện binh không phải là lần một lần hai.

[ phụ cận ] áo vải: Ân, phu nhân có lòng giúp Khanh Tương chỉnh đốn bang vụ?

Tử y dược sư một câu nói kia đã bán Trầm Ngư cho Phiêu Huyết đường.

Cô gái mặc hoàng sam nước mắt giàn giụa:

[ phụ cận ] Thái hậu : phu quân a, chàng nếu thật ghét bỏ thiếp cứ việc nói thẳng, thiếp thân thật sẽ không dây dưa.

[ phụ cận ] áo vải: phu nhân quá lo lắng

[ phụ cận ] Khanh Tương: tiểu đại tẩu, mặc dù Phiêu Huyết đường của em so ra kém dược sư trang nhưng ở Ngạo thế cũng được cho là có một 0 hai. Tiểu đại tẩu chị yên tâm, Phiêu Huyết đường cùng dược sư trang thật ra là một nhà, chị giúp Phiêu Huyết đường chính là giúp ca mà!

[ phụ cận ] Thái hậu : ~~o ( )o ~~

[ phụ cận ] áo vải: phu nhân nếu không quen với Phiêu Huyết đường, vi phu sẽ không miễn cưỡng

Cô gái hàng sam ngẩng đầu nhìn trời bên mây tía bay:

[ phụ cận ] Thái hậu : nam nhân a, quả nhiên chính là chân trời di động là mây trôi...

[ phụ cận ] áo vải: ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook