Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Chương 1: Tắc Thiên thái hậu

Đoạn Thủy

06/01/2015

Vừa mới qua khỏi 7 giờ, Trầm Ngư đúng lúc online.

Tiến vào đăng nhập trò chơi nhìn tin tức tiêu điểm trên diễn đàn 1 topic chủ đề chói lọi, nàng thấy 1 thiên hịch văn. Hung hăng đối với màn hình máy tính giằng co 1 phen, TMD! Không có bản lãnh cũng đừng có thể hiện, copy lời của Lạc Tân Vương trong hịch “Thảo phạt Võ Tắc Thiên” chủ topic tự cho là mình cùng Lạc Tân Vương giống nhau.

Mở ra màn hình trò chơi với chuyện phát sinh khi mình không có ở đây đang nhìn thì nhận được call của BOSS.

Trầm Ngư ở làm việc ở 1 công ty Thịnh Thiên kinh doanh Game 0nline trên thị trường cũng khá nổi danh, công việc chủ yếu là quản lí trò chơi vận hành bình thường, thời gian là tám giờ từ 19: 00 a.m - 3: 00 a.m mỗi ngày, từ đó nàng trải qua cuộc sống thần hồn điên đảo.

Trầm Ngư học đại học chính là ngành CNTT, sau khi tốt nghiệp dựa vào cha mẹ che chở ở Thịnh Thiên tìm được một phần công việc, không bị đói chết dĩ nhiên cũng sẽ không đại phú đại quý, hơn nữa rất thích hợp với cá tính lười nhác của Trầm Ngư.

Thế giới đang phát triển, internet đang phát triển, game online cũng đang phát triển, đã không phải là đầu thế kỷ 21 người chơi chỉ có thể lựa chọn ít nhân vật vốn có mà game online bây giờ nhân vật càng thêm phong phú, không hề theo khuôn mẫu cứng nhắc nữa. Trong trò chơi cũng không phải là tên ID nhân vật thích có thể ẩn tên, quái hiện rõ lv ở trong trò chơi như nếu như đối phương không nói cho bạn, thì bạn là không thể biết ID đối phương, cấp bậc quái vật giống như trước cần người chơi tự mình tìm hiểu. Càng nhiều thần bí thì càng hấp dẫn nhóm lớn người chơi đi thám hiểm.

"Công việc" của Trầm Ngư trong cái game online tên là Ngạo thế lấy bối cảnh cổ đại thời Đại Đường là chủ yếu rồi kết hợp với những triều đại khác xây dựng 1 thế giới khổng lồ với triều đình và giang hồ.

Trầm Ngư ở trong game Ngạo thế là 1 NPC tên gọi là "Tắc Thiên Thái hậu" .

Không cần hoài nghi nhân vật này chính là phỏng theo nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên đặt ra, trong trò chơi thần đô Lạc Dương thuộc về phạm vi khu trực thuộc công tác của nàng.

NPC trong Ngạo thế cũng không còn là mỗi thời mỗi khắc dừng lại ở một tọa độ, mà bọn họ có thể đến nhà hàng xóm nhà : loanh quanh ở cửa, đi chợ đến cửa tiệm ở phía đông hay tây thành phố các loại..., dĩ nhiên tính linh hoạt so ra kém với loại NPC Trầm Ngư bản thân sắm vai này.

Nghe xong điện thoại của BOSS, Trầm Ngư tiếp tục trở lại nhân vật trong trò chơi.

Bên trong cung điện tráng lệ rực rỡ, một thân nữ nhân mặc hoàng bào nằm lười trên giường, giữa điện lư hương Kỳ Lân hun khói lượn lờ, thấp thoáng qua bức rèm che trước cửa sổ có thể nhìn thấy ao sen phía ngoài. Trong ao hoa đang nở tươi đẹp, gió đi qua vạn đầu lá động rung rinh làm cho Trầm Ngư nhớ tới câu thơ "Đón nhật lá sen vô cùng bích, ánh nhật hà hoa biệt dạng hồng."

Lại nhớ lại bài viết trên diễn đàn mặt bên khung hệ thống, Trầm Ngư tìm hiểu đầu cua tai nheo sự việc.

Mấy giờ trước bên trong Ngạo thế tuôn ra một bài hịch mục tiêu nhắm thẳng vào ID nàng ở Ngạo thế "Giết Võ thị, phục thần khí Lý Đường " .Vì chủ nhân của topic trên đã gặp một cái nhiệm vụ ẩn tàng

Bên trong Ngạo thế gặp ẩn tàng nhiệm vụ vô cùng không dễ, hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng rất lớn, cho nên bắt được nhiệm vụ người này trong thời gian ngắn nhất tụ tập một "Nghĩa quân", trước phát một thiên hịch văn ba giờ sau sẽ bắt đầu "Tấn công" hoàng cung thần đô Lạc Dương.

Má! Nàng làm cái chuyện gì mà người người oán trách, bây giờ Tắc Thiên Thái hậu chỉ bất quá là "Lâm triều nghe báo cáo và quyết định sự việc", cũng không giống như trong lịch sử tàn sát triều thần. Nàng "Chăm chỉ triều chính, xa kẻ tiểu nhân, lơ nịnh thần", còn kêu nàng động ?

Mới vừa rồi điện thoại của BOSS là muốn nàng trăm phương ngàn kế "Ngăn cản" nhiệm vụ thành công bởi vì Ngạo thế bây giờ còn chưa thể phát triển đến một khâu lễ này. Bây giờ người có đủ thẩm quyền "Ngăn cản" nhiệm vụ thành công chỉ có một mình nàng, bởi vì chỗ của Tắc Thiên Thái hậu chỗ ngồi này nắm giữ hoàng cung, bảo vệ xung quanh hoàng cung, cẩm y vệ trực tiếp nghe lệnh của nàng.

Lạch cạch ——

Trầm Ngư đem đầu cúi tại bàn máy tính kêu rên ——

"Không thể kỳ thị người như vậy chứ, tại sao khu vực khác không có chuyện gì, mà 1 cái mạng nhỏ của mình phải lao lực..."

Kêu rên xong nhưng còn phải đi hoàn thành công việc. May là ở trong game NPC cũng là có thể ẩn tên, nàng sắm vai NPC không giống người chơi cần đánh quái thăng cấp còn lại hình dáng có thể cùng người chơi có điểm tương đồng.

Bên trong Ngạo thế đối với nhân vật Tắc Thiên Thái hậu tìm ra một thân y phục cung nữ thay, ra khỏi Thượng Dương cung.

Ngày thứ hai, 7h Trầm Ngư lần nữa online thấy kênh thế giới bình luận không dứt.

[ thế giới ] tiểu hà lưu thủy: O (∩_∩ )O ha ha ~, Khanh Tương, nghe nói ngươi ngày hôm qua bị cẩm y vệ cho "bài học" rồi? Thật là trời xanh mở mắt a ——

[ thế giới ] ta là Hoàng thượng: Võ Tắc Thiên nữ nhân này thật độc a, thật độc a, thật độc a, thật độc a, thật độc a, thật độc a...

[ thế giới ] Bàn đầu đà: Bạn trên không nên spam

[ thế giới ] loạn thế hồng nhan: Khanh Tương, nghe nói ngày hôm qua ngươi bị Võ Tắc Thiên "lâm hạnh "

[ thế giới ] Khanh Tương: ngươi mới bị người ta dạy dỗ, cả nhà ngươi cũng bị người ta dạy dỗ

[ thế giới ] loạn thế hồng nhan: □~ (≧▽≦ )~ Khanh Tương ngươi phản ứng này, điển hình một….tiểu thụ

[ thế giới ] ta tới đánh đấm giả bộ : Võ Tắc Thiên nữ nhân này âm hiểm ác độc, độc như rắn rết, các vị huynh đệ tỷ muội sau này tiếp xúc cũng nên cẩn thận. Còn có nếu bị như Khanh Tương cũng đáng, lời đồn đãi Võ Tắc Thiên từng đệ nhất mỹ nữ Đại Đường, ngươi diễm phúc không cạn, hắc hắc hắc

...

Nhìn trên màn hình đối với Tắc Thiên Thái hậu "Chê khen" Trầm Ngư rất buồn bực. Mặc dù nàng ngày hôm qua dùng thủ đoạn không quang minh cho lắm nhưng cũng không đến nỗi đem mình trở thành nói thành như vậy nha...

Nàng chẳng qua là "Sắc dụ" một chút thủ lĩnh "Nghĩa quân", sau đó kéo tới chỗ không người để cho cẩm y vệ bảo vệ hoàng cung "dạy dỗ" hắn, thuận tiện sờ đi "Nghĩa quân hổ phù" trên người hắn, làm cho"Nghĩa quân" thế công tan rã mà thôi...

Nếu như không có BOSS uy hiếp "Không thắng, cô hẳn phải chết", nàng sao phải như vậy, oan uổng mà T-T

----------------

Võ Tắc Thiên thường được biết với tên gọi Võ Mị Nương, tên thật là Võ Chiếu. Bà là nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc, và để lại nhiều tranh luận về công tội giữa các nhà sử học. Bà đã trải qua các vị trí tài nhân, chiêu nghi,hoàng phi, hoàng hậu, hoàng thái hậu, hoàng đế, thái thượng hoàng, nhưng cuối cùng trước khi qua đời đã quay lại với vị trí hoàng hậu của nhà Đường.

Bà được đưa vào hậu cung Đường Thái Tông nhà Đường vào khoảng năm 635 và là một Tài Nhân, tức là một trong chín người thiếp cấp thứ năm. Thấy tên Võ Chiếu không đẹp, Đường Thái Tông đặt tên cho bà là Mị có nghĩa là "duyên dáng, xinh đẹp", và vì vậy còn được người Trung Quốc gọi là Võ Mị Nương

Tắc Thiên Thái hậu đứng ở trong điện Thượng Dương cung tinh thần hao tổn, đỉnh đầu toát ra liên tiếp mấy lời nguyền rủa đơn giản là "Khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp... " " ngươi là heo ngươi là heo ngươi là heo ngươi là heo ngươi là heo ngươi là heo ngươi là heo ngươi là heo..."

Chờ một chút! Phát tiết xong, Trầm Ngư điều khiển Tắc Thiên Thái hậu đi vào ngự thư phòng, nơi này còn có chồng công văn cao chờ Tắc Thiên Thái hậu xử lý.

Cũng may Ngạo thế trình tự bên trong không cần nàng phải làm cái gì, nàng chỉ cần để cho Tắc Thiên Thái hậu ngồi vào trên ghế ngự thư phòng Tắc Thiên Thái hậu sẽ tự động tiến vào hình thức "Xử lý chính vụ".

Trầm Ngư nhìn Tắc Thiên Thái hậu xử lý chính vụ, nhàn rỗi mở ra diễn đàn nhìn nhìn. Topic kia lượt xem vẫn cao đứng trên chót, điểm xem cao đến làm cho người ta chắc lưỡi hít hà. Trầm Ngư ấn vào là một tên người chơi nick name là "Bách Hiểu Sinh", quay một đoạn cảnh tượng chiến đấu, hình ảnh xử lý rất tốt, âm thanh cùng hiệu quả cũng không tệ.

Từ bên trong hoàn cảnh suy đoán hẳn là hoàng lăng thành Trường An Đông Giao, một trong nhân vật Đại Đường đời trước Thái tử Lý Hoằng, tên còn lại còn lại là người hôm qua nàng nhìn thấy tên là "Khanh Tương".

Trầm Ngư tức giận con mắt nhìn chằm chằm Lý Hoằng trên màn ảnh, lầu bầu "Nuôi con bất hiếu, nuôi con bất hiếu, ..."

Lý Hoằng bại tử vong tuôn ra một lệnh bài, phía trên có thể triện hai chữ "thảo phạt", cùng với một đống đồ vật vụn vặt.

Trầm Ngư lặng yên. Topic này tuôn ra sau nói vậy hoàng lăng Trường An Đông Giao sẽ tràn vào nhóm lớn lượng người chơi, hy vọng không nên đem server chen chúc.

Yên lặng tắt bài viết này, đi xuống nhìn phần lớn là về chuyện ngày hôm qua, còn có mấy topic có phân tích chuyện lạ về kỹ năng của Tắc Thiên Thái hậu...Xem thấy hòm hòm không có gì chuyện phải chú ý Trầm Ngư đóng diễn đàn nhìn Tắc Thiên Thái hậu còn đang xử lý chính vụ, bất quá trên bàn hồ sơ đã xong 1 nửa.

Trầm Ngư sau khi đi WC trở lại, Tắc Thiên Thái hậu đã xử lý xong chính vụ, lượng công việc ngày này coi như là hoàn thành, kế tiếp thời gian nàng có thể đi chung quanh nhớ tới hài tử ở Cảnh Vân điện lập tức động tâm. Sau đó trực tiếp phân phó cung nhân bãi giá.

Bây giờ Đại Đường là duệ tông Lý Đán tại vị, Trầm Ngư lúc trước từng ý tưởng đột phát, Tắc Thiên Thái hậu mỗi ngày mệt chết việc xử lý chính vụ, trực tiếp ném cho duệ tông Lý Đán không phải là tốt hơn sao. Nhưng kết quả —— không đề cập tới cũng được.

Đứa bé kia là hoàng tử tên là Lý Long Cơ. Đúng chính là Lý Long Cơ, bất quá bây giờ đứa nhỏ tài này: mới bốn năm tuổi, còn không có dáng vẻ của hoàng đế thịnh Đường ngày sau.

Trầm Ngư mặc dù biết đứa bé này cũng bất quá một đoạn số liệu trong trò chơi nhưng thật sự không nhịn được thích. Dù sao hang ổ của nàng là trong hoàng cung, chạy tới Cảnh Vân điện trêu chọc Chính thái cũng không gì sai lầm.

"Tam lang."

Tắc Thiên Thái hậu đưa tay đem đứa nhỏ trên mặt đất dập đầu kéo lên.

Hài tử quả nhiên môi hồng răng trắng, bộ dáng tuấn tú làm cho Trầm Ngư lại bắt đầu chảy nước miếng. Đứa bé kia bất đắc dĩ đối với bầu trời lật ra một cái liếc mắt, bộ dáng nghi ngờ nghi ngờ. Lần đầu tiên nhìn thấy hài tử kia mắt trợn trắng, Trầm Ngư còn sợ hãi than trò chơi này làm thật tinh tế, sau đến lúc lâu mới phát hiện, trong một cái hoàng cung to đùng có mắt trợn trắng chỉ có Tắc Thiên Thái hậu cùng Lý Long Cơ.

Tắc Thiên Thái hậu mắt trợn trắng nàng không kỳ quái, cái ID này phía sau nàng thao tác, nhưng Lý Long Cơ mắt trợn trắng... Không chỉ có như thế nàng còn phát hiện nhân vật Lý Long Cơ này càng ngày càng có "Nhân khí" . Vì thế chuyện này nàng còn hướng riêng BOSS hồi báo, BOSS "Kỳ quái" hỏi thăm nàng một hồi. Sau nàng thậm chí không nhớ đến lúc ấy trả lời như thế nào, chỉ nhớ BOSS một câu nói, khích lệ nàng nhiều các NPC khác tiếp xúc. Có BOSS là lệnh bài miễn tử, nàng làm việc đủ phát.

Cung nữ thị vệ đi trước Tắc Thiên Thái hậu mang theo đứa trẻ Lý Long Cơ ở Cảnh Vân cung trong viện đi đùa bướm, cho cá ăn, chọn tổ chim... Khụ khụ khụ... Tóm lại một câu nói bại hoại hình tượng Thái hậu cùng hoàng tử Đại Đường. Duy nhất chuyện phù hợp thân phận bọn họ ở trong trò chơi chính là Tắc Thiên Thái hậu chỉ dạycho Lý Long Cơ, chính vụ hoặc là bài vở và bài tập.

Trầm Ngư quên mất Tắc Thiên Thái hậu kỹ năng ngoài kỹ năng chính vụ không biết lúc nào xuất hiện cái "Dạy học" này, nghĩ tới hẳn là cùng đứa bé trước mặt Tắc Thiên Thái hậu thoát không khỏi liên quan.

Theo nàng thời gian mấy lần dạy Lý Long Cơ, kỹ năng là sơ cấp thành trung cấp 79%.

Nàng không phải là rất rõ ràng chi tiết Ngạo thế nhưng đại khái sau khi vào trò chơi cũng là biết đến, lấy Đại Đường làm bối cảnh cũng kéo dài lịch sử đi về phía đó : cao tông băng hà, trung tông vào không lâu bị Võ Tắc Thiên phế truất, lập Lý Đán là đế, ở năm 690 năm Võ Tắc Thiên lên ngôi. Nhưng là bây giờ dường như hướng đi Ngạo thế lơ đãng cải biến.

Trầm Ngư mỗi ngày đúng hạn "Bắt đầu làm việc", xử lý chính vụ, dạy Lý Long Cơ. Rất nhanh Tắc Thiên Thái hậu kỹ năng lan xử lý chính vụ max level, sau đó dạy thăng lên cao cấp. Trong Ngạo thế vẫn không có ai tuôn ra thảo phạt hịch kia nữa, hoàng lăng thành Trường An Đông Giao cũng dần dần vắng hơn.

Ngày này, Trầm Ngư mới vừa online lại nhận được điện thoại của biểu muội. Sau khi ấn nút Trầm Ngư đã đem loa di động cầm xa.

"Tỷ ——" 1 tiếng nói sảng lãng từ trong loa hấp tấp truyền tới, giòn vang, bùm bùm nói một tràng chủ đề đại khái chính là: cuối tuần này muốn giới thiệu một người cho Trầm Ngư biết. Cuối cùng sợ Trầm Ngư quên mất dặn dò lại chị mình một lần.

Cúp điện thoại xong Trầm Ngư lần nữa trở lại trò chơi, Tắc Thiên Thái hậu chính vụ vừa lúc xử lý hoàn tất, lắc tay Tắc Thiên Thái hậu ra khỏi ngự thư phòng, đang muốn theo thói quen ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời chợt nghe từ xa truyền đến tiếng quát của cẩm y vệ có gào thét "Có thích khách". Hộ vệ ngoài Ngự thư phòng đang làm nhiệm vụ thì thấy cẩm y vệ chạy vào lập tức đem NPC là nàng chung quanh vây lại dùng thân thể thành một lá chắn.

Trầm Ngư phản ứng đầu tiên không phải là đề phòng mà là trừng lớn mắt nhìn bóng người chạy nhanh mà đến, bởi vì tốc độ cực nhanh chỉ thấy một cái dáng màu tím liên tục tới khi kịp phản ứng thời điểm Tắc Thiên Thái hậu đã bị người ta ôm trên vai, chỉ thấy không ngừng lui về phía sau nóc cung điện. (L: chậc, người chơi nào mà to gan vậy ta…:D). Bởi vì hạn chế góc nhìn thấy không rõ tướng mạo kia chỉ thấy vung lên tay áo màu tím.

Trầm Ngư nhìn màn hình hồi lâu không có phản ứng, hồi lâu phát ra một tiếng thở dài, người này…. quá cường đại ——

Tử y nhân kia đem Tắc Thiên Thái hậu "Ném" trên mặt đất, Trầm Ngư nhìn nhìn hoàn cảnh chung quanh, cau mày, chưa từng thấy. Từ trên mặt đất đứng lên rốt cục thấy tướng mạo Tử y nhân kia. Lá gan thật lớn, cướp Thái hậu ngay cả khăn che mặt mặt cũng không mang, mắt lớn lối, chưa từng thấy kẻ nào kiêu ngạo như vậy.

" Điêu dân to gan, dám ép buộc ai gia!" Trầm Ngư tận lực để cho Tắc Thiên Thái hậu giống như một NPC.

Tử y nhân không nói lời nào.

Tắc Thiên Thái hậu cho nên tức giận vừa hỏi một câu mà Tử y nhân kia vẫn là không có phản ứng.

...

Mười câu sau vẫn là không có nhận được Tử y nhân kia đáp lại.

Trầm Ngư có chút không rõ, lắc đầu, nhìn trái phải nhìn không ra đầu mối gì. Mặc dù Tắc Thiên Thái hậu lúc trước đệ nhất mỹ nhân Đại Đường nhưng bây giờ trong trò chơi số tuổi đã hơn 50 tuổi, mặc dù bề ngoài thoạt nhìn chưa đầy 30 tuổi nhưng cũng không đến mức để cho một người chơi sinh ra "Sắc tâm" . Nhưng là bắt nàng có ích lợi gì? Làm NPC nàng không có nhận được bất kỳ nhiệm vụ nào báo cho nên đương nhiên là "thân Bất tử" .

[ phụ cận] áo vải: Mới vừa nhận một cú điện thoại...

Tử y nhân đỉnh đầu toát ra một câu như vậy.

Trầm Ngư muốn bổ nhào ——

[ phụ cận] áo vải: "Bạn là GM Ngạo thế ."

Trầm Ngư mới từ trên mặt đất bò dậy lại bị những lời này đập gục trên mặt đất, ngồi đoan chính cẩn thận nhìn tướng mạo Tử y nhân, chợt nhớ tới trong Ngạo thế có một người theo như đồn đãi người nọ mặc áo tím trong rất phong lưu, diện mạo tuấn mỹ làm vô số người chơi nữ nổi sóng, hắn thao tác cực mạnh, trên bảng xếp hạng PK Ngạo thế đứng thứ nhất làm cho vô số người chơi nghe thấy phải liếc mắt ... "Áo vải - dược sư áo tím." Theo lời đồn trong Ngạo thế lan truyền về hắn, nhưng tên lại chỉ là hai chữ đơn giản.

Tử y nhân tướng mạo thanh tuyển tuấn mĩ tuyệt trần, mâu quang ôn nhuận như ngọc, mặc dù biết đây là số liệu máy tính điều chỉnh ra nhưng nhìn nam tử trước mặt vẫn có 1 loại tâm tình vui mừng.

[ phụ cận] áo vải: Có thể làm cho Tắc Thiên Thái hậu biết tên tại hạ cũng không uổng cuộc đời trong Ngạo thế này. Áo vải nho nhã nói 1 câu văn.

Trầm Ngư liếc mắt trắng nhìn hắn :"Nói đi, nhà ngươi bắt ai gia, muốn như thế nào? Không nên nghĩ tới dựa dẫm vào bản cung lấy cái gì tốt, bản cung là có đạo đức nghề nghiệp."

Áo vải xoay người nói :

[ phụ cận] áo vải: Có một cái nhiệm vụ hy vọng Thái hậu phối hợp, tại hạ không muốn đối với Thái hậu bất kính: thỉnh.

Phảng phất biết Trầm Ngư theo kịp, áo vải một đường không quay đầu lại xuyên qua cánh rừng đến một chỗ ở trống trải.

Trầm Ngư thấy cửa trang có tấm biển: dược sư trang.

Trầm Ngư đi theo hắn đi vào đại môn dược sư trang thấy NPC cùng người chơi đối với hắn hành lễ "Trang chủ, trang chủ..."

Dược sư trang …. Trầm Ngư âm thầm ghi nhớ phương vị, không quên gọi điện thoại đi hỏi thăm BOSS, bên trong Ngạo thế nếu có nhiệm vụ liên quan đến đến tính chất NPC với mình thì trước đó đều phải báo cho.

Điện thoại có chút bận rộn quá vài lần chuông BOSS nói:

“Cô trước mắt phối hợp với hành động của áo vải.”

" Hoàng cung Lạc Dương làm sao bây giờ?"

“Thuận theo tự nhiên” BOSS trả lời với nàng như vậy.

Thuận theo tự nhiên? Trầm Ngư để điện thoại xuống, đem lực chú ý quay lại trò chơi, Tắc Thiên Thái hậu đi theo áo vải vào đại sảnh đãi khách của dược sư trang.

Áo vải tựa hồ bề bộn nhiều việc, ngồi ở phòng khách nhân vật không nhúc nhích.

Trầm Ngư có chút nhàm chán, thích thú cử động tay đang cầm chuột nhìn kỹ áo vải.

Nhân vật ở bên trong Ngạo thế nhân vật cũng là người chơi từ nhân vật vốn có tự mình điều chỉnh mỗi người có khoảng 2000 điều chỉnh điểm, nhân vật Áo vải này hơi có chút mùi vị vương hầu tiên nhân. Không kiên nhẫn nhìn Trầm Ngư quay đầu đi xem bố trí phòng khách, thật có dược sư phong cách. Trên vách tường đồ trang trí cũng cùng có liên quan đến thuốc, nhìn lò thuốc, nhìn xẻng, nhìn dược thảo, nhìn...



Trầm Ngư đang ở chỗ này nhìn lại nghe đến phụ cận truyền tới một tiếng la lên như cháy nhà.

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca !!!! ca ——

Nàng nhìn hướng bên ngoài phòng khách một huyền y kiếm khách chạy tới thấy rõ mặt kiếm khách Trầm Ngư trừng lớn mắt ——

Huyền y kiếm khách chạy vào đứng ở trước mặt Tử Y dược sư.

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca, anh trở lại, sự kiện kia làm thế nào rồi

...

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca?

[ phụ cận ] Khanh Tương: ?

...

[ phụ cận ] Khanh Tương: chẳng lẽ không có ở đây

...

[ phụ cận ] áo vải: đã đến rồi

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca, anh rốt cục đã trở lại, sự kiện kia làm ra sao

[ phụ cận ] áo vải: ta có đi

[ phụ cận ] Khanh Tương: ( ⊙ o ⊙ )!

...

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca, anh thật xông tới Thượng Dương cung rồi?

[ phụ cận ] áo vải: không có

[ phụ cận ] Khanh Tương: ╭∩╮ (︶︿︶ )╭∩╮

[ phụ cận ] áo vải: Hả?

[ phụ cận ] Khanh Tương: ha ha... Ca, nếu không có chuyện gì, em đi trước, bầu tử bọn họ vẫn đang chờ em

Huyền y kiếm khách xoay người, bước đầu tiên còn không có bước ra, thì dừng lại bởi vì áo vải nói 1 câu.

[ phụ cận ] áo vải: nếu như tuôn ra Thu Thủy Tương Tư Kiếm, lấy cho ta dùng

Này lời nói thật là lẽ thẳng khí hùng.

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca...

...

Mười giây đồng hồ sau.

[ phụ cận ] áo vải: có lời cứ nói

[ phụ cận ] Khanh Tương: ca, mặc dù vì Thu thủy y nhân mỹ nữ nhưng trong trò chơi cũng không phải là chỉ có một mình cô ta là nữ nhân. Nữ nhân kia mỹ thì mỹ thật nhưng nhân phẩm thật sự không tốt, cùng các huynh đệ tổ đội đánh quái chỉ biết là ở một bên hít kinh nghiệm rõ ràng là nhạc công lại so với dược sư còn yếu ớt hơn. Tuôn ra thứ tốt lại đều muốn đồ tốt, ở trong phái kết bè kết cánh...BALABALA... Nữ nhân kia gả cho Thương Khung Nguyệt Sắc thật là may mắn của dược sư trang, may mắn của Ngạo thế, là may mắn của loài người. Là Thương Khung Nguyệt Sắc quên mình vì loài người hành động, quả là cực khổ, A-men

...

[ phụ cận ] áo vải: nói xong rồi?

[ phụ cận ] Khanh Tương: (⊙_⊙ )

[ phụ cận ] áo vải: đệ đi đi, nhớ lấy được Thu Thủy Tương Tư Kiếm, nhiệm vụ cần nó

[ phụ cận ] Khanh Tương: *nước mắt rơi*~~o ( )o ~~

...

Huyền y kiếm khách gào khóc, nước mắt kia giống như nước sông Hoàng Hà. Đột ngột dừng lại nước mắt đi tới trước mặt Tắc Thiên Thái hậu, nhìn trên, xuống dưới qua phải quay trái qua lại vài lần.

[ phụ cận ] Khanh Tương: rất quen thuộc. Mình lúc trước có thấy người này sao?

[ phụ cận ]- -: Ta xác định, không có.

(* : tên khi nói là có thể tùy ý đặt ra. )

Huyền y kiếm khách nắm cằm suy tư, Tắc Thiên Thái hậu một thân mặc hoàng sam, đoan trang ngồi ở trên ghế ung dung ưu nhã.

[ phụ cận ] Khanh Tương: cảm giác rất quen thuộc... Tên là gì?

[ phụ cận ]- -: nhật nguyệt vô quang

[ phụ cận ] Khanh Tương: (@﹏@ )~

...

[ phụ cận ] Khanh Tương: ... Thật là tên rất hay

Đúng vậy, thật là tên rất hay.

Trầm Ngư hai tay đặt ở trên bàn phím, lặng yên thật lâu, mới vừa rồi tiện tay gõ ra cái tên này, nhật nguyệt vô quang ~~o ( )o ~~ trong trò chơi có nữ nhân nào sẽ lấy cái ID thế này sao?

May là nàng mới vừa rồi phản ứng nhanh chóng, từ trong cái bọc nhảy ra một bộ quần áo thay. Hoàng bào không thể mặc, y phục cung nữ dĩ nhiên cũng không thể xuyên : chậc, nàng cũng không muốn dẫn tới bất kỳ tranh cãi nào. Khanh Tương, Khanh Tương, chính là "thủ lĩnh nghĩa quân" ở trong cung Lạc Dương bị cẩm y vệ dạy bảo. Trầm Ngư sâu kín thở dài, thế giới này thật nhỏ...

Huyền y kiếm khách tướng mạo thoạt nhìn có chút trẻ, mặt khả ái trên có lúm đồng tiền nho nhỏ khi cười lộ ra hai cái răng khểnh, đối với trạch nữ như Trầm Ngư loại chính thái này có lực sát thương không nhỏ. Nhớ ngày đó, nàng là chịu bao nhiêu thống khổ mới đem hắn kéo dài thời gian tới bên cạnh cẩm y vệ.

Huyền y kiếm khách nhìn nhíu mi, rất có chút ít ý bát quái .

[ phụ cận ] Khanh Tương: Này, Nhật nguyệt... o (╯□╰ )o.

Trầm Ngư vỗ một cái vào vai hắn, nhanh tay đánh rớt xuống một hàng chữ:

[ phụ cận ]- -: Gọi ta la Thái hậu.

Huyền y kiếm khách: ...

[ phụ cận ]- -: thật ra thì tên của ta là ... Thái hậu.

Linh linh linh ——

Chuông điện thoại ở bên cạnh Trầm Ngư vang lên Trầm Ngư vội vàng đánh ra hai chữ “điện thoại”.

Rời đi đi nghe điện thoại là điện thoại của BOSS, chậm trễ là không được.

...

"BOSS, xác định không phải là muốn đem tôi xào đố chứ?"

...

"Tiền lương sẽ không giảm?"

...

"BOSS, tôi yêu ngài, ngài là người đẹp nhất trên thế giới..." Trầm Ngư chân chó nịnh hót.

Nhận xong điện thoại trở lại phòng khách Dược sư trang, huyền y kiếm khách đã không ở đó, dược sư mặc áo tím kia ở một góc phòng khách bày ra một lò thuốc nhỏ, đang chế thuốc.

Tắc Thiên Thái hậu đi tới, tò mò ngồi chồm hổm xuống nhìn.

Tử y dược sư không ngừng lấy dược thảo quăng vào trong lò có cây cỏ, sâm, cỏ linh chi... Tắc Thiên Thái hậu con mắt cũng không nháy mắt nhìn.

Một lò thuốc luyện tốt, Tử y dược sư đem đan dược màu tím thu vào bình thuốc.

[ phụ cận ]- -: "Này" Tắc Thiên Thái hậu không có có hình tượng ngồi chồm hổm ngồi trên sàn nhà.

[ phụ cận ]- -: "Mới vừa rồi BOSS cùng bản cung nói nhiệm vụ của nhà ngươi."

O (╯□╰ )o, thở dài, nhiệm vụ này ban bố người thế nhưng liên quan tới Thái tử Lý Hoằng đã chết, Võ Tắc Thiên cùng nhi tử này cừu hận thật sâu. Tử y dược sư chỉ cần thời gian 6 giờ không để cho các đạo nhân mã đem cứu Tắc Thiên Thái hậu đi coi như là nhiệm vụ thành công.

[ phụ cận ]- -: "Bản cung bây giờ có thể đem phần thưởng nhiệm vụ cho nhà ngươi, khá nhiều nhưng nhà ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện."

Tử y dược sư ngẩng đầu liếc nhìn nhìn nàng một cái

[ phụ cận] áo vải: Điều kiện gì?

[ phụ cận ]- -: Nhà ngươi cưới ta.

Trong trò chơi Tắc Thiên Thái hậu vô cùng nghiêm túc nói, nhìn phản ứng Tử y dược sư.

Bên ngoài phòng khách đào từng cánh nhỏ bay vào, bồng bềnh rơi trên mặt đất sau đó nằm yên tại đó.

Dược sư áo tím kia đứng ở giữa phòng khách phía ngoài 1 làn gió nhẹ nhàng thổi làm bay tà áo của hắn, sợi tóc bay trong gió, mắt nhìn xa hình ảnh mỹ lệ làm cho Trầm Ngư tâm nhảy một mất 1 nhịp nhanh

Dược sư áo tím nhìn sang, trên mặt tuấn tú tuyệt trần lộ ra một cái mỉm cười.

[ phụ cận] áo vải: "Được."

Trầm Ngư hồi lâu phục hồi tinh thần lại, đáp ứng? Thế nhưng đáp ứng? Nàng còn tưởng rằng... phải chuẩn bị rất nhiều lời nói năng cứ như vậy không có đất dụng võ, làm cho lòng của nàng nghẹn đến khó chịu. Nhất định là căng thẳng hạ xuống làm cho nàng biểu hiện một chút thông minh tài trí.

Tử y dược sư đối với nàng vươn tay.

Nàng không giải thích được.

[ phụ cận] áo vải: "Phượng vĩ kết." Tử y dược sư lời ít mà ý nhiều phun ra ba chữ.

Trầm Ngư lặng yên, lấy ra phượng vĩ kết còn có những phần thưởng khác đều giao cho hắn

"Không có gì thì có thể đi tới miếu Nguyệt lão đính ước trước, những vật phẩm của phần thưởng này một người cũng không dùng được." Nếu như Tử y dược sư kia bội ước những thứ này vật phẩm sẽ bị hệ thống nháy mắt thu hồi.

[ phụ cận] áo vải: "Chúng ta bây giờ phải đi đính ước sao?."

Trầm Ngư bị nước trà làm sặc. Quả nhiên người đứng đầu BXH PK Ngạo thế chính là —— cùng người khác bất đồng, quả là mạnh! Cầm giấy lau lau màn hình cùng bàn phím, Trầm Ngư đem chén nước để xa chút ít.

Nhìn trong trò chơi cô gái mặc hoàng sam cùng Tử y dược sư tương đối yên lặng ... BOSS, vì công việc tôi hy sinh hôn nhân của mình, chung thân của mình... ~~o ( )o ~~ 2 người ra khỏi Dược sư trang.

Bọn họ mới vừa đi không lâu một đội cẩm y vệ phong trần mệt mỏi đã đến cửa trang hỏi thăm qua NPC trong trang vừa vội vã chạy về thành Lạc Dương.

[ hệ thống ] [thông báo]: “Người chơi Áo vải cùng Thái hậu lưỡng tình tương duyệt, chọn ngày hôm nay ở Nguyệt lão từ chung tay dắt tơ hồng, hỉ kết lương duyên. Trên trời dưới đất người có tình sẽ thành thân thuộc, cung chúc người chơi Áo vải cùng Thái hậu bạc đầu giai lão.”

[ hệ thống ] [thế giới]: “Người chơi Áo vải cùng Thái hậu lưỡng tình tương duyệt, chọn ngày hôm nay ở Nguyệt lão từ chung tay dắt tơ hồng, hỉ kết lương duyên. Trên trời dưới đất người có tình sẽ thành thân thuộc, cung chúc người chơi Áo vải cùng Thái hậu bạc đầu giai lão.”



[ hệ thống ] [kênh]: “Người chơi Áo vải cùng Thái hậu lưỡng tình tương duyệt, chọn ngày hôm nay ở Nguyệt lão từ chung tay dắt tơ hồng, hỉ kết lương duyên. Trên trời dưới đất người có tình sẽ thành thân thuộc, cung chúc người chơi Áo vải cùng Thái hậu bạc đầu giai lão.”

Thông báo này truyền ra vẫn đều đặn nhanh chóng hiện trên kênh thế giới, kênh hệ thống khiến những kênh đó chợt dừng lại mười mấy giây, sau đó bắt đầu nhanh chóng náo loạn.

[ thế giới ] ta là một con cá có thể bay: áo vải kết hôn? Áo vải sao?

[ thế giới ] mưa nhỏ lặng lẽ: áo vải kết hôn, người đàn bà kia dám đoạt đối tượng YY của nữ nhân chúng ta...

[ thế giới ] sóng biển giàn giụa: mưa nhỏ lặng lẽ bằng cô cũng dám nghĩ tới Áo vải sao, theo tôi cô nên del nick một lần nữa lập lại ID rồi hãy đấu

[ thế giới ] người thần bí: đột nhiên áo vải lại kết hôn

[ thế giới ] ta là một con cá có thể bay: cái tin tức gì?

[ thế giới ] mưa nhỏ lặng lẽ: chẳng lẽ cùng Thu thủy y nhân có liên quan?

[ thế giới ] dược sư trang 003: mưa nhỏ lặng lẽ, không nên nói xấu lão đại của chúng ta.

[ thế giới ] dược sư trang 004: 9494, lão đại của chúng ta kết hôn đương nhiên là bởi vì cùng đại tẩu ý hợp tâm đầu

[ thế giới ] sóng biển giàn giụa: dược sư trang, đại tẩu của các bạn nhất định là 1 đại mỹ nữ sao?

[ thế giới ] dược sư trang 005: đó là dĩ nhiên. Đại tẩu là nữ nhân đầu tiên lão Đại dẫn vào Dược sư trang...

[ thế giới ] trường kiếm minh nguyệt: áo vải dẫn nữ nhân vào dược sư trang rồi sao?

[ thế giới ] Khanh Tương: các ngươi lăn tăn cái gì? Lăn tăn cái gì? Phiêu Huyết đường chú ý ——

...

Rồi bla bla một trường ID đứng đầu với mấy chữ có Phiêu Huyết đường spam: cung chúc lão Đại Áo vải & đại tẩu Thái hậu tân hôn vui vẻ

...

[ thế giới ] Khanh Tương: 1, 2, 3, lại ——

...

Trầm Ngư thấy vậy khóe miệng co giật, định không hề để ý tới kênh thé giới nhanh chóng spam nữa, đứng dậy đi WC.

Cũng chưa có thấy thảo luận kế tiếp trên thế giới nói.

Tắc Thiên Thái hậu ngồi ở bên trong kiệu hoa, đổi một thân mũ phượng khăn đỏ rừng rực, kèn tiếng động vang trời chuẩn bị nhiễu thành một đoàn đây là hệ thống đặt ra.

Trầm Ngư về phía ghế ngồi sau tựa lưng vào, nhìn kiệu hoa đi qua Chu Tước nhai - Trường An, Huyền Vũ nhai đi lên cầu Lạc Hà. Áo vải cưỡi ngựa đi ở bên cạnh kiệu hoa cũng là một thân đỏ rực. Trừng mắt chết sức lực ngó chừng Áo vải dược sư, không công bằng. Tại sao loại chú rể này mặc như nhau thế mà hắn cũng có thể ăn mặc dễ nhìn như vậy? Nàng luôn luôn không cam tâm, nhưng trong lòng có chút vui tươi nho nhỏ.

Kiệu hoa đi xuống dưới cầu đã xảy ra chuyện. Trầm Ngư không nói gì nhìn một đôi nhân mã đối diện đi tới cũng là một mảnh đỏ rực. Hôm nay trong thành Lạc Dương còn có ai thành thân?

Những người đang online của Ngạo thế toàn bộ tới thành Lạc Dương xem cuộc vui.

Thương Khung Nguyệt Sắc ở trong Ngạo thế độ nổi tiếng cũng không kém Áo vải nhưng ngược lại bởi vì Áo vải luôn luôn tùy tâm sở dục, quen độc hành, thì nhìn Thương Khung Nguyệt Sắc tốt hơn rất nhiều. Hai người này vốn là chẳng qua là lẫn nghe qua tên của nhau, cũng không từng quen biết, người chơi Ngạo thế đem hai người này để chung một chỗ nghị luận bất quá chuyện mấy ngày nay. Nói đến ngọn nguồn bất quá là 1 cuộc tình tay ba máu chó, hai nam chính, một nữ chính. Thương Khung Nguyệt Sắc cuối cùng ôm được mỹ nhân về, nửa tháng trước bên trong Ngạo thế lại bắt đầu có tin đồn về hôn lễ của hắn và đệ nhất mỹ nhân Ngạo thế Thu thủy y nhân.

Trầm Ngư mở ra diễn đàn thấy 1 topic mới post đem chuyện này nói 1 lèo, trên màn hình hai đội rước dâu vừa lúc đi qua nhau. Áo vải cùng Thương Khung Nguyệt Sắc gật đầu coi như là thăm hỏi.

Trầm Ngư thấy đối diện kiệu hoa khẽ vén rèm lên, tân nương mặc giá y quả nhiên xinh đẹp. ... Nhưng, trong trò chơi tướng mạo cũng là làm không được chuẩn.

[ phu thê ] áo vải : Phu nhân, chúng ta bỏ trốn đi.

Phu quân của nàng đột nhiên phát tới một cái tin nhắn như vậy.

[ phu thê ] Thái hậu: Tốt, phu quân! Thiếp thân cùng chàng tới chân trời góc biển. Trầm Ngư dừng 1 câu văn nôn phát đi qua.

Không tới ba giây nàng phát hiện nàng lại bị người cướp.

...

Tắc Thiên Thái hậu gần đây đụng phải tiểu nhân sao? Nhìn trong trò chơi 1 người bay vút qua nóc nhà, Trầm Ngư tâm tình phức tạp giống như là rơi nhầm vại thuốc nhuộm.

Chỉ bất quá lần này đãi ngộ so với trước tốt hơn một chút, không có bị khiêng trên vai mà là bị nàng được phu quân đại nhân "Ôn nhu" ôm vào trong ngực.

Thấy phía dưới một đường chen chúc kẻ rượt đuổi, Trầm Ngư hiểu nguyên nhân phu quân đại nhân hào hứng nổi lên.

Đang theo đuổi bọn họ chính là cẩm y vệ, cẩm y vệ đó, rơi nước mắt a~~o ( )o ~~

Bỗng nhiên bên cạnh trong ngõ hẻm chạy xéo ra một nhóm cẩm y vệ chặn người lại Trầm Ngư kinh ngạc nhìn huyền y kiếm khách tới đây. Huyền y kiếm khách đối với bọn họ phất tay, Trầm Ngư tựa hồ thấy hắn lộ ra răng khểnh khả ái

[ phụ cận ] Khanh Tương: Ca ——anh cùng đại tẩu đi trước, chúng ta cản phía sau.

[ phụ cận ] Khanh Tương: các huynh đệ, chú ý những người này muốn phá hư hôn lễ đại ca giết không tha!

[ phụ cận ] ba nghìn bầu: nam nhân Phiêu Huyết đường lui về phía sau!

[ phụ cận ] loạn thế hồng nhan: Bầu tử, ngươi kỳ thị nữ nhân! Bọn tỷ muội, hôm nay để cho lũ thối nam nhân này nhìn một cái, nữ nhân có thể chống trời!

...

Phía dưới ngay sau đó một hàng ủng hộ : ủng hộ hồng nhan đại tỷ

...

Trong cầu kia náo nhiệt hỗn loạn như thế nào Trầm Ngư không biết, phu quân đại nhân của nàng trực tiếp đem nàng mang vào động phòng.

Hệ thống phu thê trong Ngạo thế quy định phu thê mới cưới song phương động phòng phải đủ nửa giờ thì độ thân mật gia tăng 200 điểm. Dĩ nhiên sẽ không thật sự có cái chuyện nam nữ gì chẳng qua là nhìn nến đỏ hoa đèn, tinh khiết nói chuyện phiếm.

Bởi vì tính chất công việc Trầm Ngư thuần túy là một con cú càng gần lúc đêm thì tinh thần lại càng tốt, suy nghĩ cũng rõ ràng, phản ứng cũng nhanh nhẹn.

Tân lang ngồi ở trên sàn nhà tân phòng

[ phu thê ] áo vải: "Chúng ta nói chuyện 1 chút."

Trầm Ngư không có ý kiến. Trong trò chơi tân nương ngồi đối diện tân lang.

[phu thê] áo vải: nàng nói trước đi? hay là ta nói?

[phu thê] Thái hậu: nói đi

[phu thê] áo vải: nàng bây giờ còn là NPC?

[phu thê] Thái hậu: có thể vẫn là như vậy

[phu thê] Thái hậu: ... GM 007 Tắc Thiên Thái hậu

[phu thê] áo vải: ...

[phu thê] Thái hậu: ...

[phu thê] áo vải: ...

[phu thê] Thái hậu: ...

[phu thê] áo vải: còn có cái gì

[phu thê] Thái hậu: ?

[phu thê] áo vải: chúng ta kết hôn sẽ không phải chỉ đơn giản như vậy chứ?

[phu thê] Thái hậu: BOSS nói: bởi vì Tắc Thiên Thái hậu NPC thuộc về Lạc Dương, nếu như không có chuyện trọng đại không thể rời đi Lạc Dương phải tìm một người chơi dựa vào mới có thể đi đến khắp nơi trong Ngạo thế.

[phu thê] áo vải: ...

[phu thê] áo vải: ... Ý có thể lý giải: nàng là 1 NPC tương tự với sủng vật đặc thù

[phu thê] Thái hậu: ~~o ( )o ~~

[phu thê] Thái hậu: phu quân, chàng có thể nói uyển chuyển một chút chứ!

[phu thê] áo vải: ...Có cần thiết phải thế sao?

[phu thê] Thái hậu: ...

Nếu là trên thực tế Trầm Ngư giống như nước mắt bò đầy mặt. Áo vải đại thần này xương dường như rất khó gặm ——

BOSS, tôi đổi lại người kết hôn có được hay không?

[ phụ cận ] áo vải: Đi thôi. Nửa giờ sau, hai người ra khỏi tân phòng hệ thống tự động cởi xuống trang phục đỏ rực, Tử y dược sư nhìn mây trôi nói một câu nói.

Làm vợ người ta, Trầm Ngư không thể làm gì khác hơn là đáp ứng, sau đó thấy Tử y dược sư đưa tay vung lên phù lần nữa mở mắt đã nghe đến tiếng nước chảy róc rách, hương hoa thơm ngát làm cho Trầm Ngư nhìn quen cảnh trí hoàng cung tâm tình bỗng nhiên thật tốt.

Không ra khỏi Lạc Dương quả nhiên không biết cảnh đẹp Ngạo thế, làm NPC bên trong Ngạo thế nàng thế nhưng không biết phong cảnh Ngạo thế mỹ lệ như vậy.

[ phụ cận ] áo vải: "Núi Nga Mi."

Tử y dược sư nói những lời này rồi từng bước trèo lên đỉnh núi, thuận tay tiêu diệt hết hổ báo côn trùng cản đường. Chỉ thấy tay áo bào người kia giương lên hai bên đường quái vật liền ngã một mảnh.

Trầm Ngư thấy vậy trợn mắt hốc mồm, đại thần quả nhiên là đại thần, công lực, động tác này, thuốc bột tuyệt đối là rắc tốt lắm không thiếu chăng thừa. Nàng với Tử y dược sư vẫn duy trì khoảng cách ba bước trở lên, cũng may nàng cũng là NPC những thứ quái này không có chủ động công kích nàng.

Xa xa, Trầm Ngư bỗng nhiên lưu ý đến ven đường bụi cỏ vài cọng dược thảo, ở nàng trong tầm mắt hiện ra tên như phật thủ, thiên ma, khóa dương, cây bối mẫu, tuyết đảm, tam thất, sâm...

Tò mò dùng con chuột điểm một cái.

[ hệ thống ] : Bạn lấy được cây bối mẫu.

Trầm Ngư liền giật mình, mở bao quả nhiên thấy bên trong rương nguyên liệu dược thảo nằm một gốc. Cây bối mẫu: dược thảo thượng phẩm dùng để chế thuốc.

Đem dược thảo một đường nhìn đi qua khi đến đỉnh núi Trầm Ngư nhìn dược thảo trong cái bọc rất có loại cảm giác thỏa mãn.

Núi Nga Mi đỉnh là một tảng đá lớn trống trải bằng phẳng, phạm vi chưa đầy mười trượng, dưới chân mây tía lượn lờ, tầm mắt nhìn xa làm cho người ta có loại cảm giác phiêu diêu lập tức vui vẻ. Trầm Ngư nhìn trước mắt cảnh đẹp như vậy lập tức quên mất mấy cái dược thảo.

Tử y dược sư cùng cô gái hoàng sam sóng vai nhau mà đứng, dưới chân mây tía trôi lơ lửng, tà áo phất phơ trong gió.

Nơi này cách trời là như thế gần, tựa hồ đưa tay có thể chạm đến màn trời. Tâm liền cũng là yên lặng như vậy. Trầm Ngư nhìn hai người trên màn hình khóe môi cong cong, cười đến tinh khiết .

[ hệ thống ] [thông báo]: Đại Đường Tắc Thiên Thái hậu băng hà, buồn bã đau thương. Đại Đường đau mất người đứng đầu, đau mất lương mẫu,...

Câu nói kế tiếp Trầm Ngư không có nhìn kỹ, chỉ nhìn chằm chằm câu thứ nhất tựa hồ nhìn như đã lâu sẽ sinh ra hoa nhi. Nhưng thực tế cũng không có cho nàng nhìn thật lâu kênh thế giới rất nhanh nói lại nói.

Tắc Thiên Thái hậu gào khóc

[phu thê] Thái hậu: "Phu quân, ta đã băng hà."

Tử Y dược sư trông về vân hải phía xa: băng hà tốt

Trầm Ngư: ...

Không có lương tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook